Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Vợ cay đắng nhìn chồng ôm cô osin xấu điên đảo ngay trong phòng ngủ mà không biết mình sai ở đâu

Theo ý kiến của bác, cháu nên phân tích để chồng đồng lòng cho cô người làm kia nghỉ việc, sau khi các cháu đã sòng phẳng thanh toán công xá, tiền bạc cho cô ấy.

Ảnh minh họa.

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện osin kém sắc, quá lứa lỡ thì nhưng ông chủ đổ nhào vì lý do nhiều bà vợ nghe xong chết lặng, thì chồng cháu có vô can trong quan hệ ngoại tình với cô giúp việc hay không thì hạ hồi phân giải sẽ tốt hơn cháu à.

Còn ngay tại thời điểm này bác khuyên cháu nên giữ bình tĩnh, đừng làm sự việc thêm khó giải quyết, khi mà cơ hội để níu giữ hạnh phúc hôn nhân của vợ, chồng cháu vẫn đang rộng mở.

Theo ý kiến của bác, cháu nên phân tích để chồng đồng lòng cho cô người làm kia nghỉ việc, sau khi các cháu đã sòng phẳng thanh toán công xá, tiền bạc cho cô ấy.

Xong chuyện với cô giúp việc thì vợ chồng cháu đóng cửa trong nhà bảo nhau. cả hai vợ chồng cháu đều có học, có chỗ đứng đàng hoàng trong xã hội, nên bác nghĩ không có gì khó khi các cháu thực sự thương yêu, thực sự cùng muốn chung tay nuôi dạy con gái lớn khôn, trưởng thành.

Nếu cần vợ chồng cháu có thể mời bố mẹ đôi bên tham gia tư vấn, bởi chuyện của các con cũng là chuyện của bố mẹ, các con có êm ấm, sum vầy thì bố mẹ mới yên tâm sống được.

Rất mong câu chuyện không may này sẽ có cái kết đẹp để con gái của các cháu không phải chịu cảnh thiếu cha hay vắng mẹ khi vợ chồng cháu không tìm được tiếng nói chung. Chia sẻ và cảm thông cùng cháu, chúc cháu may mắn.

Theo An Trí/Tiền phong

Link bài gốc Lấy link

https://tienphong.vn/vo-cay-dang-nhin-chong-om-co-osin-xau-dien-dao-ngay-trong-phong-ngu-ma-khong-biet-minh-sai-o-dau-post1471515.tpo

Theo An Trí/Tiền phong

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/vo-cay-dang-nhin-chong-om-co-osin-xau-dien-dao-ngay-trong-phong-ngu-ma-khong-biet-minh-sai-o-dau/20221121074456872)

Chủ đề liên quan:

giúp việc ngoại tình

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY