Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Vợ chết lặng nghe chồng giải thích lý do điện thoại chứa tin nhắn hẹn hò với cả chục cô gái

Tôi thực sự thông cảm với nỗi đau của bạn khi tình cờ phát hiện mối quan hệ ngoài luồng của chồng với nhiều cô gái trẻ khác mỗi lần chồng có dịp công tác xa nhà.

Ảnh minh họa.

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện chồng để quên điện thoại ở nhà và cái kết không người vợ nào muốn chứng kiến, tôi thực sự thông cảm với nỗi đau của bạn khi tình cờ phát hiện mối quan hệ ngoài luồng của chồng với nhiều cô gái trẻ khác mỗi lần chồng có dịp công tác xa nhà.

Tôi biết bạn sốc, bạn buồn, bạn đau khổ vì bạn luôn yêu, luôn tôn trọng, luôn giữ chung thuỷ cùng chồng, thế nhưng tôi nghĩ chuyện đã có hồi kết, bây giờ bạn nên bình tĩnh, chấp nhận sự thật, dũng cảm đối diện với nó để tìm ra cách giải quyết hợp tình, hợp lý nhất, nhanh gọn nhất có thể.

Bởi sự việc này kéo dài, không được tháo gỡ kịp thời thì người gánh chịu hậu quả chính là người con trai chung của bạn và chồng đấy bạn ạ.

Tôi chỉ nhắc bạn một điều quan trọng là nếu bạn có ý định tha thứ, bỏ qua lỗi lầm của chồng để vợ, chồng bạn bên nhau cùng nuôi dạy con trai trưởng thành, thì nhất thiết bạn phải yêu cầu chồng chấm dứt chuyện bồ bịch, gái gú càng sớm càng tốt.

Còn đặt trường hợp chồng bạn chỉ hứa hẹn cho có rồi đâu lại hoàn đấy khi anh ấy xa nhà vì công việc, lại qua mặt bạn để ngoại tình thì chắc bạn cũng không dại gì mất công, tốn sức níu kéo một người đàn ông xấu xa, bản năng như vậy. lẽ phải thuộc về bạn, mong bạn nghị lực, sáng suốt để có ý định đúng, sớm ổn định cuộc sống của mình và con trai. chúc bạn khoẻ, may mắn.

Theo An Trí/Tiền phong

Link bài gốc Lấy link

https://tienphong.vn/vo-chet-lang-nghe-chong-giai-thich-ly-do-dien-thoai-chua-tin-nhan-hen-ho-voi-ca-chuc-co-gai-post1472761.tpo

Theo An Trí/Tiền phong

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/vo-chet-lang-nghe-chong-giai-thich-ly-do-dien-thoai-chua-tin-nhan-hen-ho-voi-ca-chuc-co-gai/20221123120213478)

Chủ đề liên quan:

chồng hẹn hò ngoại tình

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY