Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Vợ chồng cùng khởi nghiệp ngành Mẹ và bé, là hạnh phúc hay tan vỡ?

Không ít các cặp đôi sau khi về chung một nhà sẽ có suy nghĩ cùng nhau khởi nghiệp để xây dựng nguồn tài chính chung nhưng làm sao để công việc kinh doanh không ảnh hưởng đến hôn nhân lại là một bài toán khó nhằn.

Cả hai vợ chồng đều từ bỏ công việc lương cao trong những tập đoàn lớn tại việt nam để cùng nhau khởi nghiệp dưới sự phản đối từ hai bên gia đình và bạn bè vì không ai hiểu họ đang khởi nghiệp lĩnh vực gì. liệu rằng sau tất cả họ có vượt qua tất cả rào cản và xây dựng thương hiệu khởi nghiệp thành công hay không? hãy cùng lắng nghe câu chuyện của vợ chồng anh chị trần hữu tài và trần thảo vi – đồng sáng lập hệ thống spa mẹ và bé care with love nhé.

Anh trần hữu tài và chị trần thảo vi – đồng sáng lập hệ thống spa mẹ và bé care with love

Ước mơ khởi nghiệp từ 10 năm trước

Lấy cảm hứng từ câu chuyện của chính mình khi sinh bé đầu lòng, với những nỗi vất vả và căng thẳng đến mức khiến chị rơi vào trạng thái khủng hoảng sau sinh. Vừa tự ti về ngoại hình khi tăng đến 25 kg, vừa thất vọng về bản thân khi chị cứ nghĩ mình đã trang bị đủ kiến thức chăm con nhưng nhưng thực tế lại hoàn toàn khác xa với những lý thuyết chị học được trên sách báo.

Cho đến khi chị được một người em họ là nữ hộ sinh mỗi ngày đều đến chăm bé, tắm bé, massage cho cả mẹ và bé, trò chuyện cùng chị, hướng dẫn chị những mẹo chăm bé, massage cho bé để bé ngủ ngon và sâu giấc hơn. Từ đó, cuộc sống của chị như bước sang trang mới.

Cũng từ đó, vợ chồng chị vi nhận ra: "ngoài kia cũng còn rất nhiều bà mẹ sau sinh rơi vào trường hợp như mình, giá như ai cũng được một người đến chăm sóc sau sinh giúp họ cân bằng lại cuộc sống thì quả là một điều vô cùng quý giá". suy nghĩ khởi nghiệp dần hình thành, thời điểm đó cả hai vợ chồng anh chị đều đang giữ những chức vụ quan trọng trong những tập đoàn lớn tại việt nam, con đường thăng tiến rất rộng mở. tuy nhiên, cả 2 đều "gật đầu" từ bỏ công việc đó để cùng bắt tay khởi nghiệp lĩnh vực mẹ và bé.

Giữ những chức vụ cao trong các tập đoàn, tuy nhiên anh chị đều từ bỏ công việc lúc đó để khởi nghiệp

Năm 2012, chỉ với 3 thành viên ngoài anh chị là một cô điều dưỡng đi chăm khách, anh chị tự làm tất cả mọi việc từ đăng bài quảng cáo, xây dựng fanpage, phát tờ rơi,… có được những vị khách đầu tiên, anh chị tiếp tục hợp tác với bệnh viện phụ sản từ dũ cùng một cô trưởng khoa điều dưỡng, nữ hộ sinh đào tạo ra đội ngũ kỹ thuật viên care with love đầu tiên. đồng thời, care with love cũng được cấp phép hoạt động của sở y tế, đánh dấu là đơn vị tiên phong cho đến hiện tại ngành chăm sóc mẹ và bé chuẩn y khoa.

Giai đoạn hình thành và dần phát triển, tất nhiên đã có rất nhiều cuộc cãi vã giữa hai vợ chồng. Chị Vi chia sẻ: "Có một thời điểm căng thẳng đến độ chị đã muốn buông bỏ tất cả và dẫn 3 đứa con về ngoại ở luôn vì 2 người không tìm được tiếng nói chung trong công việc. Nhưng cuối cùng cả hai đã đồng ý ngồi lại lập ra nguyên tắc rõ ràng giữa công việc và hôn nhân".

Giữa vợ chồng cần có những nguyên tắc để duy trì kinh doanh và giữ lửa hôn nhân

"trong công việc chỉ nên có một người duy nhất đưa ra quyết định cuối cùng, người còn lại đóng vai trò hỗ trợ đó là nguyên tắc quan trọng nhất trong công việc nhằm tránh những trường hợp ông quyết định 1 đường, bà quyết định 1 nẻo rồi công ty sẽ ra sao?" – chị vi chia sẻ. còn trong hôn nhân, vợ chồng anh chị cũng có những nguyên tắc riêng như: không mang công việc về nhà, dành thời gian cho con cái, tạo ra những hoạt động happy hours ngay tại nhà,… từ đó, anh chị cũng đã đi đến những thỏa thuận cuối cùng trong việc kinh doanh và cuộc sống riêng nhằm giữ lửa tình cảm vợ chồng, song vẫn duy trì và phát triển doanh nghiệp.

Ước mơ nhân rộng thương hiệu

Đã 10 năm trôi qua, doanh nghiệp của vợ chồng anh tài chị vi đã, đang phát triển và mở rộng quy mô hơn với 3 cơ sở nhượng quyền quận 3; quận 7 và phú quốc. chị vi chia sẻ: "hiện tại vợ chồng mình đang tìm kiếm những người đồng hành, cùng mình nhân rộng mô hình dịch vụ này đến các tỉnh thành lớn khác như: hà nội, đà nẵng, cần thơ,.. mà ở đó phụ nữ vẫn còn đang phải đối diện với những nỗi đau cả về thể chất lẫn tinh thần sau sinh".

Care With Love đang tìm kiếm đối tác nhượng quyền mô hình dịch vụ nhân văn

Care with love vốn mang sứ mệnh "chăm sóc sức khỏe cho mọi mẹ và bé trên khắp việt nam" nhưng nay với cột mốc 10 năm ý nghĩa sứ mệnh ấy lại càng lớn hơn, mong muốn vươn xa hơn đến những nước bạn, trở thành thương hiệu đồng hành cùng hàng triệu bà mẹ và em bé không chỉ ở việt nam mà còn ở quốc tế.

Lễ khai trương chi nhánh nhượng quyền Care With Love Quận 7

Nếu bạn cũng đang ấp ủ những dự định khởi nghiệp, bạn được truyền cảm hứng và nhìn thấy được những tiềm năng to lớn từ mô hình dịch vụ nhân văn này thì đừng bỏ qua cơ hội trở thành đối tác nhượng quyền của care with love, góp phần mang lại hạnh phúc cho hàng triệu gia đình và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Care With Love - Hệ thống Spa & dịch vụ Y tế chăm sóc mẹ và bé

Trụ sở chính: 102S An Dương Vương, Phường 9, Quận 5, TPHCM

Hotline: 0939 939 353

Website: https://carewithlove.com.vn/nhuong-quyen/

https://afamily.vn/vo-chong-cung-khoi-nghiep-nganh-me-va-be-la-hanh-phuc-hay-tan-vo-20220309210428154.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vo-chong-cung-khoi-nghiep-nganh-me-va-be-la-hanh-phuc-hay-tan-vo-20220309210428154.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY