Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Vợ chồng tôi ra tòa ly hôn, em chồng bế con đứng đợi trước cổng với bó hoa chúc mừng

Có lẽ cảnh tượng này không phải ai cũng may mắn để trải qua. Nhưng tôi không những trải qua mà còn cảm ơn vì sự động viên và khích lệ của mọi người ở nhà chồng.

Mối quan hệ giữa tôi với em chồng rất tốt. em ấy nhỏ hơn tôi 2 tuổi, là giáo viên mầm non, sống hiểu chuyện và tình nghĩa. tôi chỉ đau lòng về cuộc hôn nhân của mình. vợ chồng sống với nhau 5 năm là bấy nhiêu thời gian tôi khốn khổ, chạy chồng như chạy giặc.

Chồng tôi lười làm ham chơi, lại thích sĩ diện, đàm đúm bạn bè. bao nhiêu tiền tiết kiệm được, anh đều lấy cho bạn bè vay mượn hoặc nhậu nhẹt hết. tôi gồng gánh bán hàng online kiếm tiền mua sữa bỉm cho con rồi tiền ăn uống, sinh hoạt trong nhà. nhưng chỉ cần chồng tôi không vừa ý điều gì, anh ta lại sẵn sàng đá đổ những thứ trước mặt.

Ví dụ, tôi vừa bế con vừa nấu ăn nhưng không hợp khẩu vị của anh ta, anh ta thẳng tay đem hết mâm cơm hất đổ. tôi đành phải ăn mì tôm trong nước mắt. hay quần áo của tôi, cái nào anh ta không vừa ý, anh ta sẽ đem xé, đốt hết cả. nhà chồng tôi đều biết mọi chuyện nên ai cũng thương tôi.

Có lẽ tôi sẽ cố gắng chịu đựng vì con nếu không có chuyện xảy ra vào 2 tháng trước. hôm đó, chồng tôi đi nhậu với bạn về rồi đòi hỏi vợ chuyện chăn gối. nhưng tôi đã quá mệt mỏi vì một ngày quần quật với con cái và công việc buôn bán, nhà cửa. tôi từ chối.

Tự dưng, tôi cảm thấy cuộc đời mình thật nhẹ nhõm và đáng sống. (Ảnh minh họa)

Không ngờ, anh ta giáng cho tôi một trận đòn tới tấp chỉ vì không thỏa mãn được nhu cầu. đánh vợ xong rồi, anh ta còn đập nát hết mấy thứ đồ có giá trị trong nhà như ti vi, tủ lạnh, lò vi sóng...

Tôi hoảng loạn ôm con trốn trong phòng, khóa trái cửa lại rồi gọi điện cho em chồng chạy đến. bố mẹ chồng tôi cũng đến cùng. họ đưa tôi đến viện kiểm tra. em chồng nhìn thấy những vết bầm trên người tôi thì cương quyết bảo tôi ly hôn, tự giải thoát cho mình và con.

Hôm nay là ngày tôi kết thúc cuộc hôn nhân đầy đau khổ và nước mắt. vừa từ tòa án ra, em chồng đã đứng đợi trước cổng với bó hoa chúc mừng tôi đã được giải thoát. em còn đưa tôi cuốn sổ tiết kiệm 50 triệu làm quà cho con gái tôi.

Tự dưng, tôi cảm thấy cuộc đời mình thật nhẹ nhõm và đáng sống. ly hôn là đường cùng. nhưng trong một số trường hợp, như trường hợp của tôi chẳng hạn, ly hôn lại mở ra một con đường mới. qua câu chuyện của mình, tôi chỉ hi vọng những người phụ nữ đang sống trong một cuộc hôn nhân bi kịch như tôi đã từng, thì hãy mạnh mẽ vùng dậy, tự bảo vệ lấy mình và con. cảm ơn mọi người đã đọc bài viết của tôi.

Theo Báo Tổ quốc

Link bài gốc Lấy link

http://ttvn.toquoc.vn/ngay-vo-chong-toi-ra-toa-ly-hon-em-chong-be-con-dung-doi-truoc-cong-voi-bo-hoa-chuc-mung-toi-22202181133449156.htm

Theo Báo Tổ quốc

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/vo-chong-toi-ra-toa-ly-hon-em-chong-be-con-dung-doi-truoc-cong-voi-bo-hoa-chuc-mung/20220929032656527)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY