Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Võ Hạ Trâm gặp áp lực vì vòng ngực sắp banh khi cho con bú, chỉ các mẹ bỉm bí quyết về sữa cực nhanh

Nữ ca sĩ không ngần ngại chia sẻ những điều cô học được sau khi có con đầu lòng.

Em bé Moon, con gái đầu lòng của Võ Hạ Trâm và chồng Ấn Độ mới được hơn 1 tháng tuổi nhưng rất bụ bẫm và ngoan ngoãn. Từ ngày có con, nữ ca sĩ rất chăm chỉ chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của con gái yêu lên mạng xã hội.

Ai cũng phải công nhận rằng bà mẹ 1 con không chỉ hát hay mà chăm sóc em bé cũng vô cùng khéo léo nữa. Minh chứng là mỗi khi Võ Hạ Trâm khoe ảnh con gái là hội chị em bỉm sữa thi nhau vào xin bí quyết nuôi con sao cho bụ bẫm, khoẻ mạnh.

Con gái Võ Hạ Trâm càng lớn càng trộm vía bụ bẫm và đáng yêu

Mới đây, nữ ca sĩ đã chia sẻ để có thật nhiều sữa cho con cô cũng gặp phải không ít áp lực. Dù sữa mẹ nhiều nhưng em bé Moon bú rất tốt nên nữ ca sĩ phải thường xuyên tìm cách kích sữa.

"Không biết các mẹ khác thì sao, con Trâm thì ngực phải cương nhiều thì bú mới đủ để không đòi thêm. Còn ngực chưa đủ cương thì bú hết sữa trong ngực rồi là la làng vì phải đợi phản xạ xuống sữa tiếp. Cho bú có khi 2 tiếng là chuyện bình thường để đủ đô của con. Tốt thật nhưng mẹ đuối ghê", bà mẹ 1 con chia sẻ.

Nữ ca sĩ rất chăm chỉ tương tác và chia sẻ kinh nghiệm nuôi con với mọi người

Bên cạnh đó, Võ Hạ Trâm cũng cho biết cô cho con bú trực tiếp, chỉ khi nào mẹ mệt quá thì bé mới chuyển sang bú bình. Khi được hỏi về bí quyết để sữa về nhiều, Võ Hạ Trâm cho biết cho con bú mẹ là cách kích sữa tốt nhất, dù rất vất vả nhưng sau khi cho bé Moon bú, nữ ca sĩ tiếp tục kích sữa 2-3 lần nữa.

Vì muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho con nên Võ Hạ Trâm luôn cố gắng cho con được uống sữa mẹ nhiều nhất. Cũng chính vì điều này mà bà mẹ 1 con thừa nhận cô gặp áp lực vì vòng ngực "sắp banh", nhất là cảm giác khi đợi phản xạ xuống sữa.

Khoảnh khắc đáng yêu đời thường của Võ Hạ Trâm và con gái.

Dưới phần bình luận, ai cũng khen Võ Hạ Trâm thật khéo chăm con. Mẹ vất vả và hi sinh như vậy nên em bé Moon được bú sữa mẹ sẽ rất tốt, ngày càng bụ bẫm và khoẻ mạnh hơn. Ai cũng mong bà mẹ 1 con sẽ chia sẻ thêm thật nhiều bí quyết hay ho hơn nữa.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vo-ha-tram-gap-ap-luc-vi-vong-nguc-sap-banh-khi-cho-con-bu-chi-cac-me-bim-bi-quyet-ve-sua-cuc-nhanh-20210819115057869.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY