Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Vợ mổ đẻ sốt cả đêm, chồng nói câu ai cũng tức giận

Nghe vợ rên rỉ đau đớn, người chồng liền mắng: Cô khóc cái gì? Đừng có khóc nữa, đúng là vô dụng!.

Theo thông tin đăng tải, sự việc xảy ra ở Bệnh viện Sức khỏe Bà mẹ và Trẻ em ở huyện Lâm Tuyền, thị Phụ Dương, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Một sản phụ mới đầu chọn sinh thường nhưng trong quá trình thì gặp trắc trở, rất khó sinh thường nên quyết định chuyển thành sinh mổ.

Sau ca sinh mổ, dưới sự thúc giục của bác sĩ, sản phụ cho con bú, trái với ý muốn ban đầu là không nuôi con bằng sữa mẹ của cả hai vợ chồng. Đến nửa đêm, sản phụ đau tức ngực và lên cơn sốt, không thể chịu đựng thêm nữa nên kêu với chồng.

Sản phụ sốt cả đêm lại bị chồng mắng chửi là vô dụng.

Người chồng sau khi nghe xong vô cùng tức giận, muốn tìm bác sĩ nói chuyện nhưng tìm mãi không thấy ai nên quay đầu trút giận lên vợ suốt 3 tiếng đồng hồ. Nghe vợ rên rỉ đau đớn, người chồng liền mắng: "Cô khóc cái gì? Đừng có khóc nữa, đúng là vô dụng!".

Thấy vết thương sau ca phẫu thuật của sản phụ vẫn còn đau, y tá ở bên cạnh khuyên: "Bình tĩnh lại đã". Nào ngờ, người chồng vẫn rất khó chịu, thậm chí còn lạnh lùng nói với vợ: "Đau cho cô chết đi!",thái độ cực kỳ tàn nhẫn, khiến mọi người vô cùng tức giận.

Sự việc sau đó được báo cáo liên các cơ quan, ban ngành hữu quan. Nhân viên phụ trách hoà giải mâu thuẫn gia đình cho biết, hiện tại, mâu thuẫn đã được hoá giải, người chồng bình thường cũng quan tâm đến vợ, chẳng qua tính tình nóng nảy mới nói ra những lời tổn thương, không phải thực sự muốn làm hại vợ.

Tuy nhiên, sau khi thông tin được đăng tải vẫn làm dấy lên làn sóng phẫn nộ, nhiều người không đồng tình với lời giải thích này, tiếp tục chỉ trích: "Loại người này sao lại có vợ", "Vợ mới sinh con mà đã có thái độ này rồi, lại còn trong bệnh viện", "Là do nóng nảy sao? Muốn mắng bác sĩ tìm không ra, lại mắng vợ suốt 3 tiếng đồng hồ? Khổ thân cô vợ quá".

Theo Tùy Ý/VTC News

Link bài gốc Lấy link

https://vtc.vn/vo-mo-de-sot-ca-dem-chong-noi-cau-ai-cung-tuc-gian-ar764574.html

Theo Tùy Ý/VTC News

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/vo-mo-de-sot-ca-dem-chong-noi-cau-ai-cung-tuc-gian/20230531112153197)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY