Bé chào đời hôm nay

Vợ vắng nhà, chồng thiếu gia của Á hậu Tú Anh chăm con cực chu đáo

Từ cho con ăn đến ru con ngủ, chồng thiếu gia của Á hậu Tú Anh đều làm được hết.

Kết hôn cùng chàng Phạm Gia Lộc là thanh tra trong ngành xây dựng tháng 7/2018, Á hậu Việt Nam Dương Tú Anh thừa nhận sinh con trai đầu lòng sau đó 5 tháng. Cậu bé có tên thân mật là Kem, hiện tại đã được hơn 1 tuổi. Những hình ảnh cận mặt dễ thương, vóc dáng bụ bẫm của bé cũng được Á hậu chính thức công khai mới đây, nhận được nhiều lời khen ngợi từ mọi người.

Chồng Á hậu Tú Anh làm trong ngành xây dựng và rất điển trai.

Gương mặt bụ bẫm của bé Kem được mẹ công bố dịp 1 tuổi.

Càng gần Tết Nguyên đán, lịch trình làm việc của cô càng dày đặc hơn nên không thể tránh khỏi những lúc vắng nhà, con trai phải để chồng chăm sóc. Tuy nhiên, theo Tú Anh cô rất yên tâm vì chồng thiếu gia rất khéo trong khoản chăm sóc trẻ nhỏ.

Minh chứng là trong một chia sẻ mới đây, Dương Tú Anh đã khoe đoạn tin nhắn với ông xã đầy hạnh phúc. Trong đó ông xã khoe cho con ăn và đợi cho con uống sữa và ru con ngủ. Anh còn động viên vợ cứ yên tâm làm việc vì hai bố con ở nhà rất ổn. Điều đó khiến cho Tú Anh cảm thấy yên lòng và vô cùng hạnh phúc. "2 anh em ở nhà quá giỏi, quá ngoan" - Á hậu viết.

Chồng Tú Anh đảm đang chăm sóc con lúc vợ vắng nhà.

Có một hậu phương vững chắc thế này bảo sao Tú Anh lại không ngày càng thăng hoa nhan sắc lẫn sự nghiệp.

Trong một chia sẻ trước đó khi được hỏi về ông bố trẻ Gia Lộc, Tú Anh cũng không ngần ngại nói chồng mình khi còn độc thân thì rất thích đi chơi nhưng sau khi có sự xuất hiện của con trai thì khác hẳn, dành nhiều thời gian cho gia đình hơn.

"Lúc đầu sinh con, chồng mình lóng ngóng lắm, bế con mồ hôi ướt đầm mà không dám lấy tay lau vì sợ rơi em bé nhưng bây giờ rất là chuyên nghiệp rồi".

Khi kể về hành trình nuôi con của mình, Á Hậu Tú Anh đã từng tâm sự, từ khi có con, cô thay đổi rất nhiều.

Khi còn độc thân, sau mỗi giờ bận rộn vì công việc và dành thời gian cho gia đình, cô thường giải trí bằng việc đi ăn, đi chơi, cà phê với bạn bè. Thế nhưng kể từ khi có bé Kem, Tú Anh dành hết thời gian rảnh cho con.

Đặc biệt, nếu như trước kia thích một chiếc túi, một bộ váy hay đôi giày nào đó, Tú Anh sẽ mua ngay không đắn đo, thế nhưng giờ cô sẽ bắt đầu suy tính và quy đổi xem được bao nhiêu hộp sữa, bao nhiêu bịch bỉm cho con…

Dù là những điều nhỏ nhất nhưng Tú Anh nhận ra rằng mình đang cố gắng thay đổi bản thân mỗi ngày để dành cho con những điều tốt đẹp nhất.

Theo Chi Chi (Khám phá)

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/nuoi-con/vo-vang-nha-chong-thieu-gia-cua-a-hau-tu-anh-cham-con-cuc-chu-dao-c13a419042.html)

Tin cùng nội dung

  • Bạn có muốn bảo vệ con mình khỏi các bệnh đường hô hấp, chẳng hạn như cảm và ho? Câu trả lời là “có” nếu mẹ chịu khó thêm tỏi vào các món ăn lúc chế biến cho trẻ.
  • Bé mới ăn dặm cần những món đơn giản, không làm bé bị dị ứng hay rối loạn tiêu hóa. Bởi vậy, hãy thử những thực phẩm lý tưởng cho tuần đầu ăn dặm dưới đây.
  • Khi trẻ bắt đầu bước sang tuổi ăn dặm, nhiều bậc cha mẹ, nhất là những bà mẹ trẻ sinh con lần đầu rất băn khoăn và lo lắng về chế độ ăn của trẻ. Ăn thế nào để đáp ứng đủ dinh dưỡng cho sự phát triển? Chế biến thế nào cho đúng cách?...
  • Bé yêu của bạn đã đến tuổi ăn dặm nhưng càng háo hức được đưa bé đến với thế giới ẩm thực phong phú bao nhiêu, bạn càng phải cẩn thận bấy nhiêu.
  • Sau giai đoạn bú sữa mẹ hoàn toàn, trẻ cần được ăn bổ sung để cung cấp đủ nhu cầu về năng lượng và dinh dưỡng. Nhưng ăn bổ sung như thế nào cho cân đối, hợp lý để trẻ được phát triển tốt cũng là vấn đề các bậc cha mẹ cần hết sức lưu tâm.
  • Khi cai sữa cho trẻ, người mẹ cần chú ý tiến hành từng bước đồng thời với việc tăng thêm thức ăn phụ, giảm thiểu số lần cho con bú,
  • Ăn dặm không đúng cách có thể khiến trẻ trở nên biếng ăn, suy dinh dưỡng. Có nhiều trẻ khi vừa chuyển sang giai đoạn ăn dặm thì bị sụt cân, phát triển không còn tốt như khi ở trong giai đoạn bú mẹ nữa.
  • Thời gian bắt đầu cần cho trẻ ăn dặm là khi trẻ tròn 6 tháng tuổi. Theo truyền thống người Việt Nam và theo khuyến nghị ăn dặm cho trẻ là bắt đầu ăn dặm bằng bột gạo xay
  • Mỗi ngày ăn 3 bữa cháo với rất nhiều thịt, cá, tôm, cua và các loại củ quả nhưng con chị Trang (Cầu Diễn) hơn 5 tháng không lên được lạng nào. Đưa con đi khám chị té ngửa khi BS kết luận thiếu chất.
  • Sử dụng công cụ đoán tuổi của Microsoft, Á hậu Huyền My được dự đoán là 9 tuổi…
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY