Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Vòng 1 thích chơi trốn tìm của thiên thần nội y: Đi Cannes thì xẹp lép nhưng diễn Victorias Secret show lại căng tròn bất ngờ

Thế mới thấy sức những chiếc áo bra của Victoria's Secret có khả năng thổi phồng vạn vật.

victoria's secret show đã chính thức chia tay giới mộ điệu nhưng những hình ảnh của dàn chân dài đắt giá nhất hành tinh trong những bộ nội y gợi cảm thiêu đốt vẫn in sâu trong tâm trí của công chúng. và trong tâm trí ấy, mặc nhiên những chân dài nóng bỏng ấy sẽ sở hữu body "căng đét" với vòng 1 nảy nở, vòng eo săn chắc và vòng 3 căng tràn.

Thế nhưng bất ngờ thay, trái ngược với những vòng 1 căng tràn như muốn ngột thở trên sàn catwalk của victoria's secret thì lại "lặn mất tăm" tại thảm đỏ của lhp cannes. thế mới thấy sức "công phá" của những chiếc áo bra của victoria's secret "ác liệt" đến thế nào.

Chân dài victoria's secret izabel goulart là một trong những người oanh tạc thảm đỏ ngày thứ 3 của lhp cannes 2021. chưa nói đến bộ cánh cắt khoét táo bạo phô diễn da thịt, riêng vòng 1 của izabel goulart đã đủ khiến dân tình tò mò. khác hoàn toàn với body nóng bỏng, vòng 1 nảy nở khi trình diễn vs show, lần này izabel goulart xuất hiện với vòng 1 lép kẹp, góc nghiêng còn hơi xệ.

Khéo léo dùng tay che chắn khi chụp góc nghiêng, nhưng "thiên thần nội y" candice susan swanepoel vẫn để lộ vòng 1 phẳng lỳ trong bộ đầm cổ yếm trần lưng sexy tột cùng khi xuất hiện tại thảm đỏ lhp cannes. ngắm lại hình ảnh của cô trên sàn diễn vs show, đúng là nội y của victoria's secret có khả năng "push-up" thật sự vi diệu.

Là một trong những thiên thần đắt giá nhất victoria's secret, candice swanepoel cũng thiêu đốt thảm đỏ lhp cannes 2021. cô diện bộ jumpsuit xuyên thấu đính kết sắc sảo phô diễn đường cong và vóc dáng của một siêu mẫu. phần cổ v sâu hun hút để lộ vòng 1 "màn hình phẳng". lại thêm một minh chứng cho thấy khả năng "thổi phồng" vạn vật của thiết kế nội y victoria's secret.

Chân dài izabel goulart cũng từng khiến dân tình phải thắc mắc trước vòng 1 "thoát ẩn thoát hiện" của mình. xuất hiện tại lhp cannes 2019, chân dài izabel goulart gợi cảm với thiết kế cắt xẻ tinh tế khoe lưng trần không chút mỡ thừa nhưng tìm mỏi mắt không thấy vòng 1 nóng bỏng của cô đâu.

"chị đại" của victoria's secret alessandra ambrosio vẫn chứng tỏ sức hút và nhan sắc xinh đẹp của mình trong bộ váy trắng bay bổng, thướt tha. vòng 1 có phần khiêm tốn hơn nhiều so với hình ảnh của cô trên sàn diễn của vs show.

Sở hữu chiều cao 1m81, thiên thần nội y romee strijd chỉ sau một năm gia nhập đã trở thành chân dài sáng giá của vs show. thêm thảm đỏ lhp cannes 2018, bộ đầm màu bạc với những đường cắt xẻ ấn tượng giúp romee strijd khoe trọn lợi thế hình thể, có điều vòng 1 vẫn lép kẹp, thích chơi "trốn tìm".

Barbara palvin luôn được ví von là "búp bê của victoria's secret" với gương mặt thánh thiện cùng body nóng bỏng rực lửa cùng những màn trình diễn thiêu đốt sàn catwalk của vs show. thế nhưng khi diện bộ đầm đen cổ v sâu hiểm hóc sải bước tại lhp cannes 2018, vòng 1 nóng bỏng của barbara palvin cũng như "tàng hình" vậy đấy!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vong-1-thich-choi-tron-tim-cua-thien-than-noi-y-di-cannes-thi-xep-lep-nhung-dien-victorias-secret-show-lai-cang-tron-bat-ngo-20210709155820336.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY