Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Vụ hỏa hoạn homestay Phú Quốc: 2 nạn nhân Tu vong là du khách nước ngoài

(MangYTe) - Cơ quan chức năng đã xác định được, hai thi thể trong đám cháy là hai nữ du khách, một người (26 tuổi) mang quốc tịch Nga, người còn lại là một du khách mang quốc tịch Nam Phi (33 tuổi).

Theo nguồn tin riêng của Báo Bảo vệ pháp luật Cơ quan chức năng tỉnh Kiên Giang đã khám nghiệm xong hiện trường vụ cháy và xác nhận được hai nạn nhân Tu vong trong vụ cháy là 2 nữ du khách nước ngoài và 5 người bị thương.

Cụ thể, hai nạn nhân Tu vong trong đám cháy là 2 nữ du khách, một người mang quốc tịch Nga (26 tuổi) và người còn lại mang quốc tịch Nam Phi (33 tuổi).

Như đã đưa tin trước đó, vụ hỏa hoạn xảy ra vào lúc 2h45' ngày 28/12 tại homestay trên đường Nguyễn Thị Định, Khu phố 8, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc. Lúc đó người dân trong khu vực nghe tiếng nổ lớn thì chạy ra xem thì thấy vụ hỏa hoạn.5 nạn nhân may mắn thoát nạn hiện đang được điều trị tại Trung tâm Y tế huyện và BV Winmec, trong đó một người đàn ông mang quốc tịch Đức (43 tuổi) bị bỏng nặng và một nam du khách nước ngoài chưa rõ danh tính. Hiện Cơ quan chức năng đã lấy nhiều mẫu vật để phục vụ cho công tác điều tra tìm hiểu nguyên nhân vụ cháy.

Sau khi phát hiện vụ việc, người dân đã trình báo Cơ quan chức năng và mang các dụng cụ và nước đến hiện trường chữa cháy, đến rạng sáng cùng ngày thì đám cháy được dập tắt. Sau khi đám cháy được dập tắt thì Cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường phát hiện 2 thi thể trong tình trạng bị cháy đen và 5 người khác bị thương.

Báo Bảo vệ pháp luật sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

Hoàng Anh

Mạng Y Tế
Nguồn: Bảo vệ pháp luật (https://baovephapluat.vn/van-hoa-xa-hoi/doi-song-xa-hoi/vu-hoa-hoan-homestay-phu-quoc-2-nan-nhan-tu-vong-la-du-khach-nuoc-ngoai-80773.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY