Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Vừa dạm ngõ, chưa kịp mặc váy cưới, nữ MC thời tiết phát hiện bạo bệnh: Ung thư đã lấy đi của tôi mái tóc đen dài mượt mà

Ở thời điểm ấy, Diễm My không dễ dàng chấp nhận sự thật nhưng cô vẫn kiên cường bước vào cuộc chiến với tử thần. Để rồi, giờ đây, cô thông báo bản thân gần như đã chiến thắng căn bệnh này.

"Ung thư đã lấy đi của tôi mái tóc đen dài mượt mà, đám cưới sắp diễn ra cũng nhanh chóng tan thành mây khói.

Cuộc sống tưởng chừng rất êm đẹp với nhiều dự định về tương lai của một cô gái trẻ như tôi bất ngờ rơi vào ngõ cụt khi bác sĩ thông báo tôi bị ung thư.

Vừa dạm ngõ, chưa kịp mặc váy cưới, nữ MC thời tiết phát hiện bạo bệnh: Ung thư đã lấy đi của tôi mái tóc đen dài mượt mà - Ảnh 1.

Bức ảnh được chụp 10 ngày trước khi Diễm My nhập viện. Đây là thời điểm bắt đầu xuất hiện các triệu chứng của bệnh, nhưng cô hoàn toàn không hề hay biết

Ngày hôm ấy, trái tim tôi như vỡ vụn dù trước đó đã tự nhủ bản thân phải thật mạnh mẽ. Thời điểm phát hiện ra bệnh cũng là lúc tôi vừa tổ chức xong lễ dạm ngõ, ngày khoác lên mình chiếc váy cưới trong mơ cũng chẳng còn cách bao xa.

Thế nhưng, chỉ trong đúng một khoảnh khắc, tất cả mọi thứ đều tan biến.

Từ một cô gái khoẻ mạnh chưa từng ốm đau ngày nào, tôi thậm chí phải ngồi xe lăn và thở bằng bình oxy. Sau cuộc phẫu thuật, tôi phải điều trị hoá chất nhiều ngày trong sự đau đớn.

Mái tóc dài chấm lưng đầy kiêu hãnh khi xưa cũng đã rụng sạch hoàn toàn. Vào những ngày đầu khi có kiểu tóc mới, đêm nào tôi cũng khóc ướt đẫm gối.

tác dụng phụ của hoá chất khiến cả cơ thể lẫn tinh thần tôi rã rời. đã có lúc quá mệt mỏi, tôi xin được giải thoát. đến nay, tôi cũng đã hoàn thành xong 6 đợt hoá trị, 3 lần xạ trị và chính thức chiến thắng ung thư - trái ngọt mà tôi phải sống dở ch*t dở để chạm đến."

Đó là những lời chia sẻ của nữ mc của "bản tin thời tiết nông vụ" kênh vtc14 - đài truyền hình vtc vũ diễm my khi kể lại về căn bệnh của mình. sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng lối dẫn gần gũi, tự nhiên, ít ai biết được rằng khi đang ở độ tuổi trẻ trung, sung sức nhất, diễm my từng phải nỗ lực đối mặt với tử thần.

Vừa dạm ngõ, chưa kịp mặc váy cưới, nữ MC thời tiết phát hiện bạo bệnh: Ung thư đã lấy đi của tôi mái tóc đen dài mượt mà - Ảnh 3.

Vừa dạm ngõ, chưa kịp mặc váy cưới, nữ MC thời tiết phát hiện bạo bệnh: Ung thư đã lấy đi của tôi mái tóc đen dài mượt mà - Ảnh 4.

Thậm chí, thời điểm cô biết tin mình mắc căn bệnh quái ác là sau khi gia đình cô và gia đình bạn trai vừa tổ chức xong lễ dạm ngõ. diễm my còn chưa kịp mặc lên mình chiếc váy cô dâu. khi ấy, diễm my vô cùng hoang mang và trái tim cô như vỡ vụn vì thông tin mình nhận được.

Trải qua những đợt điều trị hoá chất, nữ MC vừa đau đớn vì những liều Thu*c nặng vừa vì phải chứng kiến cơ thể tiều tuỵ và mái tóc đầy kiêu hãnh ngày xưa rụng dần dần, rồi rụng hoàn toàn. Những ngày đầu chưa quen với kiểu tóc mới, đêm nào Diễm My cũng khóc.

Tuy nhiên, nhờ sự động viên của gia đình và bạn bè, Diễm My được tiếp thêm sức mạnh chiến đấu với căn bệnh kia. Sau 6 đợt hoá trị và 3 lần xạ trị, cô gần như giành phần thắng. Cô gái ấy dần lấy lại được năng lượng tích cực, trở về là chính mình như xưa, thậm chí cô còn kiên cường hơn trước và yêu bản thân hơn trước.

Vừa dạm ngõ, chưa kịp mặc váy cưới, nữ MC thời tiết phát hiện bạo bệnh: Ung thư đã lấy đi của tôi mái tóc đen dài mượt mà - Ảnh 5.

Vừa dạm ngõ, chưa kịp mặc váy cưới, nữ MC thời tiết phát hiện bạo bệnh: Ung thư đã lấy đi của tôi mái tóc đen dài mượt mà - Ảnh 6.

Lân Lan

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/vua-dam-ngo-chua-kip-mac-vay-cuoi-nu-mc-thoi-tiet-phat-hien-bao-benh-ung-thu-da-lay-di-cua-toi-mai-toc-den-dai-muot-ma-20210322153717876.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY