Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Vương phi Kate diện choker triệu đô, dân mạng lại réo tên nhà Meghan

Lại một lần nữa, đoạn đường ân oán giữa Kate và Meghan như được nối dài ra.

Ân oán giữa meghan markle và chị dâu - vương phi kate đáng để các nhà làm phim khai thác và chuyển thể thành phim dài tập. chuyện này ồn ào chẳng kém gì xích mích giữa joan crawford và bette davis, hay mariah carey và jennifer lopez.

Mâu thuẫn trên càng thêm trầm trọng hơn bởi có sự góp sức của dư luận. Mới đây, công chúng lại được dịp trổ tài "đổ dầu vào lửa" khi mỉa mai so sánh giá trị căn biệt thự nhà Sussex với... chiếc vòng cổ Kate Middleton diện.

Trên thảm xanh Lễ trao giải Earthshot 2022 vừa qua, tân Vương phi xứ Wales diện thiết kế váy trễ vai dáng suông đơn giản, nổi bật nhờ màu xanh phù hợp với chủ đề của sự kiện. Điểm nhấn nằm trên set đồ lại chính là mẫu choker cô đeo

Chiếc choker ngọc lục bảo có giá hơn 15 triệu đô (hơn 366 tỷ đồng) từng được nữ hoàng elizabeth ii tặng cố vương phi diana, và đây cũng chính là món trang sức yêu thích của nữ hoàng mary. năm 1981, vương phi diana sử dụng chiếc choker như một trang sức đeo trước trán, cho thấy khả năng sáng tạo trong thời trang của bà

Thú vị hơn, diện mạo của Kate Middleton tại thảm xanh cũng gợi liên tưởng tới hình ảnh Vương phi Diana năm 1993

Dù là vô tình hay hữu ý, những lần "đụng hàng" của vương phi kate và mẹ chồng đều khiến công chúng sững sờ. người ta không tiếc lời khen, cho rằng kate middleton mới là truyền nhân đích thực của nữ nhân quá cố. đây cũng là điều mỉa mai cho meghan markle bởi dù có cố gắng học hỏi mẹ chồng cỡ nào, cô cũng không được công chúng công nhận.

Dư luận lại được dịp thể hiện khả năng "lắm điều nhiều lời". theo tờ express uk, gia đình meghan markle muốn bán căn biệt thự mà họ từng mua với giá 14,65 triệu đô (gần 357 tỷ đồng) ở montecito. trên một số trang báo như daily mail hay yahoo! news nhiều người mỉa mai rằng: "ồ hoá ra vương phi kate đang 'đeo' biệt thự nhà meghan markle".

Bình luận của cư dân mạng:

- "Meghan đang ngồi đâu đó và tức 'nổ mắt'".

- "ồ hoá ra vương phi kate đang 'đeo' biệt thự nhà meghan markle".

- "Chắc chắn chiếc choker phải đắt giá hơn rồi. Nó là một bảo vật Hoàng gia kia mà".

- "Đúng! Nó là bảo vật Hoàng gia, mà bảo vật Hoàng gia không phải thứ để Meghan chạm tay vào".

- "Nữ hoàng Elizabeth II thật sáng suốt khi không để Meghan chạm vào những thứ quý giá".

Những drama liên quan tới hai tên tuổi này dường như ngày một nhiều.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/vuong-phi-kate-dien-choker-trieu-do-dan-mang-lai-reo-ten-nha-meghan-2022120422550838.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY