An toàn thực phẩm hôm nay

Xà phòng quốc dân của Hàn Quốc được phân phối độc quyền tại Việt Nam

(MangYTe) - Hàn Quốc vẫn được coi là cái nôi làm đẹp của cả châu Á, với nhiều trào lưu làm đẹp được đông đảo phụ nữ châu Á yêu thích. Một trong những “bí quyết” làm đẹp của những người phụ nữ Hàn Quốc, chính là thường xuyên sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn và thân thiện với làn da.

Nhắc đến Hàn Quốc, người ta sẽ nghĩ ngay đến những ngôi saoKpop với làn da căng bóng không tì vết, sự tươi trẻ mà người phụ nữ nào cũngmong muốn có được. Để giúp những người phụ nữ Hàn luôn tươi trẻ, ngành mỹ phẩm Hànluôn chú trọng vào những sản phẩm được chiết xuất từ củ nhân sâm, lá trà xanh,dưa leo, cà chua, quýt, đậu nành, gạo...

Các dòng mỹ phẩm nội địa hàn quốc cũng được cộng đồng làm đẹptrên thế giới ưa chuộng. với nguyên liệu chủ yếu lấy từ cây cỏ, hoa lá như tràxanh, tro núi lửa, olive hay trái cây, các sản phẩm làm đẹp của hàn quốc đảm bảomang đến sự an toàn cho làn da. cùng với đó là quá trình chiết xuất mỹ phẩm đềuđược kiểm chứng nghiêm ngặt bởi đội ngũ các chuyên gia hàng đầu.

Ca sĩ Đan Trường chính là một “fan” của Wow Korea Im Hye Rim Việt Nam.

Từ nhiều năm nay, mỹ phẩm hàn quốc không còn lạ lẫm với phụnữ việt. thấu hiểu sự tin dùng của người việt, cùng với mong muốn góp phần mangđến cho phái đẹp việt những sản phẩm nội địa hàn quốc với giá cả phù hợp, côngty tnhh wow korea im hye rim việt nam đã quyết định đi tiên phong, trở thànhcông ty đầu tiên phân phối độc quyền những sản phẩm nội địa hàn quốc với côngty sung won cosmetic co.,ltd.

Được biết, sung won cosmetic co.,ltd là công ty có truyền sảnxuất xà phòng uy tín và chất lượng hàng đầu hàn quốc,được xuất đi rất nhiều nướctrên thế giới như: mỹ, anh, pháp, nga, trung quốc, hà lan.....,

Nam ca sĩ Đan Trường thường xuyên sử dụng nhiều sản phẩm của Wow Korea Im Hye Rim Việt Nam.

Thời gian gần đây, xu hướng sử dụng xà phòng thay cho sữa tắmđã được đông đảo người việt ủng hộ. tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều loạixà phòng với nhiều mẫu mã khác nhau. nhưng hầu hết đều là dòng xà phòng làm sạch,chứ không có các công dụng khác như sạch mụn, sạch dầu, kiềm dầu... vì vậy, đểngười tiêu dùng việt có thêm nhiều sự lựa chọn, công ty tnhh wow korea im hyerim việt nam hiện đưa ra rất nhiều dòng sản phẩm như: xà phòng rửa chân có chứcnăng rửa sạch chân khử mùi hôi chân, khử mùi hôi vùng nách; xà phòng đuổi côntrùng; xà phòng than hoạt tính có chức năng giảm viêm lang lông, mụn lung, tẩytế bào ch*t; xà phònggiặt đồ lót kháng khuẩn; xà phòng giặt khăn lau kháng khuẩn;xà phòng mặt nạ rửa mặt; xà phòng trị rụng tóc...

Các sản phẩm xà phòng của wow korea im hye rim việt nam đãđược bày bán trên thị trường từ cuối năm 2019 và trở thành người bạn tin cậy củanhiều gia đình việt. ca sĩ đan trường chính là một “fan” của wow korea im hyerim việt nam từ những ngày đầu. với lịch trình công việc dày đặc, bánh xà phòngnhỏ gọn lại có nhiều công dụng hữu ích chính là người bạn đồng hành cùng ca sĩđan trường trên mọi chuyến lưu diễn. nhờ vậy, dù đã u50, ca sĩ đan trường vẫnluôn khiến người hâm mộ xuýt xoa bởi làn da tươi trẻ, căng bóng của mình.

Các đại biểu tham gia lễ ký kết.

“trường rất vui vì mọi người dân việt nam đã có thể dễ dàngsử dụng những sản phẩm nội địa hàn quốc chất lượng giống như trường. với sựphân phối độc quyền những sản phẩm nội địa hàn quốc, tôi tin rằng tin rằng mọingười sẽ được sử dụng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất, an toàn nhất vàcó thể sở hữu được vẻ đẹp không tuổi.” – ca sĩ đan trường chia sẻ.

Không chỉ đơn thuần là một bánh xà phòng làm sạch, với cácchức năng đặc biệt như sạch mụn, kiềm dầu... chắc chắn các sản phẩm xà phòng củawow korea im hye rim việt nam sẽ tiếp tục khẳng định được sự hữu hiệu của mìnhvà được đông đảo người tin dùng sử dụng.

Linh Khánh

Link bài gốc Lấy link

Linh Khánh

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/xa-phong-quoc-dan-cua-han-quoc-duoc-phan-phoi-doc-quyen-tai-viet-nam/20200813105300440)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY