Tâm linh hôm nay

Xem tử vi ngày 1/1/2022 thứ 7 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 1/1/2022 thứ 7 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 1 tháng 1 năm 2022 thứ 7 (âm lịch: ngày 29-11 - giáp dần 甲寅 [hành: thủy]) của 12 con giáp các tuổi tý, sửu, dần, mão, thìn, tỵ, ngọ, mùi, thân, dậu, tuất, hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 1 tháng 1 năm 2022 thứ 7 dương lịch:

Thứ 7: 1-1-2022 - Âm lịch: ngày 29-11 - Giáp Dần 甲寅 [Hành: Thủy], tháng Canh Tí 庚子 [Hành: Thổ], năm Tân Sửu, ngày: Hắc đạo [Bạch Hổ].

Tuổi xung khắc ngày: Mậu Thân, Bính Thân, Canh Ngọ, Canh Tí.
Tuổi xung khắc tháng: Nhâm Ngọ, Bính Ngọ, Giáp Thân, Giáp Dần.
Sao: Vị - Trực: Mãn - Lục Diệu : Tiểu Cát

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Sửu (01h-03h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Mùi (13h-15h); Tuất (19h-21h).

Việc nên làm: Xuất hành, đi đường thủy, cho vay, thu nợ, mua hàng, bán hàng, nhập kho, an táng, bốc mộ, kê gác, sửa chữa, lắp đặt máy, thuê thêm người, Nhập học mới, làm xưởng.
Việc kiêng kỵ: Lên quan nhận chức, uống Thu*c, vào làm hành chính, đơn từ, kiện tụng.

Ngoại lệ các ngày: Tuất: Sao Vị Đăng Viên nên mưu cầu công danh (nhưng cũng phạm Phục Đoạn kiêng các việc như mục không nên); Dần: Sao Vị mất chí khí (nhất tại Mậu Dần rất là Hung, chẳng nên cưới gả, xây cất nhà cửa)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Đông Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Tặc: Xuất hành xấu, cầu tài mất cắp, mọi việc đều xấu.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Dần (03h-05h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Thìn (07h-09h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Tị (09h-11h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 1-1-2022 thứ 7 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy Chính Ấn độ mệnh, người tuổi Tý trong ngày thứ 7 này sẽ đón nhận không ít tin vui liên quan đến sự nghiệp. Với năng lực sẵn có, con giáp này nhanh chóng thu về cho mình những thành tích đáng nể cho những dự án có sự góp mặt của mình.

Cấp trên và lãnh đạo vì thế mà hết lòng tin tưởng bạn, hứa hẹn sẽ giao cho bạn những trọng trách vô cùng lớn lao trong tương lai. Đây chính là cánh cửa mở lối thành công dành riêng cho bạn.

Ngoài ra, chuyện tình cảm của bản mệnh trong ngày ngũ hành Thủy sinh Mộc này tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp hơn so với trước. Các cặp đôi vượt qua bao sóng gió thử thách để đến được với nhau nay có thể nhân cơ hội này tính đến chuyện trăm năm hạnh phúc rồi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Sửu

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay vận trình tài lộc của người tuổi Sửu đang trên đà tăng tiến không ngừng, nhất là trong ngày có Chính Tài trợ mệnh như hôm nay. Khoản thu nhập chính tăng mạnh khi bạn nhận được lương, thưởng về tay.

Ngũ hành Mộc khắc Thổ, mối quan hệ giữa bạn và người ấy trở nên căng thẳng hơn so với thời gian trước. Những hiểu lầm không được hóa giải là nguyên nhân khiến mâu thuẫn giữa hai người ngày càng gay gắt hơn. Nếu cả hai không ngồi lại và trò chuyện thẳng thắn thì sẽ chẳng thế nào hàn gắn những rạn nứt này.

Xem ngày tốt theo Nhị thập bát tú, bạn có thể tiến hành các công việc như khởi công tạo tác nhiều việc tốt như: xây cất nhà, dựng cửa trổ cửa, nhập học, đi thuyền, làm thủy lợi hay tháo nước đào mương trong ngày hôm nay.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tý

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày Tỷ Kiên xuất hiện nhắc nhở người tuổi Dần nên tránh xa những chuyện thị phi trong ngày thứ 7 này. Nhất là ở môi trường công sở, nếu để bản thân vướng vào chuyện chia bè kết phái hay tranh lợi đoạt tài thì chẳng mấy chốc rắc rối sẽ bủa vây lấy bạn thôi.

Đây là lúc bạn cần tập trung toàn lực vào công việc của mình, đừng để những chuyện ngoài lề khiến bạn bị xao lãng. Những kẻ tiểu nhân chỉ chờ bạn khi bạn mắc sai lầm là lập tức tìm cách hạ bệ bạn đó.

Ngày Mộc khí quá vượng, bản mệnh nên chú ý hơn sức khỏe của bản thân, cần đề phòng các bệnh liên quan đến thần kinh, bệnh về thận hay bàng quan. Hãy dành thời gian để cơ thể được nghỉ ngơi đúng nghĩa, thể trạng nhờ thế mới có thể phục hồi nhanh chóng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Tuất

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay tuổi Mão sẽ có một ngày khá thuận lợi và suôn sẻ dưới sự giúp sức của quý nhân Tam Hội. Các mối quan hệ xã giao tốt đẹp sẽ mang đến cho bạn những cơ hội hợp tác làm ăn với những đối tác đáng tin cậy.

Tuy nhiên, bản mệnh vẫn luôn cần đề cao cảnh giác với những lời dụ dỗ ngon ngọt của người khác, đừng dễ dàng tin lời của bất kỳ ai. Sự xuất hiện của Kiếp Tài chính là lời cảnh báo bạn cần phải hết sức cẩn thận nếu không muốn tiền mất tật mang.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 29 âm lịch nhân thần ở vùng thắt lưng, dạ dày, kinh thủ dương minh đại tràng. Nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này trong ngày hôm nay.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tuất

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay cục diện Dần Thìn Tương Hội mang đến cho người tuổi Thìn không ít tin vui trong ngày này. Sau một thời gian nỗ lực, cuối cùng thì bạn cũng nhận được những thành quả vô cùng xứng đáng. Đồng nghiệp và cấp trên cũng phải công nhận những tâm huyết mà đã bỏ ra.

Thiên Tài ghé thăm, tiền bạc cứ thế đổ về túi bạn ầm ầm khiến ai nấy cũng phải ghen tị. Đó là bởi bạn cứ liên tục nhận về túi những khoản tiền từ nghề tay trái, hay từ trúng thưởng, trúng số bất ngờ.

Tiếc rằng, mối quan hệ tình cảm của bạn lại chẳng được tốt đẹp như mong đợi. Ngũ hành Mộc Thổ xung khắc khiến những cuộc tranh cãi giữa hai bạn ngày càng gay gắt hơn. Mâu thuẫn chẳng những không được hóa giải lại còn thêm nguy cơ kẻ thứ 3 xuất hiện nữa.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết chịu ảnh hưởng của cục diện Dần Tỵ Tương Hại, người tuổi Tỵ cần đề phòng kẻ tiểu nhân luôn rình rập xung quanh bạn. Lúc này, chỉ cần bạn để lộ bất cứ sơ hở nào, kẻ xấu bụng sẽ ngay lập tức nhằm vào đó để hạ bệ bạn.

May mắn là bản mệnh không phải lo nghĩ quá nhiều về chuyện tiền bạc trong khoảng thời gian này. Sự che chở của Thực Thần giúp bạn sớm nhìn ra những cơ hội hiếm có, chỉ cần nhanh tay nắm bắt lấy thì tiền trong túi con giáp này sẽ chẳng khi nào vơi đâu.

Mối quan hệ giữa bạn và các thành viên trong gia đình cũng trở nên hòa hợp hơn trong ngày Mộc sinh Hỏa này. Giữa cha mẹ và con cái đã xóa bỏ được những hiểu lầm, khoảng cách thế hệ được kéo gần lại khi đôi bên cùng nhau mở lòng, biết chia sẻ và lắng nghe nhiều hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay tuổi Ngọ có được những trải nghiệm mới mẻ trong ngày Dần Ngọ Bán Hợp này. Công việc chưa khi nào lại thuận lợi đến vậy, khả năng bạn được cất nhắc lên vị trí cao hơn là rất lớn. Sự cố gắng không ngừng và luôn nỗ lực vượt qua thử thách chính là chìa khóa để bạn tiến tới thành công.

Thương Quan có thể bất ngờ xuất hiện và ngáng trở con đường tiến thân của bạn. Vì vậy, đừng cho phép bản thân được lơ là, chủ quan dù trong bất cứ trường hợp nào.

Hỏa Mộc tương sinh giúp cho vận trình tình duyên của con giáp này trở nên vượng sắc hơn. Bạn có thể gặp được những đối tượng phù hợp với mình trong các buổi tụ tập, họp mặt bạn bè. Đây là cơ hội để bạn tìm được bến đỗ cho mình, hãy mở lòng hơn, đừng quá khắt khe với ai đó nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Mùi

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay Chính Tài trợ mệnh, người tuổi Mùi sẽ có được nguồn thu nhập không hề nhỏ từ công việc chính. Những khoản lương thưởng sẽ giúp túi tiền của con giáp này không ngừng đầy thêm.

Tuy nhiên, bạn cũng đừng vì thế mà cho phép bản thân được tiêu xài phung phí đâu nhé. Đừng để mọi công sức của bạn đổ vào những thứ không cần thiết. Hãy nhanh chóng lập ra cho mình một kế hoạch quản lý tài chính cụ thể và rõ ràng trước khi bạn tiêu hết số tiền mình có trong tay.

Ngũ hành Mộc khắc Thổ lại khiến cho mối quan hệ giữa các cặp đôi chẳng mấy vui vẻ trong ngày thứ 7 này. Bất đồng quan điểm, thiếu sự cảm thông, chia sẻ chính là nguyên nhân dẫn đến những rạn nứt giữa hai người trong thời gian gần đây. Hãy cùng ngồi lại trò chuyện để có thể sớm tìm ra câu trả lời dành riêng cho mình nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Hợi

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết cục diện Dần Thân Tương Xung tác động không nhỏ đến tâm trạng của người tuổi Thân trong ngày thứ 7 này. Những ý kiến bất đồng là nguyên nhân chính khiến cho các mối quan hệ xã giao của bạn trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết.

Thiên Quan giáng họa, nếu không muốn bản thân bị vướng vào những chuyện thị phi kiện tụng thì bạn nên hạn chế đối đầu trực diện với những người có chức có quyền lúc này. Sau tất cả mọi chuyện, người chịu thiệt thòi nhất vẫn chỉ có thể là bạn mà thôi.

Ngũ hành Kim khắc Mộc chẳng thể mang đến tin vui cho người độc thân. Bạn luôn mong muốn tìm được cho mình một nửa hoàn hảo, nhưng nếu cứ cố chấp với những tiêu chuẩn quá cao mà mình đã đặt ra thì sẽ có cách nào có thể giúp bạn thoát kiếp độc thân được đâu.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Tị

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay tuổi Dậu sẽ có cơ hội đứng được trên bục vinh quang mà bản thân luôn mơ ước. Dù là người đi học hay đi làm thì đều có thể gặt hái được thành công đáng kể nhờ những nỗ lực từ trước đó.

Sự xuất hiện của Chính Quan càng củng cố sức mạnh cho bạn. Bạn tự tin vào chính bản thân mình, nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ và nhận được sự đánh giá cao của đồng nghiệp và cấp trên.

Ngũ hành Kim Mộc xung khắc sẽ khiến chuyện tình cảm của bản mệnh gặp không ít bất lợi. Những hiểu lầm giữa hai người cứ ngày một lớn dần lên mà không cách nào hóa giải. Nếu đôi bên chẳng ai chịu nhún nhường thì sẽ chỉ khiến cho mối quan hệ này xấu hơn mà thôi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay Tam Hợp che chở, người tuổi Tuất gặp không ít may mắn liên quan đến công việc trong khoảng thời gian này. Quan hệ xã giao hài hòa là nền tảng tốt đẹp để bạn có thể hợp tác làm ăn với những đối tác đáng tin cậy.

Thiên Tài trợ mệnh, cát thần chủ về tiền bạc này đang tìm đến và giúp cho con giáp này có được tài lộc đầy tay. Chỉ cần bạn nhanh tay nắm bắt thì ngày mà tiền bạc đổ về túi bạn ầm ầm sẽ chẳng còn xa nữa.

Thổ Mộc bất dung, tiếc rằng chuyện tình cảm của bạn lại chẳng được như ý muốn. Những mâu thuẫn đang ngày một đẩy hai bạn ra xa nhau hơn. Đây chính là cơ hội để kẻ thứ 3 có thể chen chân và phá hoại hạnh phúc mà bạn bấy lâu gây dựng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết nhờ sự chu đáo, nhiệt tình mà người tuổi Hợi có thể nhanh chóng đạt được mục tiêu mà bản thân đã đề ra. Bên cạnh đó, Lục Hợp cũng giúp sức cho bạn khi liên tiếp mang đến cho con giáp này những cơ hội hợp tác làm ăn thu lời lớn.

Thiên Ấn xuất hiện, bản mệnh dễ dàng khẳng định được năng lực của bản thân trong mắt mọi người xung quanh. Với sự tài trí của mình, chẳng có thử thách chướng ngại nào có thể cản bước đường của bạn nữa.

Người độc thân có cơ hội gặp được nhân duyên của đời mình trong ngày Thủy Mộc tương sinh này. Tuy nhiên, điều này chỉ có thể trở thành sự thật một khi bạn mở lòng, để cả hai có thể cùng cảm nhận và dần thấu hiểu nhau hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

- Xem thêm: Luận giải Tử vi 12 con giáp năm 2022 Nhâm Dần

Mạng Y Tế
Nguồn: Huyền bí (https://huyenbi.net/Xem-tu-vi-ngay-1-1-2022-thu-7-cua-12-con-giap-chi-tiet-nhat-9066.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY