12 cung hoàng đạo hôm nay

12 cung hoàng đạo

Xem tử vi ngày 29/12/2021 thứ 4 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 29/12/2021 thứ 4 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 29 tháng 12 năm 2021 thứ 4 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương sẽ đang phải đối mặt với rất nhiều những cực đoan của chính mình. Một phần là do chòm sao này đang không chịu lắng nghe bất cứ ai cả. Hôm nay cung hoàng đạo này đang hoàn thành được rất nhiều nhiệm vụ khác nhau và có được những tín hiệu đáng mừng.

Về phương diện tài chính, bạn đừng nên vì tiếc tiền để mua khóa học hay mua sách để đọc, tuy nhiên hãy cân nhắc thật nhiều cho một khoản tiền chi để mua những bộ cánh quá sức với mình nhé.

Trong vấn đề tình cảm, có những chuyện mà bạn cần bày tỏ cho nửa kia sẽ hiểu. Nhẫn nhịn để làm ai đó vui lòng, để rồi quên mất người cần đang cần được yêu thương, bao dung, an ủi nhất chính là bạn đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 10, 55

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu trở nên nhạy cảm với phản ứng của mọi người. Chòm sao này sẽ rất dễ có những đánh giá sai và phản ứng quá lên trong ngày này. Kim Ngưu sẽ có thể giỏi về một lĩnh vực nào đó tuy nhiên lại không có nghĩa là bạn luôn đúng, hãy biết lắng nghe mọi người bạn nhé.

Về phương diện sức khỏe, mọi thói quen xấu về ăn uống sẽ ngầm hại bạn đấy. Hiện các mầm bệnh trong cơ thể bởi vì khi đủ điều kiện chúng sẽ tấn công khiến Kim Ngưu sẽ không kịp “trở tay” đâu đấy nhé.

Về phương diện tình cảm vào ngày thứ 4 này sẽ là một ngày vui cho tình yêu đôi lứa. Các cặp đang yêu sẽ trải qua giai đoạn rất vui vẻ và hạnh phúc ở bên cạnh nhau. Còn những ai đang độc thân cũng sẽ may mắn tìm được nửa kia phù hợp với mình nhé.

Con số may mắn hôm nay: 6, 78

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới song tử cần biết kiểm soát cảm xúc của bản thân nhiều hơn nữa nhé. chòm sao này có lẽ đang có những mong muốn đi xa vời so với thực tế rồi đó nhé. với bất cứ chuyện gì đi nữa, chòm sao này hãy nên kiên nhẫn một chút khi đó mọi chuyện cũng sẽ diễn ra thuận lợi hơn bản thân nghĩ đấy.

Về phương diện tình cảm, Song Tử không nên có những phản ứng quá mạnh mẽ khiến cho nửa kia phải cảm thấy sợ hãi hay là hiểu nhầm sự việc. Nếu cần chòm sao này cứ từ tốn, chậm rãi giải thích mọi chuyện thôi nhé.

Tình trạng sức khỏe của bạn đang rất ổn định, tuy nhiên bạn hãy nên chú ý hơn đến bản thân nhé. Thói quen thức khuya, dậy muộn, ăn uống sinh hoạt không đúng giờ giấc sẽ vô tình khiến cho bạn phải gánh chịu những căn bệnh trong tương lai đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 20, 66

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải có những tham vọng riêng cho mình, tuy nhiên bạn lại cần sự an toàn. Việc này sẽ khiến một số chuyện của bạn chảng đâu vào đâu cả. Dù chòm sao này đã cố gắng hết sức, tuy nhiên cũng không thể nào đạt được những kết quả như mong đợi được.

Về phương diện sức khỏe, Cự Giải cần phải tập thể dục, thể thao nhiều hơn, và ăn rau quả thường xuyên, uống thật nhiều nước và luôn có một chế độ nghỉ ngơi hợp lý để có thể duy trì tốt sức khỏe hiện tại đấy nhé.

Trong vấn đề tình cảm, có lẽ Cự Giải không nên quá kỳ vọng quá nhiều ở đối phương. Họ cũng là người bình thường như bao người khác, nếu đã chấp nhận đối phương bạn cũng hãy nên yêu tất cả mọi thứ của họ. Dù cho họ có không bằng được người khác đi chăng nữa, cũng đừng nên so sánh bạn nhé.

Con số may mắn hôm nay: 5, 66

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay cho biết Sư Tử càng đối diện với áp lực thì chòm sao này sẽ càng muốn rời xa thực tế. Có những nỗi đau ngự trị trong lòng chòm sao này mà không biết giải thích với ai cả. Hãy cứ là chính mình, và hãy tự tin thể hiện cá tính trong mọi việc bạn nhé.

Tình hình tài chính trong ngày hôm nay của bạn rất thoải mái và ổn định, bạn có đủ tỉnh táo trong việc tránh mua sắm những đồ vụn vặt, và không cần thiết, tránh lãng phí tiền một cách vô lý như trước đó nữa.

Về phương diện tình cảm, tất cả những sự mong muốn của chòm sao này sẽ cần được bày tỏ, càng cụ thể càng tốt. Cung hoàng đạo này chỉ càng trông khác lạ khi bắt người thương phải cố hiểu bạn đó nhé.

Con số may mắn hôm nay: 10, 46

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ càng ngày càng trở nên thu hút, quyến rũ hơn rất nhiều. Chòm sao này cũng tự tin thể hiện năng lực của bản thân hơn. Khả năng lấy lại thăng bằng trong cuộc sống của mình rất nhanh và mọi người muốn học hỏi từ bạn. Chòm sao này sẽ có sức mạnh khi bạn hiểu mình là ai.

Xử Nữ đừng ngần ngại mà hãy dùng lời nói khen ngợi, và động viên đối phương. Điều này sẽ giúp cho cả hai người sẽ thêm phần gắn kết hơn rất nhiều đấy nhé. Đồng thời cũng sẽ là động lực to lớn giúp cho bạn có thể vượt qua được khó khăn một cách dễ dàng nhất.

Tình trạng sức khỏe của bạn cần được lưu tâm nhiều hơn nữa đấy nhé. Bạn cần quan tâm đến chế độ dinh dưỡng có trong những thực phẩm mà mình ăn nhé. Hãy nhớ hâm nóng đồ ăn rồi mới thưởng thức nhé, nó sẽ tốt hơn rất nhiều đấy.

Con số may mắn hôm nay: 12, 68

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay Thiên Bình đối diện với sự phóng đại của cảm xúc và sự đấu tranh giữa lý trí và con tim. Hôm nay bạn muốn mọi việc có thể được yên ổn thì phải cố gắng và cần có được sự tập trung hết sức đó nhé.

Tình trạng sức khỏe của bạn đang rất tốt, tuy nhiên bạn cũng hãy bổ sung và ăn cá thường xuyên bởi vì chúng mang lại khá nhiều lợi ích cho sức khỏe đấy nhé. Ăn cá tốt hơn ăn thịt rất nhiều và chúng sẽ rất dễ tiêu trong các bữa ăn của bạn đó.

Về phương diện tình cảm: Hạnh phúc của Thiên Bình cũng sẽ rất đơn giản, tuy nhiên cũng sẽ đủ khiến cho mọi người phải ghen tị đấy nhé. Hai người sẽ ngày càng cảm thấy hòa hợp hơn với nhau đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 5, 35

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp có được cách cư xử đúng mực, chòm sao này không bị cảm xúc điều khiển quá mức. Bạn không nên kêu ca quá nhiều về những điều mà bản thân đang không đạt được với đồng nghiệp. Mọi người cũng sẽ không thể giúp ích gì cho bạn lúc này đâu.

Chòm sao này đang quá tập trung vào việc tiết kiệm nên sẽ không thể mua sắm một số đồ mà bản thân yêu thích. Bạn nên đợi qua giai đoạn này, Bọ Cạp sẽ có được niềm vui khi mà số tiền trong ngân hàng ngày càng tăng lên đó nhé.

Về mặt sức khỏe, có thể thấy được rằng cơ thể của bạn đang rất khỏe mạnh, dẻo dai hơn là những gì mà bản thân bạn thấy, mọi thứ đang dần được cải thiện trong thời gian này. Hãy duy trì tốt cách chăm sóc cơ thể hiện tại của bản thân nhé.

Con số may mắn hôm nay: 24, 78

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay Nhân Mã hãy lựa chọn cẩn thận rồi mới nỗ lực để tránh việc lãng phí thời gian đấy nhé, công sức vô ích cho chuyện không đáng. Nhớ quen với việc thay đổi như là gia vị cuộc sống của Nhân Mã vậy. Bạn không nên sống trong vùng an toàn quá lâu nhé mà hãy chuẩn bị tâm lý để đối đầu với những vấn đề khó khăn nhất nhé.

Về phương diện sức khỏe, Nhân Mã hãy nên dậy sớm sẽ giúp cho bản thân có được sự khởi đầu ngày mới đầy phấn chấn. Chính vì vậy bạn sẽ cảm thấy cực kỳ mãn nguyện, vui vẻ hơn đấy nhé.

Về phương diện tình cảm, để tranh cãi là việc xảy ra trong tất cả những mối quan hệ, nếu nửa kia của bạn đang có xu hướng bạo lực xin hãy chia tay và không nên kết hôn nếu không muốn cả đời rơi vào tình trạng mệt mỏi và đau khổ.

Con số may mắn hôm nay: 20, 55

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay nói rằng Ma Kết nên cẩn trọng bởi vì sự thơ ngây của chòm sao này sẽ là tác nhân để người ta dễ lợi dụng, lừa dối bạn đó nhé. Khi chòm sao phải làm đi, làm lại một điều nhiều lần, nó sẽ trở nên cũ mèm. Do đó, lâu lâu hãy tìm thêm niềm vui mới để tránh việc cuộc đời đơn giản chỉ là việc Ma Kết cần phải làm một chuyện đang lặp lại hàng ngày.

Tiền bạc đã được cải thiện rõ rệt trong thời gian này, thế nhưng lại chưa được rủng rỉnh và thoải mái tiêu tuy nhiên đủ khiến cho chòm sao này sẽ cảm thấy tự tin hơn bao giờ hết.

Nếu có trở ngại gì, Ma Kết cũng không nên nói với người đó để cả hai cùng giải quyết và nếu mọi chuyện cũng sẽ không thay đổi. Tuy nhiên bạn đừng cảm thấy có khoảng cách quá lớn đến nỗi không thể chia sẻ, chòm sao này cũng cần phải xác định lại mối quan hệ của hai bạn nhé.

Con số may mắn hôm nay: 3, 22

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình trở nên cố chấp, khó mở lòng hơn bao giờ hết. Hôm nay, cung hoàng đạo này sẽ có xu hướng đổ lỗi cho người khác. Bạn không nên đánh giá thấp giai đoạn khó khăn, do đó mà bạn rút ra được nhiều bài học cho chính mình rằng mọi chuyện có thể thay đổi khi chòm sao này tập trung vào giải pháp.

Về tình trạng sức khỏe, với thói quen thức khuya khiến cho Bảo Bình sẽ rất dễ ốm hơn, sức đề kháng giảm sút. Dù bận rộn thế nào thì chòm sao này cũng hãy nên cố gắng luôn đi ngủ vào cùng một khung giờ đấy nhé.

Về phương diện tình cảm, bạn hãy thể hiện cảm xúc, tình cảm của bản thân với người ấy. Bạn cũng đừng để đối phương cảm thấy rằng bản thân chỉ đang lợi dụng tiền bạc hay tình yêu của họ.

Con số may mắn hôm nay: 30, 62

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư không quá quan tâm tới chuyện quá khứ nữa. Hôm nay có lẽ chòm sao này nên nghiêm khắc với những quyết định của bản thân hơn một chút. Kỷ luật sẽ chính là chìa khóa thành công trong cuộc sống đó nhé.

Về phương diện tài chính, để có thể hạn chế việc chi tiêu quá tay, chòm sao này nên quen với việc trả mọi chuyện bằng tiền mặt, hình thành thói quen này càng sớm để tránh phiền phức liên quan đến vấn đề nợ tín dụng nhé.

Trong phương diện tình cảm, bạn đừng ép cảm xúc của bản thân theo chiều hướng nào đấy, cung hoàng đạo này hãy thả lỏng và lắng nghe trọn vẹn những điều tận sâu trong trái tim bản thân trước khi mà đưa ra quyết định đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 6, 88

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Mạng Y Tế
Nguồn: Huyền bí (https://huyenbi.net/Xem-tu-vi-ngay-29-12-2021-thu-4-cua-12-cung-hoang-dao-chi-tiet-nhat-9053.html)

Tin cùng nội dung

  • Tử vi cung Bảo Bình 2018, sao Thiên Vương ở trong khu vực của Bạch Dương và Kim Ngưu, nhưng cách khá xa so với Bảo Bình, điều đó đồng nghĩa với việc năm nay, không có lợi cho lắm đối với những người thuộc cung hoàng đạo này.
  • Tử vi cung Ma Kết 2018 nhìn chung khá ổn định, phong cách làm việc hợp lý, bạn biết lên kế hoạch cho những việc mình sẽ làm. Song, năm 2018 của Ma Kết dưới ảnh hưởng từ năng lượng của vũ trụ, Ma Kết chắc chắn sẽ gặp những khó khăn bất ngờ, thậm chí không thể giải quyết khiến bạn cảm thấy hoảng loạn.
  • Tử vi cung Nhân Mã 2018 với sự xuất hiện luân phiên của sao Kim, sao Hỏa, sao Diêm Vương, sao Hải Hương, sao Thủy và tiểu hành tinh Juno ở khu vực tài sản, tiền bạc năm 2018 của Nhân Mã liên tục lên xuống bất ổn, và nhìn chung bình quân tài sản của bạn không được tốt.
  • Tử vi cung Thiên Bình 2018 cho thấy vận trình lúc thăng lúc trầm trong giai đoạn nửa đầu tháng 4 đến tháng 8, sao Thổ nằm ở khu vực công việc dẫn đến sự nhàm chán, bạn trở nên bướng bỉnh, cứng đầu hơn, không thích nghe góp ý của bất cứ ai. Tháng 4 năm 2018 của Thiên Bình, sao Kim rơi vào ngôi nhà thứ 7 của bạn, đây là khu vực tài chính mang lại may mắn cho Thiên Bình.
  • Tử vi cung Xử Nữ 2018 tất cả các khía cạnh trong cuộc sống đều có nhiều biến chuyển. So với những năm trước, năm 2018 của Xử Nữ thời điểm này có những thay đổi đáng kinh ngạc khi có sao Thủy mang lại rất nhiều may mắn.
  • Tử vi cung Sư Tử 2018: Mặc dù sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn nhưng bù lại hứa hẹn một năm kết quả tốt đẹp với những bất ngờ thú vị. Trong công việc, năm 2018 của Sư Tử, Mặt Trời ảnh hưởng tới thái độ làm việc của bạn, thêm vào đó với những thay đổi trong quỹ đạo của Mặt Trời, khoảng cách giữa mục tiêu và thực tế sẽ thu hẹp lại.
  • Tử vi cung Cự Giải 2018, do sự thay đổi lớn quỹ đạo của Mặt Trăng, nên tâm thế của Cự Giải không ổn định, tâm trạng thất thường. Năm 2018 của Cự Giải, dù không có việc gì xảy ra chòm sao này vẫn cảm thấy phiền lòng nhưng không thể giải thích được lý do vì sao.
  • Tử vi cung Song Tử 2018, mọi thứ giữ ở mức trung bình, ngoài ra, bạn sẽ tiếp tục phải chịu khá nhiều áp lực trong năm nay. Năm 2018 của Song Tử, tình hình tài chính của Song Tử không được ổn định, dễ bị hao tiền tốn của.
  • Tử vi cung Kim Ngưu 2018, có sao Kim hỗ trợ cho cả sự nghiệp và gia tăng tài sản của bạn. Không những thế, các mối quan hệ nhờ đó mà cải thiện hơn, hứa hẹn năm nay sẽ là năm đầy màu sắc của Kim Ngưu.
  • Tử vi cung Bạch Dương 2018 có nhiều xáo động. Vận thế đầu năm không được thuận lợi, giữa năm mọi việc trơn tru, trong khi cuối năm lại có nhiều biến động.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY