Tâm linh hôm nay

Xem tử vi ngày 30/12/2021 thứ 5 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 30/12/2021 thứ 5 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 30 tháng 12 năm 2021 thứ 5 (âm lịch: ngày 27-11 - nhâm tí 壬子 [hành: mộc]) của 12 con giáp các tuổi tý, sửu, dần, mão, thìn, tỵ, ngọ, mùi, thân, dậu, tuất, hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 30 tháng 12 năm 2021 thứ 5 dương lịch:

Thứ 5: 30-12-2021 - Âm lịch: ngày 27-11 - Nhâm Tí 壬子 [Hành: Mộc], tháng Canh Tí 庚子 [Hành: Thổ], năm Tân Sửu, ngày: Hoàng đạo [Kim Quỹ].

Tuổi xung khắc ngày: Giáp Ngọ, Canh Ngọ, Bính Tuất, Bính Thìn.
Tuổi xung khắc tháng: Nhâm Ngọ, Bính Ngọ, Giáp Thân, Giáp Dần.
Sao: Khuê - Trực: Kiến - Lục Diệu : Tốc Hỉ

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Sửu (01h-03h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h).

Việc nên làm: Xuất hành đặng lợi, sinh con rất tốt.
Việc kiêng kỵ: Động đất san nền, đắp nền, làm nội thất, vẽ họa chụp ảnh, lên quan nhận chức, nạp lễ cầu thân, vào làm hành chính, dâng nộp đơn từ, mở kho vựa.

Ngoại lệ các ngày: Thân: Sao Khuê Đăng Viên tiến thân danh; Ngọ: Là chỗ Tuyệt gặp Sinh, mưu sự đắc lợi; Thìn: Tốt vừa vừa.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Tây Bắc - Hạc Thần : Đông Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Đường: Xuất hành tốt, có quý nhân phù trợ. Buôn bán may mắn mọi việc đều như ý.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Thìn (07h-09h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Ngọ (11h-13h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mùi (13h-15h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 30-12-2021 thứ 5 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy Kiếp Tài gây ra những tác động không tốt đến với sự nghiệp của người tuổi Tý. Trong ngày đi làm đầu tiên của năm mới thế này, bạn nên hạn chế chuyện tranh cãi với đồng nghiệp.

Nếu có ý kiến bất đồng, đôi bên cần trao đổi với nhau một cách hòa bình, chớ nên đề cao quan điểm của bản thân mà hạ thấp đối phương. Chỉ khi đôi bên đều bình tĩnh thì cuộc thảo luận mới mang lại kết quả khả quan.

Trong ngày Thủy vượng, bản mệnh cần chú ý giữ gìn sức khỏe, đặc biệt là các bệnh về xương khớp ở người già và người làm bàn giấy. Bạn thỉnh thoảng nên đứng lên thư giãn và vận động chứ đừng ngồi một chỗ quá lâu.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Sửu

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay có thể thấy rằng Tam Hội phù trợ giúp cho công việc của người tuổi Sửu tiến triển suôn sẻ. Bằng kinh nghiệm và tài năng của mình, bạn thường tự giải quyết được những vấn đề khó khăn và điều đó giúp bạn được mọi người tin tưởng giao cho những công việc quan trọng.

May mắn hơn, quan hệ xã giao hài hòa còn giúp mệnh chủ gặp được quý nhân hoặc người có cùng chí hướng với mình. Đôi bên có thể bắt đầu xúc tiến việc hợp tác thực hiện những dự án mới.

Thổ khắc Thủy nhắc nhở bản mệnh cần quan tâm đến gia đình của mình nhiều hơn. Bạn chớ nên dồn toàn bộ thời gian và tâm huyết cho sự nghiệp mà bỏ bê người thân, để đến lúc hối hận thì đã muộn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Dậu

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày Thực Thần giúp người tuổi Dần có một ngày tài lộc dồi dào, nhất là với những ai làm nghề tự do. Những mối đầu tư, khách hàng trước đây dần mang lại cho bạn nguồn lợi nhuận khá khẩm.

Bản tính hào phóng, cởi mở giúp cho mối quan hệ xã giao của bạn phát triển tốt đẹp. Những người bạn quen hiện giờ rất có thể sẽ trở thành quý nhân của bạn trong tương lai, giúp bạn tiếp xúc với nhiều cơ hội đáng quý.

Trong chuyện tình cảm, Thủy sinh Mộc cho thấy con giáp này là người biết chăm lo cho gia đình. Bạn hiểu rõ ràng được rằng việc xây dựng một gia đình hạnh phúc là việc của cả hai vợ chồng chứ chẳng phụ thuộc vào riêng mình ai.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Hợi

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay tuổi Mão rất dễ gây mất lòng người khác dưới ảnh hưởng tiêu cực của cục diện Tương Hình. Bạn đang quá mức kiêu ngạo và chủ quan nên dễ đưa ra quyết định thiếu chính xác, có thể gây hối tiếc trong tương lai.

Dù có làm lãnh đạo hay không, nếu muốn góp ý với người khác, bản mệnh cũng nên lựa chọn những từ ngữ nhẹ nhàng, uyển chuyển hơn để không gây tổn thương cho người nghe. Những lời góp ý nhẹ nhàng thường đem lại hiệu quả cao hơn lời nhiếc móc.

Thủy sinh Mộc, may mắn bản mệnh có một người vợ hoặc chồng rất tâm lý, luôn sẵn sàng lắng nghe tâm sự của bạn và tha thứ cho những lỗi lầm. Vì vậy, bạn nên trò chuyện với người ấy để tìm cách giải quyết những vấn đề đang trăn trở.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tuất

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay Tam Hợp giúp sức, người tuổi Thìn cảm thấy hăng hái khi bắt tay vào công việc. Ngay cả khi đối diện với thách thức, bạn cũng chẳng hề chùn bước. Ngược lại, càng khó khăn bạn lại càng muốn chinh phục hơn.

Tuy nhiên, con giáp này lại mắc phải cái bệnh cả thèm chóng chán nên khó có thể trở thành người được lãnh đạo tin tưởng. Hãy nhớ rằng nếu muốn thành công thì bạn phải có quyết tâm cao độ, làm việc gì bạn cũng nên cố gắng kiên trì đến cùng.

Thổ khắc Thủy cũng cho thấy những bất ổn trong mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia. Mỗi khi có vấn đề xảy ra, bạn thường trở nên nóng nảy, không nghe lọt tai lời giải thích của đối phương. Đừng để cách hành xử của mình khiến mối quan hệ rạn nứt.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết Thiên Tài nâng đỡ, nguồn tài chính của người tuổi Tỵ được cải thiện đáng kể. Các công việc tay trái đã không phụ công sức lao động suốt bấy lâu của bạn. Số tiền công bạn nhận được có thể giúp bạn dư dả trong một khoảng thời gian.

Một vài người may mắn còn có thể phát tài nhờ các trò chơi đen đỏ. Hãy sử dụng số tiền có được một cách hợp lý chứ đừng nên tiêu hoang, dành toàn bộ cho sở thích.

Thủy khắc Hỏa cho thấy mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang dần trở nên lạnh nhạt. Nếu những khúc mắc không được tháo gỡ thì đôi bên sẽ chẳng thể nào trở lại như xưa. Hãy thẳng thắn hơn khi trò chuyện, trao đổi với nhau.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay chịu tác động của cục diện Tý Ngọ tương xung, người tuổi Ngọ trở nên nóng nảy hơn hẳn mọi ngày. Mỗi khi gặp mâu thuẫn, bạn thường hay nói hoặc thực hiện hành động tức thời mà không suy nghĩ cẩn thận.

Nếu đứng ở vị thế lãnh đạo, bản mệnh có thể nhận thấy có rất nhiều đối tượng vây quanh nịnh nọt mình. Tuy vậy, bạn vẫn nên giữ khoảng cách cần thiết với họ, đừng để những lời nịnh nọt khiến mình có quan điểm sai lệch về công việc.

Xem ngày tốt xấu theo trực, thứ 5 này trực Kiến là ngày tốt với xuất hành, giá thú nhưng tránh động thổ. Vì vậy, bạn nên sắp xếp thực hiện những công việc phù hợp nếu muốn gặp nhiều điều thuận lợi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tuất

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay cục diện Tương Hại gây ra nhiều tác động xấu cho công việc của người tuổi Mùi. Những hành động vô tình của bạn có thể đắc tội với kẻ xấu lúc nào không hay, vì vậy bạn chớ nên lơ đãng mà cần đề phòng có người giở trò sau lưng mình.

Bên cạnh đó, những quan điểm bất đồng khiến cho mối quan hệ giữa người tuổi này và người thân trở nên không mấy hòa hợp. Nếu thật lòng muốn giải quyết tình trạng trên, đôi bên đều cần mở lòng hơn khi lắng nghe ý kiến đối phương.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, bản mệnh nên đi về phía Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Tây để gặp Tài Thần. Đây là hai hướng tốt giúp công việc của bạn trở nên suôn sẻ và thuận lợi hơn nhiều.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Hợi

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết Kim sinh Thủy, người tuổi Thân được tận hưởng một ngày yên bình khi về đến nhà. Không chỉ trong thời điểm đầu năm này mà lúc nào người kia luôn quan tâm, chăm sóc bạn, luôn dành thời gian trò chuyện để thấu hiểu những suy nghĩ, cảm nhận của bạn.

Cho dù đã kết hôn hay chưa, bạn cũng nên hâm nóng tình cảm cho đôi bên. Bạn có thể tìm thời gian và địa điểm thích hợp để tổ chức những buổi hẹn hò lãng mạn. Sau mỗi dịp như vậy, chắc chắn đôi bên sẽ có thêm những kỉ niệm khó quên.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày hôm nay 27 âm lịch là ngày nhân thần ở phía ngoài khớp cổ chân, mép tóc, mắt cá ngoài chân. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tuất

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay tuổi Dậu phải chuẩn bị tinh thần đối đầu với cục diện Tương Phá. Dù là ngày đầu đi làm trong năm mới thì bạn cũng không nên chủ quan trong công việc nếu không muốn lâm vào rắc rối bất ngờ.

Bên cạnh đó, bản mệnh cũng không nên quá vô tư tin tưởng mọi người, dù đó là người bạn quen biết từ trước đi nữa, bởi điềm báo hôm nay có kẻ ném đá giấu tay xuất hiện. Hãy làm mọi việc bằng sức của mình.

Khi về nhà, bạn cũng có thể chia sẻ tâm sự với người ấy những rắc rối trong công việc, đừng giấu mọi việc trong lòng. Đây không chỉ là thời điểm để vợ chồng giúp đỡ lẫn nhau, mà còn là cơ hội để hai vợ chồng xích lại gần nhau hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay Thổ khắc Thủy cho thấy mối quan hệ xã giao của người tuổi Tuất không được tốt đẹp ngày hôm nay. Có nhiều kẻ giả tạo đang cố gắng tiếp cận bạn với mục đích kiếm lợi ích cho mình. Để tránh xa rắc rối, bạn nên giữ đầu óc tỉnh táo và lý trí, giữ vững quan điểm của mình.

Trong gia đình, bạn cũng cần quan tâm và lắng nghe suy nghĩ của nửa kia. Không nên áp đặt những suy nghĩ của mình bắt đối phương phải nghe theo, bởi chưa chắc những quan điểm của bạn đã là đúng đắn.

Thiên Quan khuyên bạn nên hạn chế việc tiếp xúc với người có chức cao vọng trọng. Hãy giữ một khoảng cách thích hợp với họ chứ không nên cố tình tiếp cận để nịnh bợ, lấy lòng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Thân

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết Tam Hội nâng đỡ, người tuổi Hợi với bản tính thật thà, tốt bụng sẽ dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ hài hòa. Vốn là người dễ gần, bạn bạn được nhiều người yêu mến và sẵn sàng giúp đỡ nếu đối diện khó khăn.

May mắn hơn, bản mệnh còn có cơ hội gặp gỡ được quý nhân. Quý nhân sẽ đưa ra cho bạn chỉ dẫn hợp lý khiến con đường tương lai của bạn không còn mông lung như trước. Những vấn đề còn tồn đọng cũng được giải quyết nhanh chóng trong thời điểm này.

Thủy vượng khuyên con giáp này cần phải chú ý hơn đến tình hình sức khỏe của mình. Không nên lơ là những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể cho dù công việc có bận rộn đi chăng nữa. Có sức khỏe thì bạn mới có thể làm được mọi việc.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Ngọ

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

- Xem thêm: Luận giải Tử vi 12 con giáp năm 2022 Nhâm Dần

Mạng Y Tế
Nguồn: Huyền bí (https://huyenbi.net/Xem-tu-vi-ngay-30-12-2021-thu-5-cua-12-con-giap-chi-tiet-nhat-9058.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY