12 cung hoàng đạo hôm nay

12 cung hoàng đạo

Xem tử vi ngày 31/12/2021 thứ 6 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 31/12/2021 thứ 6 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 31 tháng 12 năm 2021 thứ 6 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương sẽ rất khó tránh khỏi việc gặp rắc rối trong ngày này đâu đấy nhé. Các vấn đề bất ngờ phát sinh khiến cho bạn sẽ phải dành một phần ngày nghỉ để có thể xử lý mọi công việc.

Về phương diện tài chính ngày hôm nay của bạn sẽ phải tiêu tốn một khoản tương đối lớn trong ngày thứ 6 này. Cũng may là túi tiền của bạn vẫn còn đang rất rủng rỉnh nên không có gì phải quá lo lắng nhiều cả.

Các buổi tiệc tùng ngày đầu năm mới có thể khiến cho những vấn đề liên quan tới sức khỏe của cung hoàng đạo này sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều. Tốt nhất là bạn hãy cố gắng hạn chế dung nạp các loại đồ uống có cồn hết mức có thể đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 10, 99

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu trở nên nhạy cảm hơn rất nhiều. May mắn là không có nhiều việc phát sinh trong hôm nay. Đây sẽ chính là thời điểm chòm sao này có thể thoải mái tận hưởng được những thành quả làm việc của bản thân trong suốt thời gian đã qua.

Về phương diện tình cảm, dường như là mối quan hệ giữa hai người đang dần dần trở nên căng thẳng hơn rồi đấy nhé. Có thể chỉ vì chút bất đồng nho nhỏ mà sẽ khiến cả hai người càng trở nên tranh cãi không ngừng.

Bạn không nên quá vội vàng ra bất cứ một quyết định nào liên quan đến tiền bạc trong ngày hôm nay đâu đấy nhé. Mọi lời dụ dỗ ngon ngọt có thể chính là cái bẫy mà kẻ xấu bụng giăng sẵn chỉ chờ Kim Ngưu bước vào thôi, do đó bạn cần tỉnh táo và đừng tin lời của bất cứ ai đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 22, 56

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới song tử khó mà có thể kiểm soát được cảm xúc của bản thân. chòm sao này sẽ dễ nổi nóng khi mọi chuyện không diễn ra theo đúng ý của bản thân. thay vì đổ lỗi cho người khác, có lẽ chòm sao này nên tập trung tìm cách khắc phục những rắc rối xảy đến thì hơn.

Về mặt tình cảm, bạn hãy nên dành ngày nghỉ này để ở bên cạnh gia đình của mình và chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời với những người mà bạn yêu thương. Tình cảm nhờ thế mới càng thêm gắn kết được đấy nhé.

Dường như là tình trạng sức khỏe của bạn đang “lên tiếng” đấy nhé. Đừng vì vui chơi quá đà mà để ảnh hưởng đến sức khỏe của mình đấy. Hãy để cơ thể được nghỉ ngơi, đừng quá là nuông chiều bản thân thêm nữa đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 40, 99

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải có thể thoải mái tận hưởng ngày nghỉ lễ tết với thật là nhiều niềm vui bên mọi người. Mối quan hệ giữa bạn và nửa kia của mình cũng được cải thiện hơn rất nhiều. Đôi bên dần thấu hiểu và thông cảm hơn cho đối phương.

Tất cả mọi ý tưởng mới mẻ và độc đáo tìm đến Cự Giải, sẽ giúp cho bạn có thể ghi điểm trong mắt mọi người xung quanh. Chòm sao này hãy để bản thân được thỏa sức trải nghiệm những điều mới mẻ để có thể tìm ra được những hướng đi phù hợp cho mình nhé.

Vận may tiền bạc sẽ tìm đến với chòm sao này trong ngày hôm nay. Cung hoàng đạo này sẽ có thể được cho tặng hay trúng thưởng số trúng bất ngờ đấy nhé. Túi tiền rủng rỉnh, sẽ không còn điều gì sẽ khiến chòm sao này phải lo lắng cả đâu.

Con số may mắn hôm nay: 18, 99

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay cho biết Sư Tử trở nên bướng bỉnh, và không chịu nghe lời của bất kỳ một ai. Chòm sao này cứ cứ khăng khăng với ý của bản thân để rồi mọi việc lại diễn ra sẽ không được như những gì mà mình mong đợi. Có lẽ Sư Tử hãy nên học cách sống khiêm tốn hơn, đừng để cho bản thân trở thành người kiêu ngạo đấy nhé.

Có vẻ như bạn còn đang độc thân vẫn có cơ hội để gặp được một nửa cho mình. Nếu chòm sao này cứ tiếp tục từ chối những lời hẹn hò, gặp mặt hoặc là giới thiệu của mọi người xung quanh thì bạn cũng sẽ không thể nào có thể cải thiện tình trạng này đâu.

Chưa khi nào túi tiền của chòm sao này lại có thể rủng rỉnh đến thế. Tuy nhiên bạn đừng vì thế mà cho phép mình tiêu xài quá phung phí nhé, hãy lập một kế hoạch tài chính cụ thể rõ ràng nếu như mà không muốn số tiền ấy bị thổi bay đi nhé.

Con số may mắn hôm nay: 50, 67

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ có thể thỏa sức sáng tạo mà không gặp bất kỳ khó khăn nào cả. Mọi ý tưởng mà chòm sao này có được sẽ mang đến cho một cảm giác rất mới mẻ so với trước đó. Đây sẽ chính là cơ hội để bạn tự khẳng định bản thân đấy nhé.

Xử Nữ cũng đừng mãi bướng bỉnh thêm nữa, nửa kia đã nhường nhịn bạn không ít lần rồi. Hãy biết dừng lại đúng lúc thay bởi vì để mọi thứ đi qua giới hạn. Chúng sẽ có thể là nguyên nhân khiến cho mối quan hệ của cả hai người đang trở nên rạn nứt căng thẳng hơn đấy nhé.

Có vẻ như Xử Nữ đang quá nuông chiều bản thân thêm nữa, cơ thể mình sớm muộn cũng sẽ lên tiếng cảnh báo thôi. Có lẽ bạn nên dành cho mình những giờ phút nghỉ ngơi thoải mái để có thể thư giãn hơn nhé.

Con số may mắn hôm nay: 12, 56

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay Thiên Bình có thể thoải mái tận hưởng một ngày rất thảnh thơi và không phải vướng bận gì cả. Hôm nay, dù cho là việc công hay việc tư thì bạn cũng sẽ có thể hoàn toàn yên tâm rằng mọi chuyện sẽ đều đang diễn ra rất thuận lợi. Chòm sao này sẽ chỉ cần ngồi yên quan sát và chờ đợi thành quả mà thôi.

Về phương diện tình cảm của những cặp đôi bước vào khoảng thời gian nồng nàn thắm thiết hơn rất nhiều đấy nhé. Đây sẽ chính là cơ hội để cả hai người có thể dành thời gian tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc ở bên cạnh nhau.

Thiên Bình sẽ không còn phải lo lắng về chuyện tiền bạc trong khoảng thời gian này nữa đâu nhé. Cung hoàng đạo này sẽ có thể thoải mái chi tiêu với số tiền mà bản thân mình đang có trong tay.

Con số may mắn hôm nay: 17, 88

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp trở nên thất thường, khi buồn khi vui khó đoán định. Đây sẽ không phải là lúc mà bạn có thể dễ dàng tin lời người khác mà bỏ tiền ra đầu tư đâu. Chòm sao này sẽ có thể mất cả chì lẫn chài vào các dự án tiềm ẩn đầy rủi ro đấy nhé.

Trong vấn đề tình cảm của cung hoàng đạo này vào ngày hôm nay sẽ không vui vẻ cho lắm. Đối phương sẽ không thể hiểu nổi khi Bọ Cạp cứ mãi liên tục thay đổi như thế, những hiểu lầm vì vậy mà nảy sinh.

Có vẻ như những vui ngày đầu năm mới sẽ khiến cho cung hoàng đạo này trở nên rất mệt mỏi rồi đấy. Hãy dành khoảng thời gian cuối ngày để nghỉ ngơi đi đấy nhé. Một giấc ngủ đủ sẽ giúp cho Bọ Cạp sẽ cảm thấy khỏe khoắn hơn rất nhiều đấy nhé.

Con số may mắn hôm nay: 68, 88

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay Nhân Mã không thể vui nổi khi những điều bạn mong đợi không được như ý trong ngày này. May mắn là không có nhiều vấn đề phát sinh liên quan đến công việc trong hôm nay cả. Chòm sao này sẽ có thể thoải mái tận hưởng một ngày thảnh thơi và vui vẻ nhé.

Về phương diện tình của bạn và nửa kia có vẻ như đang vướng phải nhiều trở ngại từ đôi bên gia đình. Đây cũng sẽ chính là lý do khiến cho hai bạn mâu thuẫn và tranh cãi trong ngày hôm nay đấy nhé.

Nguồn thu nhập của chòm sao này tuy có tăng tuy nhiên lại không có nghĩa là chòm sao này có thể cho phép chính mình được thoải mái phóng tay mua sắm những món đồ không cần thiết đâu nhé. Hãy biết tiết kiệm hơn nữa cho tương lai thì sẽ tốt hơn đấy.

Con số may mắn hôm nay: 15, 73

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay nói rằng Ma Kết trở nên bối rối và không thể ra quyết định một cách dứt khoát trong hôm nay. Túi tiền của chòm sao này đã vơi đi ít nhiều trong những ngày này rồi. Hãy xem xét lại và sớm điều chỉnh lại mọi chuyện nếu không muốn thấy cảnh ví tiền bị trống rỗng đó nhé.

Về phương diện tình cảm, bạn hãy nên biết lắng nghe trái tim mình để có thể tìm ra câu trả lời đúng nhất cho mối quan hệ của bạn và đối phương lúc này là gì nhé. Đừng để cho mọi chuyện cứ mãi mông lung mơ hồ như thế đấy nhé.

Cơ thể của Ma Kết đang lên tiếng cảnh báo với khi sức khỏe đang có dấu hiệu đi xuống đáng kể trong thời gian này. Đã đến lúc chòm sao này cần phải điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt nghỉ ngơi của mình nhé.

Con số may mắn hôm nay: 65, 77

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình cần đề phòng kẻo dễ rơi vào bẫy lừa của ai đấy nhé. Nhất là khi liên quan đến vấn đề tiền bạc, chòm sao này càng phải tỉnh táo và sáng suốt hơn. Bạn không quá nhẹ dạ, dễ tin lời người khác để rồi tiền mất tật mang đấy nhé.

Mối quan hệ giữa hai người đang trở nên căng thẳng hơn trước khá nhiều. Mọi sự bất đồng cứ ngày một lớn dần lên, trong khi cả hai bạn lại đều không chịu nhún nhường sẽ khiến cho mâu thuẫn lại càng không thể hóa giải được.

Dù cho là ngày nghỉ nhưng chòm sao này vẫn không thể ngơi tay khi liên tục phải xử lý những vấn đề phát sinh trong ngày này. Bảo Bình lại không thể nhờ đến sự trợ giúp của bất cứ một ai khác mà phải tự bản thân làm hết mọi thứ.

Con số may mắn hôm nay: 5, 78

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư dễ dàng cảm thông và tha thứ cho mọi sự sai lầm của đối phương. Sức sáng tạo của chòm sao này được phát huy hết mức trong ngày thứ 6 này. Nhất là với những ai làm trong lĩnh vực nghệ thuật văn học và cả thơ ca. Cung hoàng đạo này sẽ có thể được ghi dấu ấn đặc biệt trong lòng tất cả mọi người.

Về phương diện tình cảm, nhờ thế mà cả hai bạn mới dần hàn gắn lại mối quan hệ đang đứng trên bờ vực tan vỡ vừa rồi. Đôi khi lùi một bước và cho người khác cơ hội cũng sẽ chính là giúp cho mình.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này đang không có quá nhiều biến động. Song Ngư sẽ có thể thoải mái chi tiêu mà sẽ không cần phải đắn đo tính toán quá nhiều. Các khoản dự phòng cũng giúp cho chòm sao này trong những trường hợp cấp thiết xảy đến.

Con số may mắn hôm nay: 15, 88

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Mạng Y Tế
Nguồn: Huyền bí (https://huyenbi.net/Xem-tu-vi-ngay-31-12-2021-thu-6-cua-12-cung-hoang-dao-chi-tiet-nhat-9061.html)

Tin cùng nội dung

  • Tử vi cung Bảo Bình 2018, sao Thiên Vương ở trong khu vực của Bạch Dương và Kim Ngưu, nhưng cách khá xa so với Bảo Bình, điều đó đồng nghĩa với việc năm nay, không có lợi cho lắm đối với những người thuộc cung hoàng đạo này.
  • Tử vi cung Ma Kết 2018 nhìn chung khá ổn định, phong cách làm việc hợp lý, bạn biết lên kế hoạch cho những việc mình sẽ làm. Song, năm 2018 của Ma Kết dưới ảnh hưởng từ năng lượng của vũ trụ, Ma Kết chắc chắn sẽ gặp những khó khăn bất ngờ, thậm chí không thể giải quyết khiến bạn cảm thấy hoảng loạn.
  • Tử vi cung Nhân Mã 2018 với sự xuất hiện luân phiên của sao Kim, sao Hỏa, sao Diêm Vương, sao Hải Hương, sao Thủy và tiểu hành tinh Juno ở khu vực tài sản, tiền bạc năm 2018 của Nhân Mã liên tục lên xuống bất ổn, và nhìn chung bình quân tài sản của bạn không được tốt.
  • Tử vi cung Thiên Bình 2018 cho thấy vận trình lúc thăng lúc trầm trong giai đoạn nửa đầu tháng 4 đến tháng 8, sao Thổ nằm ở khu vực công việc dẫn đến sự nhàm chán, bạn trở nên bướng bỉnh, cứng đầu hơn, không thích nghe góp ý của bất cứ ai. Tháng 4 năm 2018 của Thiên Bình, sao Kim rơi vào ngôi nhà thứ 7 của bạn, đây là khu vực tài chính mang lại may mắn cho Thiên Bình.
  • Tử vi cung Xử Nữ 2018 tất cả các khía cạnh trong cuộc sống đều có nhiều biến chuyển. So với những năm trước, năm 2018 của Xử Nữ thời điểm này có những thay đổi đáng kinh ngạc khi có sao Thủy mang lại rất nhiều may mắn.
  • Tử vi cung Sư Tử 2018: Mặc dù sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn nhưng bù lại hứa hẹn một năm kết quả tốt đẹp với những bất ngờ thú vị. Trong công việc, năm 2018 của Sư Tử, Mặt Trời ảnh hưởng tới thái độ làm việc của bạn, thêm vào đó với những thay đổi trong quỹ đạo của Mặt Trời, khoảng cách giữa mục tiêu và thực tế sẽ thu hẹp lại.
  • Tử vi cung Cự Giải 2018, do sự thay đổi lớn quỹ đạo của Mặt Trăng, nên tâm thế của Cự Giải không ổn định, tâm trạng thất thường. Năm 2018 của Cự Giải, dù không có việc gì xảy ra chòm sao này vẫn cảm thấy phiền lòng nhưng không thể giải thích được lý do vì sao.
  • Tử vi cung Song Tử 2018, mọi thứ giữ ở mức trung bình, ngoài ra, bạn sẽ tiếp tục phải chịu khá nhiều áp lực trong năm nay. Năm 2018 của Song Tử, tình hình tài chính của Song Tử không được ổn định, dễ bị hao tiền tốn của.
  • Tử vi cung Kim Ngưu 2018, có sao Kim hỗ trợ cho cả sự nghiệp và gia tăng tài sản của bạn. Không những thế, các mối quan hệ nhờ đó mà cải thiện hơn, hứa hẹn năm nay sẽ là năm đầy màu sắc của Kim Ngưu.
  • Tử vi cung Bạch Dương 2018 có nhiều xáo động. Vận thế đầu năm không được thuận lợi, giữa năm mọi việc trơn tru, trong khi cuối năm lại có nhiều biến động.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY