Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Xu hướng dùng sản phẩm từ thiên nhiên CốtWells cho tình trạng thoái hóa khớp

(MangYTe) - Thoái hóa khớp là bệnh lý nguy hiểm, nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ dẫn đến tàn phế vĩnh viễn. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về bệnh thoái hóa khớp cũng như xu hướng dùng sản phẩm từ thiên nhiên CốtWells để cải thiện tình trạng này.

Thoái hóa khớp và nguyên nhân

Thoái hóa khớp là tình trạng lớp sụn khớp và đĩa đệm bị thoái hóa, suy yếu dần kèm theo các triệu chứng như: Viêm, giảm dịch nhầy bôi trơn tại khớp. Điều này khiến cho việc cử động bị ảnh hưởng, gây ra các triệu chứng đau và cứng khớp. Hầu hết các khớp trong cơ thể đều có nguy cơ bị thoái hóa nhưng thường gặp nhất là khớp gối, háng, cổ chân, khớp vai, ngón tay, bàn tay, đốt sống lưng và cổ…

 Thoái hóa khớp làm đầu khớp bị bào mòn.

thoái hóa khớp làm đầu khớp bị bào mòn.

Có rất nhiều yếu tố gây thoái hóa khớp như: tuổi tác, giới tính, di truyền, tính chất công việc, chấn thương, cân nặng, viêm khớp dạng thấp, nhiễm trùng khớp,... tuy nhiên, nguyên nhân sâu xa là do thiếu hụt dinh dưỡng cho xương khớp, khiến các đầu khớp bị bào mòn và tình trạng khô khớp, cứng khớp, đau mỏi khớp, thoái hóa khớp diễn ra nhanh chóng.

Triệu chứng của bệnh thoái hóa khớp

Thông thường, các triệu chứng thoái hóa khớp sẽ có sự khác nhau theo mức độ nặng nhẹ của từng người. tuy nhiên, bạn vẫn có thể dễ dàng nhận biết bệnh thông qua một số dấu hiệu điển hình sau đây:

- Đau nhức: Đây là triệu chứng thường gặp nhất khi bị thoái hóa khớp. Các cơn đau thường xuất hiện âm ỉ hoặc cấp tính, gây ảnh hưởng lớn đến khả năng vận động. Khi ở giai đoạn nhẹ, các cơn đau chỉ xuất hiện khi người bệnh vận động khớp và biến mất nhanh chóng. Sau đó, lâu dần chúng sẽ gây đau nhức dữ dội và kéo dài. Đặc biệt, khi thời tiết chuyển lạnh đột ngột sẽ khiến cơn đau trở nên trầm trọng hơn.

- cứng khớp: triệu chứng cứng khớp thường xuất hiện đi kèm theo các cơn đau, đặc biệt là vào mỗi buổi sáng sớm sau khi ngủ dậy. lúc này, các khớp bị đau không thể cử động, tình trạng sẽ giảm dần nếu người bệnh nghỉ ngơi sau khoảng 30 phút.

Đau cứng khớp khi vận động do thoái hóa khớp.

Đau cứng khớp khi vận động do thoái hóa khớp.

- xuất hiện tiếng kêu lạo xạo khi cử động: thoái hóa khớp là tình trạng sụn khớp hoặc đĩa đệm ở giữa hai đầu xương bị hao mòn, dịch nhầy bôi trơn cũng giảm dần. nếu di chuyển, các đầu xương sẽ cọ xát vào nhau, phát ra tiếng kêu lạo xạo kèm theo đau nhức dữ dội. bạn có thể nhận biết rõ ràng triệu chứng này khi thực hiện vận động mạnh.

- Vận động khó khăn: Khớp bị thoái hóa đồng nghĩa với việc khả năng vận động cũng bị ảnh hưởng. Lúc này, người bệnh sẽ rất khó khăn trong việc thực hiện một số tư thế như: Cúi sát đất, quay cổ,...

- teo cơ, sưng tấy và biến dạng: ở những trường hợp thoái hóa khớp lâu ngày, người bệnh có thể gặp các triệu chứng nguy hiểm hơn như: sưng tấy gây biến dạng khớp, vùng cơ xung quanh không được vận động trong thời gian dài sẽ bị teo, đầu gối lệch khỏi trục,...

- Tàn phế: Lúc này, người bệnh sẽ mất đi khả năng vận động vĩnh viễn đồng thời gây tổn thương đến các cơ quan xung quanh như: Rễ thần kinh, tủy sống,...

Thoái hóa khớp kéo theo vô vàn hệ lụy không chỉ ảnh hưởng tới người mắc mà còn để lại nhiều gánh nặng cho gia đình. Chính vì vậy, việc can thiệp và điều trị bệnh từ sớm luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu.

Giải pháp từ thiên nhiên cho người bị thoái hóa khớp

Khi đề cập tới vấn đề làm sao để cải thiện tình trạng thoái hóa khớp, mọi người đều quan tâm tới 2 mục tiêu đó là:

- Mục tiêu trước mắt: Giảm các triệu chứng sưng, cứng, chống viêm, giảm đau.

- Mục tiêu lâu dài:

+ Bổ sung dưỡng chất cho khớp, giúp khớp vận động linh hoạt.

+ phòng ngừa nguy cơ thoái hóa khớp tiến triển.

 Sản phẩm từ màng vỏ trứng giúp cải thiện thoái hóa khớp.

Sản phẩm từ màng vỏ trứng giúp cải thiện thoái hóa khớp.

Hiện nay, có khá nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp như: vật lý trị liệu, sử dụng Thu*c, phẫu thuật, tiêm tế bào gốc,... mặc dù đem lại hiệu quả nhưng những phương pháp này luôn đi kèm với hạn chế như mức độ an toàn, tính tiện dụng hay chi phí,... bên cạnh đó, các Thu*c điều trị xương khớp chủ yếu là giảm đau chống viêm, tăng cường lưu thông máu mà không tác động vào nguyên nhân sâu xa là bổ sung chất dinh dưỡng cho khớp nên bệnh rất hay tái phát, mặt khác còn có nhiều tác dụng phụ khi dùng lâu dài. khắc phục được những bất cập này, các nhà khoa học đã nghiên cứu và bào chế thành công thực phẩm bảo vệ sức khỏe có sự kết hợp giữa màng vỏ trứng cùng nhiều thảo dược thiên nhiên và một số vi chất dinh dưỡng. cụ thể:

- Giảm nhanh các triệu chứng viêm (sưng đỏ, nóng, đau) tại khớp: Glucosamin, nhũ hương, màng vỏ trứng, methylsulfonylmethane, dây đau xương.

- Bổ sung các dưỡng chất, tăng cường chất hoạt dịch tại khớp, giúp khớp vận động dễ dàng hơn: Nhũ hương, dimethylglycine.

- Tăng cường sản sinh chất bảo vệ và ngăn chặn thoái hóa khớp: Glucosamin, màng vỏ trứng, methylsulfonylmethane.

Đây là công thức độc đáo, toàn diện, giúp tác động vào cả nguyên nhân và triệu chứng thoái hóa khớp. từ đó, vừa bổ sung dưỡng chất cho khớp, vừa hỗ trợ làm trơn ổ khớp, giúp vận động khớp linh hoạt và giảm đau, chống thoái hóa khớp. sản phẩm đem lại hiệu quả cải thiện chứng khô khớp, cứng và đau mỏi khớp, giúp người bệnh vận động linh hoạt, tránh khỏi nguy cơ thoái hóa khớp, đặc biệt, không ảnh hưởng đến sức khỏe khi sử dụng lâu dài.

Trong bối cảnh thị trường tràn lan các sản phẩm được quảng bá có công dụng cải thiện thoái hóa khớp, chúng ta nên lựa chọn sản phẩm được nhiều người sử dụng đạt hiệu quả tốt, an toàn; được sản xuất và phân phối bởi công ty uy tín.

Như vậy, khi bị thoái hóa khớp, đừng quên sử dụng sản phẩm thiên nhiên từ màng vỏ trứng và dây đau xương để sớm cải thiện, phòng bệnh tiến triển nặng bạn nhé!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe CốtWells

Dùng cho người bị khô khớp, cứng khớp, đau mỏi, thoái hóa khớp

THÀNH PHẦN CẤU TẠO

Mỗi viên nén chứa:

Cao Dây đau xương175mg

Chiết xuất Nhũ hương (Boswellia extract)100mg

Glucosamin sulfat 100mg

(dưới dạng Glucosamine sulfate sodium chloride)

Methylsulfonylmethane100mg

Dimethylglycine50mg

Màng vỏ trứng (eggshell membrane)7,5mg

 Thực phẩm bảo vệ sức khỏe CốtWells.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe CốtWells.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG

- người bị khô khớp, cứng khớp, đau mỏi khớp.

- Người thoái hóa khớp, người lao động nặng nhọc nguy cơ gây thoái hóa khớp.

CÔNG DỤNG

- Giúp bổ sung dưỡng chất cho khớp. Hỗ trợ làm trơn ổ khớp, giúp khớp vận động linh hoạt.

- Hỗ trợ giảm đau, mỏi khớp và nguy cơ thoái hóa khớp.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

- Ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên.

- Nên uống trong bữa ăn hoặc sau khi ăn 1 giờ.

QUY CÁCH ĐÓNG GÓI: 2 vỉ x 10 viên

BẢO QUẢN: Nơi khô thoáng, nhiệt độ dưới 30ᴼC, tránh ánh nắng trực tiếp.

TIẾP THỊ BỞI:

CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM Á ÂU

Địa chỉ: 171 Chùa Láng – Láng Thượng - Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại: 024 38461530 – 024 37367519

Để khẳng định hiệu quả của sản phẩm, nhãn hàng cốtwells cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. hãy đăng ký để được tham gia chương trình.

*Thực phẩm này không phải là Thu*c, không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh.

*Không dùng cho người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của Thu*c.

*Không dùng cho người dưới 18 tuổi, phụ nữ có thai và đang cho con bú.


Khánh Vũ

Link bài gốc Lấy link

Khánh Vũ

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/made-in-vietnam/xu-huong-dung-san-pham-tu-thien-nhien-cotwells-cho-tinh-trang-thoai-hoa-khop/20210528082608098)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY