Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Xử lý thành công con đỉa dài 15cm chui vào bộ phận sinh dục của cụ ông hơn 70 tuổi

Sau khi mò ốc dưới ao, cụ ông 71 tuổi cảm thấy ngứa ngáy, đau nhức trong dương vật. được người nhà chở đến Trạm xá để kiểm tra, thì tá hoả phát hiện con đỉa chui vào trong lúc nào không hay.

Sáng ngày 23/5, bác sĩ trần nguyên lam, trưởng trạm y tế xã nghĩa lộc, huyện nghĩa đàn (nghệ an) cho biết, sau khi gắp đỉa ra khỏi dương vật và truyền dịch, cụ ông 71 tuổi đã ổn định sức khỏe, trở về nhà tiếp tục theo dõi.

Theo bác sĩ lam, trước đó vào khoảng 11h trưa ngày 22/5, ông n.h.t (71 tuổi) trú xã nghĩa lộc được người thân đưa vào trạm y tế xã nghĩa lộc thăm khám do dương vật bị phù to lên bất thường, đau nhức. qua kiểm tra, ông t. được xác định có một con đỉa đang hút máu bên trong dương vật.

“lúc này, phần đuôi con đỉa nằm sâu bên trong dương vật khoảng 4cm, phần đầu đã chui vào sát bàng quang, nếu không gắp ra kịp thời nó sẽ vào bên trong bàng quang” - bác sĩ lam nói và cho hay, sau chừng 20 phút, con đỉa này mới được gắp ra ngoài thành công.

Lãnh đạo trạm y tế xã nghĩa lộc cho hay, do hút máu nhiều nên con đỉa có kích thước khá lớn, rộng khoảng 2cm, dài gần 15cm.

Theo lời kể của ông t., sáng 22/5, ông ra ao gần nhà mò bắt ốc. thời điểm này, con đỉa chui vào quần song ông không hay biết. mãi đến trưa, khi thấy dương vật đau nhức thì ông mới phát hiện con đỉa đã chui vào trong dương vật.

Mạng Y Tế
Nguồn: Đại đoàn kết (http://daidoanket.vn/xu-ly-thanh-cong-con-dia-dai-15cm-chui-vao-bo-phan-sinh-duc-cua-cu-ong-hon-70-tuoi-5718571.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY