Da đẹp hôm nay

Xuất hiện với mặt mộc nhợt nhạt, mụn nổi lung tung, Phạm Quỳnh Anh khiến fans lo lắng

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh đã khiến fans không khỏi lo lắng khi xuất hiện với vẻ ngoài tiều tụy, làn da lấm tấm mụn. Dường như người đẹp đã dành quá nhiều thời gian cho công việc mà quên mất việc chăm sóc cho sức khỏe, làn da của bản thân.

To view this video please enable JavaScript, and consider upgrading to a web browser that supports HTML5 video

Phạm Quỳnh Anh sau ly hôn được đánh giá là ngày càng nhuận sắc, trẻ trung.

Hoạt động trong làng giải trí đã lâu, phạm quỳnh anh được biết tới là nữ ca sĩ sở hữu tài năng cùng vẻ ngoài xinh đẹp chuẩn tự nhiên. đặc biệt kể từ sau thời điểm ly hôn với chồng cũ - quang huy, nhan sắc của phạm quỳnh anh được dân tình đánh giá cứ ngày một nhuận sắc. thường xuyên xuất hiện với gương mặt rạng rỡ cùng phong cách thời trang nổi bật, nữ ca sĩ khiến nhiều chị em phụ nữ ngưỡng mộ bởi diện mạo trẻ trung vượt tuổi.

Tuy nhiên mới đây, nhiều fans của phạm quỳnh anh đã không khỏi lo lắng khi chứng kiến bức hình chụp nữ ca sĩ với gương mặt tiều tụy, mệt mỏi. cụ thể, bức hình selfie do chính người đẹp chia sẻ trên trang facebook cá nhân kèm dòng trạng thái có phần đượm buồn đã thu hút mạnh mẽ sự chú ý của dân tình.

xuat hien voi mat moc nhot nhat, mun noi lung tung, pham quynh anh khien fans lo lang - 1

Phạm quỳnh anh khiến fans lo lắng khi chia sẻ dòng trạng thái có chút tâm trạng cùng hình ảnh gương mặt tiều tụy.

xuat hien voi mat moc nhot nhat, mun noi lung tung, pham quynh anh khien fans lo lang - 3

Nhiều fans tinh mắt đã nhìn thấy cả những nốt mụn lấm tấm phía cằm của nữ ca sĩ. Thậm chí người đẹp còn phải sử dụng tới miếng dán mụn để che đi nốt mụn to oành trên cằm.

Có thể thấy, phạm quỳnh anh trong hình trông tiều tụy, kém sắc hơn hẳn so với hình ảnh thường thấy trước đó của nữ ca sĩ. làn da của người đẹp dường như cũng vì thế mà xuống phong độ. một số người tinh mắt đã trông thấy rõ những nốt mụn lấm tấm phía dưới cằm nữ ca sĩ. thậm chí, phạm quỳnh anh còn phải sử dụng tới miếng dán mụn để che đi nốt mụn to đang “hoành hành” làn da. có lẽ, đúng như dòng trạng thái mà phạm quỳnh anh đã chia sẻ, người đẹp đang dành quá nhiều thời gian cho công việc mà quên mất việc chăm sóc, giữ gìn sức khỏe, từ đó gây ảnh hưởng tới cả làn da - thứ vốn được coi là ưu điểm tuyệt vời ở diện mạo nữ ca sĩ.

Như nhiều người vẫn biết, phạm quỳnh anh vốn sở hữu làn da đẹp đỉnh, mịn màng và tươi trẻ hơn hẳn so với độ tuổi 35 của cô nàng. ưu điểm ở làn da giúp nữ ca sĩ luôn chinh phục hoàn hảo tông trang điểm tự nhiên, trong veo, hoàn thiện một hình ảnh chuẩn “hack” tuổi trước mắt công chúng. hay thậm chí khi không có sự trợ giúp của phấn son, phạm quỳnh anh vẫn ghi điểm tuyệt đối mới mặt mộc hoàn hảo, không chút tì vết.

xuat hien voi mat moc nhot nhat, mun noi lung tung, pham quynh anh khien fans lo lang - 4

Phạm Quỳnh Anh sau ly hôn vẫn xuất sắc duy trì vẻ ngoài tươi trẻ, rạng rỡ.

xuat hien voi mat moc nhot nhat, mun noi lung tung, pham quynh anh khien fans lo lang - 5

Nhan sắc xinh đẹp của nữ ca sĩ khiến người ta không khỏi mê mẩn.

xuat hien voi mat moc nhot nhat, mun noi lung tung, pham quynh anh khien fans lo lang - 6

Mỹ nhân tuổi 35 sở hữu góc nghiêng đẹp hoàn hảo.

xuat hien voi mat moc nhot nhat, mun noi lung tung, pham quynh anh khien fans lo lang - 7

Làn da căng mịn của Phạm Quỳnh Anh là điều khiến không ít người xuýt xoa, ngưỡng mộ.

xuat hien voi mat moc nhot nhat, mun noi lung tung, pham quynh anh khien fans lo lang - 8

Người đẹp từng xuất sắc ghi điểm với mặt mộc hoàn hảo, không chút tì vết.

Qua đó mới thấy tầm quan trọng của một lối sống lành mạnh đối với sức khỏe, nhan sắc chị em phụ nữ. ngay cả đến một mỹ nhân vốn sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp như phạm quỳnh anh cũng có ngày phải đối mặt với tình trạng làn da xuống dốc khi dành quá nhiều thời gian cho công việc, bỏ bê chăm sóc bản thân. vậy nên, rút kinh nghiệm từ người đẹp này, các cô gái dẫu bận rộn đến đâu hãy cũng đừng quên đảm bảo một chế độ sống khoa học, lành mạnh. cụ thể, dưới đây là những lời khuyên dành cho các cô gái nhằm duy trì một diện mạo tươi tắn, làn da sáng khỏe, rạng ngời.

- ngủ đủ ít nhất 8 tiếng mỗi ngày, đồng thời hạn chế thức khuya: thức khuya khiến làn da không có đủ thời gian để thư giãn, tái tạo, bên cạnh đó còn gây ra ảnh hưởng vô cùng tiêu cực tới hệ tiêu hóa, gan,... bên cạnh đó, việc ngủ không đủ giấc sẽ khiến gương mặt các cô gái trở nên mệt mỏi, kém tươi tắn. hậu quả là làn da ngày càng xuất hiện nhiều mụn, đen sạm, nhanh chóng lão hóa, quầng thâm quanh mắt lộ rõ. đó là lý do vì sao các cô gái nên ngủ đủ giấc, ngủ sớm trước 10h tối.

xuat hien voi mat moc nhot nhat, mun noi lung tung, pham quynh anh khien fans lo lang - 9

Ngủ đủ giấc đóng vai trò quan trọng giúp các cô gái có được vẻ ngoài cùng làn da tươi tắn, rạng rỡ.

- đảm bảo chế độ ăn lành mạnh, đủ dinh dưỡng: một chế độ ăn uống thiếu khoa học với các loại thức ăn không tốt cho sức khỏe như đồ ăn nhanh, đồ ngọt, đồ ăn chứa nhiều dầu mỡ,... sẽ khiến làn da phải đối mặt với tình trạng nổi mụn, rối loạn tuyến bã nhờn, từ đó xuất hiện quá nhiều dầu thừa trên da gây bít tắc lỗ chân lông, viêm da,...

- Uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày: Việc uống đủ nước giúp làn da luôn căng mọng, mịn màng. Bên cạnh đó, nó còn giúp thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố, từ đó khiến da được khỏe mạnh từ sâu bên trong, chống lại sự xâm nhập của các dấu hiệu lão hóa.

xuat hien voi mat moc nhot nhat, mun noi lung tung, pham quynh anh khien fans lo lang - 10

Làn da sẽ luôn căng bóng, mịn màng nếu các cô gái luôn bổ sung đủ nước cho cơ thể.

- duy trì tinh thần lạc quan, suy nghĩ tích cực: được biết, tâm trạng stress có thể gây ra ảnh hưởng lớn tới sức khỏe làn da, điển hình nhất là tình trạng nổi mụn, da đen sạm, xuất hiện nếp nhăn, khiến gương mặt trở nên già nua, kém sắc. bởi vậy, các cô gái muốn có được diện mạo xinh đẹp, rạng rỡ hãy duy trì một tinh thần sống lạc quan, luôn suy nghĩ tích cực trong mọi tình huống, hạn chế cảm giác cáu giận.

xuat hien voi mat moc nhot nhat, mun noi lung tung, pham quynh anh khien fans lo lang - 11

Dẫu bận đến đâu, hãy dành một chút thời gian cho việc thực hiện các bước chăm sóc da cơ bản các nàng nhé.

- chăm sóc da bất cứ khi nào có thể: dẫu có bận rộn thế nào, các nàng hãy đừng quên dành chút thời gian cho việc chăm sóc da để làn da có cơ hội được duy trì vẻ tươi tắn, mịn màng. cụ thể, chỉ đơn giản là bảo đảm 3 bước cơ bản bao gồm làm sạch da với nước tẩy trang, sữa rửa mặt trước khi đi ngủ, chống nắng cho da khi ra khỏi nhà vào ban ngày và dưỡng ẩm thì cũng đủ để duy trì sức khỏe làn da rồi.

Theo Bảo Hân (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/duong-da/xuat-hien-voi-mat-moc-nhot-nhat-mun-noi-lung-tung-pham-quynh-anh-khien-fans-lo-lang-c112a415652.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY