Tâm sự hôm nay

Xúc động với bộ tranh gợi lại ký ức tuổi thơ

Vì được sinh ra trên một vùng quê nghèo, là lứa tuổi cuối 8X, đầu 9X nên tuổi thơ của một thằng con trai chơi bời lêu lổng như tôi nó điên đảo lắm.
Bằng khả năng hội họa và trí tưởng tượng phong phú, Vũ Hữu Nhân (sinh viên khoa Kiến trúc, ĐH Xây dựng Hà Nội) khiến người xem vô cùng thích thú khi được du hành thời gian về với những kỉ niệm thời thơ bé.

Dẫn lời cho lý do thực hiện bộ tranh này, Hữu Nhân tâm sự trên trang cá nhân: "Vì được sinh ra trên một vùng quê nghèo, là lứa tuổi cuối 8X, đầu 9X nên tuổi thơ của một thằng con trai chơi bời lêu lổng như tôi nó "điên đảo" lắm". Bộ tranh có tên "tuổi thơ tôi" không chỉ là nỗi niềm của tác giả mà có lẽ ai cũng nhìn thấy một thời trẻ thơ ngây dại, nghịch ngợm của mình trong đó. Những dòng tâm sự hài hước và giàu cảm xúc gửi gắm trong từng nét vẽ thực sự chạm tới trái tim của những người lớn, những người đôi lúc lại mong chờ "một vé về tuổi thơ".

Bộ tranh "tuổi thơ tôi" được Hữu Nhân lên ý tưởng và thực hiện trong hai tháng, khi ra mắt đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng. Trước "tuổi thơ tôi", Hữu Nhân từng nổi đình đám với bộ tranh "Mẹ là siu nhưn", "Bí kíp cua gái"...

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-xuc-dong-voi-bo-tranh-goi-lai-ky-uc-tuoi-tho-5892.html)

Chủ đề liên quan:

bộ tranh ký ức tuổi thơ

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY