Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Ý Nghĩa Tâm Linh Của Trăng Non Tháng 3

Trăng non tháng 3 và năng lượng chiêm tinh của nó sẽ cực kỳ tích cực, và bạn không muốn bỏ lỡ cơ hội khai thác sức mạnh của nó.

Các mặt trăng mới nói về việc đón nhận những khởi đầu mới trong chiêm tinh học , khi chúng đưa chúng ta bước vào một chu kỳ mặt trăng mới mỗi tháng. tương tự như vậy, đầu mùa xuân thường được coi là thời điểm tái sinh, được phản ánh bởi những bông hoa và cây cối nở rộ. nó cũng được coi là năm mới theo chiêm tinh, vì bạch dương là cung hoàng đạo đầu tiên. và bởi vì trăng non tháng 3 năm 2023 diễn ra vào đầu mùa bạch dương, bạn có thể mong đợi mùa xuân sẽ chín muồi hơn với những khởi đầu mới hơn bình thường.

Vì trăng non là điểm đặt lại lịch âm nên chúng được coi là giai đoạn lý tưởng để gieo những hạt giống mới trong cuộc sống của bạn, khởi động các dự án mới hoặc đặt ra những dự định mới. đó là lý do tại sao các nghi thức biểu hiện rất hiệu quả trong các thời kỳ vũ trụ này. nếu bạn sẵn sàng làm việc với sức mạnh của nó, trăng non tháng 3 có thể giúp thúc đẩy bạn tiến về phía trước. đọc để tìm hiểu thêm về ý nghĩa tâm linh của mặt trăng và cách sử dụng năng lượng của nó có lợi cho bạn.

Ý nghĩa tâm linh của trăng non tháng ba là gì?

Nếu điều đó vẫn chưa đủ rõ ràng, thì trăng non tháng 3 năm 2023 là để khởi động lại, điều chỉnh lại và phản ánh. khi mặt trời đi vào cung bạch dương vào ngày 20 tháng 3 năm 2023, nó sẽ là hành tinh duy nhất thuộc cung lửa vào thời điểm đó. “khi mặt trăng đó di chuyển vào cung bạch dương. điều này sẽ truyền cảm hứng cho chúng ta bắt đầu hành động với tất cả sức lực, vì vậy hãy mong đợi bước vào sự kiện mặt trăng này với cảm giác có động lực, tham vọng và đam mê. có dự án nào bạn đang trì hoãn không? một mục tiêu cá nhân mà bạn không bao giờ ưu tiên? bây giờ là lúc để cung cấp cho những điều này sự chú ý mà họ xứng đáng.

Trăng non tháng 3 và năng lượng chiêm tinh của nó sẽ cực kỳ tích cực, và bạn không muốn bỏ lỡ cơ hội khai thác sức mạnh của nó.

Cách làm việc với năng lượng trăng non tháng ba

Trăng non là thời điểm tuyệt vời để đặt mục tiêu và lập kế hoạch cho tương lai, và những câu thần chú có thể giúp thực hiện những ý định này, đặc biệt nếu chúng được viết bằng tay. Đừng đốt hoặc hủy bài báo khi bạn làm xong – thay vào đó, hãy cất nó ở nơi an toàn như trong nhật ký để bạn có thể xem lại vào một ngày sau đó để có thể quay lại với nó khi tất cả các biểu hiện của bạn trở thành hiện thực.

Đối với các cách để phản ánh, hãy tự hỏi bản thân những câu hỏi sau: bạn biết ơn vì điều gì? bạn dự định cải thiện khía cạnh nào trong cuộc sống? bạn đang nhận được những năng lượng nào? hãy xem những thông điệp nào tìm được đường vào trải nghiệm trăng non của bạn.

Tác giả: Tiểu Ngọc

Mạng Y Tế
Nguồn: Lịch vạn niên 365 (https://lichvannien365.com/y-nghia-tam-linh-cua-trang-non-thang-3.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY