Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Yếu S*nh l* nam có chữa khỏi được không - Chuyên gia giải đáp

(MangYTe) - “Yếu S*nh l* nam có chữa được không?” là mối quan tâm thầm kín của cánh mày râu. Bởi, vấn đề nhạy cảm này không chỉ khiến nam giới tự ti, mặc cảm mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe, đặc biệt là khả năng sinh sản.

Yếu S*nh l* nam có chữa được không?

Theo thống kê, tình trạng nam giới gặp trục trặc về vấn đề S*nh l* ở nước ta ngày càng gia tăng và đang ở mức báo động. Có đến 15,7% tỷ lệ đàn ông Việt yếu S*nh l*, trong đó 20 – 30% là xuất tinh sớm.

Ngoài ra, cứ 100 nam giới trên 30 tuổi thì có đến 30 người bị rối loạn cương dương và tình trạng này xảy ra trên 50% nam giới trong độ tuổi từ 40 – 70 tuổi.

Yếu S*nh l* nam có chữa được không là câu hỏi nhiều người quan tâm.

Yếu S*nh l* là vấn đề tế nhị. Chính vì tâm lý tự ti, ngại thăm khám, nhiều nam giới đã lựa chọn phương pháp điều trị tại nhà và hoang mang không biết “yếu S*nh l* có chữa được không”. Trả lời cho câu hỏi này, TTƯT. Ths. Bs. Nguyễn Thị Hằng (Nguyên Phó giám đốc Bệnh viện Tuệ Tĩnh - Học viện Y dược học Cổ truyền Việt Nam) cho hay: “Yếu S*nh l* ở nam giới hoàn toàn có thể chữa khỏi nếu được điều trị sớm và đúng cách. Tuy nhiên, khả năng khỏi hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: tình trạng bệnh, thời gian mắc, tuổi tác và yếu tố tâm lý".

Thực tế, vì ngại ngùng nên nhiều nam giới vẫn chưa cởi mở, dẫn tới chậm trễ trong quá trình điều trị khiến bệnh càng thêm nặng.

Hướng điều trị tích cực từ chuyên gia

Theo Ths. Bs Nguyễn Thị Hằng, nam giới muốn chữa khỏi yếu S*nh l* trước hết phải thẳng thắn kể ra tình trạng thất thường của mình với bác sĩ để có phương pháp điều trị phù hợp. Trong thời gian chữa trị, cần kiên trì, nhẫn nại và tuân thủ 6 lưu ý sau đây:

Thứ nhất, giảm thiểu các chất kích thích. Việc sử dụng cà phê, Thu*c lá, rượu bia… có tác động không nhỏ. Chính vì vậy, nam giới chú ý không uống rượu bia khi bị yếu S*nh l*.

Thứ hai, luyện tập thể dục thường xuyên. Yếu S*nh l* có khả năng là do nguyên khí cơ thể giảm sút, suy nhược. Lúc này, người bệnh nên tăng cường sinh lực bằng việc tập luyện thể dục thể thao hằng ngày. Có thể thực hiện các bài tập như: Kegel, Plank, bơi lội… để cải thiện sức khỏe.

Thứ ba, ngủ đủ giấc. Ngủ là yếu tố khá quan trọng ảnh hưởng đến thể chất S*nh l* phái nam. Hãy tập thói quen ngủ đủ ít nhất 8 tiếng/ngày để ngăn ngừa sự phân hủy của các hormone Sinh d*c, từ đó cải thiện tình trạng bệnh.

viganam tâm bình hỗ trợ bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, nâng cao sức khỏe và s*nh l* nam giới.

Thứ tư, giữ cho tinh thần thoải mái. Rất nhiều nam giới thường xuyên lâm vào trường hợp căng thẳng, stress vì áp lực công việc, gia đình, cuộc sống… Điều này diễn ra lâu dài làm tăng nguy cơ mắc chứng yếu S*nh l*, rối loạn cương dương.

Thứ năm, chế độ ăn uống khoa học. Để đẩy lùi bệnh yếu S*nh l*, nam giới cần bổ sung các thực phẩm chứa nhiều vitamin và khoáng chất, đặc biệt là kẽm. Nên ăn hải sản có vỏ, thịt đỏ, dưa hấu, rong biển, chuối, măng tây, dâu tây… Đồng thời, hạn chế ăn nội tạng động vật, thức ăn chiên rán nhiều dầu mỡ, đồ cay nóng…

Cuối cùng, để tăng cường chức năng S*nh l*, nam giới nên sử dụng các sản phẩm thảo dược có tác dụng bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực và tăng Testosterone nội sinh, điển hình như Viganam Tâm Bình.

Viganam Tâm Bình là sự kết hợp giữa các thảo dược Y học cổ truyền và tinh chất hiện đại, gồm các thành phần: Dâm dương hoắc, Nhục thung dung, Ba kích, Sơn thù, Kỷ tử, Sâm cau, Nhân sâm, Lộc nhung và 4 tinh chất tự nhiên là Hàu, Bá bệnh, Bạch tật lê, Testofen (chiết xuất Cỏ cà ri).

Viganam Tâm Bình hỗ trợ bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, nâng cao sức khỏe và S*nh l* nam giới. Hỗ trợ cơ thể sản xuất Testosterone nội sinh, cải thiện triệu chứng mãn dục nam. Đồng thời, hỗ trợ tăng cường lưu thông khí huyết, mạnh gân cốt, giảm đau lưng mỏi gối, giảm tiểu đêm do thận yếu.

Viganam Tâm Bình được bán tại các nhà Thu*c trên toàn quốc. Để biết thêm thông tin về sản phẩm hoặc muốn được tư vấn về S*nh l* nam giới, quý khách có thể liên hệ tới Hotline 0343 44 66 99 để được hỗ trợ. Website: tambinh.vn.

(Sản phẩm này không phải là Thu*c, không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh).

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: VietQ (https://vietq.vn/yeu-sinh-ly-nam-co-chua-khoi-duoc-khong---chuyen-gia-giai-dap-d196434.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY