Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

ZEE Store Vietnam cùng mục tiêu mang đến vẻ đẹp thuần khiết cho làn da Việt

Làn da của người phụ nữ cũng giống như một bông hoa, cần được quan tâm và chăm chút mỗi ngày.

Việc nâng niu làn da và lựa chọn cho mình một chu trình chăm sóc da đạt tiêu chuẩn là mục tiêu của không chỉ riêng ai. lưu giữ một làn da khỏe mạnh, săn chắc, đánh bay mọi dấu hiệu tuổi tác thực sự không hề khó như bạn nghĩ, trái lại vô cùng đơn giản với chỉ 10 giây mỗi ngày. zee store vietnam – thương hiệu việt dành cho người việt đã đưa ra chu trình chăm sóc da 10 giây, hướng tới một làn da khỏe mạnh bền vững cho người phụ nữ việt nam.

Gel rửa mặt dịu nhẹ AMINO ACID GEL CLEANSER phù hợp cho mọi loại da của phụ nữ Việt. Ngoài có chứa các amino acid có lợi cho da, gel rửa mặt AMINO ACID GEL CLEANSER còn kết hợp rất nhiều chiết xuất thiên nhiên phù hợp da dầu, da khô đến da nhạy cảm với độ pH cân bằng lý tưởng 5.5 giúp làm sạch da mặt, làm dịu da, hỗ trợ dưỡng ẩm da, hỗ trợ se khít lỗ chân lông.

ZEE Store Vietnam mang đến cho người tiêu dùng những dòng sản phẩm mang trong mình bảng thành phần tối giản, không cồn, không hương liệu, không paraben, đặc biệt nói không với những chất cấm như corticoid, chì, thủy ngân… Với phương châm "skincare khoa học – tối giản 10 giây mỗi ngày", ZEE Store Vietnam tự tin mang đến cho khách hàng trải nghiệm sử dụng sản phẩm khác biệt hoàn toàn so với trước đây, giúp tối giản quy trình skincare phù hợp cho từng loại da của khách hàng.

Tất cả các sản phẩm nhà ZEE luôn có nguồn gốc nguyên liệu sạch đạt tiêu chuẩn, dây chuyền sản xuất khép kín an toàn, được thông qua kiểm tra và cấp phép từ Bộ Y Tế cùng đầy đủ nhãn mác, mã vạch và bảo hành chính hãng.

Cùng với đó, chế độ bảo hành đổi trả miễn phí trong 14 ngày và hệ thống tư vấn miễn phí trọn đời 24/7 của nhà ZEE sẽ giúp người tiêu dùng có được sự an tâm, tin tưởng và hiệu quả an toàn trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

ZEE Store Vietnam hiểu rằng, để xây dựng được thương hiệu lâu bền thì khách hàng phải là trung tâm. Việc bảo hành, hỗ trợ nhanh chóng làm khách hàng hài lòng không chỉ ở chất lượng sản phẩm mà cả chất lượng dịch vụ chính là một trong những tiêu chí quan trọng mà ZEE hướng đến.

Với thành phần chính cực kỳ lành tính như aqua, glycerin, niacinamide, hydroxyethyl cellulose, allantoin… cùng công thức được nghiên cứu riêng biệt dành cho làn da và khí hậu Việt Nam, NIACINAMIDE ESSENCE có công dụng giúp sáng da, đều màu, đồng thời giúp dưỡng ẩm, giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, se khít lỗ chân lông.

ZEE Store Vietnam tự hào là hãng mỹ phẩm của người Việt và dành cho người Việt. Bám sát vào những giá trị cốt lõi của mình: trung thực – tận tâm – kỷ luật – minh bạch – rõ ràng, thường hiệu mỹ phẩm thuần Việt này không chỉ cho ra đời những sản phẩm thật sự chất lượng mà còn đưa đến những giải pháp chăm sóc da phù hợp dành cho mỗi tình trạng da khác nhau của người Việt, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ trên cả mong đợi.

ZEE Store cam kết an toàn và tự tin chỉ sau 10 ngày, với đầy đủ giấy tờ pháp lý đã đăng ký với Sở Y Tế và được Bộ Công Thương cấp phép hoạt động trên các nền tảng thương mại điện tử.

Dù biết con đường xây dựng thương hiệu bền vững còn rất nhiều gian nan, nhưng mọi cố gắng của ZEE Store Vietnam cùng đội ngũ đã và đang được người tiêu dùng nhìn nhận, đánh giá, ủng hộ rất nhiều với gần 35% tỉ lệ khách hàng thân thiết quay lại mua hàng mỗi tháng, cũng như hơn 10 ngàn đánh giá 5 sao trên nhiều nền tảng khác nhau.

Đây chính là động lực giúp ZEE Store Vietnam tự tin phát triển thương hiệu để hướng tới nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng làm đẹp tại Việt Nam.

trong tương lai, zee store vietnam kỳ vọng sẽ đem đến cho người tiêu dùng việt nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa, cũng như xây dựng một đội ngũ chuyên viên tư vấn dày dặn kinh nghiệm, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm, giữ vững các tiêu chí ngay từ ban đầu. không những thế là mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu việt được người tiêu dùng việt nam tin yêu lựa chọn, cũng như vươn tầm ra thị trường làm đẹp quốc tế.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm và chu trình skincare 10 giây mỗi ngày của nhà ZEE, khách hàng có thể tham khảo trên website và fanpage chính thức, cũng như đón chờ những món quà mà ZEE Store Vietnam dành tặng nhân ngày 20/10!

ZEE Store Việt Nam

Website: https://zeestore.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/zeestore.vn333

Địa chỉ: Số 4 Trần Hữu Trang, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: 086.202.3.202

Email: contact@zeestore.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/zee-store-vietnam-cung-muc-tieu-mang-den-ve-dep-thuan-khiet-cho-lan-da-viet-20221019121338354.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY