Truyện Đứa Con Gái Độc Nhất Của Quỷ - Truyện teen

  • Tên truyện: Đứa Con Gái Độc Nhất Của Quỷ
  • Tác giả: Chưa rõ
  • Dịch giả: Chưa rõ
  • Thể loại: Truyện teen
  • Quốc gia: Việt Nam
  • Nguồn truyện: Full - Truyện dài tập
  • Năm phát hành: 26/03/2014
Tóm tắt nội dung truyện : Đứa Con Gái Độc Nhất Của Quỷ
Truyện Đứa Con Gái Độc Nhất Của Quỷ là một truyện mới nằm trong chuỗi những truyện dành cho các bạn tuổi teen. Truyện khá đặc sắc và thú vị với lối xây dựng cốt truyện và nhân vật đầy những điều bí ẩn. Chính bằng lối viết đầy chiều sâu và cuốn hút, truyện làm bạn đọc không khỏi cảm thấy mình đang lạc vào một thế giới mà ở đó có những sinh vật lạ kì, những truyền thuyết và những lời đồn đoán. Những sinh vật ấy rồi sẽ ra sao, rồi sẽ phủ lên mình những tấm áo ấy hay là sẽ được phơi bày dưới ánh mặt trời, mời bạn đón đọc truyện teen đầy mà sắc này.

Địa giới là một vùng đất được bao phủ bởi màu đen và sự chết chóc.

Ở đây không có cây cối hay loài vật nào có thể sinh trưởng và tồn tại, tất cả là do nguồn không khí ở đây đã bị phá hoại.

Ngày xưa, khi tổ tiên của loài người đã tạo ra một sinh vật, là sinh vật được tạo hóa từ bàn tay của các vị thần, đó chính là quỷ.

Nhưng họ sống quá ác độc và tàn nhẫn, làm phụ lòng của các đấng tạo hóa, tức giận, họ trục xuất quỷ xuống địa giới và lần lượt họ tạo ra thiên thần và con người.

Con người là sản phẩm mà họ tự hào nhất.

Họ ban cho loài người cảm xúc, trí thức, và là người đứng đầu chuỗi thức ăn của trái đất.

Từ đó, Thiên thần luôn bảo vệ loài người từ thiên giới và không ngừng tiêu diệt loài quỷ

- những sản phẩm thất bại.

Một hôm, cô bé loài người kết bạn với một cô bé ở địa giới và một cậu nhóc ở thiên giới, họ vui vẻ chơi với nhau cho tới một ngày.

Những người đứng đầu ở 3 lãnh thỗ đã phát hiện, họ đã trục xuất và cấm loài quỷ xuất hiện trước mặt con người,những thiên thần cầu xin đấng tạo hóa ban cho họ ước nguyện là biến những loài quỷ trở nên sợ ánh sáng để không thể làm hại con người.



Một cô gái có mái tóc màu bạc, khuôn mặt vô cảm hầu như không cất tiếng nói kể từ khi mẹ cô bị thiên thần trừng phạt.

Tuổi cô là một điều bí ẩn, bởi vì ai ở địa giới đều không được tiết lộ tên và tuổi nếu không sẽ bị người kia giết chết chỉ bằng một câu thần chú, tên mọi người gọi cô là Vi, đấy là tên của mẹ cô, người đã chết.



Đau khổ này thế gian này, liệu tất cả có vượt qua được tình yêu không, có qua bể dâu nếm trái đắng mới thấy vị hạnh phúc, họ đã và đang rồi sẽ được sống như thiên thần, vì đâu có lẽ như vậy.

Mời bạn đọc truyện và trải nghiệm.

Mạng Y Tế
Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyen-dua-con-gai-doc-nhat-cua-quy-1816.html