Theo Business Insider, cuộc khảo sát 80.000 người đã cho ra kết quả 86% công dân Mỹ lo lắng về sự bùng phát dịch bệnh ở nước này. Chính nỗi bất an này là nguyên nhân sụt giảm của sức khỏe 1. Starbucks cho nhân viên và người nhà của họ 20 buổi tư vấn tâm lý miễn phí/năm Starbucks thông báo rằng bắt đầu từ 6/4, tất cả các nhân viên của công ty - những người làm việc 20 giờ trở lên mỗi tuần sẽ được hưởng các lợi ích sức khỏe Target đang cung cấp cho nhân viên Mỹ quyền truy cập vào các tài nguyên trực tuyến miễn phí để hỗ trợ sức khỏe tinh thần, cảm xúc và thể chất của họ. Nhân viên sẽ nhận được một năm truy cập vào "Daylight" một trang web và ứng dụng được thiết kế để giúp người dùng điều hướng căng thẳng lo lắng, và "Sleepio", một ứng dụng cung cấp các công cụ tự trợ giúp cải thiện giấc ngủ. Trong tháng 4, nhân viên cũng có thể truy cập các lớp thể dục ảo miễn phí thông qua ứng dụng "Wellbeats". Trước đại dịch, các nhân viên của Target đã có quyền truy cập vào chương trình EAP của công ty và được cung cấp năm phiên tư vấn miễn phí. PwC gần đây đã giới thiệu các buổi trò chuyện chuyên gia, nơi nhân viên có thể tiếp cận với một cố vấn chuyên nghiệp để thảo luận về bất cứ điều gì có thể khiến họ căng thẳng. Họ cũng tạo ra một cộng đồng trực tuyến để các nhân viên kết nối với nhau thảo luận về những thách thức mà họ phải đối mặt với Covid-19. Công ty đã cung cấp cho nhân viên và người phụ thuộc sáu buổi trị liệu miễn phí, hỗ trợ cảm xúc bí mật thông qua ứng dụng di động và các ứng dụng miễn phí về thiền định hướng dẫn, ngủ, thở và âm nhạc thư giãn. SoFi, một công ty tái cấp vốn và tài chính cá nhân, đã bắt đầu cung cấp cho nhân viên và theo ba người đi kèm trên 18 tuổi, truy cập vào một nền tảng sức khỏe tinh thần có tên Modern Health. Modern Health cung cấp cho nhân viên tới sáu buổi trị liệu trực tiếp hoặc trị liệu bằng video và một loạt các tài nguyên kỹ thuật số như các lớp học về thiền. Kickstand Communications, một cơ quan truyền thông xã hội, đã cung cấp cho nhân viên khoản trợ cấp sức khỏe hàng tháng có thể sử dụng chi trả cho sức khỏe tinh thần hoặc thể chất. Vì Covid-19, công ty gần đây đã bắt đầu cung cấp cho nhân viên một lịch trình làm việc linh hoạt hơn với ba giờ mỗi tuần để rời khỏi máy tính và nạp năng lượng. Công ty công nghệ toàn cầu TransferWise đã cung cấp 2.000 buổi tư vấn cho nhân viên với các chuyên gia sức khỏe tinh thần thông qua EAP. Tuy nhiên, do đại dịch, công ty đang giảm giá cho nhân viên các dịch vụ an sinh khác nhau, chẳng hạn như giảm 50% Headspace - ứng dụng cải thiện tinh thần, giấc ngủ. TransferWise cũng đang tăng các dịch vụ liên quan đến chăm sóc sức khỏe, từ yoga và nhảy salsa đến thiền và một câu lạc bộ sách. Công ty bảo hiểm ô tô ClearCover đang tổ chức một phiên kỹ thuật số với một cố vấn thông qua EAP của mình để thảo luận về sức khỏe tinh thần trong quá trình cách ly xã hội. Trước đại dịch, công ty đã cung cấp cho nhân viên ba buổi miễn phí với một cố vấn, bất kể họ có được ghi danh vào các lợi ích y tế hay không.2. Target mở rộng nguồn tài nguyên về sức khỏe tinh thần
3. PwC cung cấp cho nhân viên quyền kết nối với chuyên gia tâm lý
4. SoFi cho nhân viên và thành viên gia đình 6 buổi trị liệu tâm lý
5. Kickstand Communications cung cấp cho nhân viên một lịch trình linh hoạt hơn
6. TransferWise giảm giá 50% cho các ứng dụng về sức khỏe tinh thần
7. ClearCover tổ chức buổi thảo luận bàn tròn kỹ thuật số với một cố vấn sức khỏe tinh thần
Theo B.I
Chủ đề liên quan:
chính sách chuyên gia sức khỏe chuyên gia tâm lý chuyện phiếm công sở công ty giảm căng thẳng giảm đau kinh tế giúp người khó khăn lao động lợi ích sức khỏe người lao động người phụ thuộc nguồn tài nguyên sức khỏe tinh thần tăng cường tinh thần tư vấn miễn phí tư vấn tâm lý ứng dụng di động