Trên phương diện khu vực châu á - thái bình dương, bayer khởi động chương trình #herhero giúp phụ nữ quan tâm và ưu tiên nhiều hơn đến sức khỏe. các tổ chức liên quan bao gồm ủy ban dân số, doctor anywhere, uws, đối tác truyền thông clozette và những phụ nữ có sức ảnh hưởng tại châu á - thái bình dương đã tham dự diễn đàn trực tuyến #herhero, thảo luận về sức khỏe, sự trao quyền và sự tiến bộ, cùng cam kết trở thành những "người hùng" để hỗ trợ nữ giới đưa ra những lựa chọn sáng suốt. diễn đàn cũng kêu gọi sự ủng hộ rộng rãi trong cộng đồng và góp tiếng nói chung vì sức khỏe và quyền tự chủ của phụ nữ.
Chương trình giáo dục kế hoạch hóa gia đình do bayer đồng hành cùng tổng cục ds-khhgđ triển khai (từ năm 2017), giúp phụ nữ việt nam, đặc biệt là các cán bộ và thành viên của hội lhpnvn hiểu hơn về các biện pháp Tr*nh th*i, giúp họ chủ động lập kế hoạch cho cuộc sống, gia đình và sự nghiệp, từ đó truyền đạt lại cho những người phụ nữ xung quanh mình. chương trình gồm các hoạt động: ngày hội sức khỏe phụ nữ, đào tạo nâng cao, xây dựng các ứng dụng điện tử tạo diễn đàn kết nối và cung cấp thông tin cho cộng đồng, và chuẩn hóa các bộ tài liệu tiêu tuyên truyền như tờ rơi và các tài liệu giáo dục khác.
Một trong những thành tựu nổi bật của chương trình chính là sáng kiến "là phụ nữ tôi chọn sống chủ động" được tổ chức tại 12 tỉnh thành, cùng sự chung tay của hơn 1.200 cán bộ nòng chốt của hội lhpnvn và sự tham gia của hơn 428.000 phụ nữ trên khắp việt nam. năm 2019, chương trình đã ra mắt ứng dụng điện thoại "sống chủ động" nhằm tạo điều kiện thuận lợi trong việc tiếp cận và trao đổi thông tin trực tiếp, nhanh chóng về sức khỏe sinh sản với các chuyên gia hàng đầu.
Trong thời kỳ dịch bệnh covid-19, nhiều phụ nữ trên thế giới mất dần khả năng tiếp cận các dịch vụ về sức khỏe sinh sản cũng như cơ hội tham gia các buổi tư vấn chuyên môn trực tiếp. trước những trở ngại đó, bayer việt nam thực hiện những hoạt động giúp những người trẻ nâng cao hiểu biết về các biện pháp Tr*nh th*i, ngăn ngừa hậu quả tiêu cực của việc mang thai ngoài ý muốn bao gồm: hợp tác cùng người có ảnh hưởng sản xuất video tuyên truyền về sức khỏe sinh sản, thể hiện thông tin trực quan sinh động về các biện pháp Tr*nh th*i; đồng hành cùng chương trình tư vấn trực tuyến "tắt đèn cài then", giúp chị em phụ nữ tiếp cận với các chuyên gia tâm lý, S*nh l* và được tư vấn các nội dung xung quanh mối quan hệ hôn nhân, gia đình, xã hội cũng như sức khỏe sinh sản.
Trước đó, để kỷ niệm 60 năm ra đời của viên uống Tr*nh th*i, bayer cũng đã thực hiện video về sáu người phụ nữ tiêu biểu, đến từ các đất nước khác nhau trong khu vực châu á - thái bình dương, chia sẻ những mong muốn trong 60 năm tới và hơn thế nữa, cho bản thân họ và sức khỏe của họ, cho gia đình và mọi phụ nữ trên thế giới.
Chủ đề liên quan:
chăm sóc chăm sóc sức khỏe chăm sóc sức khỏe sinh sản Covid 19 COVID_19 Dịch Covid 19 dịch COVID_19 gia đình gia đình mùa dịch gia đình mùa dịch covid 19 hỗ trợ kế hoạch kế hoạch hóa gia đình mùa dịch mùa dịch Covid 19 phụ nữ sinh sản sức khỏe sức khỏe sinh sản tăng cường