Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Bí mật ẩn sau một chữ “Sắc” của thương hiệu Naris

Họ tôn vinh cái đẹp của người phụ nữ, là một chữ “Sắc” trong nhan sắc kiêu hãnh, cũng là một chữ “Sắc” trong vẻ đẹp sắc son từ tâm hồn.

Mỹ phẩm của Naris vẫn luôn lấy cảm hứng từ thiên nhiên giao hòa cùng con người, kiến tạo từ tình yêu và niềm tin đối với vẻ đẹp trường tồn của người phụ nữ. Niềm tin của họ lan tỏa vượt ra khỏi châu lục, thu hút sự chú ý của toàn thế giới, mang câu chuyện của chữ “Sắc” trở thành cảm hứng cho phong cách sống tỏa rạng.

bi mat an sau mot chu “sac” cua thuong hieu naris - 1

Hành trình 87 năm tại nhật bản, 23 năm tại việt nam, thương hiệu naris mang tầm ảnh hưởng khi có cho mình một hệ sinh thái sản phẩm dưỡng da và trang điểm, hệ thống chăm sóc sắc đẹp độc quyền cùng những công nghệ đi đầu thời đại. từ những thành phần tinh túy chắt lọc tạo ra sản phẩm đáp ứng chính xác nhu cầu làm đẹp, cho tới sự kết hợp hoàn hảo của lợi ích mà công nghệ mang lại, mỗi người phụ nữ gắn bó với naris đều được trải nghiệm phong cách làm đẹp thiết thực và tinh tế.

bi mat an sau mot chu “sac” cua thuong hieu naris - 2

Đỗ Mỹ Linh – Đại sứ thương hiệu Naris cùng với thiết bị làm đẹp đột phá Mega Beauty Pro 6.0

Đêm tiệc “Sắc” hội tụ và thăng hoa

Naris chinh phục vẻ đẹp Việt với hành trình “Sắc” – Gìn giữ nhan sắc kiêu hãnh và vẻ đẹp sắc son từ tâm hồn. Nằm trong hành trình này, Sắc 2 – Rạng rỡ đêm giáng sinh là đại tiệc tri ân những vị khách hàng vẫn luôn gắn bó cùng Naris.

bi mat an sau mot chu “sac” cua thuong hieu naris - 3

Người phụ nữ của naris không nhất thiết là cô gái duyên dáng ẩn mình cùng giá trị truyền thống, mà có thể là người phụ nữ thanh lịch mang tiếng nói của thời đại. song hành cùng triết lý thương hiệu “for others” – luôn tận tâm mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, naris khiến cho sắc hương của những người phụ nữ ấy trở nên rực rỡ và thăng hoa.

bi mat an sau mot chu “sac” cua thuong hieu naris - 4

Đêm tiệc sắc 2 sẽ diễn ra vào ngày 22.12.2019 tại khách sạn melia, hà nội, hứa hẹn sự xuất hiện của dàn nhân vật ấn tượng: chuyên gia đến từ viện nghiên cứu naris tại nhật bản, đại sứ thương hiệu hoa hậu đỗ mỹ linh, nữ diva và cặp đôi “vàng” của làng giải trí việt. hãy cùng chờ đón những điều kỳ diệu trong đêm tiệc mùa lễ hội này.

(Khám phá).

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/lam-dep-moi-ngay/bi-mat-an-sau-mot-chu-sac-cua-thuong-hieu-naris-c291a416306.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY