"mình thường đọc báo hoặc các trang thông tin uy tín, tham gia các nhóm trên facebook để xem đánh giá và hỏi người quen trước khi quyết định mua một sản phẩm nào đó" - chị minh phương (tp.hcm) chia sẻ. phương cho biết bản thân không mua sắm dựa vào trực giác, lại càng không muốn dùng thử nhiều rồi thay đổi bởi vừa tốn thời gian vừa không đảm bảo tìm ra "chân ái".
Đặc biệt với việc chăm sóc sức khỏe, những người tiêu dùng thế hệ mới như phương lại càng khắt khe hơn, họ vạch ra nhiều tiêu chí cụ thể để chọn sản phẩm. "vì đặt sức khỏe lên hàng đầu, yêu cầu tiên quyết của tôi là sản phẩm phải có nhãn mác rõ ràng, nguồn gốc xuất xứ uy tín. song song đó, tôi nghĩ sản phẩm tốt nhất là sản phẩm phù hợp nhất, đắt tiền nhưng không phù hợp với cơ thể cũng không có ý nghĩa." – chị minh hạnh (tp. hcm) cho biết.
Một cuộc khảo sát của mckinsey với 7000 người thuộc thế hệ millennials đã chỉ ra đây là những người luôn xem xét rất nhiều thông tin trước khi quyết định mua, ít bị thuyết phục bởi quảng cáo. họ cũng không dễ dàng bị hấp dẫn bởi những hình ảnh, mẫu mã bắt mắt bên ngoài. với sản phẩm dinh dưỡng, họ tin vào dữ liệu khoa học, nguyên liệu chất lượng, dây chuyền sản xuất hiện đại.
Công bố "giảm đường, tăng cường protein…" trên bao bì là nguồn thông tin được người dùng hiện đại chú ý.
Trước câu hỏi "theo bạn, một loại sữa lý tưởng dành cho cơ thể là như thế nào?", người dùng "tiêu chuẩn cao" điển hình cho biết: đó là quá trình đi từ hiểu rõ nhu cầu bản thân, tìm kiếm thông tin, so sánh sản phẩm rồi đến kết luận. không vội vã, ưu tiên sự phù hợp chính là sự khác biệt của người dùng "tiêu chuẩn cao" so với người tiêu dùng trước đây.
Dễ nhận thấy người dùng "tiêu chuẩn cao" có xu hướng lựa chọn các thương hiệu quốc tế, nhất là khu vực có nền công nghiệp sữa vượt trội như châu âu. mức tiêu thụ sữa và các chế phẩm từ sữa lớn nhất địa cầu đã thúc đẩy khoa học nghiên cứu và sản xuất sữa nơi đây phát triển mạnh mẽ, cộng thêm kinh nghiệm canh tác và chăn nuôi hàng trăm năm, "xuất xứ châu âu" trở thành nhãn mác uy tín cho sản phẩm sữa có tiêu chuẩn cao trên thế giới.
Trong nhiều năm qua, Thụy Điển được xem là "lãnh đạo" trong ngành công nghiệp sữa toàn cầu, tiên phong thực hiện quyền đảm bảo phúc lợi động vật: bò gần như được chăn thả tự nhiên và chăm sóc đặc biệt. Điều này tạo nên nguồn sữa thơm ngon mà vẫn bảo vệ nguồn động vật chăn nuôi.
Sứ mệnh của NNRIS là mang lại những giải pháp dinh dưỡng Chuẩn Âu, đáp ứng nhu cầu và phù hợp với đặc điểm thể trạng của người Việt
Thấu hiểu nhu cầu của người tiêu dùng "tiêu chuẩn cao", viện nghiên cứu dinh dưỡng nutifood thụy điển - nnris tiên phong ứng dụng thành tựu khoa học chuẩn âu, cùng với nguồn nguyên liệu sạch, trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt, cho ra đời các sản phẩm sữa chất lượng tốt nhất. đáng chú ý, dựa trên 20 năm nghiên cứu và thấu hiểu đặc điểm thể trạng người việt của nutifood việt nam, kết hợp cùng với kinh nghiệm của các chuyên gia nnris, các sản phẩm sữa mang thương hiệu nutifood được bảo chứng bởi nnris là giải pháp dinh dưỡng chất lượng cao đặc chế dành cho người việt.
Các dòng sản phẩm từ nnris còn đa dạng, đáp ứng nhu cầu về dinh dưỡng của mọi lứa tuổi. đây được xem là yếu tố mang tính quyết định bởi "phù hợp" chính là tiêu chí người dùng "khó tính" cân nhắc hàng đầu.
Việc lựa chọn sữa phù hợp cho từng thành viên bớt gian nan khi có sự trợ giúp từ nnris.
Với sự cộng hưởng từ những yếu tố kể trên, có thể xem nnris là "người chăm sóc thế hệ mới" đáp ứng được các tiêu chí về dinh dưỡng, là cơ sở mà người dùng "tiêu chuẩn cao" có thể theo đó để tìm kiếm giải pháp phù hợp cho bản thân và gia đình. bạn là một người dùng "tiêu chuẩn cao"?
Nếu là một người dùng "tiêu chuẩn cao", hãy để nnris mang đến cho bạn những giải pháp dinh dưỡng đúng và phù hợp, cùng cập nhật những thông tin mới nhất từ nnris!
Viện nghiên cứu dinh dưỡng nutifood thụy điển - nnris quy tụ đội ngũ chuyên gia hàng đầu thế giới và việt nam; ứng dụng tinh hoa công nghệ và sự thấu hiểu thể trạng người việt, mang đến giải pháp dinh dưỡng dành riêng cho người việt. các sản phẩm được nghiên cứu bởi nnris và sản xuất tại thụy điển gồm: famna, varna, growplus+ trắng, growplus+ vàng. cập nhật thông tin về nnris tại đây