Tâm sự hôm nay

Hanwha Life Việt Nam hợp tác với Pharmacity: Chăm sóc sức khỏe toàn diện

Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) đã chính thức ký kết bản ghi nhớ hợp tác (MOU) với Pharmacity - một trong những chuỗi nhà Thu*c bán lẻ hiện đại hàng đầu tại Việt Nam, nhằm gia tăng quyền lợi và tiện ích chăm sóc sức khỏe cho khách hàng. Sự kiện này cũng nhằm từng bước hiện thực hóa sứ mệnh xây dựng giải pháp cuộc sống toàn diện cho khách hàng của Hanwha Life tại thị trường Việt Nam.

image001

hanwha life tiên phong hợp tác với pharmacity nhằm gia tăng quyền lợi và tiện ích chăm sóc sức khỏe cho khách hàng

Theo biên bản hợp tác vừa được ký kết, pharmacity sẽ trở thành đối tác trong hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của hanwha life. khách hàng của hanwha life việt nam sẽ được hưởng lợi từ sự hợp tác này cũng như trải nghiệm các dịch vụ tiện ích, như thanh toán phí bảo hiểm tại hệ thống hơn 500 nhà Thu*c của pharmacity trên toàn quốc thông qua các đối tác cung cấp dịch vụ thu hộ liên kết với pharmacity như payoo, momo và vnpay. khoảng 450 nhân viên và 44.000 đại lý của hanwha life việt nam sẽ là thành viên trong chương trình ưu đãi của pharmacity.

Là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tiên phong hợp tác với pharmacity, ông im dong jun – tổng giám đốc kiêm chủ tịch hội đồng thành viên hanwha life việt nam, cho biết: “chăm sóc sức khỏe là một phần thiết yếu trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm nhân thọ của chúng tôi. đặc biệt, trong bối cảnh dịch bệnh, sức khỏe trở thành mối quan tâm hàng đầu của hầu hết người dân và xã hội. với mong muốn gia tăng quyền lợi và mang đến nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng, hanwha life việt nam đã đẩy mạnh chiến lược hợp tác với các đối tác chăm sóc sức khỏe uy tín, trong đó có pharmacity.

chúng tôi tin rằng nỗ lực chung này sẽ mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện hơn cho khách hàng của cả hai bên. cụ thể, khách hàng của pharmacity sẽ tiếp cận với các giải pháp bảo vệ tài chính của hanwha life, trong khi khách hàng, nhân viên và tư vấn tài chính của hanwha life sẽ được tiếp cận với Thu*c và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt hơn từ pharmacity. để tạo ra một môi trường thân thiện hơn với khách hàng, hanwha life và pharmacity sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác trong tương lai để tích hợp các nền tảng dịch vụ khách hàng của mình”, ông im dong jun nhấn mạnh.

image003

Pharmacity - một trong những chuỗi nhà Thu*c bán lẻ hiện đại hàng đầu tại Việt Nam với mạng lưới hơn 500 nhà Thu*c

Là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đang có sự chuyển mình thay đổi mạnh mẽ nhằm đáp ứng nhu cầu đang ngày càng thay đổi của khách hàng trong cuộc sống hiện đại, hanwha life đang đẩy mạnh hợp tác với nhiều đối tác trong các lĩnh vực sức khỏe, ngân hàng, fintech, các công ty công nghệ để khách hàng có thể trải nghiệm các sản phẩm của hanwha life trong cuộc sống hàng ngày. trước đó, vào tháng 12/2020, hanwha life cũng tiên phong ký kết hợp tác với gene solutions - công ty đi đầu trong lĩnh vực di truyền học tại việt nam.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/hanwha-life-viet-nam-hop-tac-voi-pharmacity-cham-soc-suc-khoe-toan-dien-n187581.html)

Tin cùng nội dung

  • Pharmacity phân phối lượng lớn Thuốc chứa hoạt chất molnupiravir do Boston Pharma Việt Nam sản xuất với mức giá dự kiến 300.000 đồng cho một liệu trình tại hơn 800 nhà Thuốc.
  • TP HCM-370 nhà Thuốc Pharmacity cung ứng Thuốc, test nhanh Covid-19, nước súc họng… hỗ trợ F0 điều trị tại nhà, chiếm 60% tổng số nhà Thuốc của thành phố.
  • (MangYTe) - Ngày 6/9/2021, Hanwha Life Việt Nam chính thức giới thiệu sản phẩm bảo hiểm bổ sung – Bảo hiểm chăm sóc y tế toàn cầu. Với nhiều quyền lợi vượt trội, giúp bảo vệ sức khỏe tối ưu, sản phẩm bảo hiểm bổ sung mới cho phép khách hàng lựa chọn chương trình bảo hiểm phù hợp với nhu cầu để chăm sóc sức khỏe toàn diện và dài lâu đến 75 tuổi.
  • Việc sử dụng kit test nhanh Covid-19 tại nhà là một biện pháp hữu hiệu và an toàn giúp người dân giải toả lo lắng giữa tình hình dịch bệnh phức tạp.
  • Chìa khóa để Việt Nam kiểm soát đại dịch Covid-19 là sự đoàn kết mạnh mẽ của tất cả chúng ta cùng sự hợp tác chặt chẽ với chính phủ. Giai đoạn tiếp theo và biện pháp tất yếu giúp chúng ta thoát khỏi đại dịch này chính là việc tiến hành chương trình tiêm chủng diện rộng.
  • Chính phủ đã kêu gọi sự hợp tác của cộng đồng doanh nghiệp để đẩy nhanh chương trình tiêm chủng. Đây là một chủ trương mà Pharmacity hoàn toàn ủng hộ, tuy nhiên chúng ta không thể đánh giá thấp các thách thức cũng như thời gian để hiện thực hóa mục tiêu này.
  • (Tổ Quốc) - Pharmacity đang nhắm tới trở thành người dẫn đầu trong thị trường cửa hàng Thu*c ở Việt Nam.
  • Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam đã chính thức ra mắt sản phẩm Hanwha Life - An Khang Hưng Nghiệp, bảo hiểm nhóm dành cho doanh nghiệp.
  • Công ty Hanwha Life Việt Nam vừa khẳng định sẵn sàng chi trả bảo hiểm điều trị cho khách hàng bị nhiễm bệnh do vi rút Corona (nCoV) theo đúng quy tắc và điều khoản của sản phẩm bảo hiểm mà khách hàng tham gia, trong đó không loại trừ dịch bệnh.
  • Từ những định hướng kịp thời của Hội đồng Quản trị, hệ thống nhà Thu*c Pharmacity đã có những bước phát triển chiến lược hiệu quả trong thời gian vừa qua cũng như định hướng trong những năm tiếp theo. Qua đó góp phần đưa Pharmacity đến gần hơn với người tiêu dùng cùng các lợi ích cộng đồng mà chuỗi nhà Thu*c hiện đại, chuyên nghiệp này đem lại.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY