Trong dịp Fashion Week vừa qua, dân tình đã lại 1 lần nữa chứng kiến màn so kè cực gắt của 2 thành viên BLACKPINK: Jisoo và Jennie khi họ xuất hiện tại show diễn của Dior và Chanel. Dù style bị chê tơi tả nhưng về mặt giá trị truyền thông, Jisoo lại 1 lần nữa qua mặt Jennie và giúp Dior giữ vững danh hiệu nhà mốt có giá trị cao nhất trên phương tiện truyền thông tại Paris Fashion Week.
Cụ thể, theo công bố từ Launchmetrics, bài đăng của Jisoo khi cô tham dự show diễn của nhà mốt Dior đã mang về cho nhà mốt này giá trị truyền thông lên tới 1,74 triệu đô la.
Bộ cánh của Jisoo gợi nhớ đến hình ảnh bộ đồng phục học sinh với áo sơ mi trắng, cà vạt đen và váy yếm đã nhận được 5,2 triệu lượt thích.
Cũng theo Launchmetrics, Jisoo là ngôi sao hàng đầu, bài đăng trên trang Instagram của cô có giá trị khoảng 7,2 triệu đô la cùng với 1.152 lượt đề cập trên các phương tiện truyền thông. Bên cạnh đó, hashtag #JISOOxDiorAW22 giữ vị trí thứ nhất trên bảng xếp hạng xu hướng toàn cầu của Twitter với hơn 800k lượt nhắc đến, từ khóa Jisoo vượt mốc 1,17 triệu lượt nhắc bởi hàng loạt các nền tảng, tạp chí, giới mộ điệu và fan trên khắp thế giới.
Và một lần nữa, nhà mốt Dior tiếp tục giữ vững danh hiệu Quán quân truyền thông của chuỗi Fashion Week năm nay; xếp sau đó lần lượt là Balenciaga, Chanel, Off-White và Louis Vuitton.
Được biết, giá trị truyền thông của Launchmetrics được tính dựa trên các tác động trên các kênh như mạng xã hội, báo in, livestream... bao gồm cả các hình thức được trả phí hay sở hữu cá nhân.
Tổng thể, theo Launchmetrics, Tuần lễ thời trang Paris Thu Đông 2022 đã tạo ra giá trị ảnh hưởng truyền thông là 208,9 triệu đô la, trong đó, 136,3 triệu đô la được tạo ra trên các mạng xã hội. Trước đó, tuần lễ thời trang Paris Xuân Hè diễn ra vào cuối tháng 9 năm 2021 đã thu về 241,4 triệu đô la giá trị truyền thông.
https://afamily.vn/jisoo-bi-che-toi-ta-nhung-van-cho-jennie-hit-khoi-voi-ky-tich-nay-20220315123652195.chn