Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Maybi - Thương hiệu thời trang Việt và tư duy “sáng tạo, thích nghi” để vượt qua mùa dịch

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, các thương hiệu đã có những bước chuyển mình tích cực để có thể thích nghi với hoàn cảnh dịch bệnh.

Ba tuần thực hiện cách ly xã hội đã kết thúc, liên tiếp những con số khả quan cho thấy tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát được phần nào. Người dân cả nước bắt đầu hồ hởi bước vào một tuần lễ lao động mới, điều họ đã mong mỏi suốt những ngày vừa qua. Thế nhưng mất bao lâu để nền kinh tế khôi phục lại như trước vẫn còn là câu hỏi bỏ ngỏ. Bởi lẽ suốt thời gian qua, đại dịch Covid 19 đã liên tiếp ảnh hưởng, trì trệ nền kinh tế, khiến các

Nâng cao chất lượng, nắm bắt xu hướng kịp thời

Thay vì "nằm im" chờ dịch đi qua như số đông lựa chọn thì Maybi lại mạnh dạn tìm cho mình một hướng đi độc nhất: chiếm lĩnh thị trường thời trang mùa Covid. Không còn những thiết kế cầu kỳ nữa mà thay vào đó là những chân đầm mini dress, những chiếc váy suông mềm mại thoải mái, mặc được tại nhà trong những ngày cách li lại được các tín đồ thời trang tích cực truy lùng. Điều này có thể giải thích bởi trong thời điểm hạn chế ra ngoài, phái đẹp thường muốn chọn cho mình một bộ cánh đơn giản khi ở nhà nhưng vẫn phải đủ nổi bật khi lỡ lọt ống kính "work from home" hay ra ngoài khi có việc đột xuất. Dĩ nhiên, Maybi đã "tiên đoán" trước điều này nhờ một chiến lược nghiên cứu thị trường tỉ mỉ. Và một loạt những bộ sưu tập mới mang tên "Everyday Babe", "Love Yourself" hay "Medicine for the Soul" với những sản phẩm bắt kịp xu hướng và đem đến các tin nhắn tích cực trong mùa dịch như "Anti-Virus", "Take care of your health" đã nhận được rất nhiều phản ứng tốt từ khách hàng:

Maybi - Thương hiệu thời trang Việt và tư duy “sáng tạo, thích nghi” để vượt qua mùa dịch - Ảnh 1.

Maybi - Thương hiệu thời trang Việt và tư duy “sáng tạo, thích nghi” để vượt qua mùa dịch - Ảnh 2.

Cắt giảm nhân lực cũng là một phương pháp được nhiều công ty, nhãn hàng lựa chọn nhằm cắt giảm chi phí tối đa trong thời điểm này. Nhưng Maybi lại không lựa chọn như vậy khi tuyên bố sẽ không sa thải hay trừ lương bất cứ nhân viên nào. Bởi lẽ Maybi thấu hiểu phần đông đối tượng nhân viên của mình đều là sinh viên hay những bạn trẻ mới ra trường. Nếu lựa chọn sa thải nhân viên, điều này sẽ góp phần không nhỏ trong việc gia tăng gánh nặng lao động cho xã hội khi dịch bệnh kết thúc. Nên dù cho việc giữ lại một số lượng lớn nhân viên trên toàn hệ thống đòi hỏi sức ép lớn lên chi phí duy trì nhưng Maybi vẫn quyết tâm thực hiện.

Điều này còn đến từ tâm niệm của anh, CEO của thương hiệu khi cho rằng mỗi nhân viên không đơn thuần là đối tác trong công việc mà còn là một thành viên trong đại gia đình Maybi rộng lớn. Trong thời điểm khó khăn, điều mà mọi người cần nhất chính là sự chung tay đoàn kết, khắc phục những điểm yếu để vượt qua thời kỳ khó khăn này. Thành quả của sự tin tưởng và đoàn kết đã thể hiện rõ ở việc một lượng lớn đơn hàng online đến từ chính các nhân viên trong công ty, dù nghỉ tại nhà nhưng không ngừng tìm kiếm và giới thiệu những khách hàng mới tới thương hiệu.

Maybi - Thương hiệu thời trang Việt và tư duy “sáng tạo, thích nghi” để vượt qua mùa dịch - Ảnh 6.

Đây chắc chắn là điều mà mọi thương hiệu đều mong muốn. Ngay sau khi dịch bệnh được kiểm soát, Maybi đã lên kế hoạch trở lại bằng hàng loạt các hoạt động sôi nổi. Trước tiên là chiến dịch tri ân khách hàng luôn ủng hộ và sát cánh Maybi qua thời gian khó khăn. Cũng trong thời gian qua, Maybi đã dành thời gian cho việc nghiên cứu và phân tích thị hiếu khách hàng, cập nhập những xu hướng mới để sẵn sàng cho những BST mới ngay khi đại dịch kết thúc.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/maybi-thuong-hieu-thoi-trang-viet-va-tu-duy-sang-tao-thich-nghi-de-vuot-qua-mua-dich-2020043012281169.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY