Câu chuyện cô gái
Khách hàng
Sau khi sự việc cô gái m.h lên tiếng tố
Quản lý Và m.h đã tiếp tục bức xúc part 2, buộc phải lên tiếng vì không thể im lặng thêm nữa! "trong khi mình muốn giữ kín tin nhắn riêng tư để cứu vãn sự việc thì phía
M.H tung bằng chứng cho biết mình có thiện chí không muốn sự việc rùm beng thêm.
Xin trích lại bài đăng của cô gái này phản hồi về lời giải thích từ Mình không hề nói rằng 2. cáo buộc việc nhân viên 3. Cáo buộc thức ăn thừa chỉ có chút rau là không chính xác (trong nồi lẩu của khách hàng còn nhiều đồ).
Vâng lúc này trong nồi lẩu còn mấy miệng đậu khuôn trôi nổi nữa ạ! Hẳn là rất nhiều đồ (Trong video mình có quay lại nhé).
M.h cũng bức xúc chia sẻ thêm rằng, việc mình chọn 22 món là hoàn toàn bình thường bởi đã chọn hình thức ăn buffet. "thứ nhất,
Thứ 2, đối với một khách hàng muốn trải nghiệm nhiều món và mỗi món 1 ít như mình, thì việc order món rồi nhân viên mang ra hoàn toàn khiến mình bị động. Mình không hề biết LƯỢNG thức ăn của mỗi món như thế nào thì làm sao biết được có ăn hết món đó hay không!!!
thứ 3, Quản lý nhà hàng lên tiếng, không xin lỗi mà trách khách "đóng vai nạn nhân"
Không chỉ phản biện lại những lời giải thích từ phía nhà hàng, m.h còn tung ra trọn đoạn tin nhắn giữa mình và quản lý. cô tố phía
Đoạn tin nhắn giữa M.H và quản lý.
Nhưng thay vì xin lỗi,
Không dừng lại tại đó,
Không chỉ nói khách hàng cố tình "đóng vai nạn nhân chưa tròn vai", muốn gặp trên toàn, Sau khi toàn bộ nội dung cuộc trò chuyện được chủ thớt tung ra, dân mạng khá bức xúc và nhận định rằng
Trước đó, m.h và bạn có tới một
Hiện tại, sau loạt diễn biến thì dân mạng đa phần đều khá bức xúc với thái độ của nhà hàng.
Chủ đề liên quan:
ăn buffet ăn buffet bị phạt vì thừa đồ bị phạt buffet buffet lẩu chuyện Đi ăn đi ăn buffet đi ăn buffet bị phạt 200k nhà hàng nói chuyện quản lý quản lý nhà hàng thừa rau muống bị phạt 200k