Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

UR2085 - Bộ quần áo dài tay UalaRogo VẢI BAMBOO mỏng mịn, thoáng mát

  • Mã tin: 13310
  • Ngày đăng: 03/11/2023
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 210.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Thời trang trẻ em!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 UR2085 - Bộ quần áo dài tay UalaRogo VẢI BAMBOO mỏng mịn, thoáng mát với giá 210.000 đ💖.

CHẤT LIỆU: BAMBOO, với đặc tính:

- Khả năng thấm hút mồ hôi gấp 3 đến 4 lần vải cotton thông thường.

- Điều hòa thân nhiệt hiệu quả, phù hợp cho cả mùa đông và mùa hè.

- Kháng khuẩn tự nhiên, khử mùi. Vải tre có khả năng tiêu diệt lên đến hơn 99,8% các loại vi khuẩn và tính năng kháng khuẩn này có thể được bảo toàn đến khoảng 50 lần giặt giúp khử mùi và bảo vệ sức khỏe.

- An toàn tuyệt đối. Theo tiêu chuẩn Okeo – Tex về chất lượng đối với việc sàng lọc các chất độc hại trong hàng dệt may và tiêu dùng, vải bamboo không chứa một thành phần hóa chất độc hại nào. Do đó, chúng an toàn với tất cả các làn da từ trẻ em cho đến người lớn.

- Thân thiện với môi trường. Nguyên liệu đầu vào là những cây tre tự nhiên (không sử dụng phân bón hay thuốc trừ sâu trong quá trình nuôi trồng), đặc biệt, được sản xuất trong môi trường khép kín nên đây được coi là một chất liệu “xanh” trong ngành may mặc.

- Chống tia UV. Vải bamboo có khả năng chống tia UV – tác nhân gây ra các bệnh lí về da như cháy nắng, ung thư da,…giúp bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời, tia cực tím.

- Độ bền màu tốt, độ bền vải cao (không xô sợi, lông, xù…).

- Bề mặt vải bóng mịn, không nhăn nhàu, không cần là ủi.

**************************************************

#đồngủchobé #đồdàichobé #đồdàitaymỏng #đồdàibétrai #đồdàibégái #đồdàiualarogo

#donguchobe #dodaichobe #dodaitaymong #dodaibetrai #dodaibegai #dodaiualarogo #bamboo #vảisợitre #UR2085

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm UR2085 - Bộ quần áo dài tay UalaRogo VẢI BAMBOO mỏng mịn, thoáng mát chỉ với giá 210.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/ur2085-bo-quan-ao-dai-tay-ualarogo-vai-bamboo-mong-min-thoang-mat-i2355008495.html)
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay