Quy chế điều khoản hôm nay

Miễn trừ trách nhiệm

Nội dung thông báo về việc miễn trừ trách nhiệm trong các trường hợp sau:

Miễn trừ trách nhiệm

Các thông tin được cung cấp trên website Mạng Y Tế (mangyte.vn) chỉ là những thông tin tổng quan. Chúng tôi luôn cố gắng cập nhật thông tin chính xác và kịp thời nhất, Mạng Y Tế không đảm bảo pháp lý hoặc đại diện cho bất kỳ loại, hình thức, ngụ ý thông tin về sự chính xác, đầy đủ, độ tin cậy, phù hợp và sự thiết thực trên website, hoặc bất kỳ thông tin, sản phẩm hay dịch vụ, các hình ảnh trên website dưới bất kỳ mục đích nào. Bất kỳ sự tin cậy nào đối với những thông tin như vậy có thể mang lại những nguy cơ không mong muốn cho người đọc.

Mạng Y Tế không đưa ra các chẩn đoán, lời khuyên hay phương pháp điều trị y khoa

Trong mọi trường hợp, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm đối với những thiệt hại, hậu quả không đáng có xảy ra trong ngắn ngạn hay dài hạn trong quá trình sử dụng thông tin từ website Mạng Y Tế (mangyte.vn).

Chúng tôi mỗi ngày đều nổ lực để phát triển và hoàn thiện website để mang đến những trải nghiệm tốt nhất có thể. Tuy nhiên, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không có nghĩa vụ pháp lý trong trường hợp  website tạm thời không thể truy cập được do lỗi kỹ thuật phát sinh từ phía người đọc.

Đối với các mục về thông tin

Chúng tôi biên soạn nội dụng dựa trên việc thu thập dữ liệu từ nhiều bài viết từ những nguồn đáng tin cậy để mang đến những nội dung có thể thoả mãn được nhu cầu tìm kiếm của người đọc.

Tuy nhiên, chúng tôi luôn mong muốn bạn đọc hiểu rằng: "Các bài viết trên website Mạng Y Tế (mangyte.vn) chỉ mang tính chất tham khảo, không thể thay thế cho việc chuẩn đoán cũng như điều trị bệnh". Chúng tôi muốn nhấn mạnh điều này và rất mong bạn đọc có thể hiểu được nó.

Nếu bạn phát hiện ra nội dung không phù hợp, hãy chủ động liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến bạn đọc để cải thiện chất lượng nội dung cũng như trải nghiệm trên website Mạng Y Tế (mangyte.vn).

Đối với mục tra cứu Thu*c

Tất cả thông tin Thu*c được cập nhật chi tiết và kiểm duyệt xác xao. Nhưng vì số lượng Thu*c khá lớn nên nếu bạn đọc phát hiện ra một loại Thu*c nào được cập nhật không phù hợp hãy chủ động liên hệ với chúng tôi.

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-mien-tru-trach-nhiem-377379.html)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY