Thuốc Các thuốc khác tốt nhất

  • Tên thuốc: Éloge Ery enfant

  • Số đăng ký: VD-11943-10
  • Dạng bào chế: Thuốc bột
  • Quy cách đóng gói: Hộp 25 gói
  • Công ty đăng ký: Công ty liên doanh dược phẩm ELOGE FRANCE Việt Nam - VIỆT NAM-Công ty liên doanh dược phẩm ELOGE FRANCE Việt Nam
  • Công ty phân phối: Đang cập nhật
  • Thành phần: Erythromycin

Éloge Ery enfant

1. Chỉ định dùng Thuốc Éloge Ery enfant

– Nhiễm khuẩn đường hô hấp: tai, mũi, họng, nhiễm khuẩn phế quản– phổi cấp. – Nhiễm khuẩn đường tiêu hóa, niệu – sinh dục, da và mô mềm.- Dùng thay thế peniciliin trong dự phòng dài hạn thấp khớp cấp.Dược lực họcErythromycin là một kháng sinh nhóm Macrolid có phổ tác dụng rộng, chủ yếu là kìm khuẩn đối với vi khuẩn Gram dương, Gram âm và các vi khuẩn khác bao gồm Mycoplasma, Spirochetes, Chlamydia và Rickettsia.Các chủng vi khuẩn còn nhạy cảm với Erythromycin: vi khuẩn Gram dương: Bacillus anthracis,Corynebacterium diphteria, Erysipelothris rhusioparthiae, Listeria monocyogenes,..;vi khuẩn Gram âm:Neisseria meningitidis, N.

gonorrheae, Moraxella catarrhalis, Bordetella spp., Pasteurella, Haemophilus ducreyi, Helicobacter pyloridis, Campylobacter jejuni;các vi khuẩn khác như:Actinomyces, Chlamydia, Rickettsia spp., Spirochetenhư Treponema pallidum và Borrelia burgdorferi, Mycoplasma scrofulaceum, Mycoplasma kansasii. Sự phối hợp của một kháng sinh kìm khuẩn và diệt khuẩn làm tăng khả năng diệt khuẩn của thuốc cũng như phổ kháng khuẩn.Dược động học– Sau khi uống, Erythromycin phân bố rộng khắp các dịch và mô trong cơ thể.

Hơn 90% thuốc chuyển hóa ở gan, một phần dưới dạng bất hoạt.

Erythromycin đào thải chủ yếu vào mật.

Từ 2 đến 5% liều uống đào thải ra nước tiểu dưới dạng không biến đổi.

Thuốc Éloge Ery enfant thuộc nhóm danh mục thuốc Các thuốc khác

Đối tượng sử dụng Thuốc Éloge Ery enfant (dùng trong trường hợp nào)

Dùng Thuốc Éloge Ery enfant trong trường hợp nào?

Đọc kỹ thông tin chỉ định dùng thuốc của Thuốc Éloge Ery enfant trong tờ hướng dẫn sử dụng.

2. Chống chỉ định của Thuốc Éloge Ery enfant

Người bệnh quá mẫn với erythromycin, người bệnh trước đây đã dùng erythromycin mà có rối loạn về gan, người bệnh có tiền sử bị điếc.

Đối tượng không được dùng Thuốc Éloge Ery enfant

Không được dùng Thuốc Éloge Ery enfant trong trường hợp nào?

Đọc kỹ thông tin chống chỉ định dùng thuốc của Thuốc Éloge Ery enfant trong tờ hướng dẫn sử dụng.

3. Tương tác với Thuốc Éloge Ery enfant

Cần thận trọng khi dùng thuốc Erythromycin cùng với các thuốc sau đây:Erythromycin làm giảm sự thanh thải trong huyết tương và kéo dài thời gian tác dụng của alfentanil.Chống chỉ định dùng phối hợp với astemisol hoặc terfenadin với erythromycin vì nguy cơ gây xoắn đỉnh, nhịp nhanh thất dẫn đến tử vong.Chống chỉ định dùng phối hợp với các thuốc gây co mạch dẫn xuất của nấm cựa gà (dihydroergotamine, ergotamin) vì có nguy cơ gây hoại tử đầu chi.Erythromycin có thể ức chế chuyển hóa của carbamazepin và acid valproic, làm tăng nồng độ thuốc trong huyết tương và làm tăng độc tính.Erythromycin đối kháng tác dụng với chloramphenicol hoặc lincomycin, không nên phối hợp.Erythromycin làm tăng nồng độ của digitoxin trong máu do tác động lên hệ vi khuẩn đường ruột làm cho digitoxin không bị mất hoạt tính.Erythromycin làm giảm sự thanh thải của các xanthin như aminophylin, theophylin, cafein, do đó làm tăng nồng độ của những chất này trong máu.

Nếu cần phải điều chỉnh liều.Thận trọng khi dùng kết hợp với warfarin vì erythromycin làm giảm chuyển hóa và độ thanh thải của thuốc này.

Cần phải điều chỉnh liều warfarin và theo dõi chặt chẽ thời gian prothrombin.Erythromycin làm giảm độ thanh thải của midazolam hoặc triazolam và làm tăng tác dụng của những thuốc này.Dùng liều cao erythromycin với các thuốc có độc tính với tai ở người bệnh suy thận có thể làm tăng tiềm năng độc tính với tai của những thuốc này.Phối hợp erythromycin với các thuốc có độc tính với gan có thể làm tăng tiềm năng độc với gan.Erythromycin làm tăng nồng độ ciclosporin trong huyết tương và làm tăng nguy cơ độc với thận.Thận trọng khi dùng erythromycin cùng với lovastatin và có thể làm tăng nguy cơ tiêu cơ vân.

4. Tác dụng phụ của Thuốc Éloge Ery enfant

Tác dụng không mong muốn thường gặp ở đường tiêu hóa khi dùng Erythromycin bằng đường uống và có liên quan đến liều dùng.

Các triệu chứng thường gặp là: buồn nôn, nôn, đau thượng vị, ỉa chảy.

Khi dùng liều cao gây rối loạn chức năng gan: Transaminase tăng, bilirubin huyết thanh tăng, ứ mật trong gan.ít gặp các phản ứng dị ứng: ban da, nổi mề đay, phản ứng phản vệ…Hiếm khi gặp: loạn nhịp tim, điếc có hồi phục.Thông báo cho bác sĩ các tác dụng không mong muốn gặp phảI khi dùng thuốcXử trí ADR:Một số tác dụng không mong muốn có thể hồi phục, cách xử trí là ngừng thuốc.

Các tác dụng phụ của Thuốc Éloge Ery enfant

Xem chi tiết trong tờ hướng dẫn sử dụng Thuốc Éloge Ery enfant.

Các tác dụng phụ khác của Thuốc Éloge Ery enfant

Cần lưu ý trên đây không phải là danh mục đầy đủ tất cả các tác dụng phụ của Thuốc Éloge Ery enfant.

Trong quá trình sử dụng Thuốc Éloge Ery enfant có thể xảy ra những tác dụng phụ khác mà chưa biểu hiện hoặc chưa được nghiên cứu và chưa được phát hiện ra.

Nếu có bất kỳ biểu hiện khác nào về Tác dụng phụ của Thuốc Éloge Ery enfant mà không được quy định trong hướng dẫn sử dụng, hãy tham khảo ngay ý kiến của bác sĩ hoặc dược sĩ.

5. Cách dùng thuốc Éloge Ery enfant

Mỗi loại thuốc, dược phẩm sản xuất theo dạng khác nhau và có cách dùng khác nhau theo đường dùng.

Các đường dùng thuốc thông thường phân theo dạng thuốc là: thuốc uống, thuốc tiêm, thuốc dùng ngoài và thuốc đặt.

Đọc kỹ hướng dẫn cách dùng của Thuốc Éloge Ery enfant đã ghi trên tờ hướng dẫn sử dụng thuốc.

Không tự ý sử dụng Thuốc Éloge Ery enfant theo đường dùng khác mà không thấy ghi trên tờ hướng dẫn sử dụng của Thuốc Éloge Ery enfant.

6. Liều lượng dùng Thuốc Éloge Ery enfant

Dùng thuốc ngay trước bữa ăn, có thể hoà tan trong sữa hoặc các thức ăn lỏng.

Đa số các chỉ định cần phải được điều trị từ 5 – 10 ngày.Người lớn: Liều thường dùng 250 mg/lần x 4 lần/24 giờ hoặc 500 mg/lần x 2 lần/24 giờ.

Liều có thể tăng đến 4g/ngày tùy thuộc tình trạng nhiễm khuẩn.Trẻ em: liều dùng phụ thuộc vào tuổi, cân nặng, mức độ nhiễm khuẩn.

Để điều trị nhiễm khuẩn từ nhẹ đến trung bình liều thường dùng là 30 – 50 mg/kg/ngày chia làm 2 – 3 lần.

Nên nhớ rằng có rất nhiều yếu tố để quy định về liều lượng dùng Thuốc Éloge Ery enfant.

Thông thường sẽ phụ thuộc vào tình trạng, dạng thuốc và đối tượng sử dụng Thuốc Éloge Ery enfant.

Hãy luôn tuân thủ liều dùng Thuốc Éloge Ery enfant đã được quy định trên tờ hướng dẫn sử dụng và nghe theo chỉ dẫn của bác sĩ, dược sĩ về Thuốc Éloge Ery enfant.

Liều dùng Thuốc Éloge Ery enfant cho người Lớn

Các quy định về liều dùng thuốc Éloge Ery enfant thường nhằm hướng dẫn cho đối tượng người lớn theo đường uống.

Liều dùng Thuốc Éloge Ery enfant và các đường khác được quy định trong tờ hướng dẫn sử dụng.

Không được tự ý thay đổi liều dùng của Thuốc Éloge Ery enfant khi chưa có ý kiến của bác sĩ, dược sĩ.

Liều dùng Thuốc Éloge Ery enfant cho trẻ em

Các khác biệt của trẻ em so với người lớn như dược động học, dược lực học, tác dụng phụ của Thuốc Éloge Ery enfant... đặc biệt trẻ em là đối tượng không được phép đem vào thử nghiệm lâm sàng trước khi cấp phép lưu hành thuốc mới.

Chính vì vậy dùng Thuốc Éloge Ery enfant cho đối tượng trẻ em này cần rất cẩn trọng, ngay cả với những thuốc chưa được cảnh báo.

7. Quá liều, quên liều, khẩn cấp

Xử lý trong trường hợp khẩn cấp hoặc quá liều

Trong các trường hợp khẩn cấp hoặc dùng quá liều khi sử dụng Thuốc Éloge Ery enfant, nếu có biểu hiện nguy hiểm cần gọi ngay cho Trung tâm cấp cứu 115 hoặc đến Cơ sở Y tế địa phương gần nhất.

Người thân cần cung cấp cho bác sĩ đơn thuốc trong đó có Thuốc Éloge Ery enfant đang dùng, các thuốc đang dùng bao gồm cả thuốc kê toa và thuốc không kê toa.

Nên làm gì nếu quên một liều

Trong trường hợp bạn quên một liều Thuốc Éloge Ery enfant khi đang trong quá trình dùng thuốc, hãy dùng càng sớm càng tốt(thông thường có thể uống thuốc cách 1-2 giờ so với giờ được bác sĩ yêu cầu).

Tuy nhiên, nếu thời gian đã gần với liều kế tiếp, hãy bỏ qua liều đã quên và dùng liều kế tiếp vào thời điểm đã quy định.

Lưu ý không dùng gấp đôi liều lượng Thuốc đã quy định.

8. Cách Bảo quản Thuốc Éloge Ery enfant

Nên bảo quản Thuốc Éloge Ery enfant như thế nào

Nồng độ, hàm lượng, hoạt chất thuốc của Thuốc Éloge Ery enfant sẽ bị ảnh hưởng nếu bảo thuốc không tốt hoặc khi quá hạn sử dụng dẫn đến nguy hại khi sử dụng.

Đọc kỹ thông tin bảo quản và hạn sử dụng của Thuốc Éloge Ery enfant đã được ghi trên vỏ sản phẩm và tờ hướng dẫn sử dụng thuốc.

Thông thường các thuốc và Thuốc Éloge Ery enfant sẽ được bảo quản ở nhiệt độ phòng, tránh ẩm và ánh sáng.

Khi các loại thuốc và đặc biệt là Thuốc Éloge Ery enfant bị quá hạn hoặc không thể sử dụng được thì bạn nên tham khảo ngay với bác sĩ, dược sĩ hoặc đơn vị xử lý rác để có cách tiêu hủy thuốc an toàn.

Không nên vứt các loại thuốc và đặc biệt là Thuốc Éloge Ery enfant vào toilet hoặc đường ống dẫn nước trừ khi có yêu cầu của người có chuyên môn hoặc thẩm quyền.

Lưu ý khác về bảo quản Thuốc Éloge Ery enfant

Lưu ý không để Thuốc Éloge Ery enfant ở tầm với của trẻ em, hãy để tránh xa thú nuôi.

Trước khi dùng Thuốc Éloge Ery enfant, bạn cần kiểm tra lại hạn sử dụng ghi trên vỏ sản phẩm, đặc biệt với những dược phẩm đã và đang dự trữ tại nhà.

9. Thận trọng lưu ý khi dùng thuốc Éloge Ery enfant

Thận trọng trong trường hợp suy gan, nếu có thể nên kiểm tra đều đặn chức năng gan và giảm liều.Thuốc được đào thải chủ yếu qua mật, do đó không cần thiết phải giảm liều trường hợp bệnh nhân bị suy thận.Sử dụng cho phụ nữ có thai và cho con bú:Thời kỳ mang thai: Erythromycin đi qua nhau thai, nhưng chưa có thông báo nào về tác dụng không mong muốn cho thai nhi.Thời kỳ cho con bú: Erythromycin tiết vào sữa mẹ, nhưng không có thông báo về tác dụng không mong muốn cho trẻ em bú sữa mẹ có erythromycin.Tác động của thuốc khi lái xe và vận hành máy móc:Chưa được ghi nhận.

Lưu ý trước khi dùng Thuốc Éloge Ery enfant

Sử dụng thuốc Éloge Ery enfant theo đúng toa hướng dẫn của bác sĩ.

Không sử dụng Thuốc Éloge Ery enfant nếu dị ứng với bất cứ thành phần nào của thuốc hoặc có cảnh báo từ bác sĩ hoặc dược sĩ.

Cẩn trọng sử dụng Thuốc Éloge Ery enfant cho trẻ em, phụ nữ có thai, cho con bú hoặc đang vận hành máy móc.

Lưu ý dùng Thuốc Éloge Ery enfant trong thời kỳ mang thai

Lưu ý chung trong thời kỳ mang thai: Các loại Thuốc và Thuốc Éloge Ery enfant được sử dụng trong thời kỳ thai nghén có thể gây tác dụng xấu(sảy thai, quái thai, dị tật thai nhi...) đến bất cứ giai đoạn phát triển nào của thai kỳ, đặc biệt là ba tháng đầu.

Chính vì vậy tốt nhất là không nên dùng các loại Thuốc và Thuốc Éloge Ery enfant đối với phụ nữ có thai.

Trong trường hợp bắt buộc phải dùng Thuốc Éloge Ery enfant, bạn cần tham khảo kỹ ý kiến của bác sĩ, dược sĩ trước khi quyết định.

Lưu ý dùng thuốc Thuốc Éloge Ery enfant trong thời kỳ cho con bú

Lưu ý chung trong thời kỳ cho con bú: Các loại Thuốc và Thuốc Éloge Ery enfant có thể truyền qua trẻ thông qua việc bú sữa mẹ.

Tốt nhất là không nên hoặc hạn chế dùng các loại thuốc và Thuốc Éloge Ery enfant trong thời kỳ cho con bú.

Rất nhiều loại thuốc, cũng có thể là Thuốc Éloge Ery enfant còn chưa thể chắc chắn xác định hết được các tác động của thuốc, vì vậy trong thời kỳ này bà mẹ cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và tham khảo ý kiến của bác sĩ, dược sĩ trước khi quyết định dùng thuốc.

10. Giá bán và nơi bán Thuốc Éloge Ery enfant

Thuốc Éloge Ery enfant có giá bán là bao nhiêu tiền?

Giá bán Thuốc Éloge Ery enfant có thể sẽ khác nhau ở từng thời điểm và tại các cơ sở kinh doanh thuốc khác nhau.

Liên hệ nhà thuốc, phòng khám, bệnh viện hoặc các cơ sở y tế có giấy phép kinh doanh thuốc để cập nhật chính xác giá Thuốc Éloge Ery enfant.

Tham khảo giá Thuốc Éloge Ery enfant do doanh nghiệp xuất/doanh nghiệp đăng ký công bố.

Những nơi bán Thuốc Éloge Ery enfant

Mua Thuốc Éloge Ery enfant ở đâu?

Nếu bạn có đơn thuốc đã kê toa và bạn đang cần mua Thuốc Éloge Ery enfant, bạn có thể mua thuốc online hoặc các nhà phân phối dược mỹ phẩm để mua sỉ Thuốc Éloge Ery enfant.

Với cá nhân có thể mua online các thuốc không kê toa hoặc các thực phẩm chức năng.

Để mua trực tiếp thuốc Éloge Ery enfant, bạn nên đến các Nhà thuốc tư nhân, nhà thuốc bệnh viện, nhà thuốc phòng khám hoặc các cơ sở được phép kinh doanh thuốc gần nhất.

Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ Thuốc Éloge Ery enfant là thuốc gì?

Hướng dẫn sử dụng Thuốc Éloge Ery enfant.

Bài viết về Thuốc Éloge Ery enfant được tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau và mang tính tham khảo.

Liên hệ hoặc bình luận ở dưới để giúp chúng tôi cải thiện nội dung bài viết tốt hơn!

Lưu ý: Thông tin về Thuốc Éloge Ery enfant chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia, bác sĩ, chuyên viên y tế trước khi sử dụng!

Mạng Y Tế
Nguồn: https://amp.mangyte.vn/thuoc-eloge-ery-enfant-40920.html