Thuốc Thuốc điều hoà tiêu hoá tốt nhất

  • Tên thuốc: Kim miễn khang (Fumacell)

  • Số đăng ký: 4656/2009/ YT - CNTC
  • Dạng bào chế: Đang cập nhật
  • Quy cách đóng gói: Đang cập nhật
  • Công ty đăng ký: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu - VIỆT NAM-
  • Công ty phân phối: Đang cập nhật
  • Thành phần: L-Carnitine

Kim miễn khang (Fumacell)

1. Chỉ định dùng Thuốc Kim miễn khang (Fumacell)

ĐẶC TÍNHBệnh tự miễn là bệnh trong đó cơ thể có những sai lệch về đáp ứng miễn dịch, dẫn đến hệ miễn dịch chống lại chính nhưng cơ quan trong cơ thể.

Bệnh tự miễn xuất hiện khi hệ miễn dịch bị suy yếu, giảm tính đặc hiệu và mất khả năng phân biệt lạ quen.

Có nhiều nguyên nhân gây ra tự miễn như: các độc tố trong môi trường, di truyền, virus, một số loại thuốc có thể gây bệnh tự miễn.

Ngoài ra, stress, dinh dưỡng kém, thiếu vận động, thiếu ngủ, uống rượu và hút thuốc lá nhiều có thể làm suy yếu hệ miễn dịch cũng góp phần gây các bệnh này.Các bệnh tự miễn thường gặp là: lupus ban đỏ hệ thống, bệnh vẩy nến, xơ cứng bì rải rác, cường giáp do tự miễn, viêm mạch (vasculitis), viêm gan tự miễn, viêm khớp dạng thấp, tuyến thượng thận, bệnh bạch biến, thiếu máu ác tính, thiếu máu huyết tán do tự miễn, xuất huyết giảm tiểu cầu.Phụ nữ có khuynh hướng mắc bệnh tự miễn nhiều hơn, khoảng 79% các bệnh nhân tự miễn ở Hoa Kỳ là phụ nữ và thường gặp trong hoặc ngay sau giai đoạn dậy thì.Kim Miễn Khang là sản phẩm phối hợp độc đáo gồm những thảo dược có tác dụng chống viêm mạnh (Nhũ hương, hoàng bá ), điều hòa miễn dịch (Sói rừng, nhàu ), tác dụng giải độc (Thổ phục linh) và thành phần cung cấp năng lượng tế bào tự nhiên L- carnitine fumarate.

Công thức này đã được nghiên cứu, phát triển giúp phục hồi và làm cân bằng hệ thống miễn dịch của cơ thể.

Khác với các thuốc ức chế miễn dịch nguồn gốc hóa dược, các thảo dược trong Kim Miễn Khang được biết đến tác dụng điều hòa miễn dịch rất mạnh, ức chế rất đặc hiệu và chỉ tác động với các tế bào miễn dịch bất thường ( đây là những tế bào tấn công những mô còn khỏe mạnh của cơ thể )L-Carnitine Fumarat : Là 1 acid amin có trong cơ thể con người.

Nó đóng vai trò giúp cơ thể đạt được cân bằng năng lượng, tăng cường khả năng miễn dịch...

nên rất có hiệu quả đối với các trường hợp mệt mỏi, tình trạng suy mòn hay gặp ở các bệnh nhân ung thư sau hóa trị liệu hoặc xạ trị liệu, giúp bệnh nhân có tâm trạng vui vẻ và có giấc ngủ tốt..Thổ phục linh (Smilax glabra ): có tác dụng tiêu độc, tán uất kết, thanh nhiệt, lợi thấp...

Nó thường được dùng để điều trị các bệnh viêm, giải độc kim loại nặng và một số bệnh ung thư.

Hoàng bá ( Phellodendron amurense ) : Hoàng bá thu hút được sự quan tâm của giới dược học, do nó chứa các chất hóa thực vật như Berberine có tác dụng kháng khuấn, kháng nấm, kháng viêm; Jactorrhizine có tác dụng chống đột biến; Nhàu (Morinda citrifolia): Thuốc bổ, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc.

Theo Đào Văn Phan và Trần Ngọc Ân, nhàu có tác dụng tốt đối với viêm khớp dạng thấp (bệnh tự miễn)Nhũ Hương (Boswella): Thuốc có tác dụng hoạt huyết giảm đau, đau phong tê thấp, té ngã chấn thương, trường ung.

Ngoài ra thuốc có tác dụng tiêu phù sinh cơ trị các chứng nhọt lở lâu ngày khó lành miệng, có tác dụng tiêu độc.Bạch thược (Peony albiflora): Có tác dụng bổ huyết, giảm đau, làm mát tiêu viêm.

Các nghiên cứu dược lý cho thấy Bạch thược có tác dụng kháng khuẩn, kháng cholin.

(Nguồn:Cây thuốc và động vật làm thuốc ở Việt nam (tập I)Sói rừng (Sarcandra glabra (Thunb.) Nakai), có vị đắng, cay, tính hơi ấm, có tác dụng hoạt huyết giảm đau, khư phong trừ thấp, tiêu viêm giải độc.

Hoa sói được dùng chữa đòn ngã tổn thương, gãy xương, đau lưng, thấp khớp.

Ngoài ra sói rừng còn có tác dụng chống tự miễn.CÔNG DỤNG- Tăng cường năng lượng cho tế bào, hỗ trợ phục hồi và điều hoà hệ miễn dịch của cơ thể.

- Hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa các bệnh tự miễn và viêm mạn tính như: lupus ban đỏ hệ thống, bệnh vẩy nến, xơ cứng bì rải rác, cường giáp do tự miễn, viêm mạch (vasculitis), viêm gan tự miễn, viêm khớp dạng thấp, viêm, tuyến thượng thận, bệnh bạch biến, thiếu máu ác tính, thiếu máu huyết tán do tự miễn, xuất huyết giảm tiểu cầu...

Thuốc Kim miễn khang (Fumacell) thuộc nhóm danh mục thuốc Thuốc điều hoà tiêu hoá

Đối tượng sử dụng Thuốc Kim miễn khang (Fumacell) (dùng trong trường hợp nào)

Dùng Thuốc Kim miễn khang (Fumacell) trong trường hợp nào?

Đọc kỹ thông tin chỉ định dùng thuốc của Thuốc Kim miễn khang (Fumacell) trong tờ hướng dẫn sử dụng.

2. Chống chỉ định của Thuốc Kim miễn khang (Fumacell)

Đối tượng không được dùng Thuốc Kim miễn khang (Fumacell)

Không được dùng Thuốc Kim miễn khang (Fumacell) trong trường hợp nào?

Đọc kỹ thông tin chống chỉ định dùng thuốc của Thuốc Kim miễn khang (Fumacell) trong tờ hướng dẫn sử dụng.

3. Tương tác với Thuốc Kim miễn khang (Fumacell)

Khi sử dụng cùng một lúc hai hoặc nhiều loại thuốc khác nhau, thường rất dễ xảy ra tương tác thuốc dẫn đến hiện tượng đối kháng hoặc hiệp đồng.

Tương tác Thuốc Kim miễn khang (Fumacell) với các loại thuốc khác

Thuốc Kim miễn khang (Fumacell) có thể tương tác với những loại thuốc nào?

Dành cho chuyên gia hoặc những người có kiến thức chuyên môn về Kim miễn khang (Fumacell).

Không tự ý nghiên cứu và áp dụng khi chưa có kiến thức chuyên môn.

Tương tác Thuốc Kim miễn khang (Fumacell) với thực phẩm, đồ uống

Khi sử dụng thuốc Kim miễn khang (Fumacell) với các loại thực phẩm hoặc rượu, bia, thuốc lá... do trong các loại thực phẩm, đồ uống đó có chứa các hoạt chất khác nên có thể ảnh hưởng gây hiện tượng đối kháng hoặc hiệp đồng với Thuốc Kim miễn khang (Fumacell).

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng Thuốc Kim miễn khang (Fumacell) hoặc tham khảo ý kiến của bác sĩ, dược sĩ về việc dùng Thuốc Kim miễn khang (Fumacell) cùng với các loại thức ăn, đồ uống, rượu và thuốc lá...

Dược lý và cơ chế tác dụng

Nội dung về dược lý và cơ chế tác dụng của Thuốc Kim miễn khang (Fumacell) chỉ dành cho chuyên gia hoặc những người có kiến thức chuyên môn.

Không tự ý nghiên cứu và áp dụng nếu không có kiến thức chuyên môn.

Dược động học

Thông tin dược động học Thuốc Kim miễn khang (Fumacell) chỉ dành cho chuyên gia hoặc những người có kiến thức chuyên môn.

Không tự ý nghiên cứu và áp dụng nếu không có kiến thức chuyên môn.

4. Tác dụng phụ của Thuốc Kim miễn khang (Fumacell)

Các tác dụng phụ của Thuốc Kim miễn khang (Fumacell)

Xem chi tiết trong tờ hướng dẫn sử dụng Thuốc Kim miễn khang (Fumacell).

Các tác dụng phụ khác của Thuốc Kim miễn khang (Fumacell)

Cần lưu ý trên đây không phải là danh mục đầy đủ tất cả các tác dụng phụ của Thuốc Kim miễn khang (Fumacell).

Trong quá trình sử dụng Thuốc Kim miễn khang (Fumacell) có thể xảy ra những tác dụng phụ khác mà chưa biểu hiện hoặc chưa được nghiên cứu và chưa được phát hiện ra.

Nếu có bất kỳ biểu hiện khác nào về Tác dụng phụ của Thuốc Kim miễn khang (Fumacell) mà không được quy định trong hướng dẫn sử dụng, hãy tham khảo ngay ý kiến của bác sĩ hoặc dược sĩ.

5. Cách dùng thuốc Kim miễn khang (Fumacell)

Mỗi loại thuốc, dược phẩm sản xuất theo dạng khác nhau và có cách dùng khác nhau theo đường dùng.

Các đường dùng thuốc thông thường phân theo dạng thuốc là: thuốc uống, thuốc tiêm, thuốc dùng ngoài và thuốc đặt.

Đọc kỹ hướng dẫn cách dùng của Thuốc Kim miễn khang (Fumacell) đã ghi trên tờ hướng dẫn sử dụng thuốc.

Không tự ý sử dụng Thuốc Kim miễn khang (Fumacell) theo đường dùng khác mà không thấy ghi trên tờ hướng dẫn sử dụng của Thuốc Kim miễn khang (Fumacell).

6. Liều lượng dùng Thuốc Kim miễn khang (Fumacell)

4-5 viên x 02 lần hàng ngày, uống trước bữa ăn 30 phút.

Nên dùng liên tục một đợt từ 03 đến 06 tháng.

Nên nhớ rằng có rất nhiều yếu tố để quy định về liều lượng dùng Thuốc Kim miễn khang (Fumacell).

Thông thường sẽ phụ thuộc vào tình trạng, dạng thuốc và đối tượng sử dụng Thuốc Kim miễn khang (Fumacell).

Hãy luôn tuân thủ liều dùng Thuốc Kim miễn khang (Fumacell) đã được quy định trên tờ hướng dẫn sử dụng và nghe theo chỉ dẫn của bác sĩ, dược sĩ về Thuốc Kim miễn khang (Fumacell).

Liều dùng Thuốc Kim miễn khang (Fumacell) cho người Lớn

Các quy định về liều dùng thuốc Kim miễn khang (Fumacell) thường nhằm hướng dẫn cho đối tượng người lớn theo đường uống.

Liều dùng Thuốc Kim miễn khang (Fumacell) và các đường khác được quy định trong tờ hướng dẫn sử dụng.

Không được tự ý thay đổi liều dùng của Thuốc Kim miễn khang (Fumacell) khi chưa có ý kiến của bác sĩ, dược sĩ.

Liều dùng Thuốc Kim miễn khang (Fumacell) cho trẻ em

Các khác biệt của trẻ em so với người lớn như dược động học, dược lực học, tác dụng phụ của Thuốc Kim miễn khang (Fumacell)... đặc biệt trẻ em là đối tượng không được phép đem vào thử nghiệm lâm sàng trước khi cấp phép lưu hành thuốc mới.

Chính vì vậy dùng Thuốc Kim miễn khang (Fumacell) cho đối tượng trẻ em này cần rất cẩn trọng, ngay cả với những thuốc chưa được cảnh báo.

7. Quá liều, quên liều, khẩn cấp

Xử lý trong trường hợp khẩn cấp hoặc quá liều

Trong các trường hợp khẩn cấp hoặc dùng quá liều khi sử dụng Thuốc Kim miễn khang (Fumacell), nếu có biểu hiện nguy hiểm cần gọi ngay cho Trung tâm cấp cứu 115 hoặc đến Cơ sở Y tế địa phương gần nhất.

Người thân cần cung cấp cho bác sĩ đơn thuốc trong đó có Thuốc Kim miễn khang (Fumacell) đang dùng, các thuốc đang dùng bao gồm cả thuốc kê toa và thuốc không kê toa.

Nên làm gì nếu quên một liều

Trong trường hợp bạn quên một liều Thuốc Kim miễn khang (Fumacell) khi đang trong quá trình dùng thuốc, hãy dùng càng sớm càng tốt(thông thường có thể uống thuốc cách 1-2 giờ so với giờ được bác sĩ yêu cầu).

Tuy nhiên, nếu thời gian đã gần với liều kế tiếp, hãy bỏ qua liều đã quên và dùng liều kế tiếp vào thời điểm đã quy định.

Lưu ý không dùng gấp đôi liều lượng Thuốc đã quy định.

8. Cách Bảo quản Thuốc Kim miễn khang (Fumacell)

Nên bảo quản Thuốc Kim miễn khang (Fumacell) như thế nào

Nồng độ, hàm lượng, hoạt chất thuốc của Thuốc Kim miễn khang (Fumacell) sẽ bị ảnh hưởng nếu bảo thuốc không tốt hoặc khi quá hạn sử dụng dẫn đến nguy hại khi sử dụng.

Đọc kỹ thông tin bảo quản và hạn sử dụng của Thuốc Kim miễn khang (Fumacell) đã được ghi trên vỏ sản phẩm và tờ hướng dẫn sử dụng thuốc.

Thông thường các thuốc và Thuốc Kim miễn khang (Fumacell) sẽ được bảo quản ở nhiệt độ phòng, tránh ẩm và ánh sáng.

Khi các loại thuốc và đặc biệt là Thuốc Kim miễn khang (Fumacell) bị quá hạn hoặc không thể sử dụng được thì bạn nên tham khảo ngay với bác sĩ, dược sĩ hoặc đơn vị xử lý rác để có cách tiêu hủy thuốc an toàn.

Không nên vứt các loại thuốc và đặc biệt là Thuốc Kim miễn khang (Fumacell) vào toilet hoặc đường ống dẫn nước trừ khi có yêu cầu của người có chuyên môn hoặc thẩm quyền.

Lưu ý khác về bảo quản Thuốc Kim miễn khang (Fumacell)

Lưu ý không để Thuốc Kim miễn khang (Fumacell) ở tầm với của trẻ em, hãy để tránh xa thú nuôi.

Trước khi dùng Thuốc Kim miễn khang (Fumacell), bạn cần kiểm tra lại hạn sử dụng ghi trên vỏ sản phẩm, đặc biệt với những dược phẩm đã và đang dự trữ tại nhà.

9. Thận trọng lưu ý khi dùng thuốc Kim miễn khang (Fumacell)

Lưu ý trước khi dùng Thuốc Kim miễn khang (Fumacell)

Sử dụng thuốc Kim miễn khang (Fumacell) theo đúng toa hướng dẫn của bác sĩ.

Không sử dụng Thuốc Kim miễn khang (Fumacell) nếu dị ứng với bất cứ thành phần nào của thuốc hoặc có cảnh báo từ bác sĩ hoặc dược sĩ.

Cẩn trọng sử dụng Thuốc Kim miễn khang (Fumacell) cho trẻ em, phụ nữ có thai, cho con bú hoặc đang vận hành máy móc.

Lưu ý dùng Thuốc Kim miễn khang (Fumacell) trong thời kỳ mang thai

Lưu ý chung trong thời kỳ mang thai: Các loại Thuốc và Thuốc Kim miễn khang (Fumacell) được sử dụng trong thời kỳ thai nghén có thể gây tác dụng xấu(sảy thai, quái thai, dị tật thai nhi...) đến bất cứ giai đoạn phát triển nào của thai kỳ, đặc biệt là ba tháng đầu.

Chính vì vậy tốt nhất là không nên dùng các loại Thuốc và Thuốc Kim miễn khang (Fumacell) đối với phụ nữ có thai.

Trong trường hợp bắt buộc phải dùng Thuốc Kim miễn khang (Fumacell), bạn cần tham khảo kỹ ý kiến của bác sĩ, dược sĩ trước khi quyết định.

Lưu ý dùng thuốc Thuốc Kim miễn khang (Fumacell) trong thời kỳ cho con bú

Lưu ý chung trong thời kỳ cho con bú: Các loại Thuốc và Thuốc Kim miễn khang (Fumacell) có thể truyền qua trẻ thông qua việc bú sữa mẹ.

Tốt nhất là không nên hoặc hạn chế dùng các loại thuốc và Thuốc Kim miễn khang (Fumacell) trong thời kỳ cho con bú.

Rất nhiều loại thuốc, cũng có thể là Thuốc Kim miễn khang (Fumacell) còn chưa thể chắc chắn xác định hết được các tác động của thuốc, vì vậy trong thời kỳ này bà mẹ cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và tham khảo ý kiến của bác sĩ, dược sĩ trước khi quyết định dùng thuốc.

10. Giá bán và nơi bán Thuốc Kim miễn khang (Fumacell)

Thuốc Kim miễn khang (Fumacell) có giá bán là bao nhiêu tiền?

Giá bán Thuốc Kim miễn khang (Fumacell) có thể sẽ khác nhau ở từng thời điểm và tại các cơ sở kinh doanh thuốc khác nhau.

Liên hệ nhà thuốc, phòng khám, bệnh viện hoặc các cơ sở y tế có giấy phép kinh doanh thuốc để cập nhật chính xác giá Thuốc Kim miễn khang (Fumacell).

Tham khảo giá Thuốc Kim miễn khang (Fumacell) do doanh nghiệp xuất/doanh nghiệp đăng ký công bố.

Những nơi bán Thuốc Kim miễn khang (Fumacell)

Mua Thuốc Kim miễn khang (Fumacell) ở đâu?

Nếu bạn có đơn thuốc đã kê toa và bạn đang cần mua Thuốc Kim miễn khang (Fumacell), bạn có thể mua thuốc online hoặc các nhà phân phối dược mỹ phẩm để mua sỉ Thuốc Kim miễn khang (Fumacell).

Với cá nhân có thể mua online các thuốc không kê toa hoặc các thực phẩm chức năng.

Để mua trực tiếp thuốc Kim miễn khang (Fumacell), bạn nên đến các Nhà thuốc tư nhân, nhà thuốc bệnh viện, nhà thuốc phòng khám hoặc các cơ sở được phép kinh doanh thuốc gần nhất.

Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ Thuốc Kim miễn khang (Fumacell) là thuốc gì?

Hướng dẫn sử dụng Thuốc Kim miễn khang (Fumacell).

Bài viết về Thuốc Kim miễn khang (Fumacell) được tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau và mang tính tham khảo.

Liên hệ hoặc bình luận ở dưới để giúp chúng tôi cải thiện nội dung bài viết tốt hơn!

Lưu ý: Thông tin về Thuốc Kim miễn khang (Fumacell) chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia, bác sĩ, chuyên viên y tế trước khi sử dụng!

Mạng Y Tế
Nguồn: https://amp.mangyte.vn/thuoc-kim-mien-khang-fumacell-10346.html