Ác Ma Pháp Tắc - Tập đoàn không quân , xuất kích ! - Ác Ma Pháp Tắc

Ác Ma Pháp Tắc

Tác giả : Chưa rõ
Chương 610 : Ác Ma Pháp Tắc - Tập đoàn không quân , xuất kích !

  Không ít người nghe thấy cái tên này, vội tìm trong ký ức, chỉ ai tuổi lớn 1 chút, cấp bậc cao 1 chút nghe cái tên này mới ẩn ẩn nghĩ ra Đúng là có 1 gã như thế , chẳng qua .

Hắn hình như là học thuật biến hình nên đặc cách lên đại ma pháp sư … mà , hắn không phải mất tích vài chục năm ư ?

- Các vị , mời xem , đây là công cụ của chúng ta , cũng là kỳ hạm chủ lực của chúng ta lúc tác chiến ….

Ầm !! Khi hắn rút ma trượng ngâm xướng 1 chuỗi ma pháp chú ngữ Sau đó , trên đồng cỏ , ánh sáng ma pháp lóe lên , từng trận gió nhè nhẹ thổi qua phiêu dạt Sau đó , dưới đất lộ ra 1 hình tròn ma pháp cực lớn , ánh sáng chậm rãi lên cao , cuối cùng lên tới mặt đất ! Khi ánh sáng tan đi , vài trăm người trợn mắt kinh ngạc nhìn vật trước mặt .

Dài 40 thước , rộng 20 thước , thân thể bằng xương cứng rắn , mờ hồ tản ra 1 khí thế áp người ! Mà tạo hình của nó , lại phảng phất như chiến hạm ! 2 đầu đuôi chiến hạm , rõ ràng là 2 cái cực lớn … Xương đầu rồng ! Ánh mắt mọi người mê muôi , nhìn 2 đầu rồng này vẫn giữ tư thế mở lớn , phảng phất tùy thời sẽ phun ra long tức đáng sợ trong truyền thuyết !

- Các vị đoán không sai đâu , nó là phi thuyền chiến hạm dùng xương rồng chế ra , mà làm kỳ hạm của chúng ta , tên của nó do đại công tước hoa tulip tự mình đặt ! Nói xong , Ga khẽ cười nhìn Đỗ Duy :

- Arch Angel ( Xem thêm tại đây :

http:

//mahq/mecha/gundam/seed/archangel.

htm :

Tàu mẹ chính trong cả Gundam Seed lẫn Gundam Seed Destiny , tác chiến được trên không , trên bộ , trên vũ trụ và dưới nước , nói chung nó là tàu-của-thằng-nhân-vật-chính nên pro lắm =)) ) Đỗ Duy thở dài , đành chịu lắc đầu , đúng là cho người mù xem kịch a .

Tên hay như vậy trên thế giới này lại chẳng có ai biết hàng a Từ rất sớm trước , khi Đỗ Duy làm viện trưởng học viện quân sự , biết trong số đệ tử có 2 gã bạn thân mang tên Athrun và Kira , khi đó cơ hồ Đỗ Duy cười đến vỡ bụng , mà giờ thêm 1 cái chiến hạm , không gọi là “ Arch Angel “ còn gọi là gì ?

Tiếc 2 tên đệ tử đấy không phải không kỵ cũng không phải kỵ binh Griffin , không thì cho chúng lên mẫu hạm Arch Angel hẳn là rất thú vị … Tưởng tượng lúc tác chiến , kêu 1 câu “ Athrun Zala , xuất kích “ hoặc là “ Kira , xuất phát … “ ( Trong anime Gundam Seed , đây là hai câu cửa miệng Kira và Athrun trước khi bay ra khỏi hạm ) Đỗ Duy thở dài Đã có Ga , có Phách Thiên Hổ không kỵ sĩ đoàn , có 12 hoàng kim long thánh đấu sĩ , có thêm 2 thằng từ Gundam tới cũng không thành vấn đề gì .

Chiến hạm này thiết kế sơ sơ thừa sức chịu tải vài trăm người , mà Đỗ Duy gian xảo từ Chris đoạt được đống lớn xương rồng , càng là tiêu hoang 1 phen .

Giờ có nhét cả 500 người lên hạm cũng chịu được tuốt Trên hạm có 1 khung xương đắt cao , bốn phía xương rồng hợp lạ mà thành , phảng phất là 1 cái khoang thuyền , bất quá che bằng xương cũng không tính là nghiêm mật Mà lúc lên chiến hạm , không ít ma pháp sư tản ra 4 phía quan sát , dù sao là ma pháp sư đối với thứ này cực kỳ hứng thú .

Nhưng rất nhanh , có người phát hiện trên hạm vốn đã có người ….

Trong khoang thuyền nửa trong suốt kia , ngồi 1 nữ tử tóc vàng dài xinh đẹp .

Nàng ngồi 1 bên , 1 lời cũng không nói , cúi thấp đầu , tóc dài che mất nửa khuôn mặt , dù đứng xa cũng có thể cảm thấy 1 cỗ hàn khí bức người ! Thân hình của nàng thanh tú mê người , nhưng còn khí chất vi diệu , phảng phất trên mặt viết 4 chữ :

người sống tránh xa ! Mà có 1 vài ma pháp sư đứng gần phát hiện , nhiều người lên hạm như vậy , ầm ầm ồn ào , chỉ là nữ tử này vẫn thủy chung ngồi 1 chỗ , trầm mặc như 1 cục băng ngàn năm – đặc biệt , nàng cúi đầu , nhưng ai cũng rõ ràng , đôi mắt nàng thủy chung chưa từng mở ra 1 lần ! Tuy khuôn mặt mỹ lệ kìa là thật , nhưng ma pháp sư mẫn cảm hơn nhiều so với người thường , phát hiện nữ nhân mỹ lệ này không những không thèm để ý tới ai , mà cỗ hàn khí càng làm dấy lên hoài nghi mỗi người

- Các vị , hiện tại tuyên bố điều lệ thứ nhất của chiến hạm .

Ga thong thả đi lên , tới trước mặt nữ tử tóc vàng , ngăn trở anh mắt mọi người , sau đó dùng giọng điệu nghiêm túc , nói nhỏ :

- Vị nữ sĩ sau lưng ta , tính tình không tốt lắm , cho nên vì an toàn của mình , mọi người tốt nhất là không nên quấy nhiễu nàng nghỉ ngơi Lúc này , Đỗ Duy chậm rãi đi tới bên nữ tử tóc vàng , vươn tay đặt lên vai nàng , khóe miệng cười hòa bình :

- Tốt rồi , tiểu thư Nicole , cứ phóng thích khí thế này sẽ dọa chạy hết mọi người .

- Ta … không thích chỗ có quá nhiều người Nicole không ngẩng gầu , nhưng cũng không cự tuyệt Đỗ Duy đặt tay lên vai mình , vẫn nhắm chặt đôi mắt Medusa đáng sợ nói :

- Trừ ngươi ra , trong đám này tốt nhất đừng ai tiếp cận ta Đỗ Duy gật gật đầu , vỗ nhẹ vai Nicole Hắn đi tới “ khoang chỉ huy “ , nhìn vị trí trung ương nói với Ga :

- Ma lực của ta chưa hồi phục , giờ đành nhờ ngươi chủ trì ma pháp trận trên chiến thuyền , chúng ta , xuất phát ! Ga gật gật đầu , chủ động đi tới trước mặt Đỗ Duy , chỗ này có mấy khối khớp xương trắng gắn 1 vài thủy tinh cầu màu đen , những ma pháp sư biết hàng đều rõ ràng , mỗi cái đều là cực phẩm cho vong linh ma pháp sư a !

- Arch Angel ! Xuất phát ! Ma pháp trận vô thanh vô tức khởi động , rất nhanh , phong hệ ma pháp trận khắc ở đáy thuyền vận chuyển , 2 bên thuyền mở ra 1 đôi cánh bằng xương to lớn ! Ma lực hùng hậu như vậy , hơn 300 ma pháp sư tề tựu , có người nghĩ trộm :

vong linh ma pháp mạnh như vậy , sợ là vi phạm lệnh cấm đó ! Nhưng lúc này , sẽ chả có ai chất vấn Đỗ Duy Dưới ma pháp trận vận hành , thanh âm của Ga khuếch tán ra ngoài , 1 đám khí lưu thổi ra , chiến hạm lên cao dần dần

- Phi thuyền đi theo , khởi động ! Xung quanh đồng cỏ , vài chục giá nhiệt khí cầu cỡ lớn , loại đồ này chuyên môn dùng để vận chuyển , mỗi cái nhét đủ 500 thân vệ kỵ sĩ ! Từng mệnh lệnh phát ra , từng chiếc phi thuyền cự đại bắt đầu đốt lò , chậm rãi cấp khí nóng , cắt đứt dây thừng , từng chiếc bay lên không Sau cùng , Đỗ Duy đứng lên , vỗ vãi Ga :

- Hiệu lệnh cuối cùng có ý nghĩa lịch sử , để ta ! Nói xong , Đỗ Duy đứng thay Ga , nhìn thủy tinh cầu trước mặt , hít 1 hơi , quay đầu nhìn 1 chút Ánh mắt hắn nhìn nóc gỗ của biệt viện hoa tulip ! Một dãy nóc gỗ , lúc này toàn bộ mở rộng….

- Đội hộ vệ ….

Đỗ Duy hít sâu 1 hơi , dùng âm thanh lớn nhất ra lệnh …

- Sterling , đội kỵ sĩ Griffin , xuất kích !! Thanh âm truyền đi xa xa , chỉ thấy trong dãu nhà kia truyền ra 1 tiếng kêu bén nhon , sau đó khí lưu chấn động , dưới vài trăm cặp mắt nhìn chăm chú , chỉ thấy từ nóc gỗ 1 bóng đen to lớn phá không mà ra ! Hai cánh rộng mở , phá không mà lên , bay thẳng lên trời ! Nhìn kỹ 1 chút , 1 con Griffin mình sư tử đầu chim , 2 cánh đập mạnh , trên cổ có 1 bộ yên cương đặc chế .

Mà để ngừa Griffin kêu lớn khiến người ta ngất xỉu , mỗi con đều được bịt mõm bằng da dày .

Trên lưng chúng , từng con đều mang 1 kỵ sĩ ! Trường kiếm sắc bén , nỏ ngắn đặc chế bên hông ! Những kỵ sĩ Griffin kia thao khống cẩn thận , chỉnh tề bay lên , mở ra theo hình cánh chim , mà ở giữa trống ra 1 khoảng lớn ! Mẫu hạm Arch Angel , chính là ở trung tâm đội hình này ! Quanh cảnh này ….

Không phải 2 chữ chấn kinh đã có thể miêu tả nổi ! Từng vị ma pháp sư trợn mắt cứng lưỡi há hốc mồm nhìn trái nhìn phải , sau cùng ai ai cũng tập trung nhìn Đỗ Duy Công tước hoa tulip … trong tay hắn có bao nhiêu thực lực ?

!

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-ac-ma-phap-tac-tap-doan-khong-quan-xuat-kich-87311.html