Bà Xã Nhỏ Tuổi - Chương 1 - Bà Xã Nhỏ Tuổi

Bà Xã Nhỏ Tuổi

Tác giả : Chưa rõ
Chương 1 : Bà Xã Nhỏ Tuổi - Chương 1

Xin trân trọng thông báo :

Chuyến bay từ New York đang hạ cánh xin kính chào và tạm biệt quý khách Trời trong xanh nắng long lanh , nó khệ nệ xách đống vali và thắc mắcSao bác quản gia không ra đón mà để nó xách 1 đống rồi tự về với phụ huynh như thế này Mải suy nghĩ và mải thất thần nên _AAAA, mắt mũi vứt đâu hết rồi hay bị mù vầy Nó và hắn đụng độ phải nhau rất chi là hạnh phúc .

Hành lý thì bay ra xa còn áo hắn thì rách 1 khoảng vì tay nó tì vào để giữ thăng bằng .

Đã rất mất mặt rồi mà còn bị nó chửi nên hắn đã bỏ luôn cái hình tượng lãnh lùng của mình mà đốp chát với nó _Mắt tôi lù lù đâi này có cô mù í _Tôi cũng không mù đâu tại mắt anh để sau gáy nên tôi mới không nhìn thấy _Cô.

Cô .

Đền áo cho tôi Soi xét hắn từ trên xuống dưới , từ trái sanh phải .

Nó nghĩCũng là loại có nhan sắc nhưng thuộc dạng công tử bột .

VỨT _Rồi .

bao nhiêu?

Thấy nó tần ngần hồi lâu hắn mới từ từ nhả ra 7 con số _5triệu trả luôn .

miễn bàn Nó từ từ nhếch mép và nở 1 nụ cười rất hoàn hảo khiến hắn đơ đơ 1 lúc.

Nó mở túi , quăng thẳng vào mặt hắn 5 triệu , nói ngọt ngào , lễ phép _Chào chú , cháu đi Đến khi hình bóng của nó đi khuất hắn mới tiêu hoá xong câu chuyện cổ tích của mình và sực nhớ ra mục đích chính của mình ra sân bay ngày hôm nay là đi đón bà vợ tương lai mới rơi xuống hôm qua của hắn.

Nhưng chuyến bay của vợ hắn hạ cánh được nửa tiếng rồi .

Ôi sao hắn hận cái con bé kia thế không biết _KÍNH KOONG _A tiểu thư đã về Bác qủan gia ôm chầm lấy nó với vẻ mặt rất xúc động.

Sau khi rời khỏi vòng tay của bác , nó mới hỏi _Bố mẹ con đâu rồi?

_Chủ tịch và phu nhân đang ở trên phòng khách Nó vứt đống vali lỉnh kỉnh rồi chạy lên để ngắm phụ huynh mình sau nhiều năm xa cách _Bố mẹ ơi _Con gái về rồi à .

Ra đâi mẹ iêu nào Sau màn gặp gỡ vô cùng quyến luyến ,bịn rịn nó mới thắc mắc _Sao bố mẹ không đi đón con cũng không kêu ai ra đón để con xách đống vali kia về 1 mình 2phụ huynh mắt to , mắt dẹt nhìn nhau , nhìn con gái, nhìn sau cánh cửa và cùng phán _Thế con rể không đón con à _Ai đón con , ai là con rể Biết mình lỡ lời và biết con rể không đón bản bối của họ nên 2 phụ huynh cố nặn ra 1 khuôn mặt cực kì bình thường nói với con gái _Bố mẹ nói nhầm , thôi con gái lên phòng nghỉ ngơi Dù vẫn rất thắc mắc cực kì nhưng vì rất mệt rồi nên nó cũng lật đật lên phòng Cùng lúc đó Tút .

Tút .

Tút _Ông Trần , sao ông bảo là con trai ông ra đón cái Mi mà bây giờ để nó khệ nệ về 1 mình _Ơ ơ ơ _Ơ với ơ cái gì , biết thế tôi không thèm hôn với chả ước với ông nữa _Thôi ông đừng nóng, thứ 2 tuần sau chúng ta để 2 cháu gặp mặt nhé _Ừ thế cũng đựơc, tạm biệt Ngay sau đó Tít .

Tít .

Tít _Thằng khỉ kia, tao nói m ra đón vợ m về mà sao m không đón ,định không nghe lời lão già này nữa à _Đâu , con có ra đón mà tại xảy ra sự cố _Đừng chối nữa, lần sau mà như thế này đừng trách tôi _Thôi nhớ _Vâng con chào ba Bực mình mà , chỉ tại cái con nhỏ kia mà mình ra nông nỗi nài Hắn liền phóng xe đến thẳng quán cafe hay ngồi.

Đến nơi , hắn liền cất bước đến chỗ ngồi quen thuộc thì cũng gặp 1 khuôn mặt cực kì quen thuộc khiến anh muốn bốc hoả _Cô kia, đi ra chỗ khác và trả chỗ đâi Nó ngước mặt lên và cũng giật mình bởi khuôn mặt quen thuộc ấy, gân cổ lên cãi trả _Chú ơi cháu ngồi trước nên là chỗ của cháu, chú ra đi _Im ngay , cô gọi gọi ai là chú _Sao phải im, chú gọi ai là cô,thế chú bao nhiêu _26 tuổi , làm sao _Chú à , cháu mới có 18 thôi nên cứ gọi là cháu , gọi cô cháu ngại Hậm hực , tức tối , hắn giậm chân rầm rầm ra phía bàn khác để lại khuôn mặt tươi hơn hoa của nó đang rũ ra vì cười Sau 1 hồi nhâm nhi vẻ mặt vui vẻ của ông chú nó mới quen thì cũng tới giờ cơm tối của nó nên nó đứng dậy đi về .

_Ba ơi , mẹ ơi con đi lượn về rồi _Con về rồi , vào đây ba nói này _Ba nói đi _Hồi con còn bé tí tì tì , cái hồi con vẫn còn mặc bỉm với quấn tã thì nhà ta có ,có ,có _Có gì hả ba?

_Hay bà nói tiếp đi _Con gái , nhà ta với bác Trần làm ăn với nhau từ cái hồi con còn chưa bé tí tì ti, cái hồi con còn chưa quấn tã nên đến cái hồi con còn chưa mọc răng nhà ta đã có, có _CÓ CÁI GÌ , BA MẸ NÓI NHANH LÊN VÒNG VÈO MÃI _Hay ông nói đi _Có hôn ước với con trai nhà họ Đơ mặt , trăng sao bay đầy đầu , hôn ước , có nghĩa là phải đi lấy chồng .

Nó vẫn còn đang bay thì mẹ nói _Con trai nhà bác Trần đẹp trai , thông minh , giàu có,vân vân và mây mây Nhưng cái khuôn mặt ngu ngu , đơ đơ của nó vẫn chưa bình thường lại thì mẹ nó chốt 1 câu xanh rờn _Thứ 2 tuần sau sẽ đi gặp nhà bác Trần _Không con không lấy chồng đâu ,con ở với ba mẹ cơ , không RẦM RẦM Và phũ thế đấy ba mẹ ném nó ra ngoài cửa 1 cách không cần thương tiếc và kêu nó đi ngủ để mai còn đi gặp chồng tương lai

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-ba-xa-nho-tuoi-chuong-1-233713.html