Bà Xã Nhỏ Tuổi - Chương 2 - Bà Xã Nhỏ Tuổi

Bà Xã Nhỏ Tuổi

Tác giả : Chưa rõ
Chương 2 : Bà Xã Nhỏ Tuổi - Chương 2

Trời sao trong xanh , sương sớm long lanh , cái gì cũnh lóng lánh nhưng cái mặt nó chẳng long lanh , lóng lánh bằng mấy cái đồ vật vì hôm nay là thứ hai là cái ngày mà nó phải đi gặp chồng tương lai.

Theo thông tin nó thu thập từ phụ huynh thì chồng tương lai hơn nó gần 10tuổi trời ơi mình phải gả cho 1 lão già , phải chôn vùi tuổi thanh xuân tươi đẹp bên lão chồng đấi CỘC CỘC CỘC _Con gái đâi là người tranh điểm để con ra mắt nhà chồng .

Trang điểm cho con bé nhé chị _Vâng thưa phu nhân Sau 2 tiếng vật lộn với bàn trang điểm và mỹ phẩm thì sau cánh cửa 1 mĩ nhân đã bước ra.

Mĩ nhân chưa kịp nói câu nào thì đã bị kéo ngay ra con xe limo để ra mắt nhà chồng _Con yêu , đến nơi rồi Nó bước xuống xe , khuôn mặt thiên sứ được phơi ra khiến ai cũng phải ngứơc nhìn , nhòm ngó nó khiến nó bước thật nhanh về phòng vip thì có 2 cái đầu chụm lại với 2 cái suy nghĩ chưng hửng Muốn gặp chồng tương lai đến thế đấi Sau khi gia đình nó bước đến nơi thì cánh cửa tự mở ra và CHOÁNG VÁNG , BẤT NGỜ HƠN ĐÓ LÀ Cái tên chứ mới quen của nó và trái đất này sao nó bé thế .

Thấy khuôn mặt cứ nghệt ra của đứa con dâu, ông Trần chắc rằng nó đang quỵ luỵ dưới sắc đẹp của con trai mình .

Còn hắn nhìn thấy nó thì cũng phân nửa biết được rằng đấy là cô vợ nhỏ của mình và nghĩ cô đang ngạc nhiên tới không nói được .

Ai ngờ đâu suy nghĩ của cô con dâu cũng như vợ hắn khiến 2 cha con họ Trần thật choáng váng _Chú là bồi bàn của nhà hàng này à! _Cô.

Tôi không phải _2 đứa quen biết nhau à Tiếng nói của 3 bậc trưởng lão khiến cô phải suy nghĩChẳng lẽ đây là lão chồng gìa hơn gần chục tuổi của mình Để củng cố thêm ý nghĩ của nó , phụ huynh nhà họ Trần bồi 1 câu _2 đứa xưng hô kiểu gì thế .

Sao lại chú với cháu , anh em cho nó thân mật sau này làm vợ chồng với nhau rồi Thấy thế sự không ổn với con gái định gân lên cãi nên ông mỉm cười hoà giải _Thôi mọi người ngồi xuống dùng bữa rồi bàn chuyện 2 chúng nó sau Nhà nó lật đật ngồi xuống, khuôn mặt ngạc nhiên vẫn không nói nửa lời của nó biểu hiện rất rõ rệt .

Các bậc bô lão ngồi nói chuyện của chúng nó rất tự nhiên nào là đính hôn, ngày cưới ,.

Và cuối cùng 1 năm sinh mấy cháu cho họ bế.

Khuôn mặt nó đen đi rõ rệt còn hắn cười nhăn nhở vì sắp trả thù được nó nên mấi vị phụ huynh vui mừng nghĩ con gái họ đang che dấu sự ngượng nghịu vì con rể rất thương yêu gắp thức ăn cho nó suốt

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-ba-xa-nho-tuoi-chuong-2-233714.html