Băng Huyền Ma Cung - Dư Phong - Băng Huyền Ma Cung

Băng Huyền Ma Cung

Tác giả : Chưa rõ
Chương 8 : Băng Huyền Ma Cung - Dư Phong

  Theo lệnh của tam gia, mười mấy người vọt lên, trong tay giơ lên đao kiếm sáng loáng, người người vẻ mặt hung hãn! Không chút nghi ngờ, chỉ cần bọn họ tới, bốn người Lạc Tư Hàm tuyệt đối bị phanh thây không sức phản kháng! Lạc Thủ Sơn cùng Lạc Thủ Nghiệp bị dọa mặt không chút máu, thầm nghĩ, hôm nay coi như xong, đáng thương mấy hài tử, trong lòng hối hận không thôi, bất quá thân thể tự động che chắn trước hài tử! Đặc biệt, Lạc Tư Hàm nhìn không khẩn trương bao nhiêu, mà lấy ra khỏi người mộc cung, bước lên một bước, khai cung cài tên nhắm ngay tên cường đạo trước mặt! Châm chú! Không chỉ hắn, Lạc Vân Đông cũng không có sợ hải như tưởng tượng, bất quá cũng khẩn trương, ít nhất so với hai vị đại nhân tốt hơn một chút! 'Ha ha! Hai oa nhi này sợ choáng váng sao! Ngươi cho là gia gia đang chơi đùa, với cái cung như thế, đại gia đứng cho ngươi bắn!' Tên trước mặt thấy động tác Lạc Tư Hàm, nhất thời bị chọc cười haha! Hắn cũng chẳng thấy một hài tử cầm một cây cung nhỏ xíu thì có uy hiếp gì, lại càng không cho rằng mấy người kia có thể chạy thoát khỏi tay hắn.

'Hưu!' Thấy đối phương cười haha, Lạc Tư Hàm vốn ngắm vào mắt đối phương nhất thời chếch đi xuống dưới, không chút do dự buông tay, mộc tiễn hóa thành một vết trắng mờ vút khỏi dây cung! 'Xuy!' Mũi tên bắn ra lúc này khi thế y như mũi tên cuối cùng khi đối phó Tiểu Băng Lang, tiễn tốc cực nhanh khiến cho đại hán không kịp phản ứng, mộc tiễn xuyên thấu qua miệng hắn, tiếng cười nhất thời im bặt, mắt trợn tròn, mặt không thể tin, máu tươi tràn đầy miệng, ngã rầm xuống! Bất thình lình nhìn thấy một màn, không chỉ là đám Lạc Thủ Sơn, đến cả đám cường đạo đang xông vào cũng ngẩn người, ngơ ngác nhìn Lạc Tư Hàm, đầu óc nhất thời trống rỗng! Bọn họ không thể tưởng tượng một cái hài tử chưa đủ mười tuổi có thể như vậy, cầm một cây mộc cung trông giống đồ chơi hơn là vũ khí, cư nhiên có thể một mũi tên bắn chết đồng bạn.

Lạc Tư Hàm cũng khiếp sợ, hắn không nghĩ mình cư nhiên cũng giết người! Trước hôm nay hắn chưa từng nghĩ mình sẽ giết người! Cho dù là sau này khi luyện thành võ công cao cường cũng không nghĩ tới! Một cái hài tử choai choai, vừa thông minh, vừa trấn định cũng bị cảnh này làm chấn động! Hắn chưa từng gặp qua người chết, cho dù trong thồn người gia chết đi cũng vì hắn tuổi nhỏ nên tránh đi, không cho hắn xem! Càng đừng nói là người chết trước mặt, quan trọng nhất là, người đó bị chính hắn giết chết! 'Còn thất thần làm gì, giết cho ta! Giết sạch rồi soát người!' Tam đương gia phản ứng lại đầu tiên, phẫn nộ hô, hắn không nghĩ tới đối phó mấy tên nông dân không sức chống cự này có thể chết một huynh đệ, còn là một hài tử giết.

Giờ phút này Lạc Tư Hàm cũng thoát ra khỏi nổi sợ hãi lần đầu tiên giết người mà trấn định lại, tự nói với mình, tất cả đều là người xấu, đều đáng chết, chính hắn không giết bọn họ cũng sẽ bị bọn họ giết chết! Nghĩ như vậy trong lòng cũng thư thái hơn.

Lại chuẩn bị khai cung.

'Thật to gan, ban ngày ban mặt ngang nhiên cướp bóc!' Lạc Tư Hàm chưa kịp gắn tên, một âm thành vang dội truyền đến, ngay sau đó một thân ảnh màu trắng từ phía sau sơn tặc phóng lướt tới, tốc độ cực nhanh, quả thật bình sinh bọn Lạc Tư Hàm cực kỳ khó gặp! Tam đương gia cũng cảm thấy có người chớp tốc áp sát, lập tức xoay người lại, nhưng nghênh đón hắn lại là một tia kiếm khí băng lãnh, hoàng sắc kiếm khí, chung quanh tảng mạng ra lam sắc nhàn nhạt, tựa như một á clang hung tàn phóng tới! Tam đương gia nhất thời cả kinh, Trảm đao trong tay cũng bổ ra một đao, đồng dạng hoàng sắc đao khí, cư nhiên cũng là tam giai! Nhưng mà, bao quanh hoàng sắc lại là xích sắc quang mang, là dương tính thể chất cực kỳ hiếm thấy tại Băng Lang đế quốc, hơn nữa còn tu luyện tới tam giai! 'Đang!' Một tiếng vang thật lớn, đem cả bọn Lạc Tư Hàm chấn ong hết cả tai! Cả hai đều lui về phía sau ba bước, thực lực không kém nhau bao nhiêu.

Lạc Tư Hàm lúc này mới nhìn rõ bộ dáng người cứu hắn! Cư nhiên cũng là thiếu niên, bất quá so với người gặp ở Diêm thành lúc trước thì lớn hơn một chút! Một thân bạch y, ngũ quan rõ ràng, trông rất cương nghị! 'Là đệ tử Thiên Lang Tông! Các huynh đệ chạy mau.

' Tam đương gia mặc dù thực lực không hề thua kém thiếu niên, nhưng mà lại nhận ra người kia sử dụng võ công Thiên Lang Tông, nhất thời sợ mất hồn, hô lên một tiếng xoay người bỏ chạy, không hề quay đầu.

Bởi vậy có thể thấy, đây là khu vực thuộc Thiên Lang Tông, có thể thấy lực uy hiếp lớn cỡ nào! 'Đa tạ ơn cứu mạng của công tử, tiểu không có gì để báo ơn, xin nhận ta một lạy!' Dứt lời, Lạc Thủ Sơn cùng Lạc Thủ Nghiệp cùng bái xuống! ( xin huynh đệ không nên khinh bỉ phụ thân của nhân vật chính, hắn chỉ là một thôn dân bình thường! Là một người rất bình thường, nên hành xử như vậy là chuyện thường.

) 'Ây! Hai vị lão bá ngàn vạn không nên!' Thiếu niên vội vàng đi tớiđem hai người nâng dậy, lấy lực lượng của hắn, tự nhiên sẽ không làm hai người kịp bái xuống! Kỳ thực, Lạc Thủ Sơn cùng Lạc Thủ Nghiệp không lão, chỉ là lớn lên tại sơn thôn, cả ngày quần quật, hứng gió mưa phơi nắng, bề ngoài thoạt nhìn cũng bốn mươi mấy gần năm mươi tuổi, thiếu niên gọi hắn lão bá cũng chẳng có sai.

'Không biết hai vị lão bá cùng hai tiểu đệ muốn đi đâu?

Vùng này thường xuyên có sơn tặc lui tới, không bằng ta đưa các vị một đoạn!' Thiếu niên thật rất nhiệt tâm, ân cần hỏi han.

Lạc Thủ Sơn cùng Lạc Thủ Nghiệp hai người liếc nhau, lời nói của Tam đương gia lúc nãy bọn họ đều nghe thấy, cho nên cũng minh bạch thiếu niên này chỉ sợ là đệ tử Thiên Lang tông, hơn nữa còn rất tốt, hai lão nhất thời vui vẻ, cùng có chủ ý.

'Vị đại ca này, ngươi là đệ tử Thiên Lang Tông?

Ngươi thật là lợi hại, một chiêu đã đem sơn tặc đánh chạy!' Không đợi hai lão mở miệng, Lạc Tư Hàm đã hỏi lên.

'A a! ta thật là đệ tử Thiên Lang Tông, danh kêu Dư Phong, tiểu đệ đệ, sơn tặc này là ngươi giết sao?

Ngươi cũng thật lợi hại!' Thiếu niên nhìn thi thể trên mặt đất, lại nhìn xem mộc cung trong tay Lạc Tư Hàm, trong lòng cũng rất khiếp sợ! Lạc Tư Hàm nhìn sơn tặc, trong lòng không còn sợ hãi, bình thản nói:

'Hắn là do quá sơ suất, cho nên mới bị ta đánh trúng! Đại ca ca, chúng ta hiện tại cũng muốn lên Thiên Lang Tông tập võ, ngươi có thể dẫn chúng ta đi không?

'

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-bang-huyen-ma-cung-du-phong-95341.html