Băng Huyền Ma Cung - thất cấp Dương khí cùng lục cấp Huyền khí - Băng Huyền Ma Cung

Băng Huyền Ma Cung

Tác giả : Chưa rõ
Chương 11 : Băng Huyền Ma Cung - thất cấp Dương khí cùng lục cấp Huyền khí

  Sáng sớm hôm sau, Lạc Thủ Sơn cùng Lạc Thủ Nghiệp hai người cùng căn dặn hai người con rồi cao hứng trở về ! Bởi vì nhờ Dư Phong dẫn vào , Lạc Tư Hàm cùng Lạc Vân Đông tiến nhập Thiên Lang tông không gặp vấn đề gì ! Tuy rằng trong lòng không muốn, nhưng cũng đã đạt được mục đích , cứ như vậy đã .

Cũng không phải bọn họ không muốn đều đãi vài ngày, cũng không phải Dư Phong không muốn để cho bọn họ ở lâu vài ngày.

Mà là Dư Phong dù sao cũng chỉ là một người đệ tử, cũng không có nhiều thực quyền, Thiên Lang tông vốn có nhiều người ra vào , thời gian dài quá khả năng sẽ bị người hữu tâm lưu lại tìm việc.

Lưỡng lão đi rồi, Dư Phong nửa khắc không có dừng lại , hắn biết sư phụ đang nóng ruột ! Lập tức mang theo Lạc Tư Hàm cùng Lạc Vân Đông đi tìm Tiêu Mặc Nguyên .

Bởi vì dậy sớm, trên đường cũng không gặp phải người nào, vừa đến chỗ Tiêu Mặc Nguyên , hắn cũng vừa cương rời giường, nghe được thanh âm Dư Phong , lập tức gọi ba người đi vào! 'Nam tử này chính là sư phụ của chúng ta?

' Lạc Tư Hàm thấy Tiêu Mặc Nguyên vẫn mỉm cười theo dõi hắn , trong lòng tuy rằng có chút khẩn trương, bất quá vẫn hiếu kỳ hỏi.

'Ha ha.

' Thấy Lạc Tư Hàm ở trước mặt hắn cũng dám ra câu hỏi, Tiêu Mặc Nguyên rốt cục hài lòng đích nở nụ cười:

'Ta có đúng hay không là sư phụ các ngươi bây giờ còn chưa xác định, bất quá các ngươi có thể trúng tuyển thì đây là khẳng định là chính xác ! Lai, hiện tại trước tiên trắc thí hai người thể chất các ngươi mang thuộc tính gì ! Có thể có kỷ cấp.

' vừa nói , Tiêu Mặc Nguyên lấy từ trong lòng ra thủy tinh cầu hình tròn , toàn bộ hình cầu chiếu sáng như sao , sặc sỡ loá mắt! Bên trong tựa hồ có vật thể lưu động, mang lại cảm giác rất thần bí .

'Bắt tay đặt tại mặt trên!' Tiêu Mặc Nguyên hơi ngồi xổm xuống , thủy tinh cầu phóng tới Lạc Tư Hàm trước mặt, nói.

Lạc Tư Hàm không có do dự, lập tức vươn tay phải đặt tại trên thủy tinh cầu , tâm tình hơi khẩn trương, có chút thấp thỏm, không biết thuộc tính như thế nào .

Qua một phút đồng hồ , trên thủy tinh cầu bỗng nhiên xuất hiện một đạo hồng quang, 'Đô! Đô! Đô.

' sáng lên 7 đốm, sau đó tiêu thất không thấy .

'Ha ha ha.

Cư nhiên là chúng ta Băng Lang đế quốc rất ít có thuộc tính dương khí , nhưng lại là tiên thiên thất cấp thể chất, hảo! Phi thường tốt!' Tiêu Mặc Nguyên trên mặt cười như nở hoa!'Ách! Xin hỏi cái gì là dương khí thất cấp thể chất!' Lạc Tư Hàm cẩn thận hỏi, trong lúc nhất thời không biết nên xưng hô với Tiêu Mặc Nguyên như thế nào ! Bất quá hắn biết tôn sư trọng đạo , sở dĩ nói rất nhỏ, rất sợ sai .

' ha hả!' Tiêu Mặc Nguyên cười cười giải thích nói:

'Trên cơ bản mà nói, Mộng Vân đại lục thượng chia các sinh vật có trí tuệ làm bốn loại :

dương khí , âm khí , linh khí và sát khí ! Tựu như của ngươi là dương khí tiên thiên thất cấp thể chất, là thiên phú phi thường cao , tu luyện dương khí bí quyết , tốc độ phi thường nhanh! Tối cao chính là tiên thiên cửu cấp thể chất, thấp nhất tự nhiên là nhất cấp thể chất! Nói như vậy, thất cấp thể chất đã đã là vạn người có một rồi ! Tiểu Phong lúc mới đến cũng chỉ ngũ cấp thể chất, cũng đã là phi thường hiếm có! Nếu như cửu cấp mà nói.

Toàn bộ Mộng Vân đại lục trong trăm năm cũng chỉ xuất hiện không hơn mời người.

' 'Oa! Nói như vậy nói, ta coi như là thiên tài !' Lạc Tư Hàm vui vẻ, cư nhiên lúc này quên mất tôn sư trọng đạo , một chút hưng phấn hô lên ! Bất quá Tiêu Mặc Nguyên cũng không có trách tội hắn, lúc này hắn cũng đang vui vẻ !'Ha ha.

Ngươi nói không sai, xem ra lần này chúng ta Thiên Lang tông nhặt được bảo bối !' Tiêu Mặc Nguyên xoay người đưa thủy tinh cầu ra trước Lạc Vân Đông nói:

'Ngươi là Lạc Vân Đông hử, ngươi cũng thử xem!'mới nhìn đến Lạc Tư Hàm trắc thí, Lạc Vân Đông ngực cũng rất là chờ mong, mong muốn thiên phú cũng không quá thấp ! Bất quá hắn thực sự trông cậy vào có thể bằng Lạc Tư Hàm , bởi vì Tiêu Mặc Nguyên đã nói qua, tiên thiên thất cấp thể chất đã là vạn người có một ! Trong lòng nghĩ, Lạc Vân Đông đưa tay đặt ở trên thủy tinh cầu , trong lòng tràn đầy chờ mong.

Một phút đồng hồ sau, thủy tinh cầu không hề phản ứng, Lạc Vân Đông bắt đầu có chút khẩn trương, chỉ sợ chính là trời sinh phế tài, vô pháp tu luyện.

Hai phút đồng hồ sau , thủy tinh cầu vẫn không có phản ứng, lúc này không chỉ Lạc Vân Đông khẩn trương, Lạc Tư Hàm cũng theo bắt đầu khẩn trương, rất sợ chỉ một mình trúng cử ! Mà Dư Phong cùng Tiêu Mặc Nguyên đều cau mày, bởi vì bọn họ chưa từng gặp phải tình huống như vậy, dù là tiên thiên nhất cấp thể chất, tốt xấu cũng phát sáng một lần , không có khả năng không có động tĩnh.

Ba phần chung sau, rốt cục, thủy tinh cầu cũng có phản ứng !Chỉ thấy ngũ sắc quang thải tại hình cầu lưu động, phân biệt kim sắc, lục sắc, lam sắc, hồng sắc, và thổ hoàng sắc.

ngũ loại quang mang cũng không cường liệt, tại hình cầu lưu động một vòng , ‘ đô! Đô! Đô.

’ tại hình cầu bên ngoài chớp động sáu lần, sau đó tiêu tán.

Lúc này, Lạc Tư Hàm, lạc vân đông, Dư Phong ba người đều mang vẻ mặt mê hoặc! Bọn họ không biết đây là chuyện gì , vì sao gặp phải ngũ sắc quang mang?

thủy tinh lúc trắc thí dương tính xuất hiện chính là hồng sắc, âm tính xuất hiện chính là đạm lam sắc, linh tính xuất hiện chính là lục sắc, sát tính xuất hiện chính là hắc sắc! xuất hiện liễu ngũ sắc rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?

Đừng nói là Lạc Tư Hàm và lạc vân đông, chính bản thân Dư Phong cũng không hiểu chuyện gì xảy ra ?

Mà Tiêu Mặc Nguyên lúc này nhưng há to miệng , đủ để nhét vào quả trứng to , biểu tình đọng lại, bày ra biểu tình kinh dị, thậm chí dại ra.

Một phút đồng hồ sau.

'Sư phụ?

Ngươi làm sao vậy?

' Dư Phong lúc này đã có phản ứng , nhìn biểu tình của Tiêu Mặc Nguyên , cẩn thận hỏi.

'A!' Tiêu Mặc Nguyên thoáng cái tỉnh lại, vừa rồi hắn vô pháp nói nên lời, lúc này tỉnh táo lại nhất thời kích động nói rằng:

'Huyền khí.

Cư nhiên lại là huyền khí thể chất! Trời ạ, cư nhiên là trăm năm khó gặp tiên thiên huyền khí lục cấp thể chất, Thiên Lang tông thật có phúc.

'Tiêu Mặc Nguyên cũng không có đi trả lời Dư Phong nói, mà là thì thào tự nói, thậm chí nói năng có chút lộn xộn! Bởi vậy có thể thấy được, cái này tiên thiên huyền khí lục cấp thể chất mang lại cho hắn bao nhiêu là kinh hỉ!'Sư phụ, cái gì là huyền khí a?

Điều không phải chỉ có âm dương linh sát tứ loại khí?

' Dư Phong vẫn như cũ cẩn thận hỏi.

'Không được! Ta phải lập tức đi gặp tông chủ sư huynh nói một chút! Tiểu phong, ngươi tiên thay ta chiếu cố bọn họ!' Tiêu Mặc Nguyên nói xong lập tức khẩn cấp đi ra đình viện, bay nhanh đi!'Ách! Sư phụ, ngươi còn không có trả lời ta.

' Dư Phong nói với vẻ bất đắc dĩ cùng phiền muộn .

P/S :

xin các huynh đệ cho tại hạ chút động lực để có thể gia tăng tốc độ.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-bang-huyen-ma-cung-that-cap-duong-khi-cung-luc-cap-huyen-khi-95344.html