Bố Y Quan Đạo - Chương 0712 - Bố Y Quan Đạo

Bố Y Quan Đạo

Tác giả : Chưa rõ
Chương 712 : Bố Y Quan Đạo - Chương 0712

Bố Y Quan Đạo Tác giả:

Tịch Mịch Độc Nam Hoa -----oo0oo----- Chương 712 :

Phong ba khi bí thư thị ủy hẹn gặp mặt.

Nhóm dịch:

Tepga Nguồn:

Sưu Tầm Mùa đông ở Hoài Dương vốn không phải rất lạnh, nhưng vài ngày nay vì có một đợt không khí lạnh từ phương bắc ùa xuống nên khí trời Hoài Dương có vẻ lạnh buốt.

Một năm bốn mùa ở Hoài Dương không dùng được áo lông, bây giờ một vài người phải lục tủ lấy ra.

Đi đến chỗ nào cũng thấy người đi đường ăn mặc kín mít, người phình lên có vẻ khó chịu nổi.

Mùa đông đầu tiên với nhiệt độ giá lạnh là Hoài Dương được bao phủ trong thời tiết cực đoan.

Vài ngày này nhiệt độ của chính đàn Hoài Dương cũng giống như khí trời, bí thư thị ủy hẹn gặp tám bí thư đảng ủy các quận huyện, bây giờ đã đến giai đoạn cuối cùng.

Tám quận huyện ở Hoài Dương chính là căn cơ chính trị quan trọng nhất, sau khi Trương Thanh Vân giữ ổn định thế cục thì cuối cùng cũng phải tiến thêm một bước dài.

Hẹn gặp mặt nhau thực tến lại giống như phỏng vấn, nhưng người được hẹn gặp mặt sẽ căng thẳng hơn kẻ được phỏng vấn thông thường rất nhiều.

Phỏng vấn có tác dụng khảo sát năng lực để có thể sử dụng, mà hẹn gặp mặt chính là xuất hiện vấn đề và sai lầm trong công tác.

Trương Thanh Vân đang làm như vậy, hắn có trong tay tất cả tài liệu của từng quận huyện, tổng hợp những tài liệu này lại thì hắn tìm ra được vấn đề còn tồn tại trong tất cả quận huyện.

Sau đó hắn nói thẳng ra trước mặt các lãnh đạo đảng ủy, để bọn họ tìm lời giải thích hợp lý.

Kiểu hẹn gặp mặt thế này tạo ra áp lực quá lớn, dù đối tượng được hẹn gặp mặt đều là người quen, đều là kẻ chấp chưởng một phương.

Nhưng khi mọi người nói chuyện xong thì đều vã mồ hôi, vẻ mặt ngưng trọng, sau khi đi ra không nói câu nào.

Phương pháp hẹn gặp mặt này của Trương Thanh Vân đã hoàn toàn đánh nát ảo tưởng của rất nhiều người, tất cả những người được hẹn đến gặp đều sinh ra một loại cảm giác như giông tố sắp đến.

Bọn họ không biết biểu hiện của mình có thể vượt qua kiểm tra hay không, có rất nhiều thứ liên quan đến vấn đề mẫn cảm của quận huyện, có vài thứ còn trực tiếp uy hiếp đến bọn họ.

Vì vậy không phải mỗi vấn đề đều có đáp án chính xác, có rất nhiều vấn đề căn bản chỉ là chất vấn và trách móc.

Sau khi Trương Thanh Vân đưa ra vấn đề thì đối tượng thường đỏ mặt tía tai, một câu hỏi của bí thư đã động đến rất nhiều vấn đề nhỏ lẻ khác.

Dưới tình huống này thì không ai cảm thấy yên tâm, đến lúc này mọi người mới hiểu Trương Thanh Vân thực hiện khảo hạch chức năng cũng không phải làm cho vui, người ta thật sự muốn nắm chắc tất cả căn cơ của quận huyện, muốn lực ảnh hưởng của bí thư thị ủy thẩm thấu xuống tuyến dưới, dùng câu nói thông tục nhất để mô tả thì Trương Thanh Vân rõ ràng đang muốn chấn chỉnh đội hình.

Trương Thanh Vân ra tay luôn thật thật giả giả, quá nhiều thời điểm nằm ngoài dự đoán của mọi người.

Giống như cuộc khảo hạch lần này, lúc ban đầu khi đưa ra quyết nghị thì Trương Thanh Vân đã từ chối luận cương về cán bộ của Lưu Phái, cho rằng nếu ra tay với thể chế cán bộ thì sẽ tạo ra những rung chuyển không tất yếu, sẽ gây bất lợi cho cục diện chính trị ổn định.

Dựa theo tình hình khi đó thì có rất nhiều người cho rằng đợt khảo hạch sau đó sẽ ôn hòa hơn, nhưng không ai ngờ cuối cùng sẽ có tình huống nghiêm khắc xuất hiện.

Sau khi hẹn gặp mặt các lãnh đạo đảng ủy cấp dưới thì những vấn đề bộc lộ trong công tác đã quá rõ ràng, như vậy có điều chỉnh nhân sự các quận huyện không?

Đây là điều lo lắng nhất của tất cả mọi người, cũng là vấn đề làm mọi người sợ hãi nhất.

Thật ra cũng không hẳn là Trương Thanh Vân làm việc quá nằm ngoài dự đoán của mọi người, hắn làm việc chủ yếu coi trọng sự phân tích cụ thể vấn đề, mỗi lần đưa ra quyết sách đều căn cứ vào tài nguyên được khống chế trong tay và tình hình thực tế để có quyết đoán.

Giống như đợt khảo hạch chức năng các ban ngành quận huyện lần này, nếu vào giờ khắc này mà thế cục Hoài Dương vẫn còn như khoảng thời gian trước, vẫn quá phức tạp và rối loạn, tất nhiên Trương Thanh Vân sẽ không ra tay, có lẽ chỉ làm việc qua loa mà thôi.

Nhưng cục diện bây giờ đã rất tốt, lúc này chỉnh đốn ban ngành quận huyện là thời cơ chín muồi, dưới cơ hội hiếm có này mà Trương Thanh Vân không ra tay thì biết đợi đến khi nào?

Lúc đó Trương Thanh Vân quyết định khảo hạch cũng vì xét theo thế cờ hiện tại, tiến có thể công, lùi có thể thủ.

Bây giờ tình thế tốt thì hắn sẽ tấn công, nếu tình thế không tốt thì đương nhiên sẽ thủ, mà tất cả biến hóa phải xem xét tình hình cụ thể.

Cho nên động tác của Trương Thanh Vân bây giờ nhìn qua có vẻ đột nhiên, nhưng nếu phân tích cụ thể thì sinh ra cảm giác rất êm đềm và hài hòa.

Lúc đó cục diện chính tri Hoài Dương vẫn ổn định, tất cả ban ngành quận huyện đều đâm đơn tố cáo lên phòng văn thư tỉnh ủy như tuyết rơi.

Dưới loại tình huống nguy cơ đó mà Trương Thanh Vân vẫn có thể chống đỡ được.

Bây giờ Trương Thanh Vân đã đi qua con đường nguy hiểm, hắn phải ra tay chỉnh đốn, hắn không thể tin sẽ không thành công.

Trên thực tế thì phải có thành công, vì Trương Thanh Vân không chỉ muốn đứng vững bàn chân ở Hoài Dương.

Trương Thanh Vân dần tìm được nhân mạch của mình ở Hoa Đông, dù có vài người có khúc mắc và bằng mặt không bằng lòng, nhưng so sánh với tình cảnh rối rắm trước kia thì đã tốt hơn rất nhiều.

Bây giờ hắn đảm nhiệm chức vụ bí thư thị ủy Hoài Dương đã không còn người nào hoài nghi về năng lực.

Loại chuyển biến này là tiến bộ rất lớn, tiêu chí năng lực của Trương Thanh Vân dần được truyền thống trong Hoa Đông thừa nhận, mà thừa nhận và tiếp nhận chính là tài sản cơ bản.

Bây giờ Trương Thanh Vân bắt tay vào chỉnh đốn chính trị các quận huyện Hoài Dương, những quan hệ của đám người này ở tuyến trên sẽ chỉ thị bọn họ thu lại, không còn nhận được chỉ thị dung túng như trước.

Trên quan trường mọi người đều xem xét mức độ đúng mực, dưới những công tác liên quan trực tiếp đến lợi ích thì ai dám đắc tội với ai?

Tất cả mọi người đều làm công ăn lương, chỉ cần không tạo ra những lỗ hổng khác biệt khó thể lấp đầy thì sẽ không tạo ra tình cảnh đuổi cùng giết tuyệt.

Trương Thanh Vân cũng không phải lần đầu tiên hành động như lúc này, vì vậy cũng có thể nói là quen việc dễ làm.

Hai tay hắn đều chuẩn bị sẵn sàng, thứ gì đến cũng có thể chống đỡ, căn bản không sợ tình cảnh náo loạn ngất trời.

Khi bàn luận về công tác hẹn gặp mặt các lãnh đạo quận huyện của bí thư thì có người mừng có người lo, vui mừng tất nhiên là những nhân viên của thị ủy, mọi người có thể thấy đám lãnh đạo quận huyện phải khổ sở, hoảng sợ, dù chỉ là một ngày mà thôi.

Đám người này cảm thấy may mắn vì mình công tác trong thị ủy, dù không có cảnh tượng tốt như đám lãnh đạo chấp chính một phương nhưng dù sao một đơn vị cũng là một thế giới, tất nhiên quan trọng là lãnh đạo thị ủy sẽ không quá đề phòng các đơn vị tuyến dưới, vì thế mà bọn họ dễ sống hơn đám lãnh đạo quận huyện, bây giờ cũng an tâm hơn.

Nhưng có người đắc ý thì cũng có kẻ mất vui, lúc này ở phòng nông nghiệp có một người cực kỳ thất ý.

Những ngày qua Trâu Côn luôn nghe nghóng tin tức về vấn đề bí thư thị ủy hẹn gặp mặt các lãnh đạo đảng ủy cấp dưới, trước đó hắn làm bí thư quận Ngũ Sơn, tất nhiên cũng có nhiều quan hệ trong ban ngành quận huyện ở Hoài Dương.

Trâu Côn thấy đám đồng liêu khổ sở chán nản mà không những không sinh ra cảm giác hài lòng, ngược lại trong lòng vô cùng thất lạc.

Bây giờ hắn nghĩ rằng, cho dù bây giờ vẫn còn ngồi trên chiếc ghế lãnh đạo quận huyện, dù trong lòng có bất an như những đồng liêu vào lúc này thì cũng mạnh hơn rất nhiều so với chức vụ phó phòng ở phòng nông nghiệp.

Có quá nhiều thứ phải mất đi mới thấy được nó đáng quý, Trâu Côn bây giờ chính là một ví dụ sống sờ sờ.

Hắn bị Trương Thanh Vân đối xử lạnh nhạt trong một khoảng thời gian ngắn, xem như kẻ có tài mà không gặp thời, hắn thấy người khác vội vàng chạy qua lại mà mình chỉ có thể đứng nhìn ở bên cạnh.

Những sự kiện đang được thảo luận trong thị ủy chẳng có gì liên quan đến Trâu Côn, cảm giác thất lạc này trước đó hắn chưa từng cảm nhận được.

Trâu Côn cậy tài khinh người nhưng đã áp dụng sai đối tượng, Trương Thanh Vân đã cho hắn một đòn cảnh cáo.

Trước đó Trâu Côn cũng nào có thời gian đau khổ?

Hắn vội vàng chạy đến tỉnh thành sử dụng tất cả quan hệ để tố cáo.

Trâu Côn tự xưng là mình có lai lịch, nhưng không biết hắn có lai lịch lên bí thư quận ủy, mà người ta lên chức bí thư thị ủy chẳng lẽ không có lai lịch?

Cuối cùng cũng chỉ là câu nói quan to đè chết người, Trương Thanh Vân quyết tâm muốn sửa Trâu Côn, nhưng Trâu Côn rõ ràng cũng không chịu khuất phục, vì vậy chỉ có thể được ném xuống phòng nông nghiệp Hoài Dương.

Cũng như những ngày bình thường khác, hôm nay Trâu Côn đi làm lúc tám giờ, sau khi đến phòng nông nghiệp thì căn bản không có việc gì làm.

Phó phòng thường vụ chẳng qua chỉ là một danh hiệu mà thôi, phòng nông nghiệp chính là vùng nước trong, ngay cả trưởng phòng cũng không có nhiều việc để làm, mà Trâu Côn lại chưa quen thuộc công tác, vì vậy cũng không được sắp xếp giải quyết sự việc.

Nhưng Trâu Côn không yên lòng, cũng không có tâm tư làm việc, vì vậy hắn đi làm thường không theo quy củ, thường đi muộn hơn nửa giờ.

Nhiều lúc hắn nghĩ rằng nếu mình không đi làm, cuối tháng nhận lương, sợ rằng cũng chẳng ai quan tâm.

Hôm nay khí trời rất lạnh, Trâu Côn quấn một chiếc khăn quàng cổ màu đen, sau khi tiến vào phòng nông nghiệp thì ai gặp mặt cũng phải khách khí chào hỏi với hắn, tất nhiên hắn cũng gật đầu đáp trả, vẻ mặt rất bình tĩnh.

Trâu Côn biết rõ đám người này không thật sự tôn trọng mình, bọn họ làm vậy chỉ vì bối cảnh của hắn mà thôi.

Điều này và tình cảnh trước đó hắn làm bí thư quận rõ ràng khác biệt một trời một vực, là một loại lễ phép dối trá, khác biệt quá lớn.

Khi Trâu Côn tiến vào đại sảnh, vừa mở cửa bước vào thì một luồng sóng nhiệt ào tới, bên trong mở điều hòa tạo nên tương phản nhiệt độ với bên ngoài, điều này làm cho hắn cảm thấy đang lạnh chợt ấm, vẻ mặt đỏ ửng.

Đại sảnh có dán một tờ thông báo, sáng nay sẽ tổ chức hội nghị nghiên cứu về hạng mục hợp tác xã nông nghiệp ở huyện Vọng Hải, Trâu Côn nhìn lướt qua mà cảm thấy không liên qua đến mình.

Thật ra Trâu Côn biết rõ chính mình không nên xem thông báo này, bây giờ hắn là một nhân vật bị cho ra rìa ở chính đàn Hoài Dương, Trương Thanh Vân như một ngọn núi đứng chắn trước mặt, chỉ cần trong Hoài Dương còn bí thư Trương thì Trâu Côn không thể tìm được cơ hội xoay người.

Trâu Côn nghĩ về vấn đề này mà trong lòng chợt rối loạn, Trương Thanh Vân còn rất trẻ, hơn nữa là người mới đến Hoài Dương, ai biết bí thư sẽ công tác thêm bao nhiêu năm?

Nếu Trương Thanh Vân công tác hai nhiệm kỳ, chẳng phải Trâu Côn sẽ hoang phí mười năm tuổi xuân sao?

Con người trên đời này có được bao nhiêu cái mười năm?

Trâu Côn thật sự không thể tưởng thời gian mười năm cứ trôi qua như vậy, mà hắn lại có quan hệ cứng nhắc, hơn nữa lại là quan hệ với chủ tịch tỉnh Chử Ngụy Cường.

Nhưng điều này là thế nào?

Trên phương diện chính trị thì độ nặng của Trương Thanh Vân lớn hơn Trâu Côn một ngàn lần, hai vị cán bộ cấp bộ phải huyên náo vì một cán bộ cấp khoa sao?

Điều này là không thể, muốn trách thì chỉ trách Trâu Côn trước kia quá ngu ngốc, nhìn vấn đề quá đơn giản.

- Trưởng phòng Trâu, trưởng phòng Trâu, cuối cùng anh đã đến, tôi đang tìm anh khắp nơi! Một giọng nói trong trẻo vang vọng khắp đại sảnh yên tĩnh.

Trâu Côn nhíu mày quay đầu, người gọi hắn là chủ nhiệm Tiền của văn phòng phòng nông nghiệp, hắn gật đầu nói:

- Chủ nhiệm Tiền, anh tìm tôi có chuyện gì không?

- Tất nhiên có chuyện, trưởng phòng Hào muốn gặp anh, nói rằng sự việc rất gấp.

Vừa rồi tôi đã gọi điện thoại về nhà anh, phu nhân nói anh đã đi làm, vì vậy tôi mới ở đây đợi anh.

Trâu Côn cười cười, trong nụ cười có chút áy náy, hắn nói:

- Thật xin lỗi, ngày hôm qua tôi quên xạc pin điện thoại.

À, đi thôi, chúng ta trực tiếp đến phòng làm việc của trưởng phòng Hào, đừng để anh ấy đợi lâu.

Sau khi Trâu Côn tiến vào phòng nông nghiệp thì hắn đến phòng làm việc của Hào Vĩ chưa được năm lần, mà trong lòng Hào Vĩ cũng không nghĩ rằng sẽ cho Trâu Côn tham gia vào công tác.

Trâu Côn cũng tự hiểu điều này, hơn nữa tâm tình của hắn lúc này khó thể vùi đầu vào công tác cho được.

Vì vậy dưới tình huống thông thường thì hai người căn bản không qua lại, điều này tránh cho hai bên rơi vào tình cảnh xấu hổ.

Trâu Côn thật sự bất ngờ vì hôm nay Hào Vĩ muốn gặp mình, nhưng vẻ mặt lại không có chút biểu cảm khác biệt.

Cấp dưới gặp mặt cấp trên thì nên có chút thành ý, trước kia Trâu Côn còn chưa hiểu sâu đạo lý này, nhưng sau khi trải qua thời gian dài thì cũng dần sinh ra cảm ngộ.

Phòng làm việc của Hào Vĩ ở lầu ba, Trâu Côn và chủ nhiệm Tiền cùng nhau đi bộ đến.

Chủ nhiệm Tiền đưa Trâu Côn đến cửa và không đi vào, lúc này cửa phòng Hào Vĩ đang mở rộng, bên trong vang lên giai điệu của bài 'Bá Vương Biệt Cơ', Hào Vĩ nghe rất say sưa.

Hào Vĩ cảm thấy có người đi vào, hắn đứng lên vài nhìn thấy Trâu Côn, vì vậy mà vội vàng tắt nhạc rồi mỉm cười tiến lên nghênh đón:

- À, anh Trâu, nếu anh không đến thì tôi sợ rằng sẽ phải đích thân xuống chuyển lời, mời ngồi.

Hào Vĩ sắp xếp chỗ ngồi, Trâu Côn cũng không nghe phân phó mà nói:

- Trưởng phòng Hào, anh vội vàng muốn gặp mặt, không biết có chuyện gì?

Hào Vĩ ép tay xuống nói:

- Ngồi, ngồi đi đã, nôn nóng cũng không tốt, chúng ta có thể nhân cơ hội mà thưởng thức vài ly trà.

Trâu Côn đành phải ngồi xuống mà trong lòng tràn đầy nghi hoặc, Hào Vĩ phân phó thư ký pha trà, thái độ rất khách khí, so với trước kia rõ ràng khác biệt một trời một vực.

Trâu Côn gần đây rất mẫn cảm, hắn mơ hồ cảm thấy có chuyện gì đó đang xảy ra.

Sau khi trà được dâng lên, Trâu Côn nhấp một ngụm mà cảm thấy đắng chát, vì vậy cũng không dám uống thêm.

Nhưng Hào Vĩ lại uống trà rất có hương vị, thậm chí có chút say mê, hắn nói:

- Trà lá thứ tốt, anh Trâu phải học uống mới được.

Tôi đã nói với anh rồi, bí thư Trương của chúng ta là cao thủ uống trà, trà không thịnh hành ở Hoa Đông chúng ta nên người uống trà cũng không nhiều, nhưng nghe nói ở Giang Nam và thủ đô thì người nào cũng biết bí thư Trương pha trà rất nổi tiếng, nghe nói lãnh đạo quốc gia đều thích uống trà bí thư Trương pha chế.

Vẻ mặt Trâu Côn biến đổi, hắn không mở miệng, mà Hào Vĩ thì không quan tâm đến vẻ mặt Trâu Côn, toàn thân giống như chìm vào trong thế giới trà.

Thật ra Hào Vĩ đang đắm chìm vào những câu nói kia, hắn biết Trương Thanh Vân thích uống trà thông qua con đường của Lưu Bằng.

Nhưng Hào Vĩ chưa từng hoài nghi tính chân thật của tin tức này, cũng không ngi ngờ khi có lãnh đạo quốc gia thích uống trà bí thư Trương pha chế.

Bình thường Hào Vĩ cũng thích uống trà, hắn nghe nói Trương Thanh Vân thích dùng trà thì trong lòng cũng có chút tự đắc, giống như hắn và Trương Thanh Vân là tri âm vậy.

Trâu Côn nhìn vẻ mặt bình tĩnh như nước của Hào Vĩ mà có chút mất hứng, người nào cũng biết mình và Trương Thanh Vân có va chạm, người khác gặp mặt hắn chưa từng nhắc đến chuyện về Trương Thanh Vân, bây giờ Hào Vĩ phá giải điều cấm kỵ này, như vậy có ý gì?

Trâu Côn không mở miệng, hắn biết rõ lúc này minh không mở lời mới là phương pháp tốt nhất để Hào Vĩ nhanh chóng nói ra ý đồ.

Nếu hắn mở miệng thì sợ rằng Hào Vĩ sẽ di chuyển chủ đề, sẽ thêm phức tạp.

Quả nhiên Hào Vĩ say mê trong cóốc lát thì cuối cùng cũng dần thu nạp nụ cười, hắn nghiêm trang nói:

- Anh Trâu, hôm nay gọi anh đến là có chuyện quan trọng.

Ngày hôm qua tôi đã tiếp nhận thông báo của văn phòng thị ủy, hai giờ chiều hôm nay bí thư thị ủy Trương Thanh Vân muốn gặp anh nói chuyện.

Gần đây bí thư Trương hẹn gặp mặt các lãnh đạo chủ yếu ở quận huyện, cùng anh nói chuyện cũng là một khía cạnh bên trong.

Tôi hy vọng anh có thể nắm chắc thời cơ, có lẽ lần này nói chuyện sẽ là một cơ hội rất tốt.

- Cái gì?

Trâu Côn chợt đứng dậy, Trương Thanh Vân tìm mình nói chuyện sao?

Hắn đối mặt với tin tức này mà cảm thấy có chút khó tin.

Khoảnh khắc này tâm tình của Trâu Côn cực kỳ phức tạp, có chút không yên, nhưng cũng có phần chờ mong.

Bí thư Trương hẹn gặt mặt các lãnh đạo quận huyện, vì sao phải hẹn gặp mặt hắn?

Điều này có nguyên nhân gì?

Rất nhiều ý nghĩ rối loạn bùng lên trong đầu làm Trâu Côn chợt trở nên ngây ngốc.

Hào Vĩ thấy vẻ mặt đối phương như vậy thì thầm buồn cười.

Trước đó Trâu Côn là cán bộ trẻ nổi bật của Hoài Dương, bình thường bộ dạng rất bệ vệ, nhưng dù lòng dạ cao đến đâu thì ở trong quan trường cũng có quá nhiều điểm đen.

Bây giờ những điểm đen trên người Trâu Côn đã dần bị bào mòn, nhìn vẻ mặt đối phương thì nào còn dám chơi trò cao tay với bí thư Trương?

Nghé con không sợ hổ, bây giờ Trâu Côn đã qua giai đoạn kia, Hào Vĩ không biết vì sao Trương Thanh Vân muốn tạo cơ hội gặp mặt với Trâu Côn, nhưng rõ ràng Trâu Côn phải biết nắm chắc cơ hội lần này.

Nếu Trâu Côn lại tiếp tục được dùng, sau này hắn phải biết cúi đầu trước Trương Thanh Vân, vì vậy mới tránh tình cảnh bị đối xử lạnh nhạt.

Quan trường là nơi coi trọng thuật trị người, thiên biến vạn hóa, Trương Thanh Vân dùng gậy gõ xuống đầu để đánh tan nhuệ khí đối phương.

Theo phán đoán của Hào Vĩ thì khả năng Trâu Côn được dùng trở lại lầ rất lớn.

- Anh Trâu, anh nên quay về chuẩn bị một chút, chiều nay trực tiếp lên thị ủy.

Vấn đề liên lạc tôi đã nói qua với thư ký Lưu, anh cứ yên tâm.

Hào Vĩ nói, hắn định nói thêm vài lời khách sáo nhưng thấy Trâu Côn đã mất hết hồn vía, vì vậy cũng không nói.

- Vâng, vâng, cám ơn trưởng phòng Hào, cám ơn.

Cám ơn.

Trâu Côn nói, giọng điệu lộn xộn, cảm xúc của hắn lúc này là cực kỳ kích động.

Hắn căn bản không để ý đến thái độ của Hào Vĩ vào lúc này, đã hoàn toàn đắm mình vào trong những luồng suy nghĩ.

Một người vốn đã giống như chết chợt nhìn thấy một cây cọc giữa dòng, tình huống này rất dễ làm cho người ta rối loạn, thất vọng cũng nhiều mà chờ mong cũng nhiều.

Thậm chí Trâu Côn còn không nhớ mình rời khỏi phòng làm việc của Hào Vĩ như thế nào, ra khỏi phòng làm việc hắn nhìn đồng hồ và thấy đã là mười giờ, chỉ còn cách thời điểm gặp mặt bí thư bốn giờ đồng hồ.

- Bốn giờ! Trâu Côn thầm nói một tiếng, hắn cảm thấy thời gian vừa dài lại vừa ngắn, trong lòng đầy các suy nghĩ mâu thuẫn.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-bo-y-quan-dao-chuong-0712-32701.html