Cơ Động Phong Bạo - Ác lang tinh thần - Cơ Động Phong Bạo

Cơ Động Phong Bạo

Tác giả : Chưa rõ
Chương 182 : Cơ Động Phong Bạo - Ác lang tinh thần

Lôi Hành cười cười, chỉ lên màn hình 'Ngươi nói bọn họ có ngu ngốc không, ta mà không đề phòng sao, ha ha, quá buồn cười, bây giờ xem bọn hắn còn có cái gì để chơi!' Mà bên phía Sát Phá Lang, Thiên Lang, Trí Lang sắc mặt xám như tro, bọn họ thế nào cũng không nghĩ tới Thiên Hạ Vô Song lại độc như vậy, 5.

000 quân đánh lén đều bị tiêu diệt, hoàn toàn lọt vào bẫy rập của đối phương, mà hai mặt chiến trường đều lọt vào sự điên cuồng tấn công bất kể tổn thất của đối phương, phòng tuyến trên tòa thành cũng được tăng cường, Sát Phá Lang bản thân sức chiến đấu, kinh nghiệm và quân lực tương đối mạnh, cho dù đối mặt cục diện như vậy vẫn có thể chống đở, hơn nữa tổn thất của đối phương tuyệt đối là gấp mấy lần bọn họ, nhưng… cửa thành! Huyết Lang đội đang giao thủ với đối phương, hai bên cùng điên cuồng như nhau đánh về phía đối phương, mà Ridge3 của Lôi Hành Thiên Hạ chỉ có ý nghĩ rất đơn giản, đó chính là cho dù đồng quy vu tận cũng phải trì hoãn thời gian.

Thời gian cứ một giây trôi qua, mạng của Sát Phá Lang lại ngắn đi một giây, nương theo sự tấn công mãnh liệt, đội hình vũ khí công thành của Lôi Hành Thiên Hạ đã tiến vào tầm bắn, các Cơ động chiến sĩ phòng ngự trên thành cũng mãnh liệt công kích, nhưng vũ khí công thành hạng nặng như thế, bọn họ chống đở cũng không được bao lâu.

Trí Lang hàm răng nghiến ken két, đang thống khổ trong thất bại, nhưng việc thống khổ nhất chính là, tất cả phán đoán của hắn đều bị đối phương nắm được, hắn thấy bản thân giống như là một con khỉ làm trò, nghĩ đến Thiên Hạ Vô Song hiện tại chắc đang cười rất vui vẻ.

Hiện tại chiến đấu phảng phất đã không thể nghịch chuyển.

Nhưng, có chết cũng không thể tuyệt vọng! Dị biến xuất hiện, Tật Phong đội của Phong thần hội, đám người Lý Phong đã lựa chọn phương án thứ hai, phương án một đã không thể thực hiện được.

Đối phương căn bản không để cho cơ hội nào, mà bọn họ cũng không có thực lực kia, ba ngàn người thực lực dù có mạnh đến đâu cũng không có khả năng đột phá trọng binh phòng ngự của đối phương mà vào, trừ phi ba ngàn người này tất cả đều là siêu nhân.

Mà Tổng bộ Phong thần hội, mặc dù đối phương tăng cường binh lực, nhưng lực công kích cũng không phải rất mạnh, hơn nữa không biết vì nguyên nhân gì, công kích của bọn họ rất tản mát, cũng không có quyết tâm.

Hơn nữa bên trong Phong thần hội phòng thủ cũng không có tổn thất gì quá lớn.

Lý Phong quyết định thật nhanh, lập tức từ mặt sau đánh bất ngờ vào quân của Lôi Hành Thiên Hạ, nếu không đợi chiến cuộc tiếp tục phát triển, bọn họ muốn phát huy tác dụng cũng không được.

Dù sao ba ngàn người dù mạnh đến mấy cũng chỉ có thể tính là kỳ binh, không thể làm chủ lực được.

Ý nghĩ của Lý Phong là hoàn toàn đúng, 3.

000 Cơ động chiến sĩ hỏa tốc chạy tới tòa thành Sát Phá Lang, mà bọn họ đến ngay vào lúc Sát Phá Lang đang lâm vào tuyệt địa.

Mà lúc này Sát Phá Lang kỳ thật cũng biết hai mặt tấn cong mạnh đó chỉ là ngụy trang.

Chủ yếu chính là mặt đông, chỉ bất quá bởi vì quân của Lôi Hành Thiên Hạ ở phía tây tạo áp lực, Trí Lang cũng chỉ có thể điều chỉnh binh lực phân phối, phòng ngự phía tây cũng chỉ có hơn một vạn quân, cùng với một ít quân hỗ trợ bên ngoài, nhưng bằng vào phòng ngự, phía tây nhất thời vẫn ổn định.

Chủ lực toàn bộ đặt ở phía đông.

Mà phía đông binh lực của Lôi Hành Thiên Hạ chất lượng rõ ràng rất cao.

Huống chi cửa thành cũng đang lâm vào khổ chiến.

Huyết Lang đội thực lực rất mạnh, nhưng đối phương căn bản không phải sử dụng kỹ thuật mà cơ hồ tất cả đều là liều chết.

Mặc dù không ngừng nổ tung, nhưng thời gian cũng tiêu hao, hai bên cũng vẫn giằng co.

Thời khắc nguy cơ, Huyết Lang gầm lên một tiếng:

“Tất sát

- Lạc nhật quần lang trận!' Huyết Lang đội lập tức hình thành trận hình mới, hoàn toàn bỏ qua phòng ngự, tập trung hỏa lực công kích thọc sâu, muốn chiến thắng đối thủ liều mạng, thì phải liều mạng hơn cả đối phương, hơn nữa có hỏa lực trên tường thành trợ giúp, các Ridge3 liều mạng lập tức bị tiêu hao với tốc độ rất cao.

Có thể nói, Huyết Lang đội quyết định sự sống còn của Sát Phá Lang, Huyết Lang dẫn đầu quân sĩ, điên cuồng vọt tới, Huyết Lang đội sở dĩ trở thành vương bài của Sát Phá Lang ngay lúc này thể hiện giá trị, đúng là dưỡng binh ngàn ngày dụng binh một khắc! Cùng với sự liều mạng của Huyết Lang đội, một đám Cơ động chiến sĩ đột nhiên xuất hiện ở mặt sau quân chủ lực tại phòng tuyến phía Đông bắt đầu công kích, cái này không tính là gì, Lôi Hành Thiên Hạ đã có chuẩn bị, rõ ràng phải phòng xa chuyện như vậy, hắn đã chuẩn bị một vạn Cơ động chiến sĩ phòng thủ phía sau, đồng thời cũng dùng để bảo vệ khí giới công thành.

Đối thủ chỉ có ba bốn ngàn người, không đáng quan tâm.

Nhưng khi giao thủ, lại làm cho tất cả mọi người chấn động, một vạn Cơ động chiến sĩ xừa xông lên cứ như vậy bị bọn họ tiêu diệt, những người này súng bắn cực chuẩn và khí thế tiến công hùng mạnh làm cho người ta khiếp sợ, vốn đột nhiên xuất hiện đã chiếm tiên cơ, mà đối phương mặc dù có quân thủ phía sau, nhưng sự chú ý cơ hồ tất cả đều dồn ra phía trước, chờ bọn hắn điều chỉnh lại thế trận, thì đã bị tiêu diệt quá nửa.

Đám người Lý Phong trong mắt cũng thấy được vũ khi công thành hạng nặng la liệt trước mắt, bọn họ tự nhiên biết mục tiêu là gì.

'Toàn lực công kích, không lưu lại đường sống nào!' Huyết Lang thế mạnh chính là nhiệt huyết và hăng hái, nhưng đối với tinh anh của Alan mà nói, chỉ có nhiệt huyết và hăng hái thôi thì không đủ, bọn họ còn là quân nhân tương lai.

Công kích mãnh liệt, hơn nữa tỉnh táo, đối với chiến sĩ, một khi quá nhiệt huyết sẽ bắn loạn cả lên, nhìn như thống khoái, nhưng hiệu quả lại sai lệch rất lớn, cái này cũng là điểm khác giữa Tật Phong và những người khác, ở tại chiến trường phát huy hiệu suất lớn nhất! Tật Phong đội đội hình rất kỳ quái, từ phân tán lại từ từ tập trung, mà đối thủ cũng từ từ giảm bớt.

Kế hoạch của Lôi Hành Thiên Hạ là đúng, toàn lực áp lên, nhưng phía sau lại hoàn toàn sơ hở, một vạn Cơ động chiến sĩ căn bản là không đủ, huống chi chiến thuật của hắn vốn những người này cái gì cũng không biết, toàn bộ tinh thần chăm chú đề phòng, đợi mệnh lệnh xuống mà làm, những người này chiến đấu không nắm rõ tình hình, một khi bắt đầu chiến đấu, có một số việc cũng không thể khống chế được! Nếu không thông qua chiến đấu thì kiểm nghiệm không ra thực lực của đội ngũ, chính thức tinh anh không chỉ có trang bị tốt, kỹ thuật tốt, trang bị tốt, có tiền là có thể làm được, kỹ thuật tốt, có thể luyện được, nhưng tại lúc gian khổ nhất trong chiến đấu, quyết định thắng bại cũng không phải ở chỗ này.

Sát Phá Lang hiện tại sinh tử một đường, nếu bom nguyên tử nổ, sĩ khí của Lôi Hành Thiên Hạ dám chắc dâng cao, ngày tàn của Sát Phá Lang sẽ tới, mà khi Sát Phá Lang bị diệt, Phong thần hội cũng có bao nhiêu cơ hội đây?

Hiện tại, bước đầu tiên quyết định thắng bại không ở trong tay bọn người Lý Phong, mà là của Huyết Lang, nếu không cho dù bọn Lý Phong có phá hủy công trình khí giới cũng là vô dụng, Cơ động chiến sĩ đối phương dám chắc sẽ như thủy triều tràn vào thành, mà ai cũng không biết hoàn toàn không có viện quân! Đối với công kích Huyết Lang đội bọn họ một khắc cũng không trì hoãn, cứ mỗi một giây đều là tính mạng của bọn họ, mà đối với quân chốt thí liều mạng của Lôi Hành Thiên Hạ cũng vậy, 5.

000 quân này chẳng những không phải bỏ đi, mà ngược lại, bọn họ là Thiên Hạ Vô Song từ cả liên minh mới chọn ra những cao thủ có năng lực mạnh nhất mà tạo thành, chiêu này quả thực rất độc ác, cho nên tại điều kiện bất lợi như vậy bọn họ vẫn có thể trì hoãn thời gian.

Cơ sư hai bên vẻ mặt dám chắc là đỏ tới mang tai, thắng bại chỉ trong một tích tắc, Huyết Lang đội bên tai chỉ có một thanh âm, đó chính là tiếng tru của Huyết Lang, tuyệt không hối hận, có chết cũng phải chiến đấu đến thời khắc cuối cùng, chỉ cần bom nguyên tử không nổ thì sẽ có cơ hội, chỉ cần một giây, chỉ cần một giây mà thôi! Thượng đế, ta chỉ cần một giây! Đây là ý nghĩ trong lòng Huyết Lang, niềm tin của liên minh Sát Phá Lang cũng đã được phát huy, phong cách bọn họ chính là tinh thần lang sói vĩnh viễn không khuất phục.

Mỗi một giây đều có thành phiến của Huyết Lang nổ tung, bọn họ hoàn toàn bỏ qua phòng ngự chịu công kích tất nhiên tạo thành tổn thất rất lớn, nhưng bọn hắn rốt cuộc đã đột phá thành công đội hình phòng ngự của đối phương, rốt cục đã thấy được bom nguyên tử đang đém ngược giờ.

Thượng đế rất nhân từ, cho bọn họ mười giây thời gian, muốn tháo ngòi thời gian đã không đủ, Huyết Lang không chút suy nghĩ, ôm lấy một quả quay đầu vọt về phía chiến trường, các đôi viên Huyết Lang khác cũng học theo, một người một quả, hơn nữa các đội viên khác lập tức yểm hộ cho bọn họ, tận lực bảo vệ cho bọn họ xông vào trận địa của kẻ địch.

Biến hóa này khiến cho Lôi Hành Thiên Hạ xao động, mặc dù ai cũng thấy một đaá liều mạng thì ai cũng khó mà cản được, mà rõ ràng kế hoạch của bọn họ đã thất bại, mặc dù khắp nơi đều là quân của Lôi Hành Thiên Hạ, nhưng sĩ khí của bọn hắn lại đang giảm xuống.

Chứng kiến bom nguyên tử bị lấy đi, trong lòng Lôi Hành cũng có chút bất ngờ, như thế nào cũng không nghĩ tới lại bị cái đám chết tiệt này phá hỏng, kế hoạch hoàn mỹ như vậy lại thất bại! Nhưng Huyết Lang đội cũng đã hoàn thành nhiệm vụ, khí giới công thành vừa đến, bọn họ cũng kết thúc! Oành oành oành oành… Trên chiến trường xuất hiện vụ nổ lớn, một cơn lốc năng lượng quét ngang ra, phạm vi 100m trước thành hóa thành tro bụi, ngay cả tòa thành cũng bị liếm mất một miếng, nhưng trong khi người chơi đang hoàn toàn bị chấn động vì uy lực này, đám người Lý Phong đã bắt đầu giết chóc, bọn họ sẽ không vì cái này làm cho phân thần, cơn lốc năng lượng cũng sẽ không duy trì bao lâu, một tiếng ra lệnh, Lý Phong, Salsa, Lilan Carlos xoong lên trước.

Cảng, cảng, cảng, cảng.

Trang bị của Lý Phong bắn ra, hai bờ vai trang bị pháo điện từ sáu nòng, tay trái hỏa tiển, tay phải súng laser đạn chùm! Vô địch – không chế X4! Lilan Carlos và Salsa cũng tung ra vũ khí hạng nặng ở hai tay, bắt đầu bắn… Một người thất thần trên chiến trường, sẽ tạo thành tổn thất rất lớn, cho dù chết, cũng không có thể phạm sai lầm này, một người chết không sao, nhưng sai lầm có thể sẽ liên lụy tới cả đội, đây là điều mà các học viên của Học viện Quân sự học được.

Tật Phong đội bắt đầu phát huy hỏa lực, ngọn lửa bắn ra bốn phía trực tiếp bắn sâu vào đội hình địch, hỏa lực đồng thời bắn ra bốn phía, nhưng đều trúng mục tiêu, mặc dù đối phương nhân số rất đông, nhưng chủ lực cũng bị tòa thành Sát phá lang chế trụ, rất khó xuất ra binh lực lớn để đối phó đám người Lý Phong, huống chi bọn họ càng chiến đấu càng kinh người, sĩ khí càng thêm cường thịnh.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-co-dong-phong-bao-ac-lang-tinh-than-17574.html