Cơ Động Phong Bạo - Ai là hoàng tước - Cơ Động Phong Bạo

Cơ Động Phong Bạo

Tác giả : Chưa rõ
Chương 336 : Cơ Động Phong Bạo - Ai là hoàng tước

Siêu cấp đại chiến giữa hai Liên minh Chủ nghĩa Tân tự do và Thánh Đồ rốt cục cũng nổ ra, song phương nhanh chóng công bố chiến thư.

Với thực lực của hai bên không cần nghĩ đến chuyện tổ chức phòng thủ để chiếm lợi thế, trận chiến này ý nghĩa ko phải chỉ ở việc tranh giành một nữ nhân mà còn vì ngôi vị đệ nhất Liên minh trong Vũ Chiến! Ít nhất là bọn họ nghĩ như vậy.

Lúc này Phong Thần Hội cũng đang khẩn trương điều động toàn bộ binh lực, ko còn bị áp bức Phong Thần Hội trong thời gian qua nhanh chóng khuếch trương với tốc độ chóng mặt.

Nhờ lượng tài lực hùng hậu được tích trữ trong thời gian dài cùng chiến lợi phẩm thu được từ các cuộc chiến trước đó quy mô của Phong Thần Hội đã phát triển rất thuận lợi mà không gặp phải quá nhiều biến cố.

Tất nhiên trong thời gian này hắn cũng xử đẹp vài Liên minh nho nhỏ chủ yếu là để luyện binh mà thôi, thử thách chân chính vẫn đang ở phía trước.

Trong mắt của ko ít người thì trận đại chiến oanh liệt giữa hai đại Liên minh lần này chính là con dê siêu béo, mối bận tâm lớn nhất của các phương thế lực lúc này chính là làm sao giữa bầy hổ báo lang sói chằm chằm kia bắt được con mồi vào trong lưới của mình.

Mục tiêu chiến lược được đặt vào Liên minh Chủ nghĩa Tân tự do, sự tồn tại của Liên minh này gây ko ít trở ngại cho Phong Thần Hội.

Trận chiến này có thể giúp cho Phong Thần Hội một mũi tên hạ hai chim! Bí mật kí kết hiệp ước đồng minh chiến tranh cùng Liên minh Thánh đồ, đổi lại là việc tự do hoạt động của Phong Thần Vận chuyển đội trong Thiên Sử thành.

Việc này trong mắt mọi người cũng có thể coi như là một cử chỉ nghĩa khí của Thánh Linh Sử Đồ, huống chi Vô Ngân Phách Xướng từng có ko ít xung đột với Phong Thần Hội.

Thực ra, Phong Thần Hội cũng ko phải dễ dàng đoạt được như vậy, hai Liên minh Lôi Hành Thiên Hạ và Thích Khách Liên Minh cũng đang như sói đói nhìn thấy mồi.

Mục tiêu của chúng đương nhiên cũng giống với Phong Thần Hội, theo như biểu hiện cho thấy thì Thiên Hạ Vô Song nhìn trúng Liên minh Chủ nghĩa Tân tự do còn Thích Khách Liên Minh cũng đã đặt mục tiêu lên Liên minh Thánh đồ.

Phong Thần Hội cùng Thiên Hạ Vô Song tranh đoạt con mồi thực ko dễ, Lý Phong ko coi thường đối thủ nhưng cũng sẽ ko sợ hãi bất kỳ kẻ nào, một khi hắn đã nhìn trúng mục tiêu thì thiên hoàng lão tử có tới cũng đừng mong tranh được với hắn.

Nói vậy nhưng kiểu chiến tranh này cũng ko thể dựa vào cái dũng của thất phu mà được, nhân tình với Sát Phá Lang rốt cục cũng có chỗ dùng tới; trong khi Phong Thần Hội cướp mồi thì cũng phải có người ngăn cản quân đội của Lôi Hành Thiên Hạ! Sát Phá Lang mặc dù đã thôn tính được Phong Hoa Tuyệt Đại nhưng trong thời gian ngắn cũng vô lực mở rộng, để khôi phục lại và hoàn toàn khống chế Phong Hoa Tuyệt Đại ít nhất phải có một tháng mới hoàn thành.

Nhưng việc này cũng ko hề ảnh hưởng tới việc xuất binh của Sát Phá Lang, chỉ có một điều đặc biệt là đây là một chi kỳ binh, ko đến lúc vạn nhất không thể dùng.

Muốn kiếm được lợi lộc từ trong vũng nước đục này chỉ có một cách là liên kết với một trong hai Liên minh, nếu ko coi như ko có gì cả.

một Liên minh cấp A tuyệt đối ko chỉ vì một chút tiền mà xuất thủ! Đây là một vấn đề hết sức mấu chốt, nếu Sát Phá Lang ko chấp nhận, kế hoạch lần này của Phong Thần Hội coi như phá sản.

Nhưng nếu Sát Phá Lang đáp ứng thì đó lại là một chuyện khác, lực lượng tinh nhuệ của Sát Phá Lang chống lại Lôi Hành Thiên Hạ cũng sẽ ko kém nhiều.

vấn đề ở đây chính là nếu họ làm như vậy sẽ công khai đắc tội với Lôi Hành Thiên Hạ, đương nhiên Mã Tạp cũng ko coi chuyện này vào đâu.

Thiên Lang hiển nhiên đáp ứng, hơn nữa thái độ còn rất sảng khoái, mối cừu Lôi Hành Thiên Hạ công kích Sát Phá Lang lúc trước vẫn còn chưa báo cơ mà! Có cừu ko báo phi quân tử, bây giờ có cơ hội tốt như vậy Thiên Lang ko chút do dự đáp ứng xuất động một vạn tinh binh toàn lực ngăn chặn Lôi Hành Thiên Hạ.

Quyết định của Thiên Lang là dựa trên cách nhìn toàn cục nhưng cũng có chút cảm tính trong đó, Trí Lang lại thấy đây là một cơ hội trả lại cho Phong Thần Hội nhân tình đã vay lúc trước.

Làm người giang hồ thiếu nợ nhân tình của người khác phải tìm cách nhanh nhất mà hoàn trả, nếu ko cuộc sống phía sau cũng khó có ngày thư thái yên ổn, nhìn bằng một góc độ khác thì sự khuếch trương ra bên ngoài của Phong Thần Hội đối với Sát Phá Lang cũng là một chuyện tốt.

Dù sao Vũ Đấu thành cũng chỉ là một tòa thành nhỏ mà thôi, cứ tiếp tục theo xu hướng cũ thì hai Liên minh sớm muộn cũng sẽ nảy sinh xung đột.

Đương nhiên Sát Phá Lang cũng muốn phất cờ dẫn đầu nhưng vận may kém hơn một chút cho nên chỉ có thể nhường cơ hội này lại cho Phong Thần Hội.

Kể cả trong trường hợp Phong Thần Hội một mình nuốt trọn Liên minh Chủ nghĩa Tân tự do thì Sát Phá Lang cũng là trăm lợi vô hại, còn Lôi Hành Thiên Hạ ư?

Hừ.

Sát Phá Lang còn chưa từng sợ qua người nào! Trận đại chiến giữa hai Liên minh chỉ còn 24h nữa là khai cuộc, không khí khẩn trương bao phủ hai tòa thành lớn, những người chơi ko liên quan cũng hưng phấn dõi mắt xem náo nhiệt, cả Vũ Chiến đều tập trung vào trận quyết đấu sống mái này.

Đúng lúc này Thích Khách Liên Minh lại tuyên bố ủng hộ Liên minh Chủ nghĩa Tân tự do, đồng thời phái ra một vạn tinh binh kết hợp với Liên minh Chủ nghĩa Tân tự do công kích Liên minh Thánh đồ, phía bên kia chiến tuyến Lôi Hành Thiên Hạ cũng ko chịu kém nhanh chóng cử xuất một vạn cơ động bộ đội hỗ trợ Liên minh Thánh đồ công kích Chủ nghĩa Tân tự do, trận chiến chưa khai mào nhưng đã có bốn vị trong Bát chúng thần đặt chân xuống nước.

Mặc dù Lôi Hành Thiên Hạ và Thích Khách Liên Minh chưa xuất hết toàn lực nhưng cũng đủ để người khác nhận ra giữa hai Liên minh này cũng ko phải thật sự êm đẹp như bề ngoài vẫn thấy.

Tin tức này đối với phần lớn người chơi tự nhiên là tin tốt, đánh càng lớn càng hay, tràng diện càng hỗn loạn càng có nhiều cơ hội đục nước béo cò.

Lập tức cả Vũ Chiến đều tập trung ánh mắt của mình theo dõi cử động của tứ đại Liên minh, ngoài lực lượng chủ công ra thì trận chiến này còn kéo theo ko ít các Liên minh nhỏ sống ký sinh khác, tính toán sơ sơ số lượng người tham gia trận chiến này đã vượt qua 20 vạn, quả thật xứng với danh xưng Siêu cấp đại chiến, chưa từng có tiền lệ! Phong Thần Hội cũng đang khẩn trương chuẩn bị, việc tiếp tế vật tư cho Liên minh Thánh đồ sẽ do Phong Thần Vận chuyển hội chịu trách nhiệm, mặc dù nhân thủ thiếu hụt trầm trọng nhưng công tác hậu cần cũng được Vận Chuyển đội thực hiện tương đối chu toàn.

Huống chi hiệp ước giữa hai bên vẫn đang ở trong tình trạng bí mật, với sự cung cấp của Phong Thần vận chuyển đội Thánh Linh Sử Đồ có thể trang bị cho ít nhất hơn năm ngàn chiến sĩ vũ trang.

Tính chuyên nghiệp của Phong Thần vận chuyển đội trải qua thời gian dài vận hành cũng đã được công nhận, những lo lắng về khả năng khống chế trước kia hiện nay đã có thể vứt sang một bên.

Thiên Thiên Bát Quái cũng đang dốc hết sức trong các hoạt động tình báo, mặc dù còn một ít thời gian nữa mới đến lúc đại chiến nổ ra nhưng song phương đều đã tiến vào trạng thái báo động cao nhất.

Mệnh lệnh ban xuống trong 24h tới tất cả các thành viên Liên minh đều phải online, trận chiến này trực tiếp quyết định sinh tử tồn vong của một bên nên ko ai dám xem nhẹ.

Mặt khác với sự tham gia của 4 vị trong Bát chúng thần, lần này số người chơi online theo dõi trực tuyến hoàn toàn có thể vượt qua 90%.

Phong Thần Hội lần này xuất động 2 vạn người, chỉ cầu nhất kích tất trúng, ngoài 1,5 vạn người của ba Quân đoàn chủ lực ra còn tuyển thêm 5000 tinh anh trong Phong Thần Quân đoàn.

Tất cả đều đã vũ trang đầy đủ chỉ chờ lệnh hành động mà thôi, còn về phần lúc nào ra tay lại phải trông vào tin tức tình báo của Thiên Thiên Bát Quái.

Ngoài lá bài tẩy Sát Phá Lang còn có Phong Thần vận chuyển đội, một phần nhân thủ được chia ra trợ giúp vận chuyển vật tư cho Liên minh Thánh đồ còn tập hợp hơn hai vạn thành viên khác của Vận chuyển đội chuẩn bị tùy thời phối hợp hành động với Sát Phá Lang giữ chân Lôi Hành Thiên Hạ.

Mặc dù trên danh nghĩa hắn chỉ xuất ra một vạn quân nhưng có trời mới biết được thực tế là như thế nào, luận mưu trí Thiên Hạ Vô Song cũng ko kém bất kì kẻ nào.

*****

- Số 0 huynh, vì thắng lợi trước mắt, cạn chén!

- Vô Song huynh, chúng ta cũng mời tiểu thư Linda một chén, ko có cô ấy hỗ trợ mọi việc làm sao thuận lợi như thế được.

Số 0 cười tà tà nhìn Linda nói, trong mắt tràn đầy vẻ dâm đãng.

Trong mắt Thiên Hạ Vô Song chợt lóe qua một tia khinh thường, lập tức cười đáp:

- Ha ha, Số 0 huynh nói rất có lý.

Nào, ba chúng ta cạn chén! Linda đặt chén rượu xuống còn liếc nhìn qua Số 0 một cái, nói thật đối với lão đại của Thích Khách Liên Minh này Trương Thiến Như cũng chưa để vào mắt, cho dù bản thân cô ta có muốn bán cũng phải xem người mua là ai đã.

- Đa tạ số 0 tiên sinh, thật ra tôi chỉ làm chút việc nhỏ mà thôi, sự sắp xếp cặn kẽ của hai vị mới là mấu chốt làm cho tiểu nữ được mở rộng tầm mắt.

Trong lúc cười nói mà thắng địch trong vô hình, điều này thật khiến cho người ta bội phục.

Được mỹ nữ vỗ mông ngựa khiến cho số 0 cũng ko tránh khỏi có chút đắc ý vong hình, vội vàng nháy mắt với Thiên Hạ Vô Song một cái, Thiên Hạ Vô Song gật đầu hiểu ý.

- Linda, Số 0 huynh đối với cô rất ngưỡng mộ, đợi kế hoạch này thành công rồi hai người có thể gần gũi giao lưu một chút.

- Rất vinh hạnh! Linda ôn nhu cười, trong lòng lại đắc ý đến ngứa ngáy tim gan.

- Số 0 huynh, lúc này đang là thời kỳ phi thường, đợi kế hoạch thành công chúng ta lại mở tiệc chúc mừng, thế nào?

- Nên thế, tôi cáo từ trước.

Tiểu thư Linda, rất vui được quen biết cô.

- Tôi cũng vậy! Số 0 đi rồi trong phòng chỉ còn lại Thiên Hạ Vô Song và Trương Thiến Như, hai người lập tức cởi bỏ vẻ ngụy trang giả tạo, Thiên Hạ Vô Song vẫn giữ thái độ lãnh tĩnh thường thấy còn Trương Thiến Như nửa cười nửa không nhìn hắn.

- Trương tiểu thư, nhiệm vụ lần này cô hoàn thành rất tốt, chuyện đã đáp ứng cô tôi cũng đã làm xong.

- Lôi công tử, tôi biết rồi, rất cảm ơn.

- Ha ha, ko có gì phải cảm ơn, đây chỉ là giao dịch.

Trên khóe miệng Thiên Hạ Vô Song thoáng qua một tia khó hiểu, tựa như lạnh nhạt cũng giống như khinh bỉ.

Biểu hiện nhỏ nhoi này cũng ko qua được mắt của Trương Thiến Như nhưng cô ta vẫn nở nụ cười, càng cười càng lớn.

Cười khiến cho Thiên Hạ Vô Song có chút ko hiểu tại sao, nhưng hắn ko thích nữ nhân ở trước mặt hắn tự tung tự tác giả bộ này nọ.

- Trương tiểu thư, giao dịch giữa ta và cô đã xong, từ nay về sau ko có gì liên quan nữa.

hi vọng cô đem chuyện này quên đi.

- Thật sao, hình như anh và số 0 đã đạt thành một hiệp nghị nào đó, ko thiếu phần của tôi chứ?

Thiên Hạ Vô Song cũng cười đáp:

- Ah, chẳng lẽ cô có hứng thú với hắn?

- ha ha, Lôi công tử nói đùa rồi.

Mặc dù tôi ko đáng gia tiền nhưng đối với những người như vậy hoàn toàn ko có hứng thú; Lôi công tử thực sự có thể nắm chắc phần thắng sao?

Nói đến chuyện này Thiên Hạ Vô Song cũng có chút hứng thú, con tiện nhân này ko phải chỉ là kẻ hám tiền đơn thuần.

- Cô có ý gì?

- Tôi muốn đánh cược.

- Cược?

ha ha, cô có cái gì để đánh cuộc với tôi?

Thiên Hạ Vô Song nhìn qua thân hình ma quỷ của Trương Thiến Như một lần, ánh mắt dừng lại trên cặp núi đôi vô cùng bắt mắt kia, trên người cô ta luôn tỏa ra một loại mị hoặc khiến người đối diện ko kìm được nảy sinh ý niệm tà ác.

- Tôi cược là mục tiêu của anh ko thể đạt được.

Nếu thua tôi để mặc anh xử trí.

- A, có chút thú vị.

Vậy cô muốn gì?

Thiên Hạ Vô Song có chút hứng thú hỏi.

Thua?

Căn bản là ko thể xảy ra, một vạn người chỉ là con số che tai mắt người khác mà thôi, hắn và số 0 ko tốt bụng tới mức cử người đi hỗ trợ mà là trực tiếp công kích mục tiêu, lần này xuất động quân số cũng là 3 vạn người chứ ko chỉ có 1 vạn người như tin đã đưa.

30000 quân chủ lực tiếp quản một cái Liên minh Chủ nghĩa Tân tự do đã nửa tàn phế cũng ko phải là chuyện khó khăn gì.

- Tôi chỉ có một yêu cầu

- tiếp tục hợp tác.

- Tiếp tục hợp tác?

Thiên Hạ Vô Song thật sự đoán ko đc trong óc người đàn bà này đang nghĩ cái gì?

- Đúng vậy, tôi đối với nhân sinh vốn ko có nhiều hứng thú, chuyện lần này khiến cho tôi cảm thấy có chút hưng phấn.

Nếu tôi thắng chúng ta tiếp tục hợp tác cho đến khi anh đạt được mục đích cuối cùng, chỉ đơn giản như vậy thôi.

Thế nào?

Trương Thiến Như thản nhiên mỉm cười, Thiên Hạ Vô Song ko nhìn được điều gì từ trên khuôn mặt của cô ta.

Sở dĩ hắn lựa chọn giao dịch với người đàn bà này bởi cô ta rất có chừng mực, thực tế cũng xảy ra đúng như vậy.

Cô ta làm việc rất tốt cho nên hắn cũng hào phóng mà hoàn thành hứa hẹn của mình.

Thiên Hạ Vô Song rất tự tin nhưng hắn cũng biết người đàn bà trước mắt ko phải là đã thích hắn, đây hoàn toàn là một loại quan hệ lợi dụng giá trị lẫn nhau mà thôi.

Thậm chí nếu hắn muốn cô ta bồi hắn ngủ thì cô ta cũng sẽ ko chút do dự mà đồng ý, ko phải vì yêu thích, cũng ko phải vì tiền, có lẽ đó là một thú vui thì đúng hơn.

Đã lâu ko gặp được nữ nhân thú vị như vậy.

- Được, cứ như vậy đi.

Nhưng cô phải tuân thủ quy tắc của trò chơi, nếu ko tôi cũng sẽ ko khách khí.

- Hi hi, Lôi công tử yên tâm, tôi làm sao dám giở trò chứ.

Có lẽ Lôi công tử cũng ko cần tôi bồi, vậy xin cáo lui trước.

Nhìn bóng lưng Trương Thiến Như xa dần vẻ mặt của Thiên Hạ Vô Song dần trở nên trầm trọng, hắn đang cẩn thận suy xét lại xem kế hoạch lần này của mình còn có vấn đề gì ko?

- Du Hồn, phái người theo dõi cô ta, phòng ngừa vạn nhất.

- Vâng, hội trưởng! Thanh âm Bạch Sắc Du Hồn vừa vang lên đã biến mất.

Thiên Hạ Vô Song tuyệt đối ko tín nhiệm bất kỳ kẻ nào, chỉ có như vậy mới ko phạm sai lầm.

Nhẹ nhàng xoa trán, Thiên Hạ Vô Song cũng muốn offline, nghỉ ngơi một lúc lát nữa mới có sức xem kịch hay!

- Thiếu gia, lão gia hỏi ngài kế hoạch đã chuẩn bị chu đáo chưa?

Cục diện bây giờ rất khẩn trương.

- Đưa cái đĩa này cho hắn.

- Vâng, thiếu gia… lão gia rất quan tâm tình huống gần đây của ngài, thời gian lãng phí hình như hơi nhiều.

Trong mắt Lôi Hành chợt lóe lên một tia lạnh lẽo:

- Nói lão gia tử làm tốt chuyện của mình là được.

Nhớ kĩ bảo hắn nếu còn muốn làm Nghị sĩ thì đừng tái phạm sai lầm, cẩn thận chơi đàn bà cũng có thể có chuyện.

- Vâng, lão nô lắm lời, nên đánh.

Lão nhân dơ tay lên tự vả mình mấy cái.

- Được rồi, Phúc bá, tôi cũng biết ông là muốn tốt cho tôi, đi đi.

- Thiếu gia… ngày chú ý nghỉ ngơi.

Lôi Hành yên lặng gật đầu, trong phòng lớn trống rỗng chỉ còn lại một mình tịch mịch.

Đặc quyền trong Vương giả sao, mục tiêu càng ngày càng gần, chuẩn bị cũng có thể xem như đầy đủ; xem ra trò chơi này rất nhanh sẽ kết thúc.

Những chuyện đáng cho hắn chú ý càng ngày càng ít, có lẽ hắn nên bắt đầu làm chính sự rồi, nên chính thức tham gia quân đội thôi…

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-co-dong-phong-bao-ai-la-hoang-tuoc-17730.html