Cơ Động Phong Bạo - Ai Là Pháo Hôi - Cơ Động Phong Bạo

Cơ Động Phong Bạo

Tác giả : Chưa rõ
Chương 323 : Cơ Động Phong Bạo - Ai Là Pháo Hôi

“Ba vị chờ ta ?

” “Không sai, Đại Lực Thần này là loại chiến đấu, chúng ta đã tính toán, muốn không tổn hao gì mà qua, ba người chúng ta còn thiếu một chút, muốn phối hợp với một cao thủ, Phong huynh có hứng thú không ?

” Thiên Hạ Vô Song cười nói, lời nói có vẻ khá thiện ý, có chút như người quen, căn bản là không giống như đã từng giao thủ.

“Hứng thú thì có, nhưng ta ở đây có hai người” Lý Phong chỉ Tự Sát Kiếm bên cạnh.

Đại Thiên Sứ Apollon có chút nhăn nhó khuyên “Phong huynh, vừa rồi Vô Song huynh cùng Số 0 đã hi sinh toàn bộ tay chân đển quan trắc bên trong, bốn người là vừa vặn, hơn nữa thực lực của chúng ta không sai biệt lắm, sẽ không gặp vấn đề lớn khi phối hợp, nếu như nhiều hơn 4 người, uy lực của đối phương cũng sẽ mạnh hơn 10%, lợi hại thế nào Phong huynh hẳn rất rõ ràng” Sở dĩ nói như vậy, bởi họ biết Phong Linh và Tự Sát Kiếm mới quen, cũng không thân, chạy đến đây cũng tuyệt đối không phải du ngoạn.

“Kiếm huynh thực lực không kém, năm người chúng ta chia một tổ hai một tổ ba” Lý Phong trực tiếp đem nan đề vứt ra ngoài, hắn không có ý khinh thường những người này, trái người bọn họ ở đây chờ hắn, quả là đã gặp vấn đề khó khăn, nếu không sẽ không tính toán như vậy.

“Phong huynh, năm người khó khăn sẽ hơn rất nhiều, bốn người là phương án tốt nhất, Tự Sát Kiếm, ta không có ý khinh thường ngươi, nhưng mọi người đều không tới đùa vui, chúng ta đã phải hy sinh rất lơn mới có tình báo” Tất cả đồng loạt yên lặng.

Tam Thần chúng không phải điều kiện thúc bách, cần gì phải cầu Lý Phong như vậy, chỉ là bây giờ tiến vào khu thứ ba cũng cần thời gian, hơn nữa còn nhiều người đứng xem.

Thực lực chỉ kém một chút, nhưng Phong Linh thì khác thực lực tuyệt đối có thể sánh ngang bọn họ” “Phong huynh, ngươi đi trước.

Chuyện của ta để ta tự giải quyết” Lý Phong lắc đầu.

Hắn rất tự tin vào thực lực của hắn, nhưng Thiên Hạ Vô Song nói vậy khẳng định Tự Sát Kiếm không qua được, nếu đáp ứng hắn sẽ mất nghĩa khí.

“Năm người, hoặc hai nhóm, các ngươi tự suy nghĩ” Lý Phong nói rất rõ ràng.

Kỳ thật hắn biết đối phương chỉ có một lựa chọn, Lý Phong cũng không có gì phải e ngại, Đại Lực Thần càng mạnh, hắn càng thấy thích thú.

Hiển nhiên không ai nghĩ Phong Linh cố chấp như vậy, cũng không nể mặt mũi họ, ba người tưởng rằng với thân phận của ba người khuyên một người, dù là Thiên Hoàng lão tử cũng phải nhượng ba phần, kết quả….

tên này căn bản không để ý.

Nhưng bọn hắn thật không có biện pháp.

Thiên Hạ Vô Song đột nhiên cười “ Kỳ thật nhiều người cũng được, huống chi kiếm huynh lực lượng rất khá, năm người cũng tốt” Không nghĩ Thiên Hạ Vô Song lại nói vậy, nghe xong tình huống và phân công phía trong.

Lý Phong chỉ có thể nói nhiệm vụ của Tự Sát Kiếm tương đối khó khăn, nhưng hắn cũng cố ý an bài Tự Sát Kiêm bên cạnh cùng Lý Phong chia sẻ.

Lý Phong cũng muốn kiến thức một chút thực lực của Bát Thần Chúng.

Đại Lực Thần thần điện !!! Một thần điện thật lớn theo phong cách Hy Lạp, không hề giống hai cái thần điện trước.

Đại Lực Thần thần điện quả thật đồ sộ, ngay lúc năm người tiến vào, cửa lập tức đóng chặt.

Tự Sát Kiếm liên tục thử mấy lần cũng không lui lại được.

“Không cần cố sức, phải thông qua khảo nghiệm, nếu không đừng hòng ra ngoài, Power God này muốn qua phải dựa vào vũ lực.

” “Cẩn thận, tới rồi” Số không nói.

Một bàn cơ giáp từ trên trời giáng xuống, như thiên thạch ầm ầm rơi xuông đất.

Xoảng, xoảng, xoảng.

Cơ Giáp chậm rãi đứng lên, Thượng Đế phù hộ, bạn thân này cao có hơn hai mươi thước, một bàn siêu khổng lồ cơ giáp, có thể nói là một pháo đài chiến đấu.

Năm người lập tức tản ra, vừa rồi Thiên Hạ Vô Song đã đem tình huống nói ra, nhưng tận mắt chứng kiến, mọi người vẫn rung động, sau khi tản ra, cơ hồ một chút do dự cũng không có, tất cả đồng loạt bay lên !! Lôi Thần mang theo Thần Tình Yêu bay lên, Thiên Sứ Hàng Lâm thì dắt Tự Sát Kiếm, còn con rối thì không biết đâu.

Lúc này Đại Lực Thần cũng nghiêng người phát ra tiếng kêu bạo liệt, hai nắm tay thật lớn nện xuống đất.

Ầm Năng lượng phóng lên cao, cả mặt đất rung động lún sập xuống, Bát Bộ Thiên Long cùng Thập Tam Sát Thủ chính vì vậy mà chết, chỉ có bay lên mới thoát.

Giữ không trung, Apollon cùng Tự Sát Kiếm bị ném ra ngoài, hai người từ trên cao hướng phía Đại Lực Thần phát động lôi xạ, đồng thời tránh né công kích, những người khác cũng trong nháy mắt chuẩn bị xong.

Thiên Hạ Vô Song cũng không chậm trễ, Lôi Thần Pháo trong nháy mắt lấy ra, là chủ công Lý Phong cũng nhanh nhất phát động x2 cường khống.

Ầm Thiên Sứ Hàng Lâm nhanh nhất, tản đạn lôi xạ cùng tám nòng súng phun trào, dù sao cơ giáp này rất lớn, căn bản không cần nhắm bắn, nhưng cách của Lý Phong là tận lực khiến nó không thể phòng ngự.

Cơ hồ cùng lúc, Lôi Thần Pháo đã tụ tập năng lượng đủ, mang theo tia chớp xoắn vặn ngày càng dày đặc trực tiếp hướng vào đầu Đại Lực Thần khai hỏa.

Giữa không trung, Apollon cong người xuất ra một cây trường cung cực kỳ hoa lệ, đây không phải vũ khí lạnh, dây cũng trong nháy mắt kéo căng, sát thương nhân hai !!! Một tiễn bắn ra cơ hồ muốn đốt cháy các đốt ngón tay Đại Lực Thần, Tự Sát Kiếm cũng không kém, công kích rất mãnh liệt, vũ khí có sai biệt một chút nhưng tản đạn lôi xạ cũng phát huy hiệu năng, tấn công bàn chân.

Có điều, Đại Lực Thần căn bản không né tránh, hai nắm đấm thật lớn vung lên, một tiếng bạo hống cuồng loạn vang ra, một quang câu trong thân thể nháy mắt phình to, chẳng những chặn lại toàn bộ công kích bạo liệt còn hướng mọi người mà khuếch trương.

Khốn kiếp !!! Đây là năng lượng thuẫn công kích, GM quả là lưu manh.

Thiên Sứ Hàng Lâm cùng Lôi Thần lợi dụng siêu cường cơ động của cơ giáp nhanh chóng tránh xa.

Apollon vừa rơi xuống đất cũng rất nhanh lui lại đồng thời bắn thêm hai mũi tên.

….

bi thảm nhất là Tự Sát Kiếm, cũng khó trách, kỹ thuật của hắn rất tốt, nhưng tại địa phương này kỹ thuật không dùng được vì Đại Lực Thần đã khóa lại phạm vi đấu trường, người chơi cũng không thể chạy loạn.

Đối mặt năng lượng phá hủy, không gian tránh né lại quá ít Tự Sát Kiếm chỉ còn một chiêu duy nhất đó là nằm sát xuống đất.

Sóng năng lượng tràn qua cơ hồ phá nát cơ giáp, hắn có thể cảm nhận rất rõ cơ giáp rung chuyển, đại não cũng muốn tê liệt, nhưng lúc này không thể trì hoãn, BS001 ngay lập tức trở mình rồi vọt ra ngoài.

Ngay lúc đó Power God cũng đạp xuống một cước, BS001 bị phản chấn đẩy văng ra ngoài.

Đại Lực Thần mặc dù rất lớn, nhưng tốc độ công kích không chạm, thêm vào sở trường bạo liệt lại càng khủng khiếp.

Đột nhiên, con rối xuất hiên, Địa Sát Đao đen nhánh lao thẳng vào hông Đại Lực Thần.

Không thể không nói, vị trí con rối ra tay đúng chỗ hại.

Số 0 chọn vị trí này vì đó là vị trí khó né tránh nhất, hơn nữa khó có thể phản kích.

Phối hợp với công kích của con rối, Lý Phong giữa không trung cũng triển khai hai nòng pháo.

Thuận thế Apollon ngay lập tức căng cung phát động tiễn laser, Lôi Thần Pháo cũng khởi động, tất cả toàn lực hướng vào đầu Đại Lực Thần Gặp công kích như vậy, Đại Lực Thần chỉ có một phản ứng, một tiếng bạo rống điên cuồng, năng lượng bạo phát….

Loại bộc phát này là toàn phương vị, những người phía sau tất cả đều né tránh…xui xẻo nhất là con rối, vốn hấp dẫn đối phương công kích, kết quả gặp năng lượng bạo phát, rất nhanh, Con Rối biến mất, năng lượng tràn qua.

“Mọi người cẩn thận, không cần đồng thời dùng trọng vũ khí, vượt qua cường độ năng lượng nhất định nó sẽ trực tiếp bạo phát năng lượng.

” Thiên Hạ Vô Song nói.

Lúc này, Lý Phong cũng đã sớm đoán ra tám, chin phần, Hi Ba Lai hợp kim đao đã rút ra, đồng thời thu hồi trọng vũ khí, khi Lý Phong ra tay, Tự Sát Kiếm trong nháy mắt cũng xuất thủ.

Nắm tay của Đại Lực Thần chém ra, đồng thời nhắm cả Thiên Sứ Hàng Lâm lẫn Tự Sát Kiếm, Lý Phong và Tự Sát Kiếm chợt cảm thấy không hợp lý, nắm tay còn cách xa nhưng cơ giáp đã cảm nhận một lực lớn đánh sâu vào.

Giữa không trung, Thiên Sứ Hàng Lâm mở ra hai cánh, phá không trực tiếp hạ xuống vai Power God, Hi Bá Lai hợp kim đao tiện tay chém xuống.

Lần này Lý Phong chính là muốn thử độ cứng của đối phương một chút, nhưng kết quả so với hắn tưởng tượng hoàn toàn khác, một đao chém xuống ngay cả dấu vết cũng không có, ngay lập tức hắn xoay người chuyển mục tiêu lên đầu Power God, Tự Sát Kiếm cũng xoay tròn, ngạnh sanh bổ thẳng một đao xuống.

Hai người một trước một sau bổ tới, tiễn laser cũng liên tục phóng tới, Số 0 lúc ẩn lúc hiện luôn tìm sơ hở mà phát công.

Nhưng quả thật, tất cả đều giữ lại thực lực, không ai nghĩ tại địa phương này đem thực lực của mình thi triển toàn bộ, ở đây dù sao cũng toàn là đối thủ lớn cạnh tranh, con rồi Hắc Hồ Hồ từ đầu chỉ vẫn như vậy, chạy qua chạy lại phát chiêu, Thiên Hạ Vô Song cũng chỉ dùng Lôi Thần Pháo, Apollon thì chỉ bắn vài mũi tên, tự nhiên Tự Sát Kiếm và Lý Phong cũng vậy, nhưng dù vậy, năm người phối hợp cũng tạo ra lực lượng khá đáng sợ.

Lôi Thần Pháo một lần nữa công kích, năng lượng tụ tập phát ra âm thanh ken két Hăn đang tụ tập năng lượng, phát động một kích cuối cùng, kỳ thật mọi người ai cũng rõ ràng, ai đánh chết Power God người đó khẳng định được thưởng lớn nhất, nhưng không ai tranh công vì không đơn giản như vậy.

Nhìn công kích của Lý Phong và Tự Sát Kiếm, với lực phòng ngự như vậy, vũ khí khác căn bản không thể tạo thành thương tổn.

Đột nhiên Đại Lực Thần phóng lên cao, Tự Sát Kiếm lập tức bị quăng ra ngoài, con rối cũng đâm vào khoảng không.

Lúc này Lôi Thần Pháo cũng đã chuẩn bị xong.

Cơ hồ không có gì có thể cản lại, Lôi Thần Pháo tập trung toàn bộ hỏa lực khai hỏa, lúc này Lý Phong đang ở phía trên Đại Lực Thần, mặc dù nó trong nháy mắt gia tăng tốc độ gấp bảy lần nhưng nghĩ như vậy muốn bỏ rơi Lý Phong thì còn kém một chút, chỉ là Lôi Thần công kích rất nguy hiểm.

Thiên Hạ Vô Song đã đưa ra cực mạnh Lôi Thần kích, hơn nữa công suất tối đa.

Mặc kệ giết chết Đại Lực Thần hay Thiên Sứ Hàng Lâm thì đều không sai, hơn nữa công kích cũng chọn lựa rất tốt, nhiều lắm là nhận ngộ thương, không ai có thể trách, dù Đại Lực Thần có dùng năng lượng bạo phát như trước cũng không chắc có thể ngăn cản công kích như vậy, mà có giết chết Thiên Sứ Hàng Lâm cũng là một việc tốt.

Số 0 hiểu rất rõ cá tính giết người không vấy máu của Thiên Hạ Vô Song, cho dù thực lực mạnh mẽ, người này cũng thích chơi đùa chết người, hắn chọn viễn trình công kích, tử vong sấm sét xoáy tròn, một đạo ánh sáng u ám phóng lên cao.

Apollon càng cẩn thận hơn, viễn trình công kích, để đạt cực mạnh hắn cũng không ngại mà giúp một chút……điệp gia laser tiễn pháp.

Năm đạo tiễn laser liên hoàn rat ay, trong nháy mắt hòa hợp cùng Lôi Thần Pháo phóng thẳng lên.

Lúc này mới có chút thực lực của Bát Thần Chúng hiển lộ, nhưng không biết mục tiêu là Đại Lực Thần hay Lý Phong.

Xem ra tất cả đêu giống nhau, dù sao họ cũng là Bát Thần Chúng.

Chỉ có một điểm đáng tiếc, Thiên Hạ Vô Song không thể hiểu Lý Phong, và những người này cũng quá khinh thường Lý Phong rồi, bọn họ tưởng rằng Bát Thần có thể khiến Lý Phong đi liều mạng ?

Ngay từ đầu Lý Phong đã phán đoán được mục đích của họ, nói kinh nghiệm chiến đấu, bọn người kia chỉ là điểu hôi mà thôi !! Cơ hội đã tới !!!

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-co-dong-phong-bao-ai-la-phao-hoi-17717.html