Cơ Động Phong Bạo - Âm Mưu - Cơ Động Phong Bạo

Cơ Động Phong Bạo

Tác giả : Chưa rõ
Chương 322 : Cơ Động Phong Bạo - Âm Mưu

“Hắc hắc, lần này hắn trở về sẽ là lúc mà hắn hối tiếc, chứng kiến một thần thoại sụp đổ hẳn là sẽ rất sảng khoái, thật có hứng, rất kích thích mà” “Số 0 huynh thật là phi thường” “Ha ha, cũng bình thường thôi” Đoàn người lập tức hành động gấp rút, trước kia đối thủ chỉ có Bát Thần Chúng, giờ có Phong Linh, Thiên Lang, lại thêm Đao Phong Chiến Sĩ xuất hiện, khó khăn càng lớn nhưng cũng làm cho sân khấu càng thêm huy hoàng ! Có điều, hù dọa Thiên Hạ Vô Song, Số 0 thì dù là Thượng Đế cũng không thể.

Lý Phong rời khỏi vũ chiến, sau đó trở ra ngoài, trực tiếp quay lại Phong Thần Hội, có điều tình huống bây giờ không thể triệu hồi cơ giáp, Thiên Sứ Hàng Lâm nếu quay về cũng đồng nghĩa với đầu hàng.

Với tính cách của Mã Tạp, hắn hiểu rất rõ, tiểu tử này gần đây nếu gọi hắn bằng khẩu khí như vậy, khẳng định có chuyện khó khăn, không lẽ kế hoạch có vấn đề ?

Lý Phong tiến vào, lúc này Mã Tạp đang cau mày, xem ra tình huống rất nghiêm trọng.

“Kế hoạch tiến hành thế nào rồi ?

” Mã Tạp lắc đầu, thở dài “Đang xin bản quyền, vấn đề không lớn, chủ yếu là muốn giữ bí mật trình tự, người khác muốn phá cũng không thể làm trò, ta đã làm việc ngươi cứ yên tâm, có cái này, ngươi xem một chút” Tiếp nhận đồ trên tay, Lý Phong cũng không nhịn được thở dài, cũng khó trách Mã Tạp như vậy.

Chết tiệt, rõ ràng là Trương Thiên Như, hơn nữa thái độ càng không phải nói.

Đừng nói Mã Tạp, ngay cả Lý Phong cũng biểu tình khác lạ.

Nhưng rất nhanh hắn bình tĩnh trở lại.

Có vẻ như chuyện này không liên quan đến họ.

“Oh, huynh đệ, đây đã là quá khứ, không nên phân tâm, nữ nhân này, vô luận là việc gì cũng là việc của cô ta, chúng ta không cách nào quản” Mã Tạp không trực tiếp trả lời mà chỉ nói “Đây là báo cáo tình báo của Thiên Thiên Bát Quái và tình báo của vận chuyển đội kết hợp.

Thiên Hạ Vô Song có rất nhiều động thái, người này nội tâm tuyệt đối không rực rỡ như hình tượng của hắn” “Ngươi nói chuyện này có liên quan tới hắn ?

” Mã Tạp có chút thở dài, dù sao cũng là nữ hài tử chính mình từng yêu quý, mặc dù chưa có quan hệ, nhưng không có khả năng một điểm cảm giác cũng không có, huống chi là loại sự tình này.

“Lôi Hành Thiên Hạ nếu muốn khuếch trương, nhất định phải làm loạn đại cục, nhưng làm vậy sẽ bị mọi người chỉ trích, hắn khẳng định không dám tự tiện làm vậy, nhưng nếu có hai liên minh hỗn đấu, hắn sẽ có cơ hội” “Tự Do Liên Minh và Thánh Đồ ?

” “Không sai, nhưng ta xem Lôi Hành Thiên Hạ và Thích Khách Liên Minh xích mích chỉ là che mắt mọi người, giả mâu thuẫn để đánh lạc hướng, có thể nói căn bản đó chỉ là một tuồng kịch, hai người trên thực tế là đồng minh, một khi Tự Do Liên Minh và Thánh Đồ khai chiến.

Nếu ta là Lôi Hành Thiên Hạ, khẳng định sẽ ở phía sau ra tay thu thập, sau cùng Thích Khách Liên Minh diễn một chút nghi binh, chờ Bát Thần Chúng phản ứng thì đại cục đã định” Loại…kế hoạch này khiến Lý Phong rất hưng phấn.

Nhưng nghĩ tới thực kỹ thì không đơn giản như nói vậy, bây giờ nhìn dư luận thì Thiên Hạ Vô Song có vẻ rất thành công.

“Mấu chốt chỉ sợ nằm ở Tự Do Liên Minh và Thánh Đồ” “Hai liên minh hình thành cục diện như bây giờ cũng bởi mục tiêu tươi sáng ban đầu, nhưng chính những mục tiêu này lại tiềm ẩn tai họa, chỉ cần có người châm chích làm sai lệch một chút, vấn đề sẽ bộc phát, Vô Ngân Phách Xướng và Thánh Linh Sử Đồ cũng không phải ngu ngốc, nhưng một khi mất đi lý trí thì…vấn đề của họ sẽ tới” “Mỹ nhân kế ?

“ Lý Phong mặc dù không biết nói gì cho phải nhưng không bài trừ Trương Thiên Như, nữ hài tử này quả khiến hắn có điểm hứng thú.

Mã Tạp lắc đầu:

“Có lẽ vậy, bất quá, ta có cảm giác không tốt”, nàng cùng Hoàng Triều Dương chia tay vừa rồi cũng có điểm bất bình thường” Đối với tin tức này, Lý Phong không hề kinh ngạc, hắn chỉ không hy vọng Mã Tạp vì thế mà phân tâm.

Mã Tạp cũng cảm giác được mình có chút thất thố, “Việc này tạm thời không đề cập tới, ta cùng Thiên Thiên Bát Quái đã tốn nhiều công sức để thu thập tin tức này, Lôi Hành Thiên Hạ bí mật chuẩn bị chiến tránh, rất thong thả, nhưng cũng đã từ một tháng trước, tin tức lại bảo mật, nếu không phải chúng ta có linh cảm thật không thể phát hiện, hơn nữa căn cứ vào tin tức tình báo, người của Lôi Hành Thiên Hạ đã bí mật thâm nhập vào Tự Do Liên Minh và Thánh Đồ, hắn chuẩn bị kỹ như vậy, chắc chắn muốn khai chiến trước cơ chiến đại tái, một khi cơ chiến đại tái bắt đầu, người chơi sẽ rời chú ý vào đó, đến lúc đó có muốn khai chiến cũng không có biện pháp, thêm vào đó ta nghĩ hắn cũng không có thừa thời gian như vậy” “Ha ha, ý của ngươi, chúng ta cũng nhân cơ hội này nắn vuốt một chút ?

” “Không sai, Tự Do Liên Minh cùng Thánh Đồ là trở ngại nghiêm trọng trong kế hoạch bố trí Phong Thần, hai liên minh này rất bài xích vận chuyển đội của ta, rất nhiều lần ta liên lạc nhưng đều bị cự tuyệt, thêm vào đó lại cảnh cáo không cho phép chúng ta triển khai thương vụ tại địa bàn của họ, vì vậy khi Lôi Hành Thiên Hạ hành động thì là lúc tốt nhất để chúng ta chiếm lĩnh thị trường.

” “Có thể trở thành Bát Đại Liên Minh, vũ lực là thứ rất quan trọng, Lâu Phong Thành và Thiên Sứ Thành cũng không dễ chọc, lần này tác chiến có ảnh hưởng lớn, với thực lực chúng ta hiện tại sợ rằng nhiều lắm chỉ có thể giải quyết một cái” Lý Phong là thành phần cực đoan hiếu chiến, nhưng cũng không mù quáng, trái lại trong thời điểm chiến đấu, hắn lại kiên nhẫn hơn bất kì người nào, thói quen của hắn trước khi tiến hành đều phải cân nhắc kỹ, nhất kích tất sát, phải đánh trúng chỗ nhược mới có hiệu quả.

“Ha ha, yên tâm, không có chiến tranh thì liên minh không có lực chiến đấu, chúng ta cũng nên kiểm nghiệm một chút, về nguồn lực chúng ta đã rất sung túc, lại có Sát Phá Lang ủng hộ, bọn họ hiện cũng đỏ mắt muốn khuếch trương, hơn nữa cũng là đối thủ của Thiên Hạ Vô Song, không sớm thì muộn chúng ta cũng phải viếng thăm” “Sát Phá Lang ?

Có ý tứ” “Được, chút nữa tổ chức hội nghị, chúng ta có rất nhiều thứ cần thảo luận, về Sát Phá Lang, Thiên Thiên Bát Quái sẽ cùng đại sứ tới thương thảo, trước phải gặp Trí Lang” “Xem ra phải làm ra đại náo loạn, yên tâm, chúng ta chỉ sợ thiên hạ bất loạn mà thôi, bạo lực ư ?

Khẳng định rất vui vẻ” Mã Tạp do dự một chút đột nhiên nói:

“Ta muốn đi một chút” Nhìn ra Mã Tạp có điểm do dự….

nếu như nàng ở đây thì Mã Tạp sẽ không như vậy, nhưng bây giờ xem ra không ổn, lí trí và tình cảm phát sinh mâu thuẫn, chỉ cầu Mã Tạp có đủ bình tĩnh.

Nhưng hắn có hay không nhìn thấu đối phương ?

Lý Phong biết chuyện này có khuyên can cũng vô dụng, cởi dây phải kiếm người buộc dây, vỗ vỗ vai Mã Tạp “Ngươi muốn làm thế nào thì làm thế nấy, cùng lắm thì coi như không có gì !” Mã Tạp cảm kích gật đầu, thật sự hắn cảm thấy rất uất ức.

Rất khó chịu, nếu là người khác khẳng định rất coi thường hắn.

Nhưng Lý Phong thì không, đây cũng là tại sao hắn lại theo Lý Phong, có một số việc kìm nén đã lâu nay lại bùng nổ.

Lý Phong cấp cho Tự Sát Kiếm một tin tức tốt, có đại chiến, xem ra lần này phải nhanh chóng đem cơ giáp của Đường Linh và Mộ Tuyết chuẩn bị thật tốt.

Tự Sát Kiếm bên kia cũng rất nhanh đọc được tin tức.

Có vẻ hắn cũng rất sốt ruột.

Hai người hướng tầng thứ ba gấp rút chạy đi.

Qua hai tầng mặc dù rất khó khăn, nhưng khô hề ít ngoạn gia đã thông qua.

Có điều tầng thứ ba trở đi cực kỳ khó khăn, Thiên Hạ Vô Song, Số 0, Apollon đều đang ở ngoài, tất cả đều có vẻ không hề thoải mái, Bát Bộ Thiên Long cùng Thập Tam Sát Thủ toàn bộ bị chết, tình huống xấu hơn rất nhiều so với tưởng tượng.

Bất quá họ có không ít tin tức, vấn đề là làm thế nào để qua được mà không tổn thương ….

Lúc này Trương Thiên Như cũng nhận được tin tức của Mã Tạp, đầu tiên có chút giật mình, nhưng rất nhanh khôi phục bình thường, nàng đáp ứng yêu cầu của Mã Tạp, nàng cũng không nghĩ Mã Tạp có địa vị to lớn như vậy tại vũ chiến vì vậy Mã Tạp rất dễ dàng tìm được nàng.

Hai người gặp mạt tại Lâu Phong Thành của Tự Do Liên Minh, Mã Tạp xem Trương Thiên Như rất bình tĩnh, nhưng nội tình không biết ra sao, Mã Tạp cũng suy nghĩ rất kỹ, nếu còn có cơ hội, hắn sẽ tận dụng để cứu nàng.

“Đã lâu không gặp” Ngồi một hồi, Mã Tạp cũng không biết nói gì cho phải.

Trương Thiên Như lạnh nhạt cười, nhớ lại lần đầu Mã Tạp nhìn thấy tiểu thư Trương Thiên Như, nhưng giờ đã khác.

“Mã Tạp đồng học, gặp ta có chuyện gì” Trương Thiên Như rất bình tĩnh, nói rất rõ ràng, trước mắt, đối với Mã Tạp dù sao nàng cũng có chút xin lỗi.

Đột nhiên lúc đó, toàn bộ những thứ chuẩn bị từ trước trong bụng Mã Tạp không thể thốt nên lời, đúng vậy, hắn có thể nói gì chứ ?

“Không có gì, trong lúc vô ý biết ngươi tham gia vũ chiến, ta cũng đang chơi, có gì cần hỗ trợ cứ nói” “Ha ha, nàng không có gì muốn hắn hỗ trợ, đúng không Lynda” Một nam nhân lên tiếng.

Tại Lâu Phong Thành, không ai không nhận ra hắn, bởi hắn là Bát Thần Chúng, Vô Ngân Phách Xướng, vũ chiến đỉnh cấp nhân vật, theo Vô Ngân Phách Xướng còn có mấy người của Tự Do Liên MInh.

“Vô Ngân Phách Xướng, ngươi theo dõi ta ?

” Trương Thiên Như cả giận nói.

Vô Ngân Phách Xướng lập tức thay đổi bộ mặt, tươi cười “Không có, chỉ là trong vũ chiến đủ hạng người, ta sợ ngươi bị làm phiền” “Làm phiền ta chỉ có ngươi mà thôi” “Ha ha, ta thật sự vinh hạnh, Lynda tiểu thư, Lâu Phong Thành nổi tiếng thành trì lộng gió, là nơi Tự Do Liên Minh trú chân, tại nơi này không biết ta có thể mời ngươi đi dạo ?

” Nhìn thần sắc khinh thường của Trương Thiên như cùng với thân hình nàng, Vô Ngân Phách Xướng càng thêm hứng thú, càng khó đối phó hắn càng thích, mấy ngày nay hắn tốn không ít thời gian vì nàng, nếu là nữ hài tử bình thường thì hẳn đã đầu hàng, nhưng nàng thì khác, điều này càng khiến trái tim Vô Ngân Phách Xướng thêm ngứa ngáy.

“Mã Tạp tiên sinh, Phong Thần Hội, làm thế nào lại tới Lâu Phong Thành, ha ha, hình như ta đã cảnh cáo, Lâu Phong Thành không chào đón lũ thổ phỉ vận chuyển cặn bã các ngươi, tốt nhất là nhanh chóng biến mất trước mắt ta, nếu không có chuyện gì xảy ra ta không chịu trách nhiệm” Vô Ngân Phách Xướng lạnh lùng nói, nhưng trong ánh mắt vẫn cảnh cáo, người này cùng Lynda ngồi cùng nhau, chỉ cần khác phái thì đều là địch nhân, huống chi Phong Thần Hội này chỉ là một tiểu hành hội, tụ tập một nhóm nghèo mạt, nếu gần đây không phải bận điều chỉnh quan hệ cùng Thánh Đồ hắn hẳn đã đưa quân đi thảo phạt.

“Vô Ngân Phách Xướng tiên sinh.

Ngươi nói khách khí một chút, đây là khách của ta” “Ha ha, nguyên lai là bằng hữu của Lynda tiểu thư, như vậy không có gì, ta cùng Phong Thần vận chuyển đội cũng có việc cần thương lượng, thế nào, Mã Tạp tiên sinh, nếu như ngươi không có việc gì có thể rời đi.

Sau này ta sẽ phái thủ hạ thương thảo việc này” Vô Ngân Phách Xướng ý muốn nói Mã Tạp tốt nhất nên lập tức đi khỏi, chậm trễ là không tốt.

Mã Tạp cười, bây giờ hắn xác định Trương Thiên Nhu tiếp xúc Vô Ngân Phách Xướng là quả có chuyện, với tính cách của Trương Thiên Như sẽ không lãng phí thời gian trong vũ chiến.

Vô Ngân Phách Xướng này ….

hơn nữa thủ pháp lạt mềm buộc chặt này khiến hắn bất tri bất giác sững người.

Bằng hữu ?

Thật sự là buồn cười !!! Bất quá xem bộ dạng ngu ngốc của Vô Ngân Phách Xướng, cũng sắp đến hồi xui xẻo rồi.

“Thật sự là làm phiền rồi, bất quá, chỉ cần Tự Do Liên Minh tồn tại một ngày, Phong Thần vận chuyển đội sẽ không bao giờ khai trương tại Lâu Phong Thành, nếu đã vậy.

Ta xin phép cáo từ” Mã Tạp nói, lúc quay đi liếc mắt qua Trương Thiên Như một cái, ánh mắt như muốn đâm thủng cảm giác của Trương Thiên Như, nhưng nàng không cần.

Hắn sao biết được cái gì, dù sao đây là trò chơi của nàng.

Mã Tạp cũng không phải loại người thích dùng cái dũng của thất phu, hắn và Lý Phong không cùng một loại tính cách, nhưng không nghi ngờ, Vô Ngân Phách Xướng đã kích thích hắn rồi, Tự Do Liên Minh tồn tại một ngày, Phong Thần Vận Chuyển Đội quả thật không thể hoạt động.

Nhưng cũng không lâu nữa, Tự Do Liên Minh cùng Vô Ngân Phách Xướng sẽ biến mất.

Đương nhiên bây giờ Vô Ngân Phách Xướng tuyệt đối không nghĩ như vậy.

Hắn đang rất cao hứng, bởi vì Lynda dĩ nhiên đã đáp ứng yêu cầu của hắn, khẳng định phương pháp của hắn là đúng, đối phó phụ nữ cao ngạo, phải chứng minh mình cường thế, các nàng không thích kẻ bất lực mà.

Vô Ngân Phách Xướng cao hứng, nhưng có người lại mất hứng rồi, rất mất hứng !!! Thánh Linh Sử Đồ rất không vui, hắn biết Lynda là một nữ hài tử độc lập, chính là muốn từ vũ chiến tìm kiếm nửa trái tim, Thánh Linh Sử Đồ cũng biết, nữ hài tử ưu tú như vậy không có khả năng chỉ là một bình hoa, nhưng giờ vấn đề đã xuất hiện, Vô Ngân Phách Xướng đáng chết, hắn đã nhận được tin tức, người này đang làm phiền Lynda, mặc dù Lynda cự tuyệt rất nhiều lần nhưng hắn vẫn quấn quít làm phiền, thậm chí còn phái người trở ngại Lynda rời đi rồi ra tay, ngay cả….

loại anh hùng cứu mỹ nhân ….

cặn bã này cũng dùng, mà bây giờ lại bắt buộc Lynda cùng hắn đi tới tổng bộ Tự Do Liên Minh chó má đó.

Ngắm cảnh ?

Khốn kiếp !! Thánh Linh Sử Đồ phẫn nộ đã tới đỉnh điểm, Vô Ngân Phách Xướng, tên này đã đi quá giới hạn rồi, nhân tiện cũng đã mâu thuẫn từ lâu, nếu như không phải hắn không muốn chiến tranh, đã sớm đem Tự Do Liên Minh mà diệt, bây giờ cũng tốt, được voi đòi tiên hả !!! “Phái người đến Lâu Phong Thành đem Lynda tiểu thư trở về, những người khác tập hợp !!!” “Rõ, hội trưởng” Tự Do Liên Minh cùng Thánh Đồ, phải có kẻ thắng người bại.

Hiển nhiên thành viên Thánh Đồ cũng rất hưng phấn, mâu thuẫn của thành viên hai liên minh vốn từ lâu đã rất kịch liệt, đã rất nhiều lần xảy ra xung đột quy mô nhỏ, mâu thuẫn đã ngày càng đậm, nếu không phải cấp trên đè lại, đã sớm có chuyện, bây giờ rốt cục cơ hội đã tới !!! Lý Phong cùng Tự Sát Kiếm dùng tốc độ cao nhất phóng tới, lần này Tự Sát Kiếm cũng không tốn thời gian thưởng thức phong cảnh xung quanh, kỳ thật hắn muốn cho chính đệ đệ của mình xem, nhưng thực lực của hắn không đủ, phải nhanh một chút có được suối thể lực, có vậy mới khiến hắn vui vẻ.

Tầng thứ ba, Power God thần điện !! Lúc tới nơi, chung quanh có rất nhiều ngoạn gia, vẻ mặt rất khó coi.

Thiên Sứ Hàng Lâm cùng BS001 cải tiến của Tự Sát Kiếm dừng lại trước cổng thần điện Power God, đứng ở công là tam bàn cơ động chiến sĩ, Tam Sát cơ giáp.

Lôi Thần, Con Rối Hắc Hồ Hồ, Thần Tình Yêu Apollon !!! “Phong huynh, tới thật đúng lúc, chúng ta chính là đang chờ ngươi!” So sánh với Thiên Hạ Vô Song và Số 0, Đại Thiên Sứ Apollon có điểm quen thuộc hơn.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-co-dong-phong-bao-am-muu-17716.html