Cơ Động Phong Bạo - Anh Hùng - Cơ Động Phong Bạo

Cơ Động Phong Bạo

Tác giả : Chưa rõ
Chương 259 : Cơ Động Phong Bạo - Anh Hùng

Quáng khu cuối cùng cũng đã được bảo vệ kịp thời, lập công chính là tiểu đội liệt hỏa, bọn họ chạy tới nhanh nhất, lại đột phá qua được sự phong tỏa của đối phương, trong đó có một chiến sĩ tên Salta, một mình “làm thịt” 13 cơ động chiến sĩ của đối phương, áp lực đè nặng lên bộ đội phòng thủ quáng khu đã giảm bớt nhiều, những tiểu đội khác cũng đang dần quay lại.

Viên binh đã quay lại, cơ động chiến sĩ của NUF buộc phải lui lại, USE chiếm ưu thế về nhân số, hơn nữa lại trong ngoài kết hợp, bọn họ không tút lui thì sẽ vĩnh viễn không thể lui lại nữa.

Chỉ là một quáng khu đã bị chiếm mất, Mã Thiệu Nhĩ cũng sẽ không bỏ qua như thế, hắn ra lệnh lập tức tập kết bộ đội, chuẩn bị quyết chiến cùng đối phương, saong phương cũng đã ngừng lại kiểu công kích điên cuồng.

Đây không phải diễn kịch, nếu không sử lý tốt một quả tên lữa, vậy cũng đủ để mọi người đi gặp thượng đế, nhưng vẫn tránh vùng phụ cận quáng khu, song phương vẫn còn một chút lý trí, cái loại địa khu này không thể sử dụng vụ khí có phạm vi sát thương lớn, nếu không cả địa khu sẽ bị hủy diệt, các điều kiện đặt ra trước đây cũng không cho phép sử dụng vũ khí nguyên tử, song phương cũng đã thống nhất không cho phép sử dụng Normandy A để giải thảm vũ khí có lực sát thương lớn.

Loại cho phép này có thể quản được sao?

Có lẽ.

Chiến tranh đã đi tới trạng thải thảm liệt, nghe nói nhân viên ngoại giao của song phương đã dừng việc đàm phán do không muốn lãng phí “nước miếng”, song phương đã bắt đầu triển khai động thủ, loạn thành một đoàn, hiển nhiên NUF rất quyết tâm, lúc này trên không trunghạm đội vũ trụ cũng đang giằng co, chỉ cần có mệnh lệnh, tùy thời đều có thể khai chiến, hiển nhiên quá trính chiến đấu ở Takelama cũng dẫn đến phản ứng lien thông.

Song phương cũng đã thử dò xét đối phương, vấn đề là USE đến bây giờ cũng không hiểu tại sao người Inventer đột nhiên lại lớn mật như vậy, bọn họ chẳng lẻ thật sự không muốn hợp tác?

Lý Phong.

Thản Khắc, LãoK đã đi tới trận địa tên lửa của đối phương.

Lúc này cũng đang chứng khiến một loạt tên lửa bay lên.

'Đội trưởng, làm sao bây giờ, nơi này ít nhất có 10 tiểu đội phòng thủ.

' 'Liều mạng cũng không được, cẩn thận quan sát thêm một chút.

' 'Vâng.

' Ba người nằm im không nhúc nhích xem xét trận địa tên lửa, xem ra định tiến vào bên trong phá hoại, nghĩ đến muốn vào chắc chắn không dễ dàng như vậy, xem ra chắc phải dùng chiêu đã thảo kinh xà rồi.

'Thản Khắc.

Thấy cái chỗ trên cao kia không, lên đó rồi nổ súng, bắn cái gì cũng được, khẳng định sẽ thu hút được các tiểu đội kia ra, chỉ cần dẫn bọn họ chạy vào sa mạc, các ngươi có thể lui lại.

Việc ở đây cứ giao cho ta.

' 'Đội trưởng, người không phải định một mình làm loạn nơi này chứ?

' 'Tất cả chúng ta cùng đi!' 'Hãy tin tưởng vào kỹ thuật của ta, các ngươi dẫn bọn họ đi ra, không nên ham chiến, lui lại, chúng ta sẽ gặp nhau tại trụ sở!' 'Đội trưởng.

' 'Đây là mệnh lệnh, nếu vẫn coi ta là đội trưởng, lần này nhất định phải nghe ta!' LãoK kéo Thản Khắc vốn đang định nói lại, 'Đội trưởng, gặp ở trụ sở!' 'Tốt.

Nhất định phải sống!' Ba người nắm tay nhau thật chặt.

LãoK trước tiên là tìm địa điểm mai phục.

Lý Phong bắt đầu cẩn thận lại gần trụ sở chứa tên lửa, lúc Lý Phong đã chuẩn bị sẵn sàng.

Thản Khắc bắt đầu công kích.

Với hình dáng của Kỵ Sĩ X, nằm trong sa mạc quả thật rất khó bị phát hiện.

Thản Khắc nâng khẩu súng bắn tên lửa loại nhỏ lên quay về phía trận địa tên lữa bắn bừa một phát.

Trong trụ sở lập tức đại loạn, vị trí của hắn lập tức bị phát hiện, một đội cơ động chiến sĩ lập tức lao đến định bao vây hắn.

Thản Khắc lập tức ném khẩu súng đi rồi nhanh chân bỏ chạy, mà LãoK ở xa xa cũng bắt đầu ngắm bắn yểm trợ cho Thản Khắc, liên tục “thịt 2 bé”, lúc này người Inventer lập tức “thưởng” cho hắn một cơn mưa lôi xạ, nhưng từ lúc phát hiện ra có Sniper quân Inventer cũng không dám chạy loạn, Thản Khắc thì lại dùng hết toàn lực địa chạy như điên, hắn cũng không quan tâm đến hai cái cơ động bị hạ kia, sau lưng hắn vẫn còn một đống cơ động đang rượt sát theo.

Mà Lý Phong cũng thừa lúc hỗn loạn để chui vào trụ sở, không còn gì bận tâm, hắn muốn đại khai sát giới! Màu hồng trong mắt hắn vốn mấy ngày nay bị áp chế lập tức xuất hiện, trên tay cầm hai khẩu tản đạn lôi xạ giơ lên, hai cái cơ động chiến sĩ vọt ra, nhưng tử vong dang vẫy tay chờ đợi bọn họ.

Kỵ Sĩ X tăng tốc, giống như gió lốc phóng đi trong trụ sở.

Tất cả đều phải chết! Cơ động chiến sĩ ở bên ngoài nhận được tin trụ sở bị công kích lập tức chia ra một đội để đuổi theo mục tiêu cũ, những người khác toàn bộ đều quay lại.

'Mẹ kiếp, LãoK, làm sao bây giờ, rút lui cũng không rút lui được?

' 'Ngươi nói gì?

' 'Nói nhảm, làm sao lại để đội trưởng chịu chết một mình, đầu óc ta không bằng ngươi, nói đi, bây giờ phải làm sao!' 'Chúng ta ở bên ngoài tiếp ứng, đánh ngược vào cho thêm loạn, trước tiên là phải giết chết 10 cái bên ngoài này đã!' 'Mẹ kiếp, đánh thì đánh, không nghĩ tới lão tử cũng có ngày tiêu sái như vậy!' 'Tốt, chúng ta ngạnh kháng trước mặt thì phần thằng không cao, vẫn quy củ cũ, ngươi làm mồi dụ, ta bắn tỉa, dùng sức mà chạy, ngàn vạn lần đừng dừng lại, nếu không mà bị chết thì đừng oán ta!' 'Thúi lắm, mồm quạ đen, nhắm chuẩn chút, cẩn thận bọn người kia đem ngươi giết thịt!' 'Hành động!' Hai người nhanh chóng di chuyển địa điểm, LãoK đã rút ngắn khoảng cách lại, tìm chỗ mai phục, mà Thản Khắc thì phi ra ngoài, quay lại quạt vài phát lôi xạ, bắn loạn một trận, sau đó quay người chạy tiếp.

'Mẹ kiếp, tên hỗn đản này lại dám trêu chúng ta, ta đi giết chết hắn, các ngươi phụ trách tên Sniper!' LãoK tĩnh táo nấp trong đối cát, một cái cơ động chiến sĩ lộ đầu ra, hừ, thoát sao, quả thật có thể tránh thoát được Sniper bình thường, đáng tiếc hắn lại không bình thường! Chỉ sử dụng thiết bị ngắm như ống nhòm, oanh.

Bay đầu! Cơ động chiến sĩ kia chán nản ngã xuống, ầm ầm nổ tung.

Cái bị nổ này chính là mồi nhử, những cái cơ động chiến sĩ khác bắt đầu hoảng loạn phi ra, không kể gì phương hướng, nhưng sau khi hai cái cơ động chiến sĩ nữa “rụng”, vị trí của LãoK cũng đã bị phát hiện, một trận lôi xạ bắn tới, có thể nói là giống như một trận cuồng phong.

Cận chiến hắn không giỏi lắm, nhưng nếu nói đến bắn xa, không ai hơn được hắn! Vừa di chuyện vừa ngắm bắn! Lúc này Thản Khắc đột nhiên quay đầu lại, quyết định đối chiến với những người Inventer đang đuổi theo, ném khẩu súng trên tay xuống, sau đó rút trường đao ra chem.

chém, 'Tên NUF ngu ngốc, có bản lãnh thì lại đây đánh nhau với ta!' Kỳ thật lúc này Thản Khắc cũng đã đổ mồ hôi, người này rất lợi hại, đuổi theo rất nhanh, nếu so sánh về dùng súng, hắn khẳng định sẽ xong đời, nhưng.

'Tên ngu xuẩn, để ta tiễn ngươi một đoạn vậy!' Nói rồi hắn(NUF) thu hồi lôi xạ súng, rút đao hợp kim ra, hướng Thản Khắc vẫy vẫy.

Nhưng Thản Khắc cũng không có xông qua, trong tay có đao nhưng….

một trận tiếng súng vang lên, đối phương căn bản không nghĩ tới Thản Khắc lại vô sỉ như vậy, trực tiếp ngây ra chết.

'Ha ha, ta chả nhẽ không bắn chết được ngươi, ai dám nói lão tử không có đầu óc, ta sẽ cho hắn xem!' Thản Khắc giơ lôi xạ súng lên dùng chiêu “xung phong”đâm tới, còn chưa nói.

Hắn khí thế như vậy quả thật có chút dọa người, ít nhất cũng khiến cho đám Inventer đang tuy đuổi chạy mất, quả thật lôi xạ súng cũng không phải để làm cảnh.

Điều này đã cho LãoK cơ hội, mà Thản Khắc khi chiến đấu cũng khá thông minh, hắn không có ngu mà đứng lại chịu chết, oanh liệt một trận.

Lập tức phủ phục trên mặt đất,***, mặt cũng hơi cười, hắn còn muốn trở về để lấy huân chương ! Lý Phong thì đang tiến hành giết chóc, loại địa phương này không cách nào sử dụng được vũ khí cơ diện tích sát thương lớn, vì vậy muốn đấu cùng Lý Phong, quả thực là nằm mơ, hai khẩu tản đạn lôi xạ ở đây chính là vũ khí trí mạng, hắn bây giờ chính là giữa vạn quân thoải mái mở đường.

Vào đến bên trong lôi xạ đã không còn bắn được sao, vậy thì dùng đao Anpha mở đường chứ sao.

Những cơ động chiến sĩ ngăn cản hắn một chiêu cũng không đỡ được.

Tốc độ kém quá xa, mà Lý Phong cũng không có ý muốn dây dưa với bọn họ.

Thông thường cứ một đao là xong.

Trung đội cơ động chiến sĩ của người Inventer dù mạnh.

Nhưng cũng vào 1 chết 1, vào 2 thì chết một đôi.

Không ngờ ngay cả chống cự cũng không có, quả là gặp quỷ rồi! Rất nhanh đã chỉ còn lại hai mươi mấy người, ngươi nhìn ta, ta nhìn ngươi, chẳng biết người nào sẽ đi xuống, đối phương quả thực chính là cơ động chiến sĩ cấp bậc vương bài, làm sao lại đến loại địa phương này?

Đây hoàn toàn không phải chiến đấu cùng cấp bậc.

Tiếng người kêu thảm thiết cùng với tiếng trận địa tên lửa nổ mạnh cũng không them để ý, bây giờ Lý Phong đã không còn là người rồi, trong hai mắt chỉ có sát khí hồng rực, chỉ có không ngừng chiến đấu! Cả trụ sở to lớn rất nhanh đã không còn lực phản kháng, tất cả nhân viên công tác trong đại sảnh đều ngơ ngác nhìn cơ động chiến sĩ đang phi tới, hai khẩu tản đạn lôi xạ nhằm về phía họ, chỉ cần nổ súng một lần, bọn họ lập tức biến thành nhục tương.

Bên trong một ít đàn bà đã bắt đầu điên cuồng gào thét, con người yếu ớt muốn chống lại cơ động chiến sĩ là điều không thể, người này phi tới đây chứng tỏ cơ động chiến sĩ bên ngoài đã hoàn toàn bị quét sạch.

Quái vật.

'Cho các ngươi 1 phút, toàn bộ cút hết cho ta!' Tạp tạp tạp tạp.

Tản đạn lôi xạ phun ra một loạt đạn như là tử thần vẫy gọi, nhân viên công tác sửng sốt một chút, sau đó điên cuồng chạy ra bên ngoài.

Oanh.

Oanh.

Oanh.

Phàm là thiết bị theo dõi đều bị phá hủy, sau một hồi cả trụ sở đã chìm trong biển lửa, tiện tay thiết lập thiết bị tự hủy.

Lúc Lý Phong lao ra, trụ sở đã loạn thành một đoàn, nhân viên công tác giống như lũ kiến đang chạy loạn, Lý Phong chiến đấu, chứ không phải là giết chóc, mặc dù những người này cũng là quân nhân, nhưng lúc này đã không còn lực chiến đấu, đơn phương giết hại không phải là điều hắn muốn, mặc dù Ma Quỷ Kim thường nói, bất cứ cái gì có thể uy hiếp đến mình thì đều phải tiêu diệt, nhưng hắn là người, không phải ma quỷ.

Oanh long long.

Trụ sở tên lửa của người Inventer đã hoàn toàn bị phá hủy.

Mặc dù LãoK cùng Thản Khắc không có rời đi, nhưng trong lòng Lý Phong vẫn có một chút lo lắng, phải tiếp tục chiến đấu, tràng chiến tranh này còn chưa có dừng lại.

Trận địa tên lửa bị phá hủy, tên lửa của USE:

NUF sẽ phải dè chừng~:

Chiến đấu diễn ra được 1 giờ, nhân viên ngoại giao của NUF cũng đã vo dụng, bởi vì bọn họ đã nhận được tin tức, kế hoạch tác chiến thất bại trong gang tấc.

Mất đi trận địa tên lửa, đối mặt với oanh tạc của đối phương, muốn chiếm lĩnh quáng khu đã phòng ngự là điều không thể, hơn nữa gần đây trạm bổ cấp đã bị phá hủy, tuyến bổ cấp trong “bác rác” thì quá nguy hiểm, nếu đối phương lại phái người đến phá hoại, chiến đấu sẽ lâm vào trạng thái khó khăn.

NUF rút cục cũng nói ra ý tứ, mà bên này USE thiệt hại lại càng thảm trọng, bọn họ cường công, cùng với trạng thái chiến đấu vô tổ chức, tạo thành thương vong rất lớn, về phần kết quả cũng là thắng rất bất ngờ.

Chiến đấu từ từ dừng lại, ở trên hiệp ước chính khách, người Inventer phải trả lại quáng khu đã chiếm, phải bắt đầu lui lại, kiến trì đối với bọn họ bây giờ mà nói là cũng không có lợi ích gì.

Tất cả quân đội của song phương cũng theo lệnh rút quân, đám người Lý Phong cũng chỉ có cách dừng lại kế hoạch tiến công và bắt đầu quay về.

Ngày thứ 2 sau khi cuộc chiến kết thúc, một cái tin tức đã được đưa đến bộ tư lệnh, tướng quân Mã Thiệu Nhĩ rốt cục đã rõ tại sao NUF lại đột nhiên buông tha cực diện vốn đng có lợ cho họ, cũng rõ ràng tại sao đối phương lại không sử dụng trận địa tên lửa để uy hiếp họ, đối phương vẫn đem tin tức phong tỏa, nếu không hắn cũng sẽ không đáp ứng đình chiến như vậy.

Kết quả vẫn khiến người ta suy nghĩ, hiệp định song phương tương đối đơn giản, người Inventer phải trả lại quáng khu đã chiếm, USE cũng sẽ không nhắc đến bồi thường, mặc dù có chút tiếc hận, nhưng Mã Thiệu Nhĩ vẫn tương đối vui vẻ đích, vốn đã tới mức không thể vãn hồi được, không nghĩ tới lại có thể xoay chuyển được tình thế.

5 cái trụ sở bị phá hủy, một trạm bổ cấp lớn cũng bị hủy diệt, một trận địa tên lửa đã mất đi hiệu lực, này không ngờ lại do một tiểu đội hoàn thành, mà tiểu đội này là tiểu đội 120 vốn nổi danh trong truyền thuyết.

Nhưng bây giờ nó thật sự đã trở thành truyền thuyết, cả quân khu cũng thảo luận về thần thoại này, quá quỷ dị, đừng nói là địch nhân không nghĩ tới, đến chính bọn họ cũng không hiểu chuyện gì xảy ra, vốn tưởng rằng đã xong rồi, thậm chí cũng chuẩn bị bỏ qua quân khu Takelama, ai ngờ được cục diện bất lợi lại được xoay chuyển thuận lợi.

Tiểu đội cấp cứu không thể nghi ngờ là đã lập công lớn, kịp thời cung cấp ý đồ khai chiến của đối phương, đã là một công lao rất lớn, rồi sau đó lại làm chuyện càng không thể tưởng tượng được, có thể nói là kỳ tích, chỉ bốn người mà đã làm cho bên trong NUF long trời lở đất, được coi là tiểu đội tốt nhất của cả quân khu Takelama, trong 12 ngày, vội cã hành quân, vượt qua ngàn dậm, thể hiện ra lực chiến đấu cùng thể lực kinh người.

Tiểu đội cấp cứu vẫn là tiểu đội cứu cấp, mọi người cũng mơ mơ hồ hồ, nhưng không thể nghi ngờ, chỉ chớp mắt tiểu đội này đã trở thành anh hùng của cả chiến dịch, ai cũng muốn biết 4 người đã đột nhập vào lòng địch này là loại 'quái vật' gì?

Sorry anh em giờ mới post được, 2 C này là do làm vội, mấy C kia bị mất hết rồi, mà còn chưa sửa được OFFICE đau thật.

Đành phải dịch tạm lại bằng Gmail,(nhục quá) Lại xin lỗi các bạn phát nữa, cũng cảm ơn mọi người đã CHÚC MỪNG SN TA.

THANK!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-co-dong-phong-bao-anh-hung-17652.html