Cơ Động Phong Bạo - Bắc Đầu Thất Tinh VS Ngũ Đại Học Viện - Cơ Động Phong Bạo

Cơ Động Phong Bạo

Tác giả : Chưa rõ
Chương 223 : Cơ Động Phong Bạo - Bắc Đầu Thất Tinh VS Ngũ Đại Học Viện

Chiến thắng, mở hội_khánh chúc,phía sau khánh chúc tự nhiên là không thiếu được, chiến lợi phẩm dựa theo tỉ lệ tấn cấp cho bang hội muốn phát triển cũng phải dựa vào thành viên phát triển, nhưng đây đã không ai để ý, mọi người chơi chiến tranh vũ trụ cũng không nhất thiết vì trang bị, muốn chính là theo đuổi thắng lợi cùng lấy được khoái cảm thắng lợi, thông qua một cái lại một cái thắng lợi chứng minh chính mình, đại nhân vật có hào tình của đại nhân vật, tiểu nhân vật cũng có kiêu ngạo của tiểu nhân vật, ít nhất Phong thần hội thành viên đi ra ngoài có thể ngẩng đầu ưỡn ngực nhận ánh mắt hâm mộ của người khác.

dù là B cấp liên minh A cấp liên minh cũng không dám khinh thường! Trận chiến này mặc dù đại thắng, nhưng nói về trọng điểm không phải ở nơi này, Thất sát liên quân tại rất nhiều A cấp liên minh xem ra chính là một lũ đáng chê cười, nhưng không thể không tôn trọng chính là chiến đấu lực của Phong Linh, cơ động chiến sĩ hoa lệ vô cùng đã thành đề tài thảo luận của mọi người, hoàn mỹ, kinh khủng, một người đem cường khống X8 sức tấn công kinh người trên thân mình cơ động chiến sĩ, mọi người đều cho rằng đây phải được xếp vào một trong những bộ trang bị đặc thù, một cơ sư không có khả năng làm ra, đương nhiên Phong Linh trụ cột huấn luyện đệ nhất phân sổ cũng không phải giả, cường tuy cường, ai cũng có thể cũng không nguyện ý tin tưởng người này có thể làm ra X8 cường khống, vậy quá là nói giỡn.

người của Hiệp hội rất hài lòng, đối với Hàng lâm thiên sứ quy chúc bọn họ dựa theo quy củ làm ra hiệp định, hoàn thành mục tiêu của bọn họ, hơn nữa Lý Phong so với tưởng tượng còn muốn tốt hơn, thậm chí Lý Phong muốn không cần cũng không được, mỗi sáng tạo giả, vui vẻ nhất chính là được thưởng thức tác phẩm chính mình, có người có thể phát huy lực lượng tác phẩm, mà tại trong chiến tranh vũ trụ, trừ Đao phong chiến sĩ, Phong Linh chính là lựa chọn tốt nhất của bọn họ,.

Nghĩ đến thần không hay quỷ không biết Đao phong chiến sĩ cũng sẽ không sử dụng cơ động nào khác ngoài BS001 đổ nát của hắn kết quả, đại danh là Hàng lâm thiên sứ nổi như cồn.

Đương nhiên cơ động của Salta và Lilan Carlos cũng được nhắc tới không ít , đi theo người mạnh cũng là phong cách của chiến tranh vũ trụ, bởi vì ba người này mà người chơi muốn gia nhập cũng không ít.

Trên phương diện khuếch trương, Mộ Tuyết quản lý rất nghiêm khắc, những người phàm muốn gia nhập Phong thần hội, phải tuân thủ hội quy, đương nhiên Phong thần hội hội quy tương đối đặc biệt, cũng có chút nghiêm khắc, nhưng không bắt buộc.

Không thể tiếp nhận có thể không gia nhập, tiếp nhận quy củ, mới vào sẽ tiến hành thi kiểm tra, bởi vì thăng cấp đến B cấp liên minh.

Vào hội tư cách cũng không có thể hỗn tạp vậy, dù sao đến tham gia cũng rất đông nên cũng không phải lo.

Tại Phong thần hội bên trong phân từng cấp độ dựa trên sự tích lũy , căn cứ mọi người đối với hành hội cống hiến tiến hành tăng lên cùng phân phối, giống những người chơi cũ tham gia chiến đấu, tích lũy khẳng định cao.

Cho nên đối với các người chơi lâu , luôn có ưu thế.

Này cũng biến thành liều thuốc tác động khiến mọi người tích cực hơn, đối với các hội viên lại càng đòi hỏi sự cố gắng.

Hội viên cũ tự nhiên không cần phải nói.

hội viên mới cũng biết sau này còn có thể có so với bọn hắn mới.

Nguyên nhân chính là làm cho dạng này mới có giá trị, hơn nữa năng lực người mạnh.

Cũng có thể thông qua tự thân thực lực phá cách tăng lên, giống nhau, tỷ như đội trưởng cấp bậc tại đã trải qua chiến sự lúc tích lũy phải so với bình thường đội viên nhiều hơn một ít, gia tăng những người này tính hóa quy định, hiệu quả rất tốt, này đều là xuất từ chỉ huy hệ nữ nhân tài ba Mộ Tuyết cùng Đường Linh thủ bút,.

Còn có Lilan Carlos dễ nhìn, USE tam đại hy vọng chi tinh ra tay tự nhiên không giống bình thường.

Nói về lần này chiến đấu đệ nhất công thần, không phải Lý Phong , không phải Mộ Tuyết , lại càng không là salta cùng Lilan Carlos , mà là Túc cầu quán lam, không có cố gắng của nàng, đối với hội viên trang bị đổi mới trợ giúp, Phong thần hội chiến đấu lực giảm mất nhất thành là ít, thành trì muốn chống lại cũng là khó vô cùng, huống chi là chiến sĩ, nếu không có trợ giúp đó sợ là một đi không trở lại, cho dù là Lý Phong , cũng phải thừa nhận điểm này, không có Hàng lâm thiên sứ hỗ trợ, bằng KanosIII, thắng bại không nói, tổn thất khẳng định sẽ tăng lớn, nhìn là cửa thành oanh không ra sẽ có rất nhiều chuyện xấu.

Phong thần hội ở trong cuồng hoan, ngay cả luôn luôn có điểm bất cần nhân tình vô cùng chăm chú salta cũng gia nhập trong đó, lúc này hắn hoàn toàn phóng thích hào tình của gia tộc Loki, người gia tộc Loki sợ rằng chỉ có ở dạng sau khi chiến đấu này mới có thích hợp phóng thích cảm tình, mà lý phong lại một người lẳng lặng đứng ở bên trong phòng.

Người khác phải thắng lợi liền phát tiết, mà Lý Phong chỉ cần bình tĩnh suy nghĩ lại, đây đã là thói quen ăn sâu cốt tủy, chỉ có như vậy mới có thể sinh tồn, đương nhiên bây giờ hoàn cảnh cùng tại trong tử vong chi cảnh là hoàn toàn bất đồng, nhưng cũng không pháp thay đổi, liên tục vài lần giáo huấn sẽ dưỡng thành thói quen như vậy, tổng thể xem ra, hắn cảm giác được lần này biểu hiện coi như không sai, chiến đấu lực chiếm được toàn diện phát huy, thắng lợi ý nghĩa sinh tồn.

Mộ tuyết lẳng lặng ngồi nhìn lý phong ở chỗ đó, đáy lòng xuất hiện một loại cảm giác kỳ quái, bất quá không đợi nàng trở về chỗ cũ Lý Phong đã phát hiện, mỉm cười, 'Mộ tuyết đồng học chuyện gì vậy?

' 'Mọi người cũng tại khánh chúc, ngươi len lén trốn ở chỗ này làm cái gì?

' 'A a, không có gì, ngươi hình như cũng không có nhiều hưng phấn.

' ' Thắng lợi đã được dự tính trước , thực lực cũng không chỉ lấy số lượng quyết định, nếu thua, vậy mới kỳ quái, cho nên cũng không đáng giá khen ngợi quá mức.

' Mộ tuyết có vẻ rất trầm ổn, ứng biến của nàng trước tràng cùng với tĩnh táo cũng tương đối cao, nữ hài tử này tâm khí rất cao.

nhưng Lý phong lại phi thường thưởng thức loại thái độ này, bởi vì kinh nghiệm hắn cùng người bình thường ý nghĩ bất đồng, nhưng mộ tuyết lại cùng hắn quan điểm giống nhau, đúng là ngoại nhân xem ra có thể là tràng đại thắng, nhưng đối bọn họ mà nói, hoàn toàn là bình thường bất quá, thắng bại không phải bọn họ muốn, nhiệm vụ là như thế nào giảm độ tổn thương, nhưng.

Không thể đối người khác yêu cầu quá nghiêm, cũng không phải từng người cũng có thể thừa nhận áp lực như vậy.

'Ngươi cảm giác được ta ở tràng này chiến đấu có cái khuyết điểm gì?

' Hắn chính mình suy nghĩ một chút, cũng không có đặc biệt phán đoán sai lớn, nhưng vẫn muốn nghe một chút ý nghĩ của cái nữ hài tử trước mắt này, Mộ Tuyết tại linh tính là không cách nào cùng Đường Linh so sánh, đường linh là thiên tài, không thể nghi ngờ, mà Mộ Tuyết càng nhiều chính là mỗi ngày cố gắng, hình thành đích một loại cảm giác phân tích phán đoán tốt nhất.

'Hội trưởng đại nhân muốn nghe trực tiếp hay là tán dương?

' Lý phong vui vẻ, mộ tuyết như vậy vừa nói, xem ra hắn biểu hiện thật là có vấn đề, 'Án của ngươi phương thức là tốt rồi.

' Mộ tuyết xinh đẹp tươi cười khôi phục bình tĩnh, tiện tay vén tóc, 'Làm một chiến sĩ, của ngươi biểu hiện phi thường tốt, thân sĩ trước tốt, giết địch vô số,đáng giá khen ngợi, nhưng làm một người chỉ huy, ngươi chỉ có thể được 0 điểm, thậm chí là bị âm, một mặt vọt mạnh đánh, nếu ngươi bị địch nhân oanh sát, vậy hậu quả ?

' Xem Lý Phong muốn nói chuyện, Mộ Tuyết liền khoát tay áo, 'Ta biết của ngươi thực lực rất mạnh, thậm chí có trăm phần trăm nắm chặt, từng xem lịch sử, người nào chỉ một mình trở thành danh tướng , bọn họ y dựa vào thực lực mà thành công, cuối cùng một lần đều có thể xuất hiện loại kiêu ngạo này ,sau khi khách quan phân tích này,người tĩnh táo phán đoán, mà không phải tùy tính tình, nếu chỉ là tùy tiện chơi chơi ta cũng không nói cái gì, nhưng ta biết, ngươi là tại vì thật chiến mà chuẩn bị.

' Lý Phong nhìn Mộ Tuyết .

Sửng sốt nửa hưởng ứng, nàng nói vậy đúng một điểm, chuyện quả thật có hai mặt, tựa như hắn chính mình quyết định làm như vậy là tin tưởng thực lực chính mình.

Cũng là vì tài năng ở chiến trường mở một cục diện, nhất cử áp đảo sĩ khí đối thủ, chính là tựa như Mộ Tuyết nói, vạn nhất.

Không sợ nhất vạn chỉ sợ vạn nhất, trên thế giới này tuyệt đối không có nắm chắc, chính là không có tuyệt đối.

Đối với loại ý kiến này, Lý Phong lập tức tiếp nhận phân tích.

Một lần nữa cân nhắc chiến cuộc vừa rồi, nhắm mắt lại nghĩ, Mộ Tuyết còn lại là lẳng lặng ngồi.

Không có quấy nhiễu cũng không nóng vội.

Phảng phất đang đợi đợi Lý Phong đáp lại.

Nhìn người trước mắt, Mộ Tuyết cảm giác được vừa quen thuộc vừa xa lạ.

Người mạnh trên người luôn tồn tại một loại khí chất đặc biệt, nhìn như hào tình vạn trượng, dũng cảm vô cùng, nhưng sau lưng hình như cũng ẩn chứa kế hoạch kín đáo, quỷ dị.

Nhưng có một loại đặc biệt mị lực.

Salta cương tính có thừa, tĩnh táo còn thiếu, Lilan Carlos thật ra trong mắt nàng cho rằng một trong cá tính hoàn mỹ, có thực lực cũng không thiếu tĩnh táo, hơn nữa hiểu được thao quang dưỡng hối, chính là người như thế khuyết điểm ngay đó, thiếu khí phách, đương nhiên bây giờ nói vẫn quá sớm, nhưng nhưng Lilan Carlos chính là tính cách công thủ nhất thể, mộ tuyết đích quan sát, hắn thực lực tuyệt đối mạnh hơn Salta, chỉ là chẳng biết cái nguyên nhân gì, lúc nào cũng bảo trì được che dấu chỗ tốt, không cùng bất luận kẻ nào tranh đua, hơn nữa sợ rằng không vài người biết, nàng sở dĩ rõ ràng, là có quan sát phân tích thói quen người này, thân là một quan chỉ huy, ánh mắt nhìn người là năng lực tương đối trọng yếu.

'Ngươi nói có đạo lý, nhưng cho dù là như thế này, ta lựa chọn vẫn còn sẽ không đổi, đúng vậy người chỉ huy là hẳn là lấy chỉ huy là việc chính, nhưng gì chuyện cũng phải nhân hoàn cảnh mà thay đổi, tại trong chiến tranh vũ trụ, đứng đầu tác dụng rất trọng yếu, tại cái loại chiến cuộc này trong căn cứ năng lực ta, làm chỉ huy tuyệt đối không có thân sĩ trước tốt hiệu quả tốt, thậm chí kém rất nhiều, về phần nguy hiểm, quyết định gì đều có nguy hiểm, nhưng ta đáng giá hấp thủ là làm hảo hoàn toàn chuẩn bị, một khi phát sinh vạn nhất, hẳn là công đạo Lilan Carlos kịp thời chỉ huy tốt, a a, Mộ Tuyết , ngươi cảm giác được tiểu kết của bọn ta như thế nào?

' Lý Phong ánh mắt chước chước nhìn nữ hài tử trước mắt, từ huyễn cảnh đi ra, hắn cũng rất ít thưởng thức một người, đối với Đường Linh đó là ái mộ, salta, phải nói là tính cách tương đầu, lilan carlos, có điểm ý tứ, nhưng mộ tuyết cũng là thật sự rất thưởng thức, chiến đấu thực lực có thể không đáng nhắc tới, nhưng tại kín đáo có lối suy nghĩ, thật sự là tĩnh táo hiếm thấy, tương lai, nữ nhân này tất tướng không phải chuyện đùa! Ba, ba, ba.

'Ta cảm giác được lần này chiến đấu chính thức thành quả ngay nơi này, a a, chúc mừng Lý Phong đồng học, có phải hay không phải ra vẻ như thế?

' Mộ Tuyết đột nhiên tinh nghịch nháy mắt mấy cái cười nói.

một người chỉ huy đối với người bên mình đề nghị, không thể quên, cũng không có thể chối từ, cuối cùng quyết định còn đang ở chính hắn, phải kiên trì ý niệm chính mình, thậm chí người khác cho rằng là sai,.

Có thể có chút mâu thuẫn, nhưng nguyên nhân chính là vì có mâu thuẫn mới là quả thật tồn tại.

Hai người cũng cười, rất có chút tinh tinh.

Giờ khắc này, Lý Phong không có suy nghĩ nhiều, Mộ Tuyết cũng không có, nhưng là trong bất tri bất giác, đã có điểm gì đó không giống chậm rãi sinh ra.

Nương theo khí thế đại thắng, Phong thần hội cường thế khuếch trương, cả hành hội cũng ở vào một loại cực độ bận rộn trạng thái, liên minh cải biên, cái bán thì bán, cái hủy đi thì hủy đi, cái hợp cũng hợp, vật tư phân phối, cùng với mới thành viên chiêu thu thi kiểm tra, việc này cũng đem mọi người vội vàng cũng không còn thời gian rảnh, nhưng như vậy vội vàng là vui vẻ.

Mà các đồng học của Lý Phong bởi vì xuất sắc biểu hiện hắn, đã đặt cho hắn một cái ngoại hiệu mới tinh, tương đối khí thế―― phong thần! Muốn nói USE gần đây náo nhiệt nhất là sự tình,đến từ đoàn bái phỏng của NUP, quân giáo đối chiến, cho tới bây giờ cũng không có gì đặc sắc, hỏa hoa cũng không được bính xạ một điểm, mặc dù song phương vẫn còn lấy thử dò xét là chính, nhưng này cũng không dễ dàng khắc chế.

Lấy Bắc đẩu thất tinh làm hạch tâm đoàn phóng vấn đối chọi với A cấp quân sự học viện Royal English, gần nhất báo giáo dục quân sự ngay cả thiên báo nói đều là phương diện hoạt động này, nhìn ra được Bắc đẩu thất tinh mặt mũi cũng là quá lớn, có thể đem USE cực mạnh quân giáo thành khẩn trương như vậy, ngày thứ nhất cả đoàn ngắm cảnh, cùng với giáo phương tọa đàm, nhưng này đều là nói thừa, mặt mày mọi người đều là cố gắng cười, nhìn ra được Royal English đối những người này trạm thứ nhất lựa chọn bọn họ vẫn còn rất hài lòng, dù sao điều này cũng nói rõ người ta coi trọng nhất chính là mình, có thể được đối thủ tôn trọng cũng không dễ dàng.

Theo sát chính là đối phương đệ tử các khóa đề 'Thảo luận' hoạt động, kỳ thật hào khí tuyệt đối cùng thảo luận không hòa nhập vào nhau, đao thật súng thật biện luận, đương nhiên tại cơ tranh tài ít không được cũng phải nói một chút, bất quá NUP cũng không có thể vô cùng kiêu ngạo, cho nên quan phương cũng không có dự định cái hoạt động này, nhưng cũng không phản đối các học sinh tự tiến hành trao đổi hữu hảo.

Royal English quả thật là nơi sản sinh nhân tài , không để khinh thường, tại biện luận t song phương có thắng bại, rất khó nói người nào chiếm tiện nghi, nhưng song phương dùng vài phần lực cũng chỉ có bọn họ chính mình rõ ràng, nói thật ra NUP cũng không có xuất ra thực lực chánh thức, dù sao cấp cho chủ nhân mặt mũi, nhưng từ Royal English bên kia xem ra cũng có vẻ là kính nhi.

Không thể tăng uy phong người khác mà diệt uy phong chính mình, báo trên đường cũng đều xóa đi điểm này, chỉ là có cá nhân tại trên mạng đề xuất ra quan điểm bất đồng.

Nhưng tại trong tự trao đổi, tình huống có thể có chút thảm, Bắc đẩu thất tinh xuất ra một cổ mẽ sâm, quét ngang năm người khiêu chiến của Royal English, nghe nói đánh cho lúc ấy Royal English cơ chiến hệ đệ tử sắc mặt trắng bệch, đối phương chủ tướng căn bản là không lộ diện.

Mà Cổ Mễ Sâm tính cách cũng không thu liễm vậy, trừ bỏ nói cái gì như khiêu chiến đại ca, trước qua cửa này của, vẫn chung quanh tán tỉnh nữ hài tử, hắn xem như thành cái đinh trong mắt nam sinh Royal English, nghe nói người này hình như quen hoa hậu của Royal English, có được đôi chân hoàn mĩ Triệu Điềm Điềm, muội muội hội trương Mạch Tây Tư, thiếu chút nữa bị vây công, ra vẻ nhận thức hai người, chân thật tình huống cũng không biết, may là Điềm Điềm mỹ nữ lạnh lùng cự tuyệt đối phương, nếu không nam sinh Royal English không nhảy lầu là không thể.

Vừa mất phu nhân vừa thiệt binh là sự tình nam nhân không chịu được.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-co-dong-phong-bao-bac-dau-that-tinh-vs-ngu-dai-hoc-vien-17616.html