Cơ Động Phong Bạo - Bằng Hữu Phương Xa - Cơ Động Phong Bạo

Cơ Động Phong Bạo

Tác giả : Chưa rõ
Chương 325 : Cơ Động Phong Bạo - Bằng Hữu Phương Xa

“Cũng có thu hoạch sao ?

Không phải không hoàn thành nhiệm vụ sao ?

” Túc Cầu Quán Lam nhìn Lý Phong không nói lời nào, chỉ cần hỏi qua cũng biết, Công Thần Chi CHùy xem ra rất khó khăn, bọn họ tổn hao khí lực lớn như vậy mới đánh vào được tầng thứ ba, phía sau còn có hai tầng nữa, nhiệm vụ này phải nói là siêu khó khăn, nếu không bây giờ công hội cũng đã chuẩn bị được.

Lý Phong có chút thất thố, thực ra không phải không thu hoạch, chỉ là hai khối đá, một cái bảo thạch và một cuốn sách rác rưởi, chỉ vì nó mà bị hỏng kiếm laser….

Khó trách tất cả mọi người, kỳ thật không tính không biết, sau khi tính toán thì bị hù dọa đến giật mình, chỉ riêng duy tu cũng tới vạn kim tệ, kiếm laser cũng tới trăm vạn gold.

Bây giờ Lý Phong là người nghèo, thậm chí so với nghèo còn bi thảm hơn….

Nhưng sau khi thấy không gian trữ vật của Lý Phong, Túc Cầu Quán Lam rất vui vẻ, trực tiếp cướp đi, rồi thuận cước đem Lý Phong đuổi đi, cơ giáp duy tu mất một ngày, hơn nữa còn có Đường Linh và Mộ Tuyết.

Lý Phong không phải là loại cuộc sống ngoạn gia, tự nhiên không biết tác dụng của những thứ kia, nhưng Túc Cầu Quán Lam là ai, vừa nhìn đã biết hai khối khoáng thạch đều là tuyệt phẩm nguyên tố thể, trong đó có một khối công hội có nhu cầu rất cấp bách….

chỉ riêng khối này trên cơ bản cũng đủ để trả công, đương nhiên….

mấu chốt chính là quyển sách, Túc Cầu Quán Lam trong lòng còn có dự đoán, tuy nhiên cần phải xem xét thêm, bất quá nếu là đồ do Cực Lạc Tịnh Thổ Tử Linh Giám Khảo rơi ra quả thực là đặc thù vật phẩm, xét cấp bậc cùng khó khăn không phải nhất thời có thể tìm hiểu, nhưng chuyện này khẳng định cả hiệp hội sẽ coi trọng, Công Thần Chi Chùy, chuyện này cũng có thể tạm thời gác lại, dù sao không phải muốn là được, về phần bảo thạch thì vừa nhìn đã không phải vật thường, cũng ứng với nguyên tố tạo nên kiếm laser.

Kiếm laser cũng phân cao thấp, cái của Lý Phong thật sự không tính là đặc biệt, cái này cũng không có biện pháp, vũ khí do Túc Cầu Quán Lam phụ trách, nhưng thành phẩm kiếm laser giá trị chế tạo rất cao, dù là do chính mình chế tạo, nhưng nguyên liệu rất quý, thêm vào đó lúc ấy hội cũng không phải giàu có, nhưng nếu Thiên Sứ Hàng Lâm mà phải dùng một cái hợp kim đao thì cũng không hợp.

Lúc này lại có được một cực phẩm sinh lực bảo thạch.

Thật quá tiện nghi.

Thấy Túc Cầu Quán Lam không tức giận, Lý Phong cũng thở phào nhẹ nhõm, Phật Tổ phù hộ, tha cho đồng học Lý Phong vô tâm không biết chuyện (ha ha ha chết cười), nhưng thân là nam nhân lại khiến nữ nhân bề bộn như vậy, thật có điểm phiền toái nàng, nhưng việc này ngoài….

Túc Cầu Quán Lam ra cũng không ai có thể làm, như cơ giáp Thiên Sứ Hàng Lâm, ngay cả duy tu bình thường cũng không thể, muốn làm phải sử dụng hình thức duy tu đặc thù, giá cả ……tuyệt đối hù dọa khiến người nghe muốn ngất, nhưng lại không thể nào không như vậy, có điều khác với người bình thường….

Túc Cầu Quán Lam luôn tự tay duy tu Thiên Sứ Hàng Lâm, luôn đạt kết quả tốt nhất……mà mấu chốt là….

không tốn tiền.

Cái này đại khái cũng như vỏ quýt dày có móng tay nhọn… Thiên Sứ Hàng Lâm không còn, Lý Phong không còn cơ giáp để dùng, chỉ tùy tiện lấy một chiếc Kanou3 rồi vọt tới huấn luyện, trong vũ chiến, huấn luyện không có nhiều, nếu tính về huấn luyện có lẽ Vũ Đấu Thành đứng đầu, và huấn luyện cũng mãnh liệt nhất.

Trước kia là Sát Phá Lang với hình thức huấn luyện cực kỳ hung mãnh.

Huấn luyện chính là mấu chốt trong chiến tranh, chỉ huấn luyện mới có thể khiến đoàn đội hợp tác, huấn luyện cùng không huấn luyện vốn là hai cấp bậc hoàn toàn khác, đôi khi có người năng lực cá nhân cao nhưng khi tác chiến đoàn thể, nếu phối hợp không tốt ngược lại sẽ bị đồng bọn kiềm chế.

Tại Phong Thần Hội, huấn luyện đương nhiên là hạng mục chủ yếu, đây cũng là “Động Không Đáy” tiêu thụ đại lượng tài liệu của liên minh.

Cũng chính vì quá tốn kém mà không mấy liên minh nguyện ý tổ chức, nhưng với Phong Thần Hội thì ngược lại, họ rất coi trọng đề cao thực lực.

Đương nhiên không thể làm được như quân đội, hơn nữa nếu làm như vậy thì vũ chiến mất ý nghĩa rồi, dù sao nơi này cũng là nơi mọi người có thể tự do, có thể phóng thích tình cảm.

Bọn người Salta đang huấn luyện, hơn nữa rất khốc liệt, đánh nhau như muốn nhiệt hỏa bốc lên trời, cứ ba người chọn ngẫu nhiên chiến đấu với nhau, mặc dù không dùng hết toàn lực nhưng cả ba ai cũng muốn dồn sức đánh một người cũng không ngừng chú ý để không bị đánh lén khi công kích, cách huấn luyện này của Salta rất tốt, nhưng Lilan Carlos thì không bằng, lúc này huấn luyện chủ yếu bạo liệt là do Salta cùng Tôn Hãn.

Tam đại quân đoàn luôn luôn có lựa chọn ngẫu nhiên thành viên để luận bàn, thỉnh thoảng lại trao đổi so tài, thắng có, bại có, đối với chiến đấu Lý Phong luôn có khát vọng vượt xa tưởng tượng của người thường, vừa thấy Lý Phong đến, Salta và Tôn Hãn đều hưng phấn đứng lên, mà Lilan Carlos cũng dừng lại quan sát, đương nhiên nếu hắn phải ra tay hắn sẽ không khách khí, chỉ có điều trước mặt Lý Phong hắn không bao giờ có cơ hội….

Cao thủ đối chiến luôn có một loại cảm giác, một là toàn lực chiến đấu, một là dò xét….

với loại tiết tấu này, Lilan Carlos luôn luôn sử dụng, trong chiến đấu hắn cơ hồ chỉ dùng chiến thuật dò xét, cũng không đồng ý dùng sát chiêu, nhưng Lilan Carlos cũng rất nguy hiểm, hành động của hắn căn bản rất khó đoán, nhất kích trí mạng.

Lý Phong đối với cách chiến đấu của hắn có chút bất đồng nhưng cũng không thể ép buộc.

Lý Phong vừa đến, từng quân đoàn, mỗi quân đoàn cử ra mười người, tất cả cùng lên một lượt, xem ai có thể kiên trì được lâu hơn…đối với huấn luyện này, mọi người đã sớm không còn xa lạ, tất cả ngay cả đội trưởng cũng có thể tham dự vào nhóm mười người, đừng nói là quá đông, khi giao chiến, hội trưởng thường xuyên nhất kích tam mạng, cách thức chiến đấu cực kỳ khủng bố.

Dù sao hôm nay Lý Phong cũng không được thoải mái, thêm vào gần đây tâm tình không bình tĩnh, sau khi nhìn thấy ký ức của Mộ Tuyết……lại thêm Mộ Tuyết và Đường Linh luôn đối chọi, tranh cãi liên miên khiến hắn khó nghĩ, vì vậy bây giờ hắn chỉ muốn chiến đấu, muốn đánh đến long trời lở đất.

Đột nhiên Tháp La thần sắc rất cổ quái đi tới “Hội trưởng, bên ngoài có một đám người tìm ngươi” “Oh, người nào hả, để cho bọn họ vào” “Cái….

này, ta nghĩ hội trưởng nên tự đi thôi, bên ngoài….

rất “nóng”” Ngất, Tháp La là lão hồ ly trong giang hồ, chuyện gì khiến hắn khó xử như vậy, bộ dáng Tháp La cùng lời nói khá mập mờ, thậm chí còn có chút khẩn cầu Lý Phong.

“Chuyền gì vậy, hội trưởng, ngươi cứ ra giải quyết, có ta và anh em Phong Thần Hội theo ngươi bồi tiếp” Đám người Salta lập tức đứng lên, Lý Phong tự nhiên không sao cả, chỉ là đi ra ngoài thôi, chẳng lẽ có người dám tới đây gây sự, lá gan quả không nhỏ mà !!! Quả là can đảm, cũng tốt, rất tốt, hy vọng đừng làm hắn thất vọng.

Sau khi ra ngoài, Lý Phong cũng trợn tròn mắt, tại chỗ báo danh Phong Thần Hội rất đông người tụ tập, có thể tạo ra tình huống này, đơn giản nhất chính là mỹ nữ, nhưng mỹ nữ không phải là thứ hắn chú ý…… Tank….

LãoK, Throttle Mặc dù thời gian chia tay không dài.

Nhưng gặp lại ở chỗ này, quả thật….

chúng huynh đệ không nhịn được thét lên.

“Đội Trưởng !” Ba người đồng loạt kính lẽ, Lý Phong cũng lập tức trả lễ.

Tất cả cười to….

loại tư vị này, người ngoài không thể nhận thức.

Lúc này, Triệu Điềm Điềm cũng đã đi tới, ngọt ngào cười:

“Đội Trưởng” “Ha ha, Điềm Điềm đồng học, ngươi thế nào cũng tới” “Đội trưởng, người coi thường ta rồi, ngọt ngào thì đúng rồi, có điều ta cùng Tank bọn họ cũng là huấn luyện viên.

Bác Sĩ vì huấn luyện phải lưu lại nên không đến, tiểu đội ma quỷ chúng ta chỉ thiếu một người” “Ha ha, đội trưởng, ngươi không biết, bác sĩ bốc phải thăm ngắn, bộ mặt tươi cười của hắn lúc đó ….

ha ha” Throttle cười nói.

“Đội trưởng, nghe nói ở đây có thể chơi đùa bằng đủ loại kiểu dáng cơ giáp, thật hay giả ?

” Tank lúc này bắt đầu tò mò nhìn chiến sĩ cơ động xanh xanh đỏ đỏ xung quanh.

Tròng mắt hắn cũng….

đỏ, hắn không thể chống được hấp dẫn cỡ này.

Các thành viên Phong Thần Hội cũng xa xa đứng thành vòng nhìn “Quái nhân”, nhìn vóc người và thế đứng của Tank cùng hai tròng mắt phát sáng đầy khí thế của hắn ! LãoK vẫn như bình thường, cảnh giới đương nhiên không giống như Tank và Throttle, nhưng toàn thân hắn toát ra sát khí nồng đậm.

Mà nhìn họ cũng kính với hội trưởng như vậy, lại nhận là đệ tử của Lý Phong khiến mọi người đều tò mò.

Trừ….

dã thú, còn có mỹ nữ, vô luận ai chứng kiến cặp đùi của Triệu Điềm Điềm cũng bị nàng hấp dẫn.

Tất nhiên đó là điểm kiêu ngạo của nàng.

Ngay lúc này, Mộ Tuyết cùng Đường Linh cũng đã ra, nhìn thấy bọn Tank, Mộ Tuyết không nhịn được kích động.

“Tank, Throttle, LãoK !” “Ha ha, tiểu nha đầu của chúng ta cũng ở đây, thật tốt quá !” Nhìn thấy Mộ Tuyết, bọn Tank rất cao hứng “Nghe nói tiểu muội của chúng ta tại Mecury hạm đội rất ấn tượng, các ca ca cũng cao hứng thay cho ngươi, không hổ danh xuất thân từ .

tiểu dội 120.

đi tới đâu cũng là nhân tài” “Throttle đại ca….

” “Ha ha, chư vị, đây là bạn gái của ta, Đường Linh” Nghe Lý Phong giới thiệu như vậy, đám Tank thoáng sửng sốt, nhưng rất nhanh khôi phục nhiệt tình.

“Ha ha, chị dâu khỏe !!” Không giống nhiệt tình, không giống thân thiết, thật sự, loại cảm giác này tại chiến hạm thật không có, chỉ có bộ đội mới có thể nuôi dưỡng nhiệt huyết nam nhi.

Nhưng không thể không nói, bọn Tank càng thích Mộ Tuyết hơn, cùng Đường Linh so sánh, nguyên bổn mọi người tưởng rằng Mộ Tuyết mới là bạn gái đội trưởng, nhưng không thể không nói, người trước mặt….

thật sự quá đẹp.

“Đội trưởng, gần đây chúng ta đều huấn luyện gian khổ, tất cả đều tiến bộ, chút nữa chúng ta phải tập luyện một chút” Tank hô lớn, so với người khác, hắn đúng là có hứng thú với cái này gấp bội.

Nhắc tới huấn luyện, cao thủ khó tìm, trước kia ngược đãi thành viên tiểu đội cũng là niềm vui thú, gần đây cơ hội quá ít khiến Lý Phong cũng không có chỗ phát tiết.

“Salta, chuẩn bị cơ giáp cho huynh đệ, ta muốn xem bọn hắn có bao nhiêu tiến bộ” “Được rồi, lần này có người giúp đỡ rồi !” Salta lập tức hành động, hắn quả muốn tìm người cùng đối phó Lý Phong, Lilan Carlos quá giảo hoạt, còn Tôn Hãn thì thiếu sát khí, quả không thích hợp.

“Còn ta ?

Còn ta ?

” Triệu Điềm Điềm vội chỉ vào chính mình, cái bọn đàn ông này, ngay cả đại mỹ nữ như nàng cũng trực tiếp bỏ qua.

“Đường Linh, Mộ Tuyết, cùng là nữ với nhau, các ngươi phải chủ trì công đạo cho ta” Triệu Điềm Điềm nói, hơn nữa nghĩ muốn đặt chân ở đây, phải quan hệ tốt với Đường Linh và Mộ Tuyết, đây chắc là Đường Linh, quả không bình thường !! “Vị này là ?

” “Royal English Triệu Điềm Điềm, thực tập viên tại quân khu Takelama” “Tên rất hay, ta rất cao hứng” Đường Linh, Mộ Tuyết, Triệu Điềm Điềm, tam đại mỹ nữ đứng chung một chỗ, sức hấp dẫn rất đáng sợ, đứng xem một chút sợ rằng người chơi đều mất trí, mặc dù nhìn có vẻ náo nhiệt, nhưng sức hút của mỹ nữ là không đổi.

“Điềm Đềm làm thế nào tới đây ?

” “Ha ha, ta cũng là thành viên của Ma Quỷ tiểu đội, lần này quân khu nghỉ ngơi, trừ Tank, phàm là thành viên chánh thức tốt nghiệp ma quỷ tiểu đồi lần này đều phân về các nơi, vừa lúc biết đội trưởng chơi đùa ở Vũ chiến, mọi người nhân tiện tham dự” “Oh, Lý Phong nổi tiếng như vậy sao ?

” Đường Linh có chút tò mò, mặc dù Lý Phong rất mạnh nhưng không nghĩ đến các chiến sĩ lại như vậy.

Muốn cho chiến sĩ bội phục, không phải chuyện dễ dàng “Ha ha, Đường Linh, bạn trai ngươi có thực lực mà không ai có thể xem thường” Triệu Điềm Điềm cười rất mập mờ, trong nháy mắt Đường Linh bỗng có chút cảnh giác.

“Ta đương nhiên rõ ràng, mị lực của hắn luôn rất lớn” Đường Linh cười nói.

Nam nhân, khi nhiệt huyết đã sôi trào thì phụ nữ cũng để qua một bên, bọn Tank đã không thể chờ đợi được nữa.

Đương nhiên, loại….

chiến đấu trao đổi của Ma Quỷ tiểu đội thanh viên, những người khác chớ bắt chước.

Tất cả trở lại sân huấn luyện, Salta, Tank, LãoK, Throttle tất cả đã bước vào Kanou3, bọn Tank rất nhanh đã thích ứng với cơ năng của Kanou3, so với hiện thực càng dễ sử dụng hơn, nhưng đơn giản như vậy không phải cấp bậc của họ, ngược lại không phải là thích hợp cho lắm, lực đạo không thể khống chế, kết quả tất cả đổi lại thành BS001, cảm giác khó khăn như vậy tốt hơn nhiều, nhất là với lực đạo của Tank, còn muốn có cơ giáp khó khăn hơn.

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-co-dong-phong-bao-bang-huu-phuong-xa-17719.html