Cơ Động Phong Bạo - Bạo Lực Đối Kháng - Cơ Động Phong Bạo

Cơ Động Phong Bạo

Tác giả : Chưa rõ
Chương 288 : Cơ Động Phong Bạo - Bạo Lực Đối Kháng

Trong nháy mắt, tinh thần lực của Lý Phong có dấu hiệu bạo phát…khát vọng vô cùng mãnh liệt thôi thúc hắn.

Lý Phong hướng phía cửa đi đến.

LãoK đột nhiên phát hiện có điểm bất thường.

Hắn cảm thấy tinh thần lực của Lý Phong lan tỏa, nóng rực như lò lửa, không ngừng thiêu đốt, so với bọn hắn thì tinh thần lực của Lý Phong như mặt trời, sâu không lường được.

Nhưng hắn cũng không nghĩ lại cường đại đến mức này.

“Đội trưởng, bên ngoài rất nguy hiểm !!!” Lý Phong không còn nghe thấy gì, cứ từng bước hướng tới cửa.

Đám người Salta cũng phản ứng lại, cái này….

không thể đùa giỡn, bên ngoài với địa ngục là như nhau, ngay cả xe tăng cũng bị thổi bay, khi bị quăng lên không trung, đừng nói là người, kể cả sắt thép cũng bị quật nát thành từng mảnh vụn, hơn nữa trong cơn lốc, cát vàng cuồn cuộn có thể khiến người trong khoảng thời gian ngắn không thể hít thở được, đừng nói đùa giỡn, trong sa mạc….

đây chính là sát thủ kinh khủng nhất.

Salta ngay lập tức vọt tới ngăn cản Lý Phong, Tank cùng mọi người cũng nối gót lao tới, nhưng tất cả không tài nào đến gần Lý Phong, một thước xung quanh Lý Phong như có một bức tường vô hình, đám người Salta lao đến đều văng ngược trở lại, so với lao vào tường còn muốn thống khổ hơn.

Chỉ một sát na, Lý Phong đã tiến ra ngoài, cát thổi ào ào vào trụ sở, cánh cửa đóng sầm lại, tất cả mọi người đều vọt tới cửa sổ.

“Sao lại thế này, mẹ kiếp, nhanh đi cứu đội trưởng !!!” “Đứng lại, ai cũng không được đi ra ngoài !!”Salta vội vàng quát, cái này là trò đùa sao, đi ra ngoài với đâm đầu vào tử lộ cũng không khác gì cả.

“Đội phó, nhìn đội trưởng, mau nhìn kìa, đó là đội trưởng!!!” Các chiến sĩ chỉ vào bóng người trong bão cát, chính là Lý Phong, hắn bước đi rất chậm, từng bước, từng bước, mạnh mẽ tiến tới, cát vàng cuộn xoáy cũng không thể chôn được hắn.

Lý Phong nắm chặt hay tay, tinh thần lực cùng thân thể dung hợp, năng lượng toàn thân tập trung đối kháng với cường đại áp lực bên ngoài, lúc này, chỉ cần một chút sơ sẩy, hắn sẽ bị gió lốc quật nát.

Đối kháng với áp lực cường đại bên ngoài, thân thể hắn đã vượt qua trọng lực gấp 9 lần, đây chính là áp lực của đại tự nhiên, nhưng nếu tiếp tục như thế này hắn sợ rằng không được rồi, tinh thần lực cùng thân thể phối hợp thành một chỉnh thể, thân thể, tinh thần hải, tinh thần chi nguyên không ngừng cố gắng vận chuyển năng lượng bố trí toàn thân, lúc này Lý Phong đã không cần hô hấp nữa, đây là một trạng thái đặc thù, ở trong trạng thái này, tinh thần lực của Lý Phong cùng với thể lực tiêu hao rất nhanh….

Trời đất cuồng nộ, sức mạnh của đại tự nhiên là đáng sợ nhất, nhưng đối với Lý Phong thì lại là một cơ hội hiếm có để đề cao thân thể và tinh thần, đây là một cái khảo nghiệm rất tốt cho hắn, hơn nữa khảo nghiệm này còn có thể tăng mạnh khả năng phối hợp của tinh thần lực và cơ thể.

Tới lúc này, Lý phong cũng không nghĩ nhiều lắm….

lúc này hắn đã tiến nhập vào trạng thái sanh tử, hoàn cảnh này….

trừ Ma Quỷ Kim, cũng chỉ có đại tự nhiên mới có thể tạo ra.

Lý Phong đã không thể đi nổi, tinh thần lực của hắn có dấu hiệu trì hoãn, thể lực kịch liệt giảm xuống, đây chính là chiến đấu giữa người và trời ….

!! “Thượng Đế ơi, đội trưởng có phải là người không ?

” Lý Phong cả người như chìm trong địa ngục, chính thức nghênh tiếp đối mặt với cuồng phong bão cát, lúc này tâm tưởng hắn chỉ có một việc, chỉ có thể cố gắng tối đa sử dụng, tập trung, kiên trì, cố gằng từng giây !!! Tinh thần hải gia tốc xoay tròn, tinh thần lực bộc phát, cùng với tinh thần hải điên cuồng vận chuyển….

cường độ tiêu hao càng ngày càng lớn, cát vàng phủ lên người Lý Phong nhưng hắn vẫn bất động, lúc này hắn vô cùng thanh tỉnh, cố gắng điều chỉnh toàn bộ cơ thể, hắn dần dần đạt tới cực hạn thân thể, cũng đồng nghĩa với hắn đang dần bước tới chỗ chết.

Vượt qua trọng lực cấp 10 rồi, xem ra hắn có chút khinh thường uy lực của gió lốc.

Vào lúc này, tiêu hao không phải chỉ có thể lực và tinh thần lực, ý chí của hắn cũng dần bị bào mòn.

Đôi khi cảm giác sống thật sự không bằng cảm giác thống khoái khi chết, chỉ cần buông lỏng một chút thôi, tất cả sẽ chấm dứt… Quá trình này, Lý Phong đã trải qua rất nhiều lần ở huyễn cảnh, nhưng thời gian đó cũng đã lâu rồi, mà ma luyện chỉ là ảo giác, cũng chỉ còn tồn tại trong trí nhớ mà thôi… Thân thể Lý Phong bắt đầu lay động, trong trụ sở các chiến sĩ thực sự lo lắng, ai cũng không hiểu tại sao đội trưởng lại đi ra ngoài.

Chỉ biết là, nếu như bị gió thổi đi, quả thật chết như chơi.

Mọi người lại gọi vang lên, nhưng bên ngoài Lý Phong cũng không nghe được, lúc này hắn chỉ có thể dựa vào chính mình.

Mới chỉ một năm thôi, hắn vẫn không ngừng rèn luyện, bất quá hắn có chút quên mất, quên rằng phải kiên trì….

!!! Lý Phong nghĩ đến cha mẹ.

Nghĩ đến Đường Linh, nhưng không biết tại sao.

Tại lúc ý chí bạc nhược, yếu kém nhất….

thân thể hắn cũng buông lỏng, thể lực, tinh thần lực, ý chí còn sót lại một chút cũng biến mất.

Ngay cả suy nghĩ cũng có chút trì trệ.

Quá trình này rất nhanh, nhưng với hắn lại rất chậm.

Hắn thậm chí cũng không còn biết đã xảy ra biến hóa.

Kinh nghiệm nói cho Lý Phong biết, bây giờ rất nguy hiểm, tốt nhất hắn nên lựa chọn trở về, còn nếu vẫn cố gắng đi tiếp, thật sự chỉ có đường chết.

Nhưng khi quay đầu lại, lộ tuyến không còn, bốn phía chỉ có cát vàng cùng bạo phong, đây là địa ngục của đại tự nhiên dành cho con người.

Trước khi chết không ai suy nghĩ gì cả, Lý Phong cũng vậy, hắn cần phương thức đề cao lực lượng, nỗ lực chiến đấu với tự nhiên, để thực lực đề thăng ….

cái cấp bậc này, không có Ma Quỷ Kim trợ giúp, lại không thể tìm ra cách nào, thực sự rất khó, Lý Phong tới chiến trường cũng chính là để theo đuổi thực lực, theo đuổi sự vui thú của hắn… Trong mơ hồ, Lý Phong cảm giác chính mình đang từng bước hướng tới tử vong, từng chút, từng chút, cuối cùng, ngay cả một điểm chống cự cũng không còn, chẳng lẽ thật sự xong hết rồi sao, ngay cả ảo giác cũng bắt đầu xuất hiện.

Những hình ảnh mông lung bắt đầu xuất hiện, hướng tới hắn mà ngoắc ngoắc, hắn đang đợi chính mình ?

Cho dù ngã xuống, cũng không thể ngã ở đây, hắn còn rất nhiều việc phải làm !!! “Mẹ kiếp, làm thế nào mà quang mang trên người đội trưởng ngày càng tối sầm, thân thể bắt đầu lay động, làm sao bây giờ, phó đội trưởng ?

” Salta cũng nắm chặt tay, nhưng hắn vẫn cân nhắc, Lý Phong tuyệt đối là người phi thương, hắn đi ra ngoài là có lý do, nhưng hiện tại quả thực tình huống thật sự không ổn, không thể tiếp tục chờ đợi như vậy.

“Bác Sĩ, tìm sợi dây đến, đem ta và Tank chói chặt, các ngươi nhất định phải kéo thật chắc” Xem bộ dáng có vẻ hắn muốn đi ra ngoài, đem Lý Phong trở về Mọi người cùng lúc động thủ, đột nhiên, mặt đất chớp lên, mơ hồ có một tiếng rống buồn bực, như dã thú, lại như cuồng phong gào thét.

Không thể diệt vong, bộc phát, thân thể đã tới cực hạn nhưng tinh thần hải của Lý Phong thì không, chỉ là trước đây hắn chưa bao giờ sử dụng qua loại trình độ như vậy mà thôi.

Bạo hống, một trận kim quang từ hai mắt hắn xuyên qua bão cát, áp súc lóe lên, quang mang phòng hộ mở rộng, hướng thẳng tới tâm điểm cuồng phong.

Tinh thần hải đột phá chướng ngại, Lý Phong cũng không có cách nào áp chế nổi sức bộc phát mãnh liệt này, hai tay mãnh liệt nắm chặt, ngửa mặt lên trời huýt dài, thanh âm ngày càng cao, mạnh mẽ áp chế gió lốc.

Hống, hống, hống….

Ầm, ầm…… Mặt đất như trải qua một cơn địa chấn, gió lốc bị đẩy ra, lấy Lý Phong làm trung tâm, một suối năng lượng phóng lên không trung, bão cát cuồn cuộn sôi trào cuốn lên, mọi thứ như mộng, như ảo.

Quả thực quá khoa trương, như một bộ phim khoa học viễn tưởng, nhưng đây không phải là phim.

Lý Phong và bão cát liên tục duy trì giằng co, bất giác, bão cát dần dần giảm đi cường độ, chỉ còn lại từ lực hỗn loạn, bình thường bão cát như vậy phải mấy ngày sau mới có thể thanh trừ, trụ sở lúc này đã bị phủ một tầng cát, tất cả mọi thứ bị chìm vào cát vàng….

”Tuyết”.

'Tuyết sa mạc.

' Bão cát chấm dứt, đám người Salta bừng tỉnh, tất cả phát sinh như một giấc mộng, con người có thể chống lại lực lượng tự nhiên ?

Mọi người toàn bộ xông ra ngoài, Lý Phong vẫn đứng đó, bên người cát vàng vẫn cuộn xoáy….

ầm….

!!! Lý Phong ngã xuống, Salta lao đến đỡ lấy Lý Phong, hắn không bất tỉnh, bất quả cả người một điểm khí lực cũng không còn, mẹ kiếp, lần này chơi đùa quá lớn, rất may là thu hoạch cũng rất lớn.

Salta đỡ Lý Phong quay về trụ sở, Bác Sĩ nhanh chóng mang dụng cụ tới, một đống máy móc nối vào người Lý Phong, kỳ thật mọi người cũng không quá ngạc nhiên, tình trạng này rất thường thấy, đây chính là hư thoát, nhưng bọn họ thực sự hoài nghi, những cái dụng cụ này có thể có tác dụng với quái vật này không, cái họ vừa thấy, căn bản con người không thể làm được, quả thực chỉ có….

Siêu nhân… Quả nhiên mọi dụng cụ đều trở nên rất bất bình thường, chỉ có thể kiểm tra được thân thể suy yếu cực độ, cần nghỉ ngơi.

“Gió lốc đã ngừng, Bác Sĩ ở lại, Tank cùng mọi người sửa sang lại trụ sở” “Nhìn cái gì, lập tức thi hành, theo ta!!” Tank quát, bất quá mắt hắn vẫn dán vào Lý Phong.

“Đội trưởng, chuyện gì vửa xảy ra ?

” Bác Sĩ vẫn cố gắng kiểm tra, mặc dù tinh thần lực hắn có tiến bộ, nhưng để hiểu được loại sự tình khó tin này thì hắn không giả thích được, không ai có thể ngăn cản gió lốc, kể cả là Cơ Động Chiến Sĩ, nếu cố gắng đứng ở nơi đó khẳng định cũng OVER….

“Cái này chỉ là một loại vận dụng tinh thần lực, chỉ cần cố gắng, các ngươi cũng sẽ có một ngày như vậy !!!” “Bác Sĩ, ít nói nhảm, tình hình thế nào ?

” Bác Sĩ nhún vai “Thân thể đội trưởng tất cả đều bình thường, thực sự bình thường, bình thường đến mức có chút bất bình thường (thằng này lảm nhảm gì thế nhỉ) hắn so với chúng ta có vẻ thấp hơn, nhưng lực chiến đấu lại gấp mấy chục lần” “Đó là bình thường ?

” Bác Sĩ gật đầu, kỳ thật hắn cũng lo lắng muốn chết, cho dù người nào mà chứng kiến cảnh tượng vừa rồi cũng hãi hùng khiếp vía, mà vừa rồi có hơn mười người chứng kiến, thấy bên trong trò truyện vui vẻ cũng yên lòng.

:

0 (65):

0 (65):

0 (65):

0 (65):

Vượt qua chính mình, không khuất phục dù đứng trước đại tự nhiên.

Lý Phong mở ra một con đường mới cho chính hắn, cho tiểu đội ma quỷ của hắn.

Còn Angel ?

Thiên thần nhỏ thế nào ?

Xác phi cơ đã được tìm thấy nhưng người ở đâu ?

Lý Phong sẽ làm gì để tìm về thiên thần bé nhỏ ?

Tiểu đội của hắn một lần nữa xuất quân, thành công hay thất bại ?

Anh em đợi chương kế tiếp nhé.

0 (45):

0 (45):

0 (45):

0 (45):

0 (45):

Mạng Y Tế

Nguồn: https://amp.mangyte.vn/truyendoc-co-dong-phong-bao-bao-luc-doi-khang-17682.html